20 ทรงผมออกงาน ของยานแม่ สวยเริดระดับสิบ

Alternative Textaccount_circle
event

ทรงผมออกงาน ของบรรดาตัวแม่จะเป็นยังไง มาดูกัน

ช่วงนี้มีหมายออกงานไม่ว่างเว้น ไม่ว่าจะปาร์ตี้ รียูเนี่ยน หรือร่วมงานแต่ง แม้งานชุกแต่ก็ไม่ยอมหยุดสวย ถ้างั้นมาหาไอเดีย ทรงผมออกงาน แบบฉบับดาราสาวกันมั่งดีกว่า

1. หูยยยย ใครเป็นแม่งาน หรืออยากแย่งซีนเจ้าภาพ ขอเชิญทรงนี้ของคิมเบอร์ลีเลยจ้ะ ม้วนลอนเบาๆ แล้วเกล้าผม พร้อมสวมมง อันนี้ใครเห็นก็ต้องยอมมมม

2. แม่ชมไปงานทั้งที ไม่มีคำว่าเบาค่ะ ขนาดจะเกล้าผมยังต้องตึงเป๊ะ มวยธรรมดาก็ไม่ได้ ต้องถักเปียก่อนค่อยมวยผม ใครรูปหน้ารูปหัวสวย เชิญตามแม่ค่ะ

3. ทรงนี้ของแต้วจะมีความคล้ายกับทรงก่อนหน้า แต่มีการเติมกิมมิคด้วยการถักเปียเล็กๆ ข้างศีรษะ ส่วนผมมวยให้บิดเป็นเกลียวแน่นๆ ก่อนเกล้ามวย ด้วยสวยเก๋ และแพงมาก

4. หนุ่มๆเห็นทรงนี้แล้วเคลิ้ม อยากชวนไปสั่ง คาปูชิโน่ร้อน แก้วใหญ่ หวานน้อย ทันที แค่ม้วนผมให้เป็นลอนอ่อนๆ แล้วรวบผมหางม้าสูงเหนือศีรษะ ดูแล้วหวานซ่อนเปรี้ยวที่สุด!

5. ปู ไปรยา เป็นสาวที่ออกงานแล้วไม่ชอบทำผมเยอะให้มาแย่งซีนชุด นางแค่ไดร์ผมให้ดูมีวอลุ่ม ไดร์เสยเปิดหน้า โชว์รัศมีความเป็นตัวแม่เท่านั้น แค่นี้ก็เซ็กซี่แล้วจ้า

6. หวานละมุนละไมต้องยกให้ มิน พีชญา เป็นการเกล้ามวยที่ดูแล้วไม่แก่เจ้าป้าเลยแม้แต่น้อย เคล็ดลับอยู่ที่การทำให้ผมดูยุ่งนิดๆ เหมือนไม่ตั้งใจ แต่จริงๆ ตั้งใจมากกก

7. ใครชอบม้วนผม มาดูตัวอย่างที่ดีของเบลล่านะคะ วอลุ่มพองตัวขั้นเทพ ดูหรูหราขึ้นมาทันที แต่เพื่อไม่ให้ผมดูเยอะแยะเกิน แนะนำให้ปัดผมมาด้านข้างเดียวแบบนี้นะสาวๆ

8. สายเว็ทลุคขอเชิญดูศรีริต้านะคะ มีความเปียกเล็กน้อยที่คนไทยอย่างเราทำตามได้ โดยไห้เปียกแค่ครึ่งบนบน ส่วนช่วงกลางถึงปลายผม ม้วนลอนเบาๆ ก็สวยแล้ว

ทรงผมออกงาน

9. จุ๋ยคะ สุดฯยอมใจในความพลิ้วไหวของทรงผมมากๆ เกล้าผมให้อยู่หลวมนิดๆ มปอยหลุดมาหน่อยๆ พอให้ลมพัดแล้วดูหวานฉ่ำโดนใจ

10. เรื่องความเก๋ยอม เอมมี่ มรกต เหอะ ทรงนี้แสกกลาง แล้วถักเปียจากรอยแสกเฉียงไปเล็กน้อย ก่อนจะนำปลายเปียมาขมวยให้เป็นมวยต่ำๆ บอกเลย ทรงนี้อาฟเตอร์ปาร์ตี้เท่าไรก็ไม่พัง

