Singles Inferno, 솔로지옥, Single's Inferno, 송지아, Zia, 넷플릭스, Netflix, 안예원, 차현승, Cha Hyun Seung, 최시훈, 김현중, Choi Sihun, 문세훈, 오진택, 강소연, 신지연, Kang So yeon, 김준식, Kim Jun Sik, 김수민, 성민지, ซงจีอา, อันเยวอน, ชาฮยอนซึง, ชเวชีฮุน, คิมฮยอนจุง, มุนเซฮุน, โอจินแทก, โอจินแทค, คังโซยอน, ชินจียอน, คิมจุนชิก, คิมจุนชิค, คิมซูมิน, ซองมินจี, รายการเดทเกาหลี, รายการเดทเกาหลีใน Netflix, รายการเกาหลี, Ahn Yewon, Kim Hyun Joong, Moon Sehun, Oh Jin Taek, Kim Sume, Sung Minji, Shin Jiyeon, Kim Sumin, Moon Sehoon

เปิดวาร์ปหนุ่มสาวนักเดทงานดีมากจาก Single’s Inferno ของ Netflix ที่กำลังฮ็อตฮิตทั่วโลก!

Alternative Textaccount_circle
event
Singles Inferno, 솔로지옥, Single's Inferno, 송지아, Zia, 넷플릭스, Netflix, 안예원, 차현승, Cha Hyun Seung, 최시훈, 김현중, Choi Sihun, 문세훈, 오진택, 강소연, 신지연, Kang So yeon, 김준식, Kim Jun Sik, 김수민, 성민지, ซงจีอา, อันเยวอน, ชาฮยอนซึง, ชเวชีฮุน, คิมฮยอนจุง, มุนเซฮุน, โอจินแทก, โอจินแทค, คังโซยอน, ชินจียอน, คิมจุนชิก, คิมจุนชิค, คิมซูมิน, ซองมินจี, รายการเดทเกาหลี, รายการเดทเกาหลีใน Netflix, รายการเกาหลี, Ahn Yewon, Kim Hyun Joong, Moon Sehun, Oh Jin Taek, Kim Sume, Sung Minji, Shin Jiyeon, Kim Sumin, Moon Sehoon
Singles Inferno, 솔로지옥, Single's Inferno, 송지아, Zia, 넷플릭스, Netflix, 안예원, 차현승, Cha Hyun Seung, 최시훈, 김현중, Choi Sihun, 문세훈, 오진택, 강소연, 신지연, Kang So yeon, 김준식, Kim Jun Sik, 김수민, 성민지, ซงจีอา, อันเยวอน, ชาฮยอนซึง, ชเวชีฮุน, คิมฮยอนจุง, มุนเซฮุน, โอจินแทก, โอจินแทค, คังโซยอน, ชินจียอน, คิมจุนชิก, คิมจุนชิค, คิมซูมิน, ซองมินจี, รายการเดทเกาหลี, รายการเดทเกาหลีใน Netflix, รายการเกาหลี, Ahn Yewon, Kim Hyun Joong, Moon Sehun, Oh Jin Taek, Kim Sume, Sung Minji, Shin Jiyeon, Kim Sumin, Moon Sehoon

รายการเกาหลีที่ฮ็อตมากไม่ไหว ที่มาแรงในช่วงปลายปี 2021 ยาวมาถึงปี 2022 ก็ต้องยกให้ Single’s Inferno แล้วแม่ ณ จุดนี้ก็ต้องพามาส่องหนุ่มสาวที่มาเข้าร่วมรายการกันหน่อยสิจ๊ะ แต่ละคนสวยและหล่อ แถมพกเสน่ห์กันแบบอัดแน่น

12 หนุ่มสาวจากรายการ Single’s Inferno ที่ต้องมาหาคู่เดทบนเกาะนรก

ต้องบอกก่อนว่าเกาหลีมีรายการเดทที่เคยออกอากาศหลายรายการ เรียกว่าเป็นรายการอีกประเภทที่ได้รับความนิยมในเกาหลี ไหนจะกระแสรายการเดทในระดับโลกที่มาแรงอีก Netflix Korea เลยขอจัดรายการเดทเกาหลีลงแพลตฟอร์ม Netflix กันบ้าง ด้วยคอนเซ็ปต์การเดทที่มีทั้งความโหด โรแมนติก ละมุน และแซ่บในรายการ Single’s Inferno 

