ฮันโซฮี, นักแสดงเกาหลี, My Name, ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Netflix, ออริจินัลซีรี่ส์เกาหลี Netflix, ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Netflix, Netflix, อันโบฮยอน, พัคฮีซุน, อีฮักจู, จางรยูล, 마이네임, 마이 네임, 박희순, 안보현, 이학주, 장률, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Lee Hak Joo, Chang Ryul, จางรยุล, 문상민, มุนซังมิน, Moon Sang Min, นักแสดงชายเรื่อง My Name, นักแสดงชาย My Name, นักแสดง My Name, นักแสดงชายเกาหลี, ชางรยุล, ชางรยูล

ส่องนักแสดงชายเรื่อง My Name ความดีงามชวนหลงต้องยกให้!

Alternative Textaccount_circle
event
ฮันโซฮี, นักแสดงเกาหลี, My Name, ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Netflix, ออริจินัลซีรี่ส์เกาหลี Netflix, ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Netflix, Netflix, อันโบฮยอน, พัคฮีซุน, อีฮักจู, จางรยูล, 마이네임, 마이 네임, 박희순, 안보현, 이학주, 장률, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Lee Hak Joo, Chang Ryul, จางรยุล, 문상민, มุนซังมิน, Moon Sang Min, นักแสดงชายเรื่อง My Name, นักแสดงชาย My Name, นักแสดง My Name, นักแสดงชายเกาหลี, ชางรยุล, ชางรยูล
ฮันโซฮี, นักแสดงเกาหลี, My Name, ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Netflix, ออริจินัลซีรี่ส์เกาหลี Netflix, ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Netflix, Netflix, อันโบฮยอน, พัคฮีซุน, อีฮักจู, จางรยูล, 마이네임, 마이 네임, 박희순, 안보현, 이학주, 장률, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Lee Hak Joo, Chang Ryul, จางรยุล, 문상민, มุนซังมิน, Moon Sang Min, นักแสดงชายเรื่อง My Name, นักแสดงชาย My Name, นักแสดง My Name, นักแสดงชายเกาหลี, ชางรยุล, ชางรยูล

จะว่าไป นักแสดงชายเรื่อง My Name ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix งานดีกันอยู่นะจ๊ะ มาสายหนุ่มมาดแมนแอนด์แฮนด์ซัมตามสไตล์ซีรี่ย์ที่มีความดิบเถื่อนและบู๊กันสุด ทำเอาใจสั่นหนักเว่อร์ ว่าแต่แต่ละคนเป็นใคร ผ่านผลงานการแสดงอะไรมาบ้าง ตามสุดฯ มาส่องกันเลยค่าาาาา

นักแสดงชายเรื่อง My Name ขนทัพความงานดีมาแน่นๆ

อันโบฮยอน

อันโบฮยอน, 안보현, Ahn Bo Hyun, My Name

มาเริ่มด้วยคุณพระเอกของออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Netflix เรื่อง My Name ที่โชว์ภาพทั้งความเป็นนายตำรวจฝีมือดี ไปจนถึงความแสนดีและอบอุ่นที่ละลายใจผู้ชมไปเต็มๆ อย่าง “จอนพิลโด” ที่รับบทโดย “อันโบฮยอน” ถ้าจำกันได้อันโบฮยอนเคยรับบทตัวร้ายที่ทำให้เรากำหมัดตลอดทั้งเรื่องในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Itaewon Class ซึ่งถือว่าเป็นผลงานแจ้งเกิดของอันโบฮยอนเลยก็ว่าได้

นอกจากผลงานสร้างชื่อเรื่อง Itaewon Class แล้ว อันโบฮยอนเคยแสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดังๆ มามากมาย เช่น Descendants of the Sun เป็นทหารในแก๊งของกัปตันยู, Her Private Life, Kairos และรับบทพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Yumi’s Cells ออนแอร์ช่วงเดียวกับ My Name นี่แหละ

อันโบฮยอน, 안보현, Ahn Bo Hyun

อันโบฮยอนไม่ใช่แค่เป็นนักแสดงชายที่กำลังมาแรงแล้วการแสดงดีสุดๆ เท่านั้นที่ทำให้เอาชนะใจแฟนคลับได้ อันโบฮยอนยังพกพาเสน่ห์ที่ยากเกินต้านทาน ไหนจะเป็นดาราเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องความหุ่นดีถึงขนาดที่เทรนเนอร์ด้านออกกำลังกายยกให้เป็น ดาราชายเกาหลีที่หุ่นดีที่สุด เลยเด้อ

พัคฮีซุน

พัคฮีซุน, 박희순, Park Hee Soon, My Name

ถ้าพูดถึงนักแสดงชายในออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Netflix เรื่อง My Name ที่มาแรงและถูกกล่าวถึงหนักมาก ก็ต้องยกให้ พัคฮีซุน หรือ ชเวมูจิน ที่หล่อแบดกระแทกใจผู้ชมจนโดนตกไปตามๆ กัน ขอบอกเลยว่านอกจอคุณพัคฮีซุนอายุ 51 ปีแล้วเด้อ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 1970) แต่ใดๆ เป็นผู้ชายวัย 50+ ที่ดีงามไม่ไหวจริงๆ

