รายการ MMTG, ช่อง MMTG, ไอดอลเกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, 2PM, After School, Nine Muses, Oh My Girl, T-ARA, SS501, TEENTOP, UKISS, นาร์ชา Brown Eyed Girls, นาร์ชา, Brown Eyed Girls, Jaejae, แจแจ

วิ่งกลับด้อมด่วน! ช่อง MMTG ไม่แผ่ว จับไอดอลกรุ๊ปตัวพ่อตัวแม่กลับมารวมตัวขึ้นสเตจโชว์เพลงฮิต!

Alternative Textaccount_circle
event
รายการ MMTG, ช่อง MMTG, ไอดอลเกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, 2PM, After School, Nine Muses, Oh My Girl, T-ARA, SS501, TEENTOP, UKISS, นาร์ชา Brown Eyed Girls, นาร์ชา, Brown Eyed Girls, Jaejae, แจแจ
รายการ MMTG, ช่อง MMTG, ไอดอลเกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, 2PM, After School, Nine Muses, Oh My Girl, T-ARA, SS501, TEENTOP, UKISS, นาร์ชา Brown Eyed Girls, นาร์ชา, Brown Eyed Girls, Jaejae, แจแจ

ช่อง MMTG ปังอีกแล้ว หลังสร้างโปรเจ็กต์จับไอดอลกรุ๊ปที่ไม่ได้ขึ้นโปรโมตมานานกลับมารวมตัวไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ในเดือนมิถุนายน 2021 กลับมาอีกครั้ง พร้อมดึงตัวพ่อตัวแม่กลับมาที่ทำให้แฟนๆ รอคอยกันมากๆ เรียกว่าวิ่งกลับด้อมกันแทบไม่ทัน

ช่อง MMTG โปรเจ็กต์ดึงวงไอดอลที่คนคิดถึงกลับมาขึ้นสเตจ

MMTG เป็นช่องยูทูบเกาหลีที่มาแรงมาก มาแรงถึงขนาดที่ได้สัมภาษณ์นักแสดงและนักร้องชื่อดังมาเยอะมากมาย เช่น กงยู ซงจุงกิ จองอูซอง ชินฮเยซอน จางดงกอน อีเจฮุน คังฮานึล หรือยุนยอจอง เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากออสการ์ 2021 นอกจากนี้งานไอดอลก็ผ่านมาหลายวง ตั้งแต่วงดังยุค 10 ปีที่แล้ว จนถึงยุคปัจจุบัน

ความแรงของช่องไม่ใช่แค่ได้ป๊ะกับดาราดังทั่วฟ้าเมืองเกาหลี แต่แจแจ พิธีกรของช่องยังโด่งดังขึ้นมา จนทำให้แจแจได้รับโอกาสเป็นสมาชิกประจำในรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์บ้าง หรือได้เป็นพิธีกรงานอีเวนต์ปังๆ คิดดูว่าซงจุงกิเจอแจแจในรายการครั้งเดียว ยังเชิญแจแจมาเป็นพิธีกรในงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ของตัวเองเลยจ้า เช่นเดียวกับวง NCT ที่แจแจก็ได้ไปเป็นพิธีกรในงานอีเวนต์ของวง ยังไม่พอ! แจแจยังมีชื่อเข้าชิงคนบันเทิงหญิงยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Arts Awards ของปี 2021 ได้อีกด้วย

ด้วยความที่แจแจเป็นคนที่อินกับวงการเคป๊อปหนักมาก เรียกว่ากรีดเลือดออกมาเป็นแฟนคลับและเซียนวงการเคป๊อปที่รู้จักเพลงและวงเยอะมาก แถมเจ้าตัวยังประกาศตัวว่าเป็นโซวอน แฟนคลับของ Girls’Generation ทำให้ทางช่องตัดสินใจทำโปรเจ็กต์เชิญวงเคป๊อปที่ทำกิจกรรมราวๆ ยุค 2000s – 2010s ต้นๆ กลับมาขึ้นสเตจกันอีกครั้ง

พูดเลยว่าแฟนคลับเคป๊อปหลายคนลุกขึ้นฮือเลยค่ะ เมื่อขุ่นพ่อขุ่นแม่ในยุคสมัยเรียนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เอาจริงแอบเป็นวินาทีประวัติศาสตร์ เพราะในเดือนตุลาคม 2020 ช่อง MMTG ดึงมาทั้ง T-ARA, SS501, TEENTOP, UKISS และนาร์ชา Brown Eyed Girls  แต่ละวงขนเพลงฮิตมาขึ้นโชว์กันด้วย

