ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี จากซีรี่ย์เกาหลีสุดปัง สวย น่ารัก เอาอยู่ทุกลุค!

account_circle
event

ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี นับตั้งแต่แจ้งเกิดในวงการจากบทบาทที่เรียกเสียงฮือฮาในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The World of the Married หรือชื่อไทยว่า หลังภาพแห่งความสุข และล่าสุดกับซีรี่ย์ที่กำลังฮ็อตอย่าง รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ความสวยสะพรั่งของ “ฮันโซฮี” ก็เป็นที่เลื่องลือโดยไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลยสักนิด

ฮันโซฮี เป็นนักแสดงสาวสวยที่ได้ฝากฝีมือด้านการแสดงไว้หลายเรื่อง และตลอดเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอนั้น ก็มาพร้อมกับสไตล์แฟชั่นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นลุคสุดหรู ย้อนยุคด้วยชุดฮันบก เสื้อกันหนาวลำลองสุดชิล และอีกมากมายหลายลุคที่ทำเอาเราอยากแต่งตาม มาส่องแฟชั่นสุดปังที่เลือกจากคาแร็กเตอร์ที่รับบทโดย ฮันโซฮี กันดีกว่าว่าจะมีลุคไหนบ้าง!

 

ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี

ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี จากซีรี่ย์เกาหลีสุดปัง สวย น่ารัก เอาอยู่ทุกลุค!

อดีตรักพัดหวน (Reunited Worlds)

เปิดฉากกันที่สไตล์แฟชั่นของ “อีซอวอน”  จากซีรี่ย์เกาหลีรักโรแมนติกเรื่อง อดีตรักพัดหวน (Reunited Worlds) ซึ่งเป็นคาแร็กเตอร์ที่เดบิวต์ผลงานการแสดงของเธอ และถือเป็นคาแร็กเตอร์ที่แต่งตัวได้ทันสมัยที่สุดในลิสต์นี้ ในฐานะนักข่าวนิตยสารแฟชั่น แน่นอนว่า อีซอวอน ต้องตามติดทุกเทรนด์ที่กำลังฮ็อตฮิต เสื้อผ้าและไอเท็มที่เธอสวมใส่ล้วนมาจากซีซั่นใหม่ล่าสุด ชนิดที่ว่ายังไม่ทันได้ลงนิตยสารเลยด้วยซ้ำ และเนื่องจากตัวเธอเองเป็นลูกของผู้อำนวยการโรงพยาบาล แน่นอนว่าเธอนั้นกระเป๋าหนัก จะซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้ทันตามเทรนด์สมัยใหม่แค่ไหนเธอก็ไม่หวั่น  ด้วยความที่มีใจรักในแฟชั่นนี้เอง ทำให้เธอแต่งตัวสวยเฉิดฉาย ไม่เคยตกเทรนด์ นอกจากนี้ อีซอวอน ยังชื่นชอบการใส่ต่างหูแบบห้อยระย้า เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของตัวละครนี้ และแมตช์กับสไตล์การแต่งตัวในลุคต่างๆ ของเธอได้ดีเลยทีเดียว

ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี
ฮันโซฮี ในบท อีซอวอน จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง อดีตรักพัดหวน (Reunited Worlds)
ฮันโซฮี , อีซอวอน , อดีตรักพัดหวน ,Reunited Worlds
ฮันโซฮี ในลุคคุณหนู กับบทบาทของ อีซอวอน ในซีรี่ย์เกาหลี อดีตรักพัดหวน (Reunited Worlds)

 

รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince)

ในซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคอย่างเรื่อง รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince) ที่ ฮันโซฮี รับบทเป็น องค์หญิง “คิมโซฮเย” ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นสตรีที่งดงามหาใครเปรียบ รูปโฉมงามไม่พอ ยังเป็นลูกสาวของเสนาบดีฝ่ายซ้ายผู้ทรงอำนาจมากที่สุดของประเทศ และได้แต่งงานกับองค์ชายรัชทายาท อียูล อีกด้วย

ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี, องค์หญิงคิมโซฮเย, รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย ,100 Days My Prince
ฮันโซฮี ใบบทบาท องค์หญิงคิมโซฮเย ในซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเรื่อง รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince)
ฮันโซฮี, รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย , 100 Days My Prince
ฮันโซฮี ในชุดฮันบกตามบทบาทขององค์หญิง ขนาดนั่งเหม่อยังสวยเลยคิดดู

องค์หญิง คิมโซฮเย มักจะแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดฮันบกที่หรูหรา และออกแบบมาอย่างประณีตที่สุด พร้อมเติมเต็มโททัลลุคด้วยเครื่องประดับผมสุดวิจิตร โดยซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ นับเป็นซีรี่ย์แนวดราม่าเชิงประวัติศาสตร์เรื่องแรก และเรื่องเดียว (จนถึงตอนนี้) ของฮันโซฮี ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่า นี่จะไม่ใช่ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเรื่องสุดท้ายของเธอ เพราะว่า ฮันโซฮี เมื่อสวมใส่ชุดฮันบกดูสวยออร่าจับมากจริงๆ

องค์หญิงคิมโซฮเย ในซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย (100 Days My Prince)

ลูกแก้วคืนวิญญาณ (Abyss)

“จางฮีจิน” คืออีกคาแร็กเตอร์ของ ฮันโซฮี จากซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซีเรื่อง ลูกแก้วคืนวิญญาณ (Abyss)  จางฮีจินได้รับความรักอย่างมากมายจาก “ชามิน” แฟนหนุ่มที่สุดท้ายได้กลายเป็นคู่หมั้นของเธอ คาแร็กเตอร์นี้ของ ฮันโซฮี มาในลุคไร้เดียงสาและมักจะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีขาว อย่างเสื้อเปิดไหล่และเดรสประเภทต่างๆ นั้นถือเป็นลุคโปรดของเธอ อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลังของซีรี่ย์ ลูกแก้วคืนวิญญาณ (Abyss)  นี้เธอต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่อันตราย จางฮีจิน ก็เลือกที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายคล่องตัวมากขึ้น อย่างไอเท็มยีนส์และเสื้อคาร์ดิแกน ถึงแม้ว่าแฟชั่นของคาแร็กเตอร์ จางฮีจิน จะไม่ได้ดูโดดเด่นสะดุดตามากเท่าแฟชั่นของคาแร็กเตอร์ตัวอื่นๆ ของ ฮันโซฮี แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็นลุคที่เข้าถึงได้ และทำให้ฮันโซฮีดูมีเสน่ห์ไม่เบา (คนสวยใส่อะไรก็สวยอะเนอะ)

ฮันโซฮี, จางฮีจิน , ซีรี่ย์เกาหลี, ลูกแก้วคืนวิญญาณ ,Abyss
ลุคสวยแบบเรียบง่าย จับต้องได้ของฮันโซฮี เมื่อรับบท จางฮีจิน ในซีรี่ย์เกาหลี ลูกแก้วคืนวิญญาณ (Abyss)

หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married)

คาแร็กเตอร์ของสาว ฮันโซฮี ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married) เธอรับบทบาทเป็น “ยอดาคยอง” ลูกคนเดียวของครอบครัวเศรษฐี ที่มักจะสปอยล์ลูกสาวด้วยการให้ทุกอย่างที่เธอต้องการ สไตล์แฟชั่นของ ดาคยอง มักจะโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาด้วยแบรนด์เนมหรูหรา และกระเป๋าแพงๆ อย่างไรก็ดี สไตล์โปรดของเธอจะเน้นไปที่ลุคคลาสสิก เรียบหรูดูแพง มากกว่าสไตล์ตามสมัยนิยม ยอดาคยองจะไม่ชอบใส่เสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดหรือมากสี เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของเธอ จะเป็นโทนสีขาว ดำ และสีเรียบๆ เป็นส่วนใหญ่ โดย ดาคยอง มักจะเลือกเติมเต็มโททัลลุคของเธอให้สมบูรณ์แบบด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ในโทนสีทอง