Single’s Inferno จะให้ชายโสด 5 คน และหญิงโสด 4 คนมาจับคู่เดทกันบนเกาะนรกเป็นเวลา 9 วัน โดยไม่รู้อาชีพและอายุของกันและกัน ซึ่งถ้าอยากจะได้เดทแบบสุดฟิน ต้องพยายามหว่านเสน่ห์และหาคู่เดทให้ได้เพื่อที่จะไปเกาะสวรรค์ที่มีพร้อมทั้งที่พักและอาหารสุดหรู แล้วที่นั่นคุณจะสามารถถามคำถามคู่เดทของตัวเองได้ นอกจากจะมีบรรดาหนุ่มและสาวโสดมาเข้าร่วมรายการแล้ว ยังมี 4 พิธีกรที่มาทำหน้าที่ดำเนินรายการและรีแอ็ก รวมถึงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเดทของผู้เข้าร่วมรายการ ประกอบไปด้วย ฮงจินกยอง อีดาฮี คยูฮยอน และฮันแฮ

 솔로지옥, Single's Inferno, 송지아, Zia, 넷플릭스, Netflix, 안예원, 차현승, Cha Hyun Seung, 최시훈, 김현중, Choi Sihun, 문세훈, 오진택, 강소연, 신지연, Kang So yeon, 김준식, Kim Jun Sik, 김수민, 성민지, ซงจีอา, อันเยวอน, ชาฮยอนซึง, ชเวชีฮุน, คิมฮยอนจุง, มุนเซฮุน, โอจินแทก, โอจินแทค, คังโซยอน, ชินจียอน, คิมจุนชิก, คิมจุนชิค, คิมซูมิน, ซองมินจี, รายการเดทเกาหลี, รายการเดทเกาหลีใน Netflix, รายการเกาหลี, Ahn Yewon, Kim Hyun Joong, Moon Sehun, Oh Jin Taek, Kim Sume, Sung Minji, Shin Jiyeon, Kim Sumin

พอรายการSingle’s Infernoออกอากาศปุ๊บ ก็เป็นที่พูดถึงมากๆ ในเกาหลี แถมกระแสไม่ได้ดีแค่ในบ้าน เพราะSingle’s Infernoค่อยๆ ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และติด TOP10 ประเภทรายการใน Netflix ทั่วโลก ไหนจะเกิดกระแสปากต่อปากในไทยจนค่อยๆ ไต่อันดับ TOP10 ใน Netflix ได้ โดยล่าสุดขึ้นไป TOP5 ได้แล้ว ด้วยความที่รายการสนุก น่าติดตาม ไหนจะผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนก็งานดี สไตล์แตกต่างกัน และมีเสน่ห์เฉพาะตัวกันทุกคน ยิ่งทำให้ผู้ชมอินกับรายการมากขึ้นไปอีก ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว งานนี้วาร์ปต้องมาจ้า

*** ต้องบอกก่อนว่าเนื้อหาต่อจากนี้แอบมีสปอยล์เรื่องอาชีพของแต่ละคนนะจ๊ะ

 

ซงจีอา

ซงจีอา, 솔로지옥, Single's Inferno, 송지아, Zia

สาวโสดจากรายการSingle’s Infernoที่กระแสมาแรงก็ต้องยกให้ “ซงจีอา” สาวสวยหน้าเก๋ที่มาพร้อมสกิลการหว่านเสน่ห์ที่ต้องยอม หลังรายการออนแอร์ ซงจีอาก็มียอดฟอลโลว์ไอจีทะลุล้านไปเรียบร้อย ซึ่งในชีวิตจริงซงจีอาเป็นคนดังที่อยู่ในวงการความสวยความงาม เป็นยูทูบเบอร์นะจ๊ะ ตอนนี้ยอด subscribe @free지아 ก็ทะลุล้านไปแล้วเหมือนกัน ในขณะที่ซงจีอากำลังมาแรง ก็เกิดกระแสข่าวดราม่าขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายที่ซงจีอาใช้นั้นเหมือนจะไม่ใช่ของแท้ ต่อมาซงจีอาก็ได้ออกมาโพสต์จดหมายขอโทษลงไอจี พร้อมยอมรับว่าจากกระแสที่เกิดขึ้น มีเรื่องบางส่วนที่เป็นความจริง

