คัดมาแล้ว! 4 แบรนด์ พาเลตต์อายแชโดว์ โทนน้ำตาลทอง ทาเมื่อไหร่ เริ่ดเมื่อนั้น

Alternative Textaccount_circle
event

4 พาเลตต์อายแชโดว์ สีสวย เม็ดสีชัดแน่น

วันนี้สุดฯ มี 4 พาเลตต์อายแชโดว์ โทนน้ำตาลทองแต่งง่ายทาได้ในทุกๆ โอกาส ช่วยให้เปลือกตาสวยครบจบในพาเลตต์เดียว จะมีแบรนดอะไร แล้วสีจะสวยจนน่าสอยตามขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า ^^

 

เริ่มกันที่ Peary Pround Passionate Eye Shadow Palette สี Evertday Vibe ราคา 299 บาท พาเลตต์อายแชโดว์ 6 สี ไม่ว่าจะเป็น Matte Beige สีเนื้อแมตต์ Beige สีเนื้อประกายชิมเมอร์ทอง Golden Rose สีชมพูประกายชิมเมอร์ Brown สีน้ำตาลอมส้มเนื้อแมตต์ Matte Brown สีน้ำตาลอ่อนเนื้อแมตต์ และ Blackberry สีดำประกายกลิตเตอร์ม่วง

 

 

เม็ดสีชัด ไม่เป็นผงหลุดร่วง แตะเพียงนิดเดียวสีก็ติดนิ้วมือ

 

ทนสอบความติดทนด้วยการนำแขนไปจุ่มน้ำและซับออกด้วยกระดาษทิชชู่จะเห็นได้ว่าสีค่อนข้างหลุดออกได้ง่าย แต่ก็มีบางสีอย่าง  Brown ที่ยังติดทนอยู่ หาซื้อได้ที่ร้าน EveandBoy และ Beauty ทุกสาขา

 

ต่อกันที่ Bronx Colors Burlesque สี No.1 ราคา 695 บาท พาเลตต์อายแชโดว์ขนาดกะทัดรัด ในแพ็คเกจจิ้งลายลูกไม้เพิ่มความน่ารักเซ็กซี่ มี 6 สีด้วยกัน เริ่มจากซ้ายไล่ไปขวา ได้อก่ สีขาวมุก สีชมพูชิมเมอร์ สีน้ำตาลอ่อนเนื้อแมตต์ สีน้ำตาลทองประกายชิมเมอร์ สีเทาทองประกายชิมเมอร์ง สีดำเงินประกายชิมเมอร์

 

แอบมีบางสีที่สวอชค่อนข้างยากอย่าง สีน้ำตาลแมตต์ อาจจะด้วยเนื้ออายแชโดว์ที่เป็นแบบแมตต์จะติดยากกว่ากว่าเนื้อชิมเมอร์ แต่บางสีก็ค่อนข้างติดออกมาชัดเจน

 

ทดสอบเหมือนแบรนด์แรกด้วยการนำแขนที่สวอชอายแชโดว์ไว้ไปจุ่มน้ำและซับออก สีหลุดไปเยอะพอสมควร ถ้าอยากให้ติดทนขึ้นแนะนำให้ทา Eye Primer ลงบนเปลือกตาก่อนลงอายแชโดว์จะช่วยได้ หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Bronx Colors หรือทางออนไลน์ Bronx Colors Thailand

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up