5 ความอิ่มใจที่จะได้ชมใน เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ – Hospital Playlist ซีซั่น 2

account_circle
event

หลังจากถามหาซีซั่นใหม่กันมาอย่างล้นหลาม ซีรี่ย์เกาหลีในดวงใจของใครหลายคนอย่าง เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ – Hospital Playlist ซีซั่น 2 ซึ่งเล่าชีวิตประจำวันสุดแสนธรรมดาของคุณหมอทั้ง 5 ในโรงพยาบาล ก็กลับมาแล้ว ! จากเรื่องราวที่ตอนจบซีซั่นแรกทิ้งไว้ ทำให้แฟนๆ ซีรี่ย์สายฟีลกู้ดแทบอดใจรอไม่ไหว บอกเลยว่าทุกคนตั้งตารอดูว่า จะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับแต่ละตัวละครในซีซั่นใหม่นี้

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมเพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ หรือHospital Playlist ซีซั่นแรก ตอนนี้คงเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะได้ตะลุยดูแบบรวดเดียวจบ หรือจะย้อนดูซีซั่นแรกใหม่อีกครั้งเพื่อทบทวนความทรงจำก่อนซีซั่น 2 จะเริ่มฉายก็ย่อมได้ โดยซีรี่ย์เกาหลีฟีลกู้ดเรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของคุณหมอทั้ง 5 ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนแพทย์ และได้มาทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน

แต่ถ้าคุณกำลังคาดหวังว่านี่จะเป็นซีรี่ย์หมอ ที่มีแต่ฉากเคร่งเครียดในโรงพยาบาลละก็ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) สวนทางนะจ๊ะ เพราะซีรี่ย์หมอเรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดอบอุ่นประทับใจที่แทรกอยู่อย่างละเมียดละไมในฉากชีวิตประจำวันอันแสนธรรมดาในโรงพยาบาลมากกว่า

ทำความรู้จักกับคุณหมอทั้ง 5 แห่งเพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

แม้ว่าคุณหมอทั้ง 5 มีบุคลิกและสาขาความเชี่ยวชาญแตกต่างกันออกไป แต่ก็เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยมิตรภาพที่ลงตัว เริ่มจาก อีอิกจุน (โจจองซอก) แพทย์โรคตับที่เป็นคนสนุกสนาน ใส่ใจผู้คนรอบข้าง และรักลูกชายเสียยิ่งกว่าอะไร อันจองวอน (ยูยอนซอก) กุมารแพทย์ผู้เป็นพ่อพระ เป็นผู้เสียสละ และไม่สนใจวัตถุนิยมใดๆ

คิมจุนวาน (จองคยองโฮ) ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ที่แม้ภายนอกจะดูแข็งกระด้าง แต่ความจริงแล้วอ่อนโยน แถมชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ แชซงฮวา (จอนมีโด) ประสาทศัลยแพทย์ที่หลงรักการตั้งแคมป์กลางธรรมชาติ เธอทำได้ดีไปเสียทุกอย่าง เว้นแต่การร้องเพลงเท่านั้น และคุณหมอคนสุดท้าย ยางฮยอนซอก (คิมแดมยอง) สูตินรีแพทย์ที่รักสันโดษ และอุทิศความรักทั้งหมดให้แม่ของเขา

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

ในเพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ซีซั่น 2 นี้รับรองว่าคุณหมอทั้งห้า จะกลับมาพร้อมเรื่องราวที่ทุกคนเคยประทับใจ มิตรภาพที่ขับเคลื่อนไปด้วยการเย้าแหย่ มื้ออาหารแสนอร่อย และบทเพลงเพราะๆจากวงดนตรีก็มีให้ชมอย่างจุใจกว่าเดิมอย่างแน่นอน การันตีความสนุกสนาน และความอบอุ่นประทับใจ จากเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทที่ถือเป็นลายเซ็นจากผู้สร้างซีรี่ย์เกาหลีในตำนาน Reply 1988

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

 

5 ความฟินที่จะได้ชมอย่างอิ่มใจใน เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ – Hospital Playlist ซีซั่น 2

สิ้นสุดการรอคอยเสียที เมื่อแก๊งคุณหมอคนโปรดของเรากลับมาอีกครั้ง พร้อมคำตอบสำหรับคำถามที่ทิ้งปมเอาไว้ให้สงสัยในซีซั่นแรก และ 5 ความฟินที่เชื่อว่าจะทำให้เราตกหลุมรักพวกเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

  1. ความสามารถการเล่นดนตรีที่พัฒนายิ่งขึ้น

ในซีซั่นแรกหลายคนฟินไปกับการเล่นดนตรีสดของเหล่านักแสดง โดยเป็นเพลงฮิตยุค 90 จำนวนมาก สำหรับเพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่นใหม่นี้ คิมแดมยองแง้มให้ฟังว่า “ในซีซั่นใหม่ เราพัฒนาขึ้นกันเยอะเลยครับ” ขณะที่ยูยอนซอกเสริมว่า “ในซีซั่นที่แล้วมีบางเพลงที่เราต้องใช้เวลาฝึกถึง 3 เดือน บางเพลงก็ใช้เวลาอย่างน้อยเดือนนึงเลยครับ ส่วนในซีซั่นใหม่นี้มีหลายเพลงที่เราฝึกกันแค่สัปดาห์เดียวก็เล่นได้แล้ว เราทุกคนต่างก็ประหลาดใจกันมากครับที่เราทำได้ขนาดนี้” เหล่านักแสดงยังบอกอีกว่า ขอให้รอชมสกิลที่พัฒนาขึ้นของพวกเขา และจะได้เห็นเหล่าคุณหมอเล่นเพลงที่ยากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

