우경준, 최태훈, 장현수, 천준혁, 은휘, 오성준, 고키, Woo Kyung Jun, Choi Tae Hun, Jang Hyun Soo, Cheon Jun Hyeok, Eun Hwi, Oh Sung Jun, Koki, อูคยองจุน, ชเวแทฮุน, จางฮยอนซู, ชอนจุนฮยอก, อึนฮวี, โคกิ, โกคิ, บอยแบนด์เกาหลี, P NATION, ไอดอลเกาหลี, LOUD, SBS, 라우드, 피네이션, PSY, ไซ, โอซองจุน, Tanaka Koki, บอยแบนด์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์วงแรก P NATION, 다나카 고키, ทานาดะ โคกิ, ทานะดะ โคกิ

เปิดตัวสมาชิกบอยแบนด์วงแรกของค่าย P NATION ของ PSY น้องเล็กอายุเพียง 12 ปี!!!

Alternative Textaccount_circle
event
우경준, 최태훈, 장현수, 천준혁, 은휘, 오성준, 고키, Woo Kyung Jun, Choi Tae Hun, Jang Hyun Soo, Cheon Jun Hyeok, Eun Hwi, Oh Sung Jun, Koki, อูคยองจุน, ชเวแทฮุน, จางฮยอนซู, ชอนจุนฮยอก, อึนฮวี, โคกิ, โกคิ, บอยแบนด์เกาหลี, P NATION, ไอดอลเกาหลี, LOUD, SBS, 라우드, 피네이션, PSY, ไซ, โอซองจุน, Tanaka Koki, บอยแบนด์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์วงแรก P NATION, 다나카 고키, ทานาดะ โคกิ, ทานะดะ โคกิ
우경준, 최태훈, 장현수, 천준혁, 은휘, 오성준, 고키, Woo Kyung Jun, Choi Tae Hun, Jang Hyun Soo, Cheon Jun Hyeok, Eun Hwi, Oh Sung Jun, Koki, อูคยองจุน, ชเวแทฮุน, จางฮยอนซู, ชอนจุนฮยอก, อึนฮวี, โคกิ, โกคิ, บอยแบนด์เกาหลี, P NATION, ไอดอลเกาหลี, LOUD, SBS, 라우드, 피네이션, PSY, ไซ, โอซองจุน, Tanaka Koki, บอยแบนด์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์วงแรก P NATION, 다나카 고키, ทานาดะ โคกิ, ทานะดะ โคกิ

หลังขับเคี่ยวตามหาสมาชิกที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงแรกของ P NATION มายาวนานกว่า 3 เดือนผ่านรายการ LOUD ทางช่อง SBS ในที่สุดก็ได้ 7 คนที่จะก้าวขึ้นเป็นศิลปินเคป๊อปรุ่นต่อไป บอกเลยว่าความสามารถปัง เสน่ห์แรง  และอายุยังน้อยกันทั้งนั้น

P NATION เตรียมส่งบอยแบนด์วงแรกของค่ายเขย่าวงการเคป๊อป

ก่อนที่จะไปรู้จักกับสมาชิกทั้ง 7 คนของบอยแบนด์เกาหลีวงแรกของค่าย P NATION ที่มี PSY นักร้องซุปตาร์ผู้ปลุกกระแสเคป๊อปในระดับโลกเป็นเจ้าของ สุดฯ ต้องขอเท้าความก่อนว่าจริงๆ แล้วในรายการ LOUD เป็นรายการที่เฟ้นหาสมาชิกบอยแบนด์ของค่ายP NATION และ JYP ซึ่งฝั่ง JYP เป็นค่ายที่มีประสบการณ์สูงในการปั้นบอยแบนด์อยู่แล้ว ส่วนP NATIONที่เพิ่งก่อตั้งเมื่อปี 2018 นั้น มีแต่ศิลปินเดี่ยว ซึ่งแต่ละคนที่อยู่สังกัดก็ระดับตัวพ่อตัวแม่หรือตัวท็อปของวงการ ทั้ง ฮยอนอา, Jessi, CRUSH, HEIZE, SWINGS, DAWN, D.Ark และ PENOMECO การจะเดบิวต์บอยแบนด์และไอดอลกรุ๊ปวงแรกของค่ายจึงถูกจับตามองมากๆ