ชินจียอน

ชินจียอน, Shin Jiyeon, 신지연, Single's Inferno

มาที่ชินจียอน หญิงสาวผู้มาพร้อมหน้าตาอันน่ารักและผิวขาวผ่องเป็นยองใยที่ตรึงใจหนุ่มๆ ในรายการหลายคนตั้งแต่แรกพบ บอกเลยว่าเห็นชินจียอนมาในลุคภายนอกที่ดูน่ารักก็จริง แต่เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมาก โดยเฉพาะเรื่องหัวใจจ้า ยิ่งรู้โปรไฟล์การศึกษา บอกเลยว่าพลิกความคาดหมายมาก เพราะชินจียอนกำลังเรียนในมหาวิทยาลัยโทรอนโต มหาลัยระดับต้นๆ ของโลกในสาขาชีววิทยา ด้านประสาทวิทยาศาสตร์

คังโซยอน

คังโซยอน, 강소연, Kang So yeon, Netflix, Singles Inferno

คังโซยอน สาวที่มาพร้อมกับลุคสุขภาพดี และยังมีความเป็นผู้ใหญ่สูง คังโซยอนได้โชว์ให้เห็นตัวตนหลายๆ ด้านในรายการ ทั้งความสามารถในการทำอาหารและเล่นกีฬา เรียกว่าเป็นผู้หญิงเก่งเลยก็ว่าได้ ยิ่งได้รู้โปรไฟล์การทำงานของคังโซยอนก็ยิ่งว้าว เพราะคังโซยอนเป็นทั้งเจ้าของยิมมวย กรรมการของกีฬามวย ไหนจะทำแบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ต ยังไม่หมด! ยังเป็นพิธีกรรายการกีฬากอล์ฟของช่อง JTBC ด้วย แถมยังมีชาวเน็ตเกาหลีไปเจอว่าคังโซยอนเคยเป็นนักร้องมาก่อนด้วยจ้า โปรไฟล์แน่นมาก

อันเยวอน

อันเยวอน, Netflix, 안예원,Ahn Yewon, Singles Inferno

อันเยวอน สาวสวยหุ่นดีจากปูซานที่เพื่อนๆ สาวโสดยกให้เป็นคนที่ตลกที่สุด อันเยวอนมีความน่ารัก เวลายิ้มยิ่งน่ารักมาก อันเยวอนจะมีตายิ้มที่ทำให้ใครเห็นก็อยากยิ้มตาม เป็นคนเข้ากับคนง่าย คุยเก่ง และสดใส เฮฮา ตัดไปที่ภาพในไอจี…เซ็กซี่มากแม่! เพราะอันเยวอนรักการออกกำลังกายถึงขนาดเป็นเทรนเนอร์และครูสอนพิลาทิส แถมเป็นนางแบบด้วย

คิมฮยอนจุง

คิมฮยอนจุง, 솔로지옥, Single's Inferno, Kim Hyun Joong, 김현중

หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บที่มาพร้อมลักยิ้มพิมพ์ใจ คิมฮยอนจุง เป็นผู้ชายสไตล์พูดน้อย แต่เมื่อปักใจกับผู้หญิงคนไหนแล้ว เรียกว่าไม่เปลี่ยนใจนะจ๊ะ และคิมฮยอนจุงจะพูดเก่งขึ้นมาทันที แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ ได้ด้วย คิมฮยอนจุงเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสระดับเจ้าของยิม และยังเป็นนายแบบของแบรนด์สปอร์ตและแบรนด์เสื้อผ้าด้วย โดยจะเน้นไปที่การถ่ายแบบที่ใช้หุ่นจ้า