  1. เคมีนักแสดงที่เข้าขากันมากกว่าเดิม

ใน Hospital Playlist ซีซั่นแรกทุกคนต่างได้เห็นกันแล้วว่าเคมีความเป็นเพื่อนระหว่างนักแสดงห้านั้นแสนจะเป็นธรรมชาติและสมจริง แต่เหล่านักแสดงนำเล่าว่าในซีซั่นใหม่นี้เคมีระหว่างพวกเขาจะดียิ่งขึ้นอีก เพราะทุกคนก็สนิทกันมากขึ้น

จอนมีโดกล่าวว่า  “ตอนที่เราออกไปเจอกันจริงๆ ไม่ได้ เราก็มีเจอกันออนไลน์อย่างในห้องแชตหรือว่าวิดีโอคอลค่ะ” โจจองซอกขยายความต่อว่า “เราสนิทกันจนแทบจะไม่ต้องใช้คำพูดเพื่อสื่อสารกันเลยครับ” ด้านจองคยองโฮบอกว่า “ขอให้รอชมเคมีของเราที่เข้าขากันมากขึ้น รวมถึงมิตรภาพระหว่างตัวละครที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นด้วยนะครับ”

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

 

  1. เรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจมากขึ้น

หนึ่งในแง่มุมที่ดีที่สุดของซีรี่ย์เกาหลีฟีลกู้ด เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) ก็คือความอบอุ่นประทับใจและการที่ผู้ชมสามารถรู้สึกเชื่อมโยงไปกับบทและตัวละครได้ รับรองเลยว่าคุณจะเสียน้ำตาไปไม่น้อยกับเรื่องราวสุดซาบซึ้งใจของทุกๆ คนในโรงพยาบาล ตั้งแต่คุณหมอไปจนถึงคนไข้

ผู้กำกับ ชินวอนโฮ ระบุว่า “ผมว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องยึดแก่นของซีรี่ย์เอาไว้ มากกว่าที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ เราอยากจะลงลึกไปในสิ่งที่ปูไว้ในซีซั่นแรกครับ” จอนมีโดก็กล่าวว่า “ฉันว่าคุณจะได้เห็นเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปของคนไข้แต่ละคน ซึ่งจะทั้งอบอุ่นหัวใจและทำให้เสียน้ำตาได้” หมายความว่าเราจะได้ชมเรื่องราวอีกมากมายที่เราจะได้รู้สึกร่วมไปกับตัวละคร และทำให้หัวใจของเราสั่นไหว(อีกหลายๆครั้ง) อย่างแน่นอน

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

 

  1. การเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์

จากHospital Playlist ซีซั่นแรกที่มีทิ้งปมระหว่างตัวละครหลักเอาไว้หลายประการ โจจองซอกเผยว่า “ผู้ชมจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครครับ” พร้อมระบุถึงความสัมพันธ์ระหว่างอิกซุนกับจุนวาน ความรู้สึกที่มินฮามีให้ซอกฮยอง หรือแม้แต่อูจูกับโมเน่

และนอกจากความสัมพันธ์เหล่านี้ แฟนๆHospital Playlist ยังสามารถรอชมความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ระหว่างจองวอนกับคยออุล รวมถึงอิกจุนกับซงฮวา เพราะแน่นอนว่าหลังจากผ่านไปหนึ่งปี ย่อมมีความเปลี่ยนแปลงมากมายให้รอติดตามชมกันอย่างแน่นอน

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

  1. ตัวละครใหม่และตัวละครที่เราคุ้นเคย

เมื่อตัวละครมีพัฒนาการเป็นอย่างดี เรามักจะรู้สึกว่าตัวละครนั้นเหมือนเป็นเพื่อนเราจริงๆ เหล่านักแสดงต่างก็ยอมรับว่า พวกเขารู้สึกได้ถึงความคุ้นเคย และรู้สึกว่าพวกเขาเริ่มมีความคล้ายกับตัวละครที่ตนรับบทมากขึ้นเรื่อยๆ จอนมีโดกล่าวว่า เธอรู้สึกขอบคุณสำหรับชื่อเล่นต่างๆ ที่ได้รับอย่างเช่นชื่อซงฮวาเองก็ด้วย

ส่วนจุนวานก็มีถูกเรียกว่าคนกินเก่ง ด้านผู้กำกับชินวอนโฮก็แง้มว่าจะมีการปรากฎตัวของนักแสดงรับเชิญและตัวละครใหม่ๆ ในHospital Playlistซีซั่น 2 ที่กำลังจะออนแอร์นี้ ผู้ชมจะได้เพลินเพลินไปกับตัวละครต่างๆ ทั้งที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว รวมถึงตัวละครหน้าใหม่ๆ อีกด้วย

เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

ซีรี่ย์เกาหลีฟีลกู้ด เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ – Hospital Playlist ซีซั่น 2 จะออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง พร้อมชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหับสดีที่ Netflix เท่านั้น! 

Text: AuAi Photo: Netflix

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยตาแตก TWICE คัมแบ็ก มินิอัลบั้มชุดที่ 10 Taste of Love พร้อมเพลงไตเติ้ลAlcohol-Free

10 ความน่ารักและเสน่ห์ของ Vincenzo ที่ทำให้หลงรักจนมูฟออนไม่ได้สักที

ต่อ-ไอซ์ ใน GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี หนังผีโมเดิร์นชวนคนเป็นล้ำเส้นคนตาย

เปิดห้องแล็บ ‘ต่อ-ไอซ์’ เล่าเรื่องลี้ลับที่เจอกับตัว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up