4 วิธีกู้ หน้าใส สุดเวิร์ค! ปราบจุดด่างดำและหน้าหมองคล้ำได้อยู่หมัด

Alternative Textaccount_circle
event

4 วิธีกู้ หน้าใสผิวสวย สุดเวิร์ค! ปราบจุดด่างดำและหน้าหมองคล้ำ

แดดก็แรง แถมยังเล่นมือถือทั้งวันอีก เผลอไม่ทันไรจุดด่างดำบุกมาจากไหนก็ไม่รู้ แถมหน้ายังดำขึ้นอีกต่างหาก ไม่ได้ละ เราไม่ควรรอช้ารีบมากอบกู้ หน้าใสผิวสวย กันด่วนๆ

1. บำรุงผิวขั้นเทพ

            อยากผิวสวย ไม่ใช่บำรุงกันแค่วันเดียวแล้วจะสวยได้ สุดฯ อยากให้เน้นเรื่องความชุ่มชื้น และความกระจ่างใสเป็นหลัก เริ่มตั้งแต่การใช้โทนเนอร์ เซรั่ม และมอยส์เจอไรเซอร์ อ้อ! อย่าลืมบำรุงรอบดวงตาด้วย ทำเช่นนี้เช้า-เย็น ห้ามขี้เกียจเด็ดขาด ของอย่างนี้ก็ต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูผิวกันหน่อย

หน้าใสผิวสวย, หน้าใส, หน้าขาว, ผิวดี

Kiehl’s Dermatologist Solutions Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (3,200.-) เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% ช่วยทั้งเรื่องผิวกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย

Philosophy Take A Deep Breath Oil-Free Oxygenating Gel Cream (1,490.-) ผิวหมองคล้ำจากมลภาวะทำร้าย ครีมบำรุงผิวนี้ จะช่วยต้านสารพิษที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ จะผิวดูสุขภาพดี

2. เลเซอร์ปราบจุดด่างดำ

            ใครมีปัญหาจุดด่างดำ พุ่งตัวไปที่ Apex Medical Center เรามีเป้าหมายอยู่ที่ Picosure เลเซอร์จะส่งพลังงานแสงความถี่สูงที่ความเร็ว 1 ต่อล้านล้านวินาที เพื่อช่วยรักษารอยดำจากสิว กระ และฝ้า โดยการทำลายเม็ดสีในชั้นผิวหนังลึก แต่ไม่ก่อให้เกิดความร้อน

หน้าใสผิวสวย, หน้าใส, หน้าขาว, ผิวดี
Apex Medical Center เพลินจิต line @ApexBeauty

ก่อนอื่น ต้องทายาชาทิ้งไว้ 45 นาทีก่อน จากนั้น คุณหมอจะใช้เครื่องเลเซอร์ ยิงบริเวณที่มีปัญหา ทำให้อะตอมของเม็ดสี ที่เรียงตัวกันอยู่อย่างหนาแน่นเป็นกระจุก จนมองเห็นเป็นฝ้า กระ และจุดด่างดำ เกิดการแตกกระจายตัวออก และถูกดูดซึมออกจากร่างกาย

ข้อดีคือไม่เจ็บเลยแม้แต่น้อย จุดด่างดำจางลงตั้งแต่ครั้งแรก แต่หากใครมีปัญหาเยอะอาจต้องทำ 2 – 4 ครั้ง นอกจากนี้ เลเซอร์ยังช่วย กระตุ้นการสร้างอีลาสติน และคอลลาเจน ทำให้หลังทำ จะรู้สึกทันทีว่า หน้ากระจ่างใสขึ้น และจุดด่างดำดูจางลง

3. นวดหน้าใสด้วยโรสควอตซ์

            เครียดกับงานมานาน ลองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจกันดีกว่า สุดฯ ขอแนะนำให้ไป Organika House ร้านนี้ไม่ใช่ของใครอื่น เจ้าของเป็นสาว ศรีริต้า เจนเซ่น นั่นเอง ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ เป็นออร์แกนิคล้วนๆ มั่นใจได้ถึงคุณภาพ พอมาถึงให้กดลิฟต์ไปที่ชั้น 5 จะพบกับ Organika Spa สปาบรรยากาศดีงามมากกก ส่วนทรีทเมนต์ก็ดีงามไม่แพ้กัน

หน้าใสผิวสวย, หน้าใส, หน้าขาว, ผิวดี
Organika House พิมาน 49 ซ.สุขุมวิท 49 โทร. 0-2665-1899

สำหรับโอกาสสำคัญ ขอแนะนำทรีทเมนต์ Purifying Facial with Rose Quartz (90 นาที 2,800.-) ทรีทเมนต์หน้าใสที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และสารพิษอุดตันในรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญหินโรสควอตซ์ หรือหินเสริมพลังความรัก ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้หน้าดูเด็กแบ๊วซะด้วย

4. มาสก์หน้าเปล่งปลั่งแบบเร่งด่วน

ก่อนนอน นอกจากบำรุงตามปกติแล้ว แนะนำให้มาสก์หน้าก่อนนอนด้วยถึงจะเริด เพราะการมาสก์หน้า เป็นการเติมคุณค่าการบำรุงผิวได้มากเป็นพิเศษ และยังเป็นการผ่อนคลายไปในตัวด้วย

เคล็ดลับอยู่ที่ ให้เช็ดโทนเนอร์ หรือใช้เอสเซนส์น้ำตบ แล้วค่อยทำการมาสก์หน้า ทิ้งไว้ 15 – 20 นาที หรือตามฉลากระบุ จากนั้นหลังลอกแผ่นมาสก์ อย่าลืมนวด ให้เนื้อเอสเซนส์ซึมซาบลงสู่ผิวด้วย และถ้ามีเนื้อเอสเซนส์ หลงเหลืออยู่ในซองอย่าเพิ่งทิ้ง! ล้วงควักมาทาคอ ทาตัวด้วยก็ดีนะ จะได้สวยพร้อมกันทั้งร่าง

หน้าใสผิวสวย, หน้าใส, หน้าขาว, ผิวดี

Creer Beaute The Rose Of Versailles Gold Mask (150.-) มาสก์แผ่นบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย

My Beauty Diary Black Pearl (199.-) มาสก์ไข่มุกดำ ช่วยให้ผิวที่อ่อนล้า กลับมาเปล่งปลั่งสดใส

Jeunesse HydraShield Mask (5 แผ่น 3,400.-) มาสก์ไบโอเซลลูโลสจากมะพร้าว แนบสนิทไปกับผิว ส่วนผสมบำรุง ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา

เรื่อง yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

แต่งหน้า สไตล์ ก้อย รัชวิน 34 แล้ว ทำไมยังดูเด็ก

ฝังเข็ม หน้าใส ไล่สิว ลดริ้วรอย ตามศาสตร์แผนจีนโบราณกว่า 2,500 ปี

20 ทรงผมออกงาน ของยานแม่ สวยเริดระดับสิบ

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up