บอกเลยว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนในรายการ LOUD ปังๆ ทั้งนั้น ต่างมีความสามารถ เสน่ห์ และแววที่จะไปได้ไกล ทำให้การแข่งขันขับเคี่ยวกันสุดๆ กว่าจะได้ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกเลือกให้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงใหม่ของ JYP และP NATION ซึ่งสุดฯ จะเริ่มด้วยการพาไปส่องของฝั่งP NATION เปิดฤกษ์ยามที่วงแรกของค่ายกันหน่อย ขอบอกเลยว่าวงนี้อายุน้อยนะจ๊ะ น้อยถึงขนาดที่น้องเล็กยังอายุแค่ 12 ปีเท่านั้น

우경준, 최태훈, 이예담, 장현수, 다니엘제갈, 천준혁, 은휘, 오성준, 김동현, 고키, Woo Kyung Jun, Choi Tae Hun, Lee Ye Dam, Jang Hyun Soo, Daniel Jikal, Cheon Jun Hyeok, Eun Hwi, Oh Sung Jun, Kim Dong Hyun, Koki, อูคยองจุน, ชเวแทฮุน, อีเยดัม, จางฮยอนซู, แดเนียล เชกัล, แดเนียล เจกัล, ชอนจุนฮยอก, อึนฮวี, คิมดงฮยอน, โคกิ, โกคิ, โอซองจุน
PSY และผู้เข้าแข่งขันที่ถูกแคสต์ติ้งโดย P NATION เพื่อคัดเลือกเป็นสมาชิกบอยแบนด์วงแรกของค่าย

สมาชิกบอยแบนด์วงแรกแห่ง P NATION

อูคยองจุน

อูคยองจุน, Woo Kyung Joon, P NATION

มาเริ่มด้วยพี่ใหญ่ของวงกันก่อน และยังมีแววครองตำแหน่งวิชวลของวงด้วยเด้อ นั่นก็คือ อูคยองจุน เกิดวันที่ 30 สิงหาคม 2002 ชายหนุ่มเชื้อสายเกาหลีที่เติบโตในประเทศออสเตรเลียก่อนจะย้ายมาเกาหลี และการกลับมาเกาหลีนี่ละ ทำให้อูคยองจุนถูกแคสต์ติ้งจากแมวมองถึง 12 ครั้ง จนทำให้เขาเริ่มพบเส้นทางและเสน่ห์ของตัวเอง จนได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายP NATION ก่อนมาเข้าแข่งขันในรายการ LOUD ซึ่งอูคยองจุนเป็นหนุ่มขี้อายที่ค่อยๆ พัฒนาตัวเองและทำลายกรอบของตัวเอง จนในที่สุดอูคยองจุนก็โชว์คาริสม่าที่พุ่งล้นจอคว้าใจผู้ชมและยังได้รับคำชมมากมายจากพัคจินยองและ PSY

ชเวแทฮุน

LOUD, ชเวแทฮุน, Choi Tae Hun

สมาชิกคนต่อไป ชเวแทฮุน (เป็นเด็กฝึกหัดค่ายP NATION) คนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นผู้นำและความอบอุ่น ทั้งประธาน PSY และทีมงานของทั้งสองค่ายต่างชื่นชมความเป็นผู้นำและความตั้งใจของเขา หรือแม้กระทั่งตอนสมัยเรียนเขาเป็นนักเรียนที่ได้รับคำชมเรื่องทัศนคติจากคุณครู จึงเป็นความเป็นไปได้ว่าชเวแทฮุนอาจจะครองตำแหน่งลีดเดอร์ของวง โดยชเวแทฮุนอายุเท่ากับอูคยองจุนแต่อ่อนเดือนกว่า เพราะชเวแทฮุนเกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2002 เป็นสมาชิกที่ไว้ใจได้ของวงทั้งบนเวทีและนอกสเตจ ร้องเพลงดี เต้นเก่ง และอินเนอร์บนเวทีโดดเด่นมาก ที่สำคัญยังมีรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตาม

จางฮยอนซู

LOUD, จางฮยอนซู, Jang Hyun Soo

สมาชิกคนที่ 3 เป็นสมาชิกที่ครบเครื่องมาก ได่แก่ จางฮยอนซู ที่สามารถแร็ป เต้น และร้องเพลงได้ดี จางฮยอนซูเกิดวันที่ 16 กันยายน 2003 ตอนเด็กๆ จางฮยอนซูเคยมีความฝันอยากทำไร่แบบคุณพ่อ แต่พอได้ดูการแสดงของไอดอลก็ทำให้จางฮยอนซูได้ค้นพบความฝันใหม่ของตัวเอง ซึ่งจางฮยอนซูก็ไล่ล่าความฝันจนได้ก้าวเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดค่ายP NATION และได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของบอยแบนด์วงแรกผ่านรายการ LOUD แบบที่แอบลุ้นกันหนักและทำน้ำตาร่วงไปตามๆ กัน

ชอนจุนฮยอก

ชอนจุนฮยอก, Cheon Jun Hyeok, P NATION

มาถึงสมาชิกคนที่ 4 และถูกยกให้เป็นเอซของรายการและของค่าย นั่นก็คือ ชอนจุนฮยอก หนุ่มน้อยวัย 17 ปี (เกิดวันที่ 20 กันยายน 2004) ชอนจุนฮยอกค้นพบความฝันในการเป็นนักร้องตอนไปเรียนที่ฟิลิปปินส์ในขณะที่อายุ 13 ปี ซึ่งชอนจุนฮยอกมีความฝันอยากเป็นนักร้องบัลลาดนะจ๊ะ แต่การได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายP NATION ทำให้ชอนจุนฮยอกทุ่มเทกับการพัฒนาทักษะการเต้นที่ยังบกพร่อง จนในที่สุดชอนจุนฮยอกก็กลายเป็นสมาชิกที่เต้นเก่ง และยังแร็ปได้ แถมยังเป็นคนที่ทำโชว์ในทุกๆ รอบได้ดี และมั่นคงมากๆ จึงไม่แปลกที่จะต้องยกให้เป็นเอซอีกคนของรายการ

อึนฮวี

LOUD, อึนฮวี, Eun Hwi

อึนฮวี (เกิดวันที่ 11 พฤศจิกายน 2004) สมาชิกที่เปล่งประกายตั้งแต่รอบแรกด้วยทักษะการแต่งเพลง ยิ่งแต่ละรอบในรายการ LOUD อึนฮวีก็โชว์ทักษะแต่งเพลงที่ทำให้ทุกคนพากันชื่นชม ยกนิ้วให้ และว้าวกันหนักมาก เป็นสมาชิกที่มีเซนส์ทางดนตรีที่ดี และยังพกพาความสามารถการแร็ปที่สุดปังอีก แม้ว่าอึนฮวีไม่เคยเต้นมาก่อน แต่อึนฮวีก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นไอดอลได้ และค่อยๆ พัฒนาการเต้นจนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกบอยแบนด์ของP NATION ในที่สุด

โอซองจุน

LOUD, โอซองจุน, Oh Sung Jun

โอซองจุน น้องเล็กของทีมเด็กฝึกหัดค่ายP NATION ที่มาเข้าแข่งขันในรายการ LOUD โดยโอซองจุนเกิดวันที่ 30 สิงหาคม 2005 ซึ่งโอซองจุนได้เป็นคนเกาหลีเพียงคนเดียวที่ได้รับเลือกให้เข้าค่ายP NATION เมื่อปี 2019 แถมยังข่าวลือว่าโอซองจุนเคยออดิชั่นติดค่ายดังด้วย บอกเลยว่าโอซองจุนเป็นอีกคนที่ทำได้ดีทั้งร้องและเต้น แม้จะอายุยังน้อยแต่เป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่ทำโชว์ดีเสมอ

โคกิ

P NATION, โคกิ, Tanaka Koki, Koki

และก็มาถึงสมาชิกคนสุดท้ายของบอยแบนด์จากค่ายP NATION และยังเป็นน้องเล็กของวงที่พิสูจน์ว่าอายุ รวมถึงความตัวเล็กไม่เป็นอุปสรรคแต่การก้าวขึ้นมาเป็นไอดอล เรียกว่าถึงตัวเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ นั่นก็คือ โคกิ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี (เกิดวันที่ 29 มกราคม 2009) จากประเทศญี่ปุ่น ที่พกพาความสามารถการเต้นแบบสุดเทพที่เกินอายุไปไกล ถึงขนาดลงแข่งกับผู้ใหญ่มาเยอะ ไหนโคกิจะพัฒนาการร้องให้เห็นในรายการLOUD จนสุดท้ายโคกิก็เอาทำให้ PSY ตัดสินใจเลือกโคกิมาเป็นสมาชิกของวงในที่สุด

