Lee Se-young, The Crowned Clown, Doctor John, Hotel del Luna, 왕이 된 남자, 의사요한, 호텔 델루나, ยอจินกู, อีเซยอง, นักแสดงเด็กเกาหลี, อดีตนักแสดงเด็ก, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, Yeo Jin Goo, 여진구, 이세영

ยอจินกู – อีเซยอง : 2 อดีตนักแสดงเด็กเจ้าบทบาท จับมือกันปัง ส่งซีรี่ย์เกาหลีดังถึง 2 เรื่องในปี 2019!

Alternative Textaccount_circle
event
Lee Se-young, The Crowned Clown, Doctor John, Hotel del Luna, 왕이 된 남자, 의사요한, 호텔 델루나, ยอจินกู, อีเซยอง, นักแสดงเด็กเกาหลี, อดีตนักแสดงเด็ก, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, Yeo Jin Goo, 여진구, 이세영
Lee Se-young, The Crowned Clown, Doctor John, Hotel del Luna, 왕이 된 남자, 의사요한, 호텔 델루나, ยอจินกู, อีเซยอง, นักแสดงเด็กเกาหลี, อดีตนักแสดงเด็ก, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, Yeo Jin Goo, 여진구, 이세영

จับมือกันปังไปเลยจ้า สำหรับยอจินกู และ อีเซยอง 2 อดีตนักแสดงเด็กที่ประกบคู่กันไปในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Crowned Clown เมื่อช่วงต้นปี 2019 พร้อมฟาดเรตติ้งงามๆ กลายเป็นซีรี่ย์ชื่อดังอีกเรื่อง ล่าสุดยังส่งงานแสดงเรื่องล่าสุดเปรี้ยงอีก 

ยอจินกู – อีเซยอง กับปีสุดปัง

ยอจินกูและอีเซยอง ถือเป็นพระเอกและนางเอกรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมาก ซึ่งพวกเขาเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ในการแสดงมานานหลายปี เพราะเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก เรียกว่าชั่วโมงบินสูง เป็นรุ่นพี่ของนักแสดงที่อายุมากกว่าหลายคนอีกต่างหาก

เมื่อช่วงต้นปี 2019 ทั้งคู่ก็มีโอกาสได้มาประกบคู่กันในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Crowned Clown ทางช่อง tvN ซึ่งสามารถฟาดเรตติ้งอย่างดงามมาก โดยทำเรตติ้งทั่วประเทศได้สูงสุดที่ 10.851% ขึ้นไปครองอันดับ 10 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลที่ทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลได้ ก่อนที่ Hotel del Luna ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องล่าสุดของยอจินกูจะแซงขึ้นไปครองอันดับ 8 ทำให้ The Crowned Clown ตกมาอยู่อันดับ 11 แทน

สุดฯ แอบเกริ่นไปขนาดนี้แล้ว ก็ขอพูดถึงเรื่อง Hotel del Luna ต่อเลยแล้วกันเนอะ หลังจากเรื่อง The Crowned Clown จบลง ยอจินกูก็มีผลงานซีรี่ย์เกาหลีตามมาอีก 2 เรื่องนั่นคือ Absolute Boyfriendและ Hotel del Luna นี่แหละ ซึ่งเรื่องหลังกระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศด้วยซ้ำ เพราะด้วยนักแสดง พล็อตเรื่อง แฟชั่น ฯลฯ ทำให้เรื่องนี้ดูมีความน่าสนใจ แล้วพอซีรี่ย์ออนแอร์ปุ๊บ ก็ไม่ทำให้แฟนซีรี่ย์ผิดหวัง ตัวเรื่องมีความสนุก นักแสดงเล่นดี ทำให้เรื่องนี้ฟาดสถิติมากมาย (ตามไปอ่านกันดีกว่าว่าดียังไง คลิกเลยจ้า) พร้อมกับทิ้งท้ายตอนจบด้วยการคว้าเรตติ้งทั่วประเทศถึง 12.001% ขึ้นไปติดอันดับ 8 ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ลที่ทำเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลตามที่สุดฯ ได้กล่าวไว้ข้างต้น

ในไทยเองก็ฮ็อตมาก ถูกพูดถึงตลอด แถมยังแวบไปติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับสูงๆ ได้อีก ขนาดมาเยือนประเทศไทย ยังมีแฟนๆ ไปรอรับและไปรอส่งเยอะ ทำให้ปี 2019 ยอจินกูมือขึ้นสุดๆ ฟาดซีรี่ย์ดังไป 2 เรื่องเลยจ้า ออร่าพระเอกที่ว่าจับอยู่แล้ว จับขึ้นไปอีก

ด้านอีเซยองก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน ยอจินกูมีซีรี่ย์ อีเซยองก็มี แต่ขยับมาเป็นซีรี่ย์เกาหลีทางช่องสาธารณะบ้าง กับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Doctor John ซึ่งอีเซยองได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่างจีซอง เรื่องนี้มีความสนุกถูกใจแฟนซีรี่ย์ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทยก็แอบเห็นมีติดเทรนด์ทวิตเตอร์มากกว่า 1 ครั้งนะจ๊ะ มีคนแนะนำให้ดูซีรี่ย์เรื่องนี้เยอะมาก สุดฯ บอกเลยว่าสนุกจริง เข้มข้นสุดๆ เป็นซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 อีกเรื่องที่ควรจะดูเป็นอย่างยิ่ง

แน่นอนว่าระดับจีซองรับบทนำ เรื่องการแสดงไม่ต้องเป็นห่วง ยิ่งมาผนึกกำลังกับอีเซยอง ที่บอกเลยว่าเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่เล่นซีรี่ย์เก่ง แฟนๆ ซีรี่ย์ชมเธอกันหนักมากว่าเล่นได้ดี จนคนดูรู้สึกอิน แอบกระซิบว่าเรตติ้งตอนจบก็สวยงามนะจ๊ะ ได้ไป 10.2%

ทั้งยอจินกูและอีเซยองไม่ใช่แค่เคยเป็นนักแสดงเด็กเหมือนกัน และประกบคู่กันแล้วประสบความสำเร็จเท่านั้น ซีรี่ย์เกาหลีของทั้งคู่ยังมาออนแอร์ชนกันในวันเดียวกันอีก จากการเป็นคู่พระนางร่วมกัน ต้องมากลายเป็นคู่แข่งกัน แต่ถึงกระนั้นซีรี่ย์ก็ดังทั้งคู่นะจ๊ะ

ใครที่ยังไม่ได้ดูทั้งสามเรื่อง สุดฯ แนะนำแรงมาก ดีทั้งหมดเลย ทั้ง The Crowned Clown, Doctor John และ Hotel del Luna
TEXT : ImJinah

PHOTO : tvN, SBS

CLIP : Viu thailand, SBS NOW

 

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

ยอจินกู งานชุก ซีรี่ย์เกาหลีจ่อออนแอร์ติดต่อกัน 3 เรื่องในปีเดียว สมราคาอดีตนักแสดงเด็กมากฝีมือ!

งานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเดือนก.ย 2019 ดุเดือด! The Tale of Nokdu VS Flower Crew: Joseon

ส่อง 4 ซีรี่ย์เกาหลีที่ยกทีมนักแสดงและทีมงานมาพักผ่อนที่เมืองไทย #เวลคัมทูไทยแลนด์

รวม 5 ความปังของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel del Luna ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดังประจำปี 2019

10 นักแสดงเกาหลีที่รับงานแสดงรัวๆ แทบไม่ว่างเว้นให้แฟนๆ คิดถึงนาน #งานแน่นไม่หยุดฉุดไม่อยู่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up