แต่ แต่ แต่ แจแจและ MMTG ยังไม่หยุดแค่นั้น เมื่อรายการตัดสินใจทำโปรเจ็กต์ให้บรรดาไอดอลรุ่นปัจจุบันมาแนะนำเพลงเคป๊อปที่คิดว่าควรฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองมากกว่าเดิม ซึ่งก็มีหลายเพลงมากที่ถูกแนะนำ ก่อนที่รายการจะเชิญแต่ละวงมาพูดคุย ไม่พอ! ยังดึงมาขึ้นสเตจด้วยจ้า โดยมีคิวออกอากาศในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 เวลา 21.30 ไทย ที่ช่อง SBS บอกเลยว่าไลน์อัพปัง เพราะ 6 หนุ่ม 2PM จะกลับมาขึ้นเวทีด้วยกันก่อนคัมแบ็คพร้อมขนเพลงฮิตขึ้นโชว์ ไหนจะเป็นการกลับมาของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ห่างหายไปนานกว่า 8 ปี อย่าง After School ที่ถึงแม้จะมีสมาชิก 5 คน ได้แก่ กาฮี จองอา จูยอน เรนะ และเบคก้าเท่านั้นที่มาขึ้นเวที แต่แฟนๆ ก็ต่างรอคอยกันมาก

นอกจาก After School จะกลับมารวมตัวกันแล้ว ยิ่งขนลุกขึ้นไปอีกที่กาฮีและเบคก้าบินจากต่างประเทศมาเพื่อถ่ายรายการเลย ไหนจองอากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองอยู่ แต่ก็เซย์เยสขึ้นเวทีกับเมมเบอร์ด้วย

ไม่ได้มีแค่ 2 วงนะจ๊ะ ยังมี Nine Muses ที่ประกาศยุบวงไปเมื่อปี 2019 จะกลับมาขึ้นสเตจ พร้อมด้วย Oh My Girl เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ยังทำกิจกรรมอยู่ก็จะมาโชว์เพลงที่รุ่นน้องแนะนำไว้ แถมรายการยังดึงซึงกวาน SEVENTEEN, Key SHINee, โซมี, แดฮวี AB6IX และเยนากับแชยอน อดีตสมาชิก IZ*ONE  มาร่วมเป็นพิธีกรและนั่งชมโชว์อีกด้วย พูดเลยว่ารอคอยมากๆ มารอติดตามวินาทีประวัติศาสตร์ไปด้วยกันน้าาาา

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : MMTG, Facebook(@2pm.jype)

CLIP : 문명특급 – MMTG

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

10 ไอดอลตำแหน่งแร็ปเปอร์ ที่เสียงร้องปังระดับยึดตำแหน่งโวคอลได้สบาย!

จับตาดู So Not Worth It ซิตคอมเกาหลีออริจินัลจาก Netflix ที่มี 2 ไอดอลสุดฮ็อตร่วมแสดง!

Imitation ซีรี่ย์เกาหลีรวมไอดอลแน่นเรื่อง มีตั้งแต่รุ่นบุกเบิกยันรุ่นใหม่!

ฮเยริ จากไอดอลที่ถูกปรามาสเรื่องการแสดง สู่นางเอกเซียนคอเมดี้!

Forbes เคาะ 5 ไอดอลเกาหลีออกโซโล่แล้วมีสิทธิ์ปังปุริเย่ที่อเมริกาในปี 2021!

13 ไอดอลสายวิชวล ที่มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถครบเครื่อง ทำอะไรก็ปัง!

TMI News เปิดเผย ซงคังฮ็อตตั้งแต่ก่อนเป็นนักแสดง เคยถูกแคสจาก 8 ค่ายดังสายปั้นไอดอล!

ผลโหวตจากเหล่าไอดอลประจำปี 2021 มาแล้ว ชาอึนอูยืนหนึ่งหน้าหล่อ 3 ปีซ้อน!

วีถีซุปตาร์สุดมั่งคั่ง! TOP6 ไอดอลที่มีสินค้าหรูราคาแพงที่สุด #ลิซ่ายืนหนึ่ง

10 ไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงแซงทางโค้งบน Twitter ประจำปี 2020 #แววปังมาแต่ไกล

5 ไอดอลเกาหลีเจ้าของสถิติ Million Seller ในปี 2020 ปังระดับล้านแผ่น!

Youtube เปิดเผย TOP10 MV ที่ยอดวิวในเกาหลีมากที่สุดปี 2020 ใครเข้าวินบ้าง!

แม้ EXO ยังไม่ปล่อยเพลงใหม่ในปี 2020 แต่ติด TOP10 ศิลปินเคป๊อปยอดนิยมบน Spotify!

SEVENTEEN ไอดอลทำทุกอย่างด้วยตัวเองที่แท้ทรู ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ!

ส่องไอดอลกรุ๊ปเดบิวต์ปี 2014 ที่โดนจับตามองเรื่องการต่อสัญญากับค่าย!

แบมแบม – มาร์ค GOT7 ติด TOP10 ศิลปินเกาหลีที่มียอดฟอลโลว์ Twitter มากที่สุด!

ประเทศไทยยืนหนึ่งจ้า ประเทศที่ทวิตเกี่ยวกับ K-POP มากที่สุด! #พร้อมอันดับอื่นๆ

3 บอยแบนด์เกาหลีที่มีการเจริญเติบโตมากในปี 2020 สถิติพุ่งเพิ่มเกิน 2 เท่า!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up