ก่อนที่วันที่ 24 มกราคม 2022 ทางP NATIONจะประกาศออกมาว่าหลังจากมีการพูดคุยกับโคกิ และครอบครัวแล้ว ตัดสินใจว่าโคกิจะยังเดบิวต์กับวงที่เตรียมจะเดบิวต์เร็วๆ นี้ มาส่งกำลังใจให้โคกิฝึกซ้อม พัฒนาทักษะต่างๆ และลุ้นให้น้องได้เดบิวต์ในอนาคตกันค่ะ

มารอติดตามกันว่าสมาชิกทั้ง 7 คนจะเดบิวต์กันเมื่อไหร่ ขอบอกเลยว่าตอนนี้มีฐานแฟนคลับพร้อมซัพพอร์ตเพียบ และยังมีแววตกคนเข้าด้อมได้เพิ่มอีก 

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Twitter(@PNATION_LOUD)

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ว่าที่สมาชิกบอยแบนด์จาก JYP และ P NATION ที่เตรียมชิงชัยเก้าอี้เดบิวต์!

เกาหลีไม่เคยสิ้นเซอร์ไวเวิลไอดอล! LOUD VS GIRLS PLANET 999 จาก 2 ช่อง 2 สไตล์!

ฝ่าคดีปรับเปลี่ยนผลโหวตของ PRODUCE ผุด Girls Planet 999 ยืนยันคะแนนโหวตโปร่งใส!

ซูรุ่ยฉี กับเซอร์ไวเวิลครั้งที่ 3 กระโดดจากตระกูล Chuang ฝั่งจีน มา Girls Planet 999 ฝั่งเกาหลี!

เนเน่ BonBon Girls 303 กับบทบาทผู้ช่วยเมนเทอร์ใน Chuang 2021 ที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน!

Zoom in 11 สมาชิก INTO1 บอยแบนด์นานาชาติที่จะมายกระดับวงการไอดอลจีนจาก CHUANG 2021!

ไท่กั๋วประกาศศักดาในจีน คนไทยทำสถิติได้เดบิวต์ 100% ในรายการตระกูล Chuang!

คนไทยโชว์เสียงสวรรค์! มินนี่ คนไทยคนแรกใน King of Mask Singer และแพทริคแบทเทิ้ลชิงเกรด A ใน Chuang 2021

ชวนเมนเทอร์ลิซ่าคุย ถึงบทบาทคุณครูสอนเต้นใน Youth With You 3!

ลิซ่า นำลูกทีมโชว์เพลงของ WayV ใน Youth With You 3 พร้อมกระซิบเพื่อนมาช่วยสอนเต้น!

โทนี่ – เหลียนหวยเหว่ย จาก Youth With You 3 เกือบได้เดบิวต์จากเซอร์ไวเวิลค้นหาไอดอล!

แพม SIS ฝากข้อความถึงแฟนๆ หลังเจอปัญหาสุขภาพ ซันนี่ – เนเน่ ร่วมส่งกำลังใจ!

I.O.I วงอายุ 8 เดือนที่สร้างอิมแพ็กสุดตราตรึงในวงการเคป๊อปมาถึงทุกวันนี้!!!

5 ความปังของ WANNA ONE ที่ทำให้กลายเป็นสุดยอดบอยแบนด์ของเกาหลี!

ส่องดีกรีบอยแบนด์เกาหลีที่ลงชิงมงกุฎในรายการ Kingdom ปังกันขนาดไหน!

ส่อง 7 บอยแบนด์เกาหลีจากรายการ Road to Kingdom #งานขายของต้องมา

ส่องความเป็นตัวแม่ของ 6 ศิลปินที่จะเข้าแข่งขันในรายการ Queendom สร้างสรรค์โชว์สุดปั๊วะ วัดไปเลยว่าใครยืนหนึ่ง

ย้อนดูโชว์สุดประทับใจของแต่ละทีมในรายการ Queendom เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปังที่ยังคงตราตรึงใจ

ย้อนสเตจสุดปังของรายการ PRODUCE ดีงามจนถูกยกให้เป็นตำนาน ดูกี่ครั้งก็ยังขนลุก!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up