NU’EST กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Romanticize’

account_circle
event

ห่างหายกันไปนานเกือบ 1 ปี ตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่ 8 ‘The Nocturne’ ที่ปล่อยมาเมื่อพฤษภาคมปีก่อน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง ล่าสุด 5 หนุ่ม NU’EST กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Romanticize’ ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มในรอบ 7 ปี นับจากอัลบั้ม Re:BIRTH เมื่อปี 2014 อัลบั้มนี้พวกเขาอยากจะเชิญชวนคนฟังให้หลีกหนีไปจากกิจวัตรประจำวันที่แสนจะธรรมดา เพื่อค้นหาช่วงเวลาพิเศษแห่งความโรแมนติกที่ยากจะลืมเลือน

NU’EST กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Romanticize’

NU’EST (นิวอีสต์) นำเสนอผลงานชิ้นเอกที่สมบูรณ์แบบใน Romanticize บวกกับเสียงร้องที่พัฒนาจากก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งไหวพริบอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเค้า แต่ละแทร็กสร้างขึ้นภายใต้ธีมที่เกี่ยวข้องกับความ “โรแมนติก” แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหวทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและการเติบโตที่โดดเด่นของพวกเขาในฐานะศิลปิน

ตลอดระยะเวลาเก้าปีที่ผ่านมา นิวอีสต์ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองอย่างมั่นคงในแบบ “หนึ่งเดียว” ที่ไม่อาจแทนที่ได้ ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องและหนักแน่นในเส้นทางของตนเอง ทั้งห้าพร้อมแล้วที่จะพาอัลบั้ม “Romanticize” มาสร้างกระแสเพื่อเปลี่ยนโฉมวงการเคป๊อบในวันนี้

NU’EST กลับมาอย่างยิ่งใหญ่

อัลบั้มเต็มชุดที่สองนี้มีหลายเพลงที่สมาชิกของวงได้มีส่วนแต่งเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์ด้วย โดยเพลงในอัลบั้มนี้มี 10 แทร็ก ประกอบไปด้วย เพลงกลุ่ม 5 แทร็ก ได้แก่ DRESS, INSIDE OUT, DON’T WANNA GO, BLACK, DRIVE และเพลงโซโล่อีก 5 แทร็ก ที่ขับร้องโดยสมาชิกของวง ได้แก่ EARPHONE โดยมินฮยอน, NEED IT โดยแบ็คโฮ, DOOM DOOM โดย JR, เร็น กับเพลง ROCKET ROCKET และอารอนกับเพลง I’M NOT

สำหรับเพลงไตเติ้ล “INSIDE OUT” เพลงในแนว Chill House ที่นิวอีสต์ ได้แบ่งปันความรู้สึกที่ซับซ้อนของพวกเขาเมื่อต้องเผชิญกับการเลิกราจากคนที่พวกเขารัก การพยายามทำใจยอมรับความเป็นจริงทำให้พวกเขาได้ค้นพบตัวเองในการรับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงและกลับไปหาคน ๆ นั้น เสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของสมาชิกทั้งห้าคนช่วยเพิ่มความดื่มด่ำให้คนฟังอินไปกับการเล่าเรื่องของเพลง

NU’EST กลับมาอย่างยิ่งใหญ่

NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT เพื่อแฟนคลับชาว L.O.Λ.E สำหรับผู้ที่มีการสั่งซื้ออัลบั้ม Romanticize ผ่านทางเว็บไซต์ www.otkmusic.com ทางต้นสังกัดอย่าง พลีดิส เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมด้วย MJ TONZ Entertainment และ OTKMUSIC Online จะมีการสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์ Video Call แบบตัวต่อตัว กับสมาชิกของวงตามที่ได้เลือกไว้ 40 คนต่อ 1 สมาชิก*

โดยจะทำการคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 160 คนเท่านั้นจากภูมิภาค South East Asia (อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย,ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไต้หวัน และมาเก๊า) ( *หมายเหตุ: อารอน ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ ) เรียกว่ากลับมาทั้งที จัดเต็มให้แฟนๆ กันอย่างเต็มที่ไปเลย

Text: AuAi Photo: Pledis Entertainment, MJTONZ Entertainment

เซอร์ไพรส์แล้ว เซอร์ไพรส์อีก ITZY ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ 

แบคฮยอน EXO ปล่อยมินิอัลบั้ม ชุดที่3 ‘Bambi’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม

แจ็คสัน หวัง ปังต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ LMLY ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ

แด๊ดดี้ละมุนมาก! แพท พาวเวอร์แพท กับการถ่ายแบบครั้งแรกในรอบ 17 ปี

อลังการงานคัมแบ็ก TWICE ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Eyes wide open

DAY6 คัมแบ็ก ปล่อยอัลบั้มใหม่ The Book of Us : Negentropy Chaos swallowed up in love พร้อมเพลงไตเติ้ลแสนอบอุ่น You make Me

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up