ชเวชีฮุน

ชเวชีฮุน, 최시훈, Choi Sihun, Singles Inferno

ชเวชีฮุน ผู้ชายที่มีหน้าตาหล่อผสมกับความน่ารัก และเป็นไทป์สไตล์ไอดอล แถมยังหน้าเด็กมากด้วย พอรู้อายุจริงๆ ของชเวชีฮุน สุดฯ แอบตกใจ นึกว่าชเวชีฮุนจะอายุน้อย ให้ฟีลมักเน่ในแก๊งหนุ่มๆ มากๆ โดยชเวชีฮุนเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า และยังผ่านงานแสดงมาแล้วด้วย เรียกว่าได้หมดทั้งงานในวงการและนอกวงการ

มุนเซฮุน

มุนเซฮุน, Moon Sehun, 문세훈, Single's Inferno, Moon Sehoon

มุนเซฮุน พ่อครัวแห่งSingle’s Infernoที่โชว์ฝีมือการทำอาหารตั้งแต่วันแรกที่เกาะนรกเลย แล้วก็ทำได้อร่อยจนเพื่อนๆ ในรายการพากันชม แถมยังกินเก่ง มาถึงตอนแรกมุนเซฮุนก็โชว์ความเป็นผู้นำจัดแจงเรื่องมื้ออาหารของทุกคน แถมยังซุกซ่อนสกิลกีฬาเอาไว้ด้วย ซึ่งอาชีพในชีวิตจริงของมุนเซฮุนก็ไม่ใช่อื่นไกล เป็นเจ้าของร้านอาหารอยู่ย่านคังนัมจ้า ไม่แปลกใจที่จะทำอาหารเก่งและมีความเป็นผู้นำในเรื่องการจัดแจงมื้ออาหารขนาดนี้

โอจินแทค

โอจินแทค, โอจินแทก, 오진택, Oh Jin Taek, Singles Inferno

โอจินแทค หนุ่มโสดที่มาพร้อมกับลุคคมเข้มแตกต่างจากคนอื่นๆ เรียกว่าสไตล์เป็นเอกลักษณ์มาก โอจินแทคเป็นผู้ชายที่เข้ากันคนง่าย มีความตลก พูดเก่ง และปากหวาน ซึ่งภายใต้ความกันเอง โอจินแทคเป็นเจ้าของร้านตัดสูทสุดหรูที่เปิดมาได้ 8 ปีแล้ว โดยโอจินแทคเรียนด้านบริหารมา เริ่มทำแบรนด์ของตัวเองมาตั้งแต่อายุ 22 ปีเท่านั้น

คิมจุนชิก

คิมจุนชิก, คิมจุนชิค, 김준식, Kim Jun Sik, Singles Inferno

คิมจุนชิก หนุ่มตายิ้มสุดหล่อที่ก็มาพร้อมหุ่นแซ่บๆ และยังทำอาหารเก่งด้วยนะจ๊ะ สมกับที่เป็นเจ้าของบริษัทด้านอาหารเลยแม่ จะว่าไปแก๊งหนุ่มๆ เป็นผู้บริหารกันทั้งนั้นเลย โดยคิมจุนชิกเปิดบริษัทของตัวเองตั้งแต่เรียนปี 3 โดยทำแบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพ เรียกว่าคิมจุนชิกมีออร่าผู้บริหารออกแรงจริงๆ

สมาชิกใหม่ที่มาร่วมแจมในรายการแบบเซอร์ไพรส์

ชาฮยอนซึง

ชาฮยอนซึง, 차현승, Cha Hyun Seung, Sunmi, ซอนมี, แดนเซอร์เกาหลี, Single's Inferno

ในขณะที่คู่เดทในรายการยังมีความไม่ลงตัว รายการก็เพิ่มความสนุกและวุ่นวายมากขึ้นไปอีก ด้วยการเพิ่มสมาชิกเข้ามาจ้า โดยเป็นมี 1 หนุ่มและ 2 สาว ทำให้จำนวนผู้หญิงกับผู้ชายเท่ากัน โดยหนุ่มโสดที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือ ชาฮยอนซึง ซึ่งใครที่ติดตามวงการเคป๊อปอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาของชาฮยอนซึงอยู่แล้ว เพราะชาฮยอนซึงเป็นแดนเซอร์เกาหลีของซอนมีที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จัก ถึงขนาดมีโฟกัสแคมของตัวเองมาแล้ว

