The Red Sleeve, 이세영, Lee Se Young, Lee Se Yeong, อีเซยอง, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเด็กเกาหลี, นักแสดงเกาหลีที่เคยเป็นนักแสดงเด็ก, The Crowned Clown, The Red Sleeve Cuff, อีเซยองเผยความลับ, อีจุนโฮ, จุนโฮ, จุนโฮ 2PM, 2PM, 준호, Junho, Lee Junho, 옷소매 붉은 끝동, 이준호, RADIO STAR

อีเซยองเผยความลับทำไมตั้งรูปจุนโฮเป็นวอลเปเปอร์โทรศัพท์ และเคยไปเข้าฉากเป็นตัวประกอบในซีรี่ย์ที่ตัวเองรับบทนำ!

Alternative Textaccount_circle
event
The Red Sleeve, 이세영, Lee Se Young, Lee Se Yeong, อีเซยอง, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเด็กเกาหลี, นักแสดงเกาหลีที่เคยเป็นนักแสดงเด็ก, The Crowned Clown, The Red Sleeve Cuff, อีเซยองเผยความลับ, อีจุนโฮ, จุนโฮ, จุนโฮ 2PM, 2PM, 준호, Junho, Lee Junho, 옷소매 붉은 끝동, 이준호, RADIO STAR
The Red Sleeve, 이세영, Lee Se Young, Lee Se Yeong, อีเซยอง, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเด็กเกาหลี, นักแสดงเกาหลีที่เคยเป็นนักแสดงเด็ก, The Crowned Clown, The Red Sleeve Cuff, อีเซยองเผยความลับ, อีจุนโฮ, จุนโฮ, จุนโฮ 2PM, 2PM, 준호, Junho, Lee Junho, 옷소매 붉은 끝동, 이준호, RADIO STAR

โมเมนต์ฟินๆ ของจุนโฮและอีเซยองมีเยอะมาก หนึ่งในนั้นก็เรื่องที่อีเซยองตั้งรูปวอลเปเปอร์ในโทรศัพท์เป็นรูปของจุนโฮ ซึ่งล่าสุด อีเซยองเผยความลับ ถึงเหตุผลที่ทำเช่นนี้ พร้อมเล่าเรื่องราวในอาชีพนักแสดงที่ทำให้ยิ่งรักและชื่นชมอีเซยองมากขึ้นไปอีก

อีเซยองเผยความลับ วิธีการที่จะทำให้อินกับตัวละคร

พูดเลยว่าตั้งแต่ได้รู้จักนักแสดงหญิงมากความสามารถที่ชื่อ “อีเซยอง” ก็มีเรื่องราวให้ทึ่งและชื่นชมผู้หญิงคนนี้เสมอ อีเซยองขยันทำให้เรายิ่งตกหลุมรักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเก่ง ทุ่มเทกับการงาน สวย น่ารัก ความเป็นตัวของตัวเองที่กลายเป็นเสน่ห์ของอีเซยองที่มัดใจแฟนๆ

อีเซยองเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทกับงานแสดงมากๆ แม้ว่าอีเซยองจะได้รับการยอมรับในเรื่องของการแสดงและดังมากขนาดไหน อีเซยองก็ยังคงทุ่มเท แถมยังเป็นกันเองกับคนรอบข้าง และอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอ

อีเซยอง, Lee Se Young, 이세영

อีเซยองได้เล่าจุดเริ่มต้นในการเข้าวงการของตัวเองผ่านรายการ Radio Star ว่าอีเซยองเดบิวต์ตอนอายุแค่ 6 ขวบเท่านั้น ตอนนั้นมีคดีลักพาตัวเกิดขึ้นเยอะมาก ครอบครัวของอีเซยองจึงคิดว่าให้ลูกกลายเป็นคนที่คนรู้จัก จึงเริ่มเข้าวงการและเส้นทางการแสดง แล้วก็กลายเป็นอาชีพของอีเซยองมาถึงทุกวันนี้

อีเซยองตอนเด็ก, 이세영, Lee Se Young, Lee Se Yeong, อีเซยอง, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเด็กเกาหลี, นักแสดงเกาหลีที่เคยเป็นนักแสดงเด็ก, The Crowned Clown, Doctor John, แดจังกึม, Dae Jang Geum, High Kick!, Memorist, Kairos, The Red Sleeve Cuff, The Red Sleeve, 옷소매붉은끝동, นักแสดงเด็ก, นักแสดงเกาหลี, ซองด็อกอิม