หลายๆ คนอาจจะเอ๊ะ! ยังไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาของพัคฮีซุนเท่าไหร่ นั่นก็เพราะว่าปกติพัคฮีซุนเป็นนักแสดงสายหนังเกาหลีนั่นเองจ้า เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องฝีมือ แล้วแสดงหนังเกาหลีดังๆ มาเยอะมาก เช่น หนังเกาหลีเรื่อง V.I.P, The Witch : Part 1. The Subversion, 1987: When the Day Comes และThe Fortress พูดเลยว่าพัคฮีซุนประสบการณ์แน่นมากเว่อร์ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1990 ผ่านไป 31 ปีแล้วในฐานะนักแสดง

พัคฮีซุน, 박희순, Park Hee Soon

แน่นอนว่าพัคฮีซุนไม่ใช่แค่ชั่วโมงบินในวงการสูงระดับ 3 ทศวรรษ แต่ยังกวาดรางวัลใหญ่มาแล้วในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ทั้งจากงาน Blue Dragon Film Awards, Busan Film Critics Awards, Korean Film Awards และ Baeksang Arts Awards ไม่แปลกใจที่การแสดงในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My Name จะฟาดขนาดนี้

อีฮักจู

My Name, อีฮักจู, 이학주, Lee Hak Joo

ส่วน อีฮักจู ที่รับบทเป็น “จองแทจู” คนสนิทของชเวมูจินที่แสนภักดีกับเจ้านายมากๆ บอกเลยว่าอีฮักจูเคยแสดงซีรี่ย์เรื่องเดียวกับฮันโซฮี แล้วรับเป็นผู้ชายที่ทำร้ายแฟนตัวเอง นั่นก็คือซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The World of the Married หรือ A World of Married Couple รู้สึกคุ้นๆ กันไหมคะ บอกเลยว่าเล่นดีมาก แล้วคาแร็กเตอร์ต่างจากเรื่อง My Name เลย

นอกจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The World of the Married แล้ว อีฮักจูยังเคยแสดงซีรี่ย์เกาหลีดังๆ อีกหลายเรื่อง อาทิ Oh My Ghost, Mr. Sunshine, Memories of the Alhambra, Be Melodramatic, Sweet Munchies และ Private Lives เรียกว่าอีฮักจูงานแน่นอยู่นะ และก็รับบทมาหลากหลายด้วย

จางรยูล

My Name, จางรยูล, Chang Ryul, จางรยุล, 장률

ถ้าถามว่าตัวละครไหนใน My Name ที่ทำคนดูกำหมัดแน่นที่สุด ก็ต้องยกตำแหน่งนี้ให้ “โดคังแจ” ที่รับบทโดย จางรยูล ไปเลยจ้า เป็นตัวละครที่น่าหมั่นไส้ตั้งแต่อีพีแรกเลย ยิ่งเรื่องดำเนินไป ความน่าหมั่นของโดคังแจก็เพิ่มขึ้น แต่ตัดภาพไปนอกจอ จางรยูลต่างจากบทโดคังแจมาก มีความขี้อายและยิ้มเก่งสุดๆ

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่การแสดงเริ่ดจริง ทำให้เราเชื่อและหมั่นไส้ได้สุดๆ ซึ่งจางรยูลเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทกับการแสดง ถึงขนาดลงทุนลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัมเพื่อแสดงเรื่อง My Name แม้ว่าจะเป็นคนผอมอยู่แล้ว ทำให้การลดน้ำหนักทำได้ยาก แต่จางรยูลก็มุ่งมั่นมากๆ เพื่อให้เข้ากับคาแร็กเตอร์ จะเห็นว่าหุ่นจางรยูลดีมาก

จางรยูล, Chang Ryul, จางรยุล, 장률

ขอบอกตรงนี้ว่าพอไปไล่ๆ ดูผลงานที่ผ่านมาของจางรยูลก็ตาวาวเลย เพราะฟาดเรื่องดังมาเยอะอยู่เด้อ ซึ่งก็ไม่แปลกใจจริงๆ เพราะจางรยูลการแสดงดีจริง โดยจางรยูลเคยเล่นเรื่อง My Mister, Lawless Lawyer, Something in the Rain, Welcome to Waikiki 2, Arthdal ​​Chronicles และ Stranger 2  ไหนจะมีผลงานหนัง และเป็นนักแสดงละครเวทีอีก

