อลังการงานคัมแบ็ก TWICE ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Eyes wide open

Alternative Textaccount_circle
event

TWICE กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Eyes wide open ที่มีแนวเพลงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Dance Pop, City Pop, R&B, Latin Pop ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอ แฟนๆ ถึงกับต้องว้าว! กับลุคใหม่ของสมาชิกทั้ง 9 ที่สวยเฉี่ยว ดูเด็ดเดี่ยวขึ้นมาก

อลังการงานคัมแบ็ก TWICE ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2  Eyes wide open พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘I CAN’T STOP ME’ 

เรียกว่าเป็นการกลับมาอย่างอลังการงานสร้างสุดๆ สำหรับ ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการเค-ป๊อบ อย่าง วง  TWICE (ทไวซ์) ที่ตอนนี้ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในรอบ 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในชื่ออัลบั้ม Eyes wide open พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘I CAN’T STOP ME’ เท่านั้นยังไม่พอ แฟนๆ ถึงกับว้าว กับลุคใหม่ของสาวๆ ทั้ง 9 ที่สวยแปลกตา ดูเฉี่ยวและเด็ดเดี่ยวมากขึ้น

สำหรับ เพลงไตเติ้ล ‘I CAN’T STOP ME’ ผู้นำแห่ง JYP Entertainment ‘พัคจินยอง’ ได้ร่วมแต่งเนื้อร้อง ต่อเนื่องมาจากเพลงฮิตของ TWICE อย่าง ‘SIGNAL’, ‘What is Love?’, ‘Feel Special’ และ ‘MORE & MORE’ อีกทั้งยังได้นักประพันธ์เนื้อร้องผู้สร้างเพลงฮิตมาแล้วนับไม่ถ้วน อย่าง ‘ชิมอึนจี’ มาร่วมงานกันอีกด้วย

 

Eyes wide open

 

นักร้องและนักแแต่งเพลงระดับโลกร่วมงานกับ TWICE

ความปังยังไม่หมดแค่นี้ อัลบั้มนี้ได้นักดนตรีและนักแต่งเพลงระดับเวิลด์คลาสอย่าง Dua Lipa, Melanie Joy Fontana ฯลฯ ร่วมสร้างสรรค์เพลงในอัลบั้มนี้เช่นกัน ด้านสมาชิกของวง ได้แต่งเนื้อร้องของเพลงต่าง ๆ ในอัลบั้มดังนี้ จีฮโย ‘UP NO MORE’, นายอน ‘DEPEND ON YOU’, ซานะ ‘DO WHAT WE LIKE’, ดาฮยอน ‘BRING IT BACK’ กับ ‘QUEEN’ และ แชยอง ‘HANDLE IT’ โดยพวกเธอได้ใส่สีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ TWICE เข้าไปในเพลง

หากผลงานเพลงในอัลบั้มก่อนหน้านี้ ‘MORE & MORE’ คือการร้องเพลงที่ยิ่งตกหลุมรักมากเท่าไร ก็ยิ่งมีใจปรารถนาอย่างแรงกล้ามากขึ้นเท่านั้น ผลงานในครั้งนี้ก็คงเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ประกอบด้วยเพลงที่พัฒนาไปจากจุดเดิม เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ที่ทำให้ได้ลืมตาสู่โลกใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ซึ่ง ในอัลบั้ม ‘Eyes wide open’ นี้ ประกอบไปด้วยหลากหลายแนวเพลง ไม่ว่าจะเป็น Dance Pop, City Pop, R&B, Latin Pop ฯลฯ

Eyes wide open

เพลงไตเติ้ล ‘I CAN’T STOP ME’ เป็นเพลงที่มีความขัดแย้งกันระหว่างฝั่งขาวกับดำ และยากที่จะควบคุมหัวใจของตัวเองได้ จุดเด่นของเพลงคือเมโลดี้ที่มีความติดหูด้วยแนวเพลง Synthwave ที่ผสมผสาน Electronic sound ของฝั่งยุโรปและ Synth sound ของอเมริกายุคปี 80 เข้าด้วยกัน

ด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์เพลงใหม่ของ TWICE, ‘I CAN’T STOP ME’ มีพลังที่แข็งแกร่งและมีความแพรวพราวมากขึ้น โดยได้ Kiel Tutin ผู้มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นเพลง ‘MORE & MORE’ และ Jonte Moaning นักออกแบบท่าเต้นของ Beyoncé มาร่วมออกแบบท่าเต้นให้เสร็จสมบูรณ์

Eyes wide open

Eyes wide open

ส่วนมิวสิกวิดีโอนั้น เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจากเพลง ‘MORE & MORE’ โดยเผยให้เห็นภาพที่ดึงดูดสายตามากมาย เช่น ฉากสถานีรถไฟ เป็นต้น ฉากที่เมมเบอร์ทั้ง 9 คนปรากฏตัวท่ามกลางดอกไม้ ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก และ Graphic Effect ที่อลังการยังเป็นจุดเด่นในการรับชมมิวสิกวิดีโอนี้อีกด้วย

 

 

อัลบั้มใหม่ Eyes wide openประกอบด้วยเพลงไตเติ้ล  ‘I CAN’T STOP ME’ และเพลงในอัลบั้ม ได้แก่ ‘HELL IN HEAVEN’, ‘UP NO MORE’, ‘DO WHAT WE LIKE’, ‘BRING IT BACK’, ‘BELIEVER’, ‘QUEEN’, ‘GO HARD’, ‘SHOT CLOCK’, ‘HANDLE IT’, ‘DEPEND ON YOU’, ‘SAY SOMETHING’ และ ‘BEHIND THE MASK’ รวมทั้งสิ้น 13 เพลง

TWICE พยายามที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ ๆ โดยการลองทำสิ่งที่แตกต่างหลากหลายออกไปในทุกคัมแบ็ก ในอัลบั้มใหม่Eyes wide open นี้ คาดว่าพาเหรดเสน่ห์ที่มากมายจากพวกเธอ จะทำให้ทุกคนไม่สามารถละสายตาไปได้อย่างแน่นอน

 

Text: AuAi Photo: JYP Entertainment

สวยและปังมาก TWICE กับ มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE &#0MORE

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up