บอกเลยว่าอีเซยองหน้าตาน่ารักตั้งแต่เด็กเลย แล้วมีแววทางการแสดงมาตั้งแต่เด็ก อีเซยองบอกว่าตอนที่เริ่มรู้สึกสนุกกับการแสดง คือช่วงประมาณอายุ 10 – 11 (นับแบบเกาหลี) ตอนที่ได้เล่นซีรี่ย์เกาหลีช่วงวันหยุดชูซอกของช่อง MBC เรื่อง Kitchen Maid อีเซยองต้องเล่นฉากที่กินมักกอลลีแล้วเกิดเมามาก ตอนถ่ายทำฉากนี้อีเซยองก็เริ่มรู้สึกว่าการแสดงสนุกขึ้นมา และเริ่มมีความรู้สึกอยากที่จะแสดงเป็นครั้งแรก อีเซยองยังบอกอีกว่าไม่อยากถูกเรียกว่าเป็นนักแสดงที่เล่นบทของใคร อีเซยองจึงพยายามมองหาผลงานที่สามารถจะแสดงบทเด็กได้ตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง ด้วยความที่บทแบบนี้มีน้อย อีเซยองเลยบอกว่าเป็นเหตุผลที่โอกาสในการปรากฏตัวในงานแสดงของอีเซยองน้อยลง

นอกจากเรื่องราวการแสดงในวัยเด็กแล้ว อีเซยองที่เคยรับบทเป็นนางเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Crowned Clown ยังเคยไปเข้าฉากเป็นนักแสดงตัวประกอบในเรื่องมาด้วยแม่ #พีคมาก เป็นระดับนางเอก แต่อีเซยองก็ไม่ถือที่จะไปเป็นนักแสดงตัวประกอบ แถมบทตัวประกอบที่อีเซยองเล่นเป็นผู้ชายด้วย

The Red Sleeve, 이세영, Lee Se Young, Lee Se Yeong, อีเซยอง, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเด็กเกาหลี, นักแสดงเกาหลีที่เคยเป็นนักแสดงเด็ก, The Crowned Clown, The Red Sleeve Cuff, อีเซยองเผยความลับ

อีกหนึ่งความทุ่มเททางการแสดงของอีเซยองที่พอได้รับรู้แล้วทั้งประทับใจและแอบฟินเบาๆ โดยมีประเด็นที่อีเซยองตั้งภาพวอลเปเปอร์โทรศัพท์ของตัวเองเป็นภาพของอีจุนโฮ 2PM พระเอกของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Red Sleeve ซึ่งอีเซยองก็ได้เผยเหตุผลเรียบร้อยแล้วว่าทำไมถึงต้องตั้งรูปพระเอกเป็นวอลเปเปอร์ในโทรศัพท์

The Red Sleeve Cuff, จุนโฮ 2PM, จุนโฮ, 2PM, อีจุนโฮ, ผลงานของจุนโฮ, ซีรี่ย์ของจุนโฮ, ซีรี่ส์ของจุนโฮ, ซีรีส์ของจุนโฮ, 2PM, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, 준호, Junho, The Red Sleeve, Lee Junho, 옷소매 붉은 끝동, 이준호, พระเอกเกาหลี, JYP, อีจุนโฮ 2PM, นักแสดงเกาหลี

The Red Sleeve Cuff, จุนโฮ 2PM, จุนโฮ, 2PM, อีจุนโฮ, อีเซยอง, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค 2021, ซีรี่ย์เกาหลี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีย้อนยุค 2021, ซีรีส์เกาหลี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค 2021, ซีรี่ส์เกาหลี 2021, 2PM, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, 준호, Junho, The Red Sleeve, Lee Junho, Lee Se Young, 이세영, 옷소매 붉은 끝동, 이준호, พระนาง The Red Sleeve, นักแสดง The Red Sleeve, นักแสดงเกาหลี

อีเซยองยอมรับว่าช่วงถ่ายซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Red Sleeve อีเซยองตั้งภาพของจุนโฮเป็นภาพหน้าจอโทรศัพท์ ซึ่งอีเซยองบอกว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำแบบนี้ เพราะสมัยถ่ายทำซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Crowned Clown อีเซยองก็เคยตั้งภาพของยอจินกูเป็นวอลเปเปอร์โทรศัพท์ เพื่อที่จะทำให้ตัวเองเข้าถึงตัวละคร และสามารถเข้าสู่อารมณ์ความโรแมนติกที่เกิดในซีรี่ย์ได้ เรียกว่าเป็นวิธีที่ทำให้อินกับการแสดงนะจ๊ะ

ยอจินกู, 여진구, ดาราเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเด็กเกาหลี, อดีตนักแสดงเด็กเกาหลี, Yeo Jin Goo, Yeo Jin 9oo, พัฒนาการของยอจินกู

อีเซยองถึงขนาดที่ตอนแรกตัวละครซองด็อกอิมยังไม่ได้ชอบอีซาน ก็ยังไม่ตั้งรูปของอีจุนโฮ อีเซยองเพิ่งมาทำทีหลัง ซึ่งอีเซยองบอกว่าอีจุนโฮเขินมากเกินกว่าจะถ่ายรูปเพื่อให้เธอเอาไปตั้งเป็นภาพวอลเปเปอร์ อีเซยองเลยขอให้อีจุนโฮเซ็นต์ลายเซ็นต์ในรูปโพราลอยด์ที่ถ่ายในงานแถลงข่าว และอีเซยองก็เอาภาพนั้นไปตั้งเป็นวอลเปเปอร์โทรศัพท์ เรียกว่าอีเซยองทำเต็มที่ที่จะให้ตัวเองอินกับการแสดงที่สุด แถมที่เห็นเคมีของอีเซยองกับอีจุนโฮเข้ากันมากๆ เพราะทั้งคู่มีวิธีละลายพฤติกรรมด้วยการเล่นเกมสนุกๆ ช่วงรอถ่ายทำด้วยกัน พูดเลยว่ายอมคู่นี้ ทุ่มเทกับงานแสดงทั้งคู่ แล้วเคมีดีมากเว่อร์จริงๆ อยากเห็นกลับมาร่วมงานกันในซีรี่ย์ยุคปัจจุบันแบบที่อีจุนโฮและอีเซยองคุยกันเอาไว้เลยจ้า #ภาวนาแล้วหนึ่ง #ขอให้เขากลับมาแผ่เคมีฟินๆ ให้ได้ดูอีกด้วยเถิด ผู้จัดท่านไหนช่วยสานฝันหน่อยค่าาาาา