มุนซังมิน

My Name, มุนซังมิน, 문상민, Moon Sang Min

มาที่นักแสดงน้องเล็กของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My Name ที่มารับบทสมทบเล็กๆ ในเรื่อง แต่ขโมยซีนและขโมยหัวใจของผู้ชมไปเรียบร้อย นั่นก็คือ มุนซังมิน เจ้าของบท “โกกอนพยอง” น้องเล็กของทีมตำรวจกองปราบปรามยาเสพติด ซึ่งเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์เป็นนักแสดงเมื่อปี 2019 นี่เอง โดยมุนซังมินยังเป็นนักแสดงในสังกัด Awesome Entertainment ค่ายเดียวกับ พัคซอจุน, คิมยูจอง, คิมโดวาน, อีฮยอนอู, ยูรา และบรรดานักแสดงรุ่นใหม่ที่แจ้งเกิดกันไปแล้วอย่าง ยางฮเยจี หรือ โอบิทนา จาก Neverthelessแพฮยอนซอง หรือ จางฮงโด คู่แฝดแห่ง Hospital Playlist และ ซนซังยอน หรือ บังยุนดัม จาก Racket Boys ซึ่งมุนซังมินผ่านผลงานการแสดงรวมเรื่อง My Name มาแค่ 4 เรื่องเท่านั้น

ก่อนที่มุนซังมินจะมาเป็นนักแสดง มุนซังมินเคยเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์เมื่อปี 2018 ก่อนจะกระโดดมาเป็นนักแสดง โดยผลงานแสดงเรื่องแรกคือเว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง 4 Reasons Why I Hate X-mas เรื่องแรกก็รับบทพระเอกเลยเด้อ ตามมาด้วยบทพระเอกในเว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง The Colors of Our Time และบทนำในเว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง The Mermaid Prince: The Beginning (มุนบิน สมาชิก ASTRO รับบทพระเอก) เมื่อปี 2020

มุนซังมิน, 문상민, Moon Sang Min

เรียกว่าก่อนหน้านี้มุนซังมินโลดแล่นในวงการเว็บดราม่า ยังไม่เคยแสดงซีรี่ย์เกาหลีมาก่อนเลย พอได้มาแสดงออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของ Netflix ในเรื่อง My Name ก็ทำให้มุนซังมินเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีคนหาวาร์ปตำรวจน้องเล็กกันเพียบ มาลุ้นกันว่ามุนซังมินจะได้กระโดดไปเล่นซีรี่ย์เกาหลีทางโทรทัศน์เมื่อไหร่กันน้าาาาาา

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Netflix, King Kong by Starship, 어썸이엔티

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ฮันโซฮี – อันโบฮยอน ออกกำลังกายฟิตหุ่นจนน้ำหนักขึ้น 10 kg เพื่อ My Name กับ 5 เบื้องหลังที่น่าสนใจ!

เทียบลุคฮันโซฮีจากบทนาบีแห่ง Nevertheless สู่บทจีอู แห่ง My Name ฉีกลุคสุดขั้วไปเลย!

ฮันโซฮี นางเอกเกาหลีดาวรุ่งพุ่งแรงที่ผ่านมาแล้วหลากหลายบท ยันบทเมียน้อย!

เปิดวาร์ปนักแสดงชายงานดีใน My Roommate is a Gumiho ขนกันมาแน่นจอจนโฟกัสไม่ถูก!!!

เปิดวาร์ป 7 นักแสดงชายรูปหล่อจาก 18 Again ซีรี่ย์เกาหลีสุดซึ้ง ที่ผู้ชายแน่นเรื่อง!

เปิดวาร์ป อีจงวอน พระเอก MV ของ IU นักแสดงรุ่นใหม่งานดีที่น่าจับตามองมาก!!!

Extraordinary you ขนนักแสดงชายหน้าใหม่ดาเมจแรงแน่นเรื่อง อย่างกับสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี #งานวาร์ปต้องมา

เปิดวาร์ปบรรดาลูกสมุนสหายผู้กองจาก Crash Landing on You แย่งซีนสุดฤทธิ์ สร้างสีสันไม่หยุด

ก่อนชม Squid Game จาก Netflix ทำความรู้จักนักแสดงที่มาพร้อมดีกรีระดับชั้นยอด!

ออริจินัลซีรี่ย์เกาหลี Netflix 6 เรื่องรวด เตรียมออนแอร์ปลายปี 2021 – ต้นปี 2022 #โต้รุ่งข้ามปีไปเลยสิคะ

ผู้กำกับ The King’s Affection เผยความลับ เพราะความสูงของโรอุน เลยต้องดูส่วนสูงด้วยตอนแคสติ้งนักแสดงชาย!

ส่องเบื้องหลังกองถ่าย Nevertheless ซงคังเรียกฮันโซฮีว่าอะไร #บอกเลยพีคมาก

แฟนซีรี่ย์เกาหลีเม้าท์ ฮันโซฮี มีใบหน้าคล้ายคลึง ซงเฮเคียว #งานจับเทียบต้องมา

ส่อง 7 ความเหมือนของซงคังกับฮันโซฮี คู่เคมีพลุ่งพล่านจาก Nevertheless!

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up