ฮันโซฮี , ยอดาคยอง, หลังภาพแห่งความสุข ,The World of the Married, ซีรี่ย์เกาหลี
ฮันโซฮี กับบทที่แรงที่สุดบทหนึ่งในชีวิตการแสดงของเธอ เมื่อต้องรับบทคุณหนูผู้สมัครใจเป็นเมียน้อย ยอดาคยอง ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married)

รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless)

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์เกาหลีเรื่องล่าสุดของสาว ฮันโซฮี ที่เธอรับบทเป็น “ยูนาบี” นักศึกษามหาวิทยาลัยในเรื่อง รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) และเพื่อให้สมบทบาทนักศึกษาทั่วไปที่เธอได้รับ สไตล์เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของคาแร็กเตอร์นี้จะมีความเรียบง่าย สวมใส่สบายคล่องตัว ตัวเลือกหลักๆ ที่เราเห็นกันคือ เสื้อคาร์ดิแกนและเสื้อฮู้ด และเนื่องจาก ยูนาบี เป็นนักศึกษาสายอาร์ต เธอก็มักจะใส่ผ้ากันเปื้อนหรือชุดหมีอยู่บ่อยๆ เพื่อกันสิ่งสกปรกเลอะเทอะจากกิจกรรมการเรียน อย่างการลงสีวาดภาพและปั้นดิน สรุปสั้นๆ ว่า หลากหลายสไตล์ของ ยูนาบี ในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะลุคเดนิมเท่ๆ หรือลุครองเท้าผ้าใบสายลุย จะทำให้เราหวนนึกถึงวันวานหวานๆ ในวัยเรียนด้วยลุคชิลๆ ง่ายๆ มีอะไรก็หยิบมาใส่แบบไม่ต้องคิดเยอะ แต่แค่นั้นก็ดูสดใสเปล่งประกายได้โดยไม่ต้องพยายาม (ความสาวความใสมันช่วยได้เยอะ)

ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี, ยูนาบี, รักนี้ห้ามไม่ได้ ,Nevertheless
ใสๆ วัยรุ่นชอบ กับลุคของฮันโซฮี ในซีรี่ย์เกาหลี รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless)ที่เธอรับบท ยูนาบี
ส่องแฟชั่นของฮันโซฮี, ยูนาบี, รักนี้ห้ามไม่ได้ ,Nevertheless
ชุดหมีกับผ้ากันเปื้อนกลายเป็นไอเท็มเก๋ของสาวๆ ที่อยากมีลุคอาร์ตๆ แบบยูนาบี

ว่าแต่แฟชั่นสุดปังจากคาแร็กเตอร์ของ ฮันโซฮี ลุคไหนที่โดนใจคุณมากที่สุดเอ่ย หากอยากตามเก็บสไตล์ต่างๆ ที่ ฮันโซฮี เคยเล่น และไปชมฝีมือการแสดงของเธอที่พัฒนาล้ำหน้าตีคู่มากับความสวยละก็ สามารถดูเพิ่มเติมกันให้จุใจได้เลยที่ Netflix! นะจ๊ะ

เรื่อง AuAi Photo: Netflix

Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ กับ 5 เหตุผลที่อยากให้รู้ เพื่อตั้งตัวก่อนฟินสลบไปกับความโรแมนติก

5 ความอิ่มใจที่จะได้ชมใน เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์1; Hospital Playlist ซีซั่น 2

Exclusive Interview: TWICE กับทุกก้าวของการเติบโต และการพัฒนาตลอด 6 ปี

2PM คัมแบ็กครบวงในรอบ 5 ปี! ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7  MUST&พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘Make it’

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up