The Red Sleeve Cuff, จุนโฮ 2PM, จุนโฮ, 2PM, อีจุนโฮ, อีเซยอง, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค 2021, ซีรี่ย์เกาหลี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีย้อนยุค 2021, ซีรีส์เกาหลี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค 2021, ซีรี่ส์เกาหลี 2021, 2PM, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, 준호, Junho, The Red Sleeve, Lee Junho, Lee Se Young, 이세영, 옷소매 붉은 끝동, 이준호, รีวิว The Red Sleeve, รีวิวซีรี่ย์เกาหลี, รีวิวซีรีส์เกาหลี, รีวิวซีรี่ส์เกาหลี, อีเซยองเผยความลับ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : MBC, tvN, JYP, 프레인TPC

CLIP : MBCentertainment

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

นักแสดง The Red Sleeve พารายการเรตติ้งพุ่ง จุนโฮ – อีเซยอง เล่าเบื้องหลังถ่ายฉากเลิฟซีนชวนเขิน!

คังฮุน The Red Sleeve ยอมรับกลางรายการเป็นแฟนคลับตัวยงของ แทยอน Girls’ Generation พร้อมเล่าเรื่องราวตามติ่งแบบขั้นสุด!

รู้หรือไม่! อีจุนโฮ และ อีเซยอง เกือบไม่ได้เป็นคู่ขวัญเคมีเยี่ยมในบทพระนาง The Red Sleeve !!!

รีวิว The Red Sleeve ซีรี่ย์เกาหลีกู้ชื่อของ MBC เจ้าของรางวัลซีรี่ย์เกาหลียอดเยี่ยม!!!

มูฟออนไม่พ้นประตูวัง! อีจุนโฮ – อีเซยองผลัดกันอวยกันและกัน พร้อมกระซิบมีฉากเลิฟซีนที่โดนตัดออก!

อีเซยอง นางเอกเกาหลีฝีมือดี ผู้คร่ำหวอดในวงการมากว่า 2 ทศวรรษ แถมสวยตั้งแต่เด็ก!

จุนโฮ 2PM จากไอดอลเจ้าพ่อแฟนแคมในตำนาน สู่องค์รัชทายาทผู้ทำให้ใครๆ ก็อยากเก็บกระเป๋าเข้าวัง!

ย้อนตำนานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคของช่อง MBC หลังส่ง The Red Sleeve ยืนหนึ่งทุบทุกสถิติ!!!

อีจุนโฮ พัฒนาการความฮ็อตเพิ่มขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ เผยเหตุผลที่แนะนำตัวพร้อมชื่อ 2PM เสมอ!

อีเซยอง ว่าที่เจ้าแม่เรตติ้งคนต่อไป เล่นเรื่องไหนก็ปัง กระแสเปรี้ยง กราฟชื่อเสียงพุ่งแบบก้าวกระโดด!!!

อีเซยองกลับมาแสดงซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคในรอบ 2 ปีหลัง The Crowned Clown ประกบจุนโฮ 2PM!

2PM การละครปังมาก! ผลงานซีรี่ย์เกาหลีปี 2021 ของ 3 สมาชิก เรตติ้งพุ่ง จดสถิติอันงดงาม!!!

ศึก 2PM กับบทบาทพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค แทคยอน & จุนโฮ ลงจอชนเดือนพ.ย. 21!!!

สื่อเกาหลีอวยความวิชวลของนิชคุณ – แทคยอนพูดถึงการคัมแบ็คกับ 2PM แม้ออกจาก JYP แล้ว!

จับไมค์ก็ปังงานแสดงก็รุ่ง! 3 สมาชิก 2PM กับบทบาทนักแสดงในปี 2021

ยอจินกู – อีเซยอง : 2 อดีตนักแสดงเด็กเจ้าบทบาท จับมือกันปัง ส่งซีรี่ย์เกาหลีดังถึง 2 เรื่องในปี 2019!

ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคบุก! ส่งท้ายปี 2021 ถึง 4 เรื่อง #เกียมเก็บกระเป๋าเข้าวัง

วิ่งกลับด้อมด่วน! ช่อง MMTG ไม่แผ่ว จับไอดอลกรุ๊ปตัวพ่อตัวแม่กลับมารวมตัวขึ้นสเตจโชว์เพลงฮิต!

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up