นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย

ชุดนี้รอด! 6 นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย แล้วดูเนียนเหมือนเรียนอยู่

account_circle
event
นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย
นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย

ต้องบอกว่าในช่วงนี้มีนักแสดงชายหญิงหลายคนที่ได้รับบทเด็กกว่าอายุเยอะมาก จนสุดสัปดาห์ต้องตามไปส่องว่ามี นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย คนไหนบ้างที่ใส่เครื่องแบบนักเรียนแล้วยังเป๊ะปัง #อายุไม่ใช่ปัญหาเพราะหน้าตาเขาได้อะแกร

6 นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย แล้วดูเนียนเหมือนเรียนอยู่

จางดงยุน

จางดงยุน

หลงใบหน้าหวานๆ ของจางดงยุนไปแล้ว ไม่รู้ทำไมยิ่งอายุเพิ่มความอ่อนเยาว์กลับเพิ่มตามไปด้วย จางดงยุนเกิดปี 1992 ถ้านับตามเกาหลีปีนี้ก็ 30 แล้วจ้ะ เป็นอีกคนที่พอรู้อายุแล้วต้องแอบว้าวอะ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เราได้เห็นจางดงยุนในบทนักเรียนม.ปลายจากเรื่อง School 2017 ซึ่งในตอนนั้นก็หน้าใสแบบมากๆ เป็นอีกคนที่พอใส่ชุดนักเรียนแล้วหน้าเด็กลงไปอี๊ก สารภาพว่าแอบชอบตั้งแต่แรกเห็นเลย

 

โซจูยอน

โซจูยอน

เรียกว่าหน้าเด็กตลอดกาลไปเลยสำหรับเธอคนนี้ จะรับบทไหนก็ดูจะเด็กกว่าคาแร็คเตอร์ไปซะหมด นี่ถ้าไม่ได้รู้จักเธอจริงจังคงคิดว่าอายุอยู่ที่ 20 ต้นๆ อีกคนแน่นอน ซึ่งจริงๆ แล้วปีนี้โซจูยอนอายุ 29 ปี (นับแบบเกาหลี) ตอนรู้ครั้งแรกก็ตกใจเหมือนกันเพราะหน้าเด็กมากกก ยิ่งล่าสุดได้รับบทเด็กม.ปลายในซีรี่ย์เรื่อง  A Love So Beautiful ซึ่งก็กลับมาสวมชุดนักเรียนม.ปลายได้แบบแนบเนียน ด้วยความตัวเล็กน่ารักของเธอ ยิ่งส่งให้การรับบทนี้ดูเนียนขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว

 

ซงคัง

ซงคัง, นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย

มูฟออนเป็นวงกลมหนักมากและไม่สามารถหลุดจากวังวนความดีงามนี้ได้เลย ตั้งแต่เริ่มมีกระแสชื่อของซงคังก็ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง จนในตอนนี้ยิ่งดังเป็นพลุแตกจากบท ฮยอนซู ในเรื่อง Sweet Home ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่บทแจ้งเกิดแบบเต็มตัวของซงคังที่ต้องยอมรับว่าทำให้สาวๆ โดนตกกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองต้องยกให้บท ซอนโอ จากเรื่อง Love  Alarm ที่มากับชุดนักเรียนที่สุดแสนจะเข้ากับความสูงและความไหล่กว้างนี้เป็นที่สุด เป็น 94 ไลน์ที่ยังเป๊ะกับบทนักเรียนม.ปลายแบบไม่ตะขิดตะขวงใจเลยจ้า

 

อีโดฮยอน

อีโดฮยอน ,นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย

อีกคนที่ใส่ชุดนักเรียนแล้วดูดี ดูเป๊ะ! เอ็นดูมาตั้งแต่เป็นเจ้าหิ่งห้อยน้อยในเรื่อง Hotel Del Luna พอได้มาเจอใน 18 Again อีกครั้งก็ยังงานดีเหมือนเดิม เปิดเรื่องมาด้วยฉากของ ฮงแดยอง นักบาสฯ ระดับตัวท็อปของโรงเรียน ที่เพียงแค่ได้เห็นหน้าครั้งแรกผู้ชมก็ต่างเทใจให้เต็มๆ แล้ว ถึงแม้จะต้องเล่นบทนักเรียนม.ปลายที่มีอินเนอร์ของคนอายุ 30+ ก็ยังทำได้ดีไม่มีบกพร่อง ไม่รู้จะชมตรงไหนก่อน เอาเป็นว่ารวมๆ คือผ่านค่าา

 