คิมซูมิน

คิมซูมิน, Kim Sume, Kim Su Min, 김수민, Single's Inferno

คิมซูมิน สาวโสดสุดน่ารักที่มีรอยยิ้มอันน่าเอ็นดู เป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยพลังบวก ใครอยู่ใกล้ก็ได้รับเอเนอร์จี้ดีๆ จากคิมซูมินไป เรียกว่ามาปรากฏตัวปุ๊บ ก็ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักได้แล้ว ด้วยรอยยิ้มและใบหน้าอันสวยและน่ารัก คิมซูมินเลยอาชีพเป็นนางแบบแบรนด์ด้านความงามจ้า

ซองมินจี

ซองมินจี, Single's Inferno, 성민지, Sung MinjiNetflix,

รายการSingle’s Infernoไม่สิ้นสาวสวยนะจ๊ะ ซองมินจี สมาชิกใหม่ของรายการที่ถูกเพิ่มเข้ามา มาพร้อมความสวย และยังมีงานอดิเรกที่น่าสนใจด้วย แอบไปส่องไอจีของซองมินจีมา มีถ่ายแบบให้แบรนด์สินค้าด้วยนะจ๊ะ แถมแต่ละรูปในไอจีสวยๆ ทั้งนั้น ส่องเพลินเลย ซึ่งซองมินจีก็ยึดอาชีพนางแบบฟรีแลนซ์ถ่ายทำแบบให้กับแบรนด์เครื่องสำอางที่กลุ่มเป้าหมายช่วงอายุ 10 กับ 20 ปี และยังเป็นนางแบบของแบรนด์เสื้อผ้า ที่สำคัญมีฝาแฝดที่หน้าเหมือนกันมาก แล้วก็ทำงานเป็นนักแสดงด้วยเด้อ

สามารถติดตามรายการSingle’s Infernoได้ที่ Netflix มีทั้งหมด 8 ตอน บอกเลยว่าเป็นรายการที่สนุกมาก สนุกจนทำให้สร้างกระแสเป็นรายการวาไรตี้เกาหลีรายการแรกที่ขึ้นไปติด TOP5 ยอดผู้ชมทั่วโลกใน Netflix ได้

 

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Netflix, Instagram(@dear.zia, @choi_hun2, @__1126.1, 2, @yeah.w__, @502bright, @kangsoyeon__, @moonofsh, @timelessbruno, @juncore_, @sumesume_, @im_min.vely, @jiiiyeonie_, @jiiiyeonie__)

 

 

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เกาหลีมาถึงจุดนี้แล้ว 4 แดนเซอร์เกาหลีมีโฟกัสแคมเดี่ยวของตัวเอง ยอดวิวพุ่งสูงปรี๊ด!

สัมภาษณ์พิเศษกงยู – แบดูนา – จองอูซอง จาก The Silent Sea #จองอูซองแย้มอยากมาไทย

Hellbound กับ 7 สิ่งสุดปังแห่งทัณฑ์นรก ที่ทำให้พลาดไม่ได้!!!

อีซึงกิ & โจโบอา ยก KAI เป็นมันสมองของทีม New World – ฮีชอลเผยรู้จักพัทยาดีทุกซอกทุกมุม!

ฮันโซฮีแสดง My Name แบบหน้าสด พร้อมเล่าความลับฉากเลิฟซีน!

7 ความปังทะลุอวกาศของ The Silent Sea #เกียมเก็บกระเป๋าย้ายไปประเทศกงยู

Netflix ปิดปี 2021 ด้วยออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Silent Sea รวมนักแสดงสุดปัง โปรไฟล์เป๊ะ นำโดย กงยู!

ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Netflix 6 เรื่องรวด เตรียมออนแอร์ปลายปี 2021 – ต้นปี 2022 #โต้รุ่งข้ามปีไปเลยสิคะ

ส่องนักแสดงชายเรื่อง My Name ความดีงามชวนหลงต้องยกให้!

5 เบื้องหลังก่อนมาเป็น Squid Game ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีพล็อตสุดล้ำจาก Netflix ยิ่งรู้ยิ่งอยากดู!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up