11. ใครคิดว่าตัวเองทำผมเรียบเเปล้ไม่รอด ขอให้ลุกขึ้นมาลองแบบมิ้น ชาลิดาซะก่อน ปกติชอบม้วนผม แต่พอเปลี่ยนมารวบผมหางม้าตึงเปรี๊ยะแล้วเกิดสุดๆ

ทรงผมออกงาน

12. ไปงานใส่ชุดไทยหรืออยากให้ดูเรียบร้อย อย่าคิดอะไรมาก แค่ผมตรงแบบใบเฟิร์นก็สวยมากแล้ว แต่อย่าลืมว่าผมหน้าจะต้องเรียบเป๊ะแบบนี้ด้วยนะถึงจะเก๋

13. ผมยาวอยากผมสั้นไม่ต้องตัดก็ได้ค่ะ นี่ไงเต้ยทำให้ดูแล้ว เป็นการขมวดปลายผมมาเก็บซ่อนบริเวณท้ายทอย เป็นไงละ เซอร์ไพรซ์กันทั้งงาน!

ทรงผมออกงาน

14. ออกงานไหน ทำทรงนี้ก็รอดแน่นอน เอสเธอร์ม้วนผมให้เป็นลอน แล้วรวบผมหางม้าต่ำ อย่าลืมดึงผมให้มาบังใบหูหน่อย รับรองสวยเนี้ยบ

15. อยากได้ทรงคุณหนูๆ ลองดูผมของ พรีม รณิดา เป็นการเก็บรวบผมช่วงบนขึ้นไว้ที่กลางศีรษะ ส่วนผมที่เหลือม้วนปลายผมเบาๆ ก็เป็นอันสวยแพง

16. ผมหางม้ารวบต่ำอย่างไรไม่ให้ดูบ้านเบ ลองมาดูตัวอย่างของปุ๊กลุก นางแสกกลางแล้วรวบผม ที่สำคัญหวีให้เรียบ ฉีดสเปรย์เพิ่มความเงาหน่อยจะได้ปัง!

17. ไปงานปาร์ตี้ หรืองานแต่ง ทรงผม แบบปันปันเวิร์คนะเนี่ย เกล้าผมให้ดูยุ่งๆหน่อย แล้วหาดอกไม้เล็กๆ มาแซมตามผม จะได้ดูสวยซอฟต์

18. ยิปซีนางเป็นสาวเก๋มาแต่ไหนแต่ไร ผมไปงานก็เลยจัดสวอนม้วนปลายผมสะบัดออกซะแลย ส่วนด้านบนในเจลให้ดูเว็ทลุคหน่อย ดูแกลมขึ้นทันทีเชียว

19. ไอซ์ ทรงนี้ดูเรียบร้อยขึ้นมาทันที เป็นการเกล้าเก็บผมทั้งหมดไว้ด้านหลัง เน้นโชว์ใบหน้างามๆ กับต่างหูสวยๆ ก็พอแล้วค่ะคุณ

ทรงผมออกงาน

20. หื้มมมมม ทรงผมเป็นปล้องๆของดีเจต้นหอมก็พอเข้าใจได้ ดาราฮอลลีวู้ดทำกันบ่อย แต่ทำไมผมสีเขียวล่ะคะ! ทรงนี้อาจจะดีเวลาไปปาร์ตี้ ต้องมีคนรุมถ่ายรูป แต่ FYI ไว้หน่อยว่าถ้าไปงานแต่ง(ที่ไม่ใช่คอนเซปต์แฟนซี) ก็แรงไปนิสนะคะสาวๆ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

25 ไอเดีย ทำเล็บ รับลมหนาว น่ารัก หรูหรา เท่ สุดฯ มีครบ!

4 เมคอัพเทรนด์ สุดแซ่บ หนาวนี้ต้องโดน!!!

4 ลุคสุดฮอต แต่งตาสไตล์เกาหลี สวยฉ่ำจนต้องกรีดร้อง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up