อีแทบิน

นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย, อีแทบิน

สุดสัปดาห์ขอแนะนำ! นักแสดงรุ่นลูกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Penthouse  อีแทบิน หนุ่มหน้าใส 96 ไลน์ อดีตสมาชิกวง MYTEEN ที่หลังจากประกาศยุบวงก็ผันตัวมาเป็นนักแสดงเป็นที่เรียบร้อย เป็นอีกหนึ่งคนที่สุดฯ มองว่าเข้ากับบทนักเรียนม.ปลายอยู่น้า ในเรื่องนี้ อีแทบิน รับบท อีมินฮยอก เป็นเด็กหนุ่มที่มีคาแร็คเตอร์กวนๆ ที่สุดในแก๊งรุ่นลูก

 

โชบยองกยู

นักแสดงที่สวมบทนักเรียนม.ปลาย , โชบยองกยู

ปิดท้ายด้วย 96 ไลน์อีกหนึ่งคน โชบยองกยู เราต่างเห็นผลงานของเขาคนนี้ในบทบาทนักแสดงสมทบกันมาแบบไม่ขาดสาย แต่ล่าสุดเรื่อง 경이로운 소문 หรือ The Uncanny Counter บยองกยูก็ได้ขึ้นมารับบทนำเป็นเรื่องแรกแล้วจ้า #เก่งมาก แถมยังทำได้ดีตีบทเคาน์เตอร์แตกกระจุย เรียกเรตติ้งกันไปเต็มๆ แต่แอบกระซิบว่าจากทั้งหมดที่กล่าวมา สุดสัปดาห์ขอยกให้บยองกยูเป็นที่หนึ่งสำหรับความน่ารักน่าเอ็นดู และใส่ชุดนักเรียนได้เหมือนเด็กอายุ 17 จริงๆ ไปเลย

 

มาถึงตรงนี้พอรู้อายุแต่ละคนแล้วก็ว้าวไปตามๆ กัน เพราะใครจะไปคิดว่าอายุจะไกลจากบทที่ได้รับขนาดนี้ แถมเล่นได้ดีจนไม่มีความสงสัยเคลือบแคลงในใจอีก ทางเราก็ขอติดตามผลงานของทุกคนต่อไปไม่ว่าจะมาในบทไหนก็พร้อมสนับสนุนค่า

 

Text : Hyein J.

Photo : Naver 1 , 2  , Facebook (@jtbcdramapage , @KBSdrama , @OCN.TV  , @tvNDrama , @kakaotv )

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจของสุดสัปดาห์ต่อได้ที่นี่

ส่องความน่ารักของ คิมโยฮัน-โซจูยอน พระนาง A Love So Beautiful กับฉากน่ารักในรั้วโรงเรียน

ย้อนรอยซีรี่ย์ตระกูล School หลังคิมโยฮันคอนเฟิร์มรับบทนำ

ส่องงานแสดงในครึ่งปีหลัง 2020 ของไอดอลตระกูล PRODUCE ไลน์อัพแน่นมาก

7 เหตุผลที่ต้องดู The Uncanny Counter ซีรี่ย์เกาหลีที่ม้ามืดมาแรงจนติดเทรนด์ในตอนนี้

เปิดวาร์ป 7 นักแสดงชายรูปหล่อจาก 18Again ซีรี่ย์เกาหลีสุดซึ้ง ที่ผู้ชายแน่นเรื่อง

รีวิว Love Alarm ซีรี่ย์เกาหลีวัยรุ่นจากเว็บตูนชื่อดัง ที่มีมากกว่าเรื่องรักๆ ของวัยรุ่น

เปิด 10 เมนูอาหารเกาหลีสุดฮิตจากซีรี่ย์ ที่อปป้าและออนนี่ชอบกิน! #งานนี้มีหิว

ชาอึนอู – ฮวังมินฮยอน – คิมโยฮัน เตรียมสวมบทนักเรียนเขย่าหัวใจผู้ชมส่งท้ายปี 2020 

ออนไลน์กำลังมา! เกาหลีคลอดเว็บดราม่าเกาหลีออกมารัวๆ แต่ละเรื่องสนุกถึงใจ!

ส่องงานแสดงในครึ่งปีหลัง 2020 ของไอดอลตระกูล PRODUCE ไลน์อัพแน่นมาก!

5 เว็บดราม่าจากแดนกิมจิ สนุกไม่แพ้ซีรี่ย์ยาว ควรค่าแก่การไปส่องฟินๆ

Netflix ส่งสัญญาณ ปี 2021 จัดเต็มแน่ เตรียมปล่อยออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีแน่นทั้งปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up