คิมโยฮัน , โซจูยอน

ส่องความน่ารักของ คิมโยฮัน-โซจูยอน พระนาง A Love So Beautiful กับฉากน่ารักในรั้วโรงเรียน

account_circle
event
คิมโยฮัน , โซจูยอน
คิมโยฮัน , โซจูยอน

ลง Netflix พร้อมซับบรรยายไทยมาจนใกล้จบแล้ว สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง A Love So Beautiful นับแต่นั้น…ฉันรักเธอ ฉบับเกาหลีที่นำแสดงโดย คิมโยฮัน แห่งวง WEI ที่เดบิวต์ในวงการการแสดงเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับนักแสดงสาวมากฝีมือ โซจูยอน

แม้จะออนแอร์ช่วงเดียวกับซีรี่ย์เกาหลีกระแสแรงอย่าง Mr.Queen และ True Beauty ที่ปังและฟินมากก แต่บอกเลยว่าเรื่อง A Love So Beautiful นั้นยังคงครองตัวอยู่ได้ด้วยเสน่ห์ความฟินแบบใสๆ วัยมัธยมที่ดูแล้วอมยิ้มเบาๆ

ส่อง ความน่ารักของ คิมโยฮัน-โซจูยอน พระนาง A Love So Beautiful กับฉากน่ารักในรั้วโรงเรียน

A Love So Beautiful , คิมโยฮัน-โซจูยอน

A Love So Beautiful เวอร์ชั่นเกาหลีนี้ เก็บรายละเอียดเนื้อเรื่องจากต้นฉบับจีนมาแบบไม่ขาดตกบกพร่อง นำเสนอเรื่องราวความรักของพระนางที่พักอยู่อพาร์ตเมนต์เดียวกันและความสัมพันธ์ในวัยเด็ก นางเอกที่ปลื้มพระเอกมาแต่ไหนแต่ไร พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าหาพระเอก เรียกว่างัดไม้เด็ดทั้งหมดที่มีออกมาใช้กับพระเอกโดยเฉพาะ แต่พระเอกของเราดันมีนิสัยเย็นชาและคอยปฏิเสธนางเอกลูกเดียว #ใจร้ายยย

A Love So Beautiful

สำหรับใครที่เคยติดตามซีรี่ย์ A Love So Beautiful ของจีนและรู้สึกประทับใจจนลืมไม่ลงเพราะคนเก่าเขาทำไว้ดี >< ทางสุดสัปดาห์อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดวงน้อยๆ รับเอาเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นซีรี่ย์เกาหลีเข้าไปไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันดูบ้าง เพราะทั้งมู้ดและโทนของเรื่องมีความลงตัวที่ดูแล้วไม่ขัดตา บวกความสบายตาของภาพที่ดูแล้วทำให้คิดถึงชีวีตช่วงมัธยมเป็นที่สุด รวมทั้งเพลงประกอบเพราะๆ เบาสมอง ดูเพลินไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับจีนเลย

A Love So Beautiful

หลังจากได้ติดตามดูซีรี่ย์เกาหลีรีเมคเรื่องนี้ ขอบอกว่ายอมใจในความเย็นชาของบท ชาฮอน ที่หนุ่มคิมโยฮันแสดงสีหน้าออกมาได้นิ่งได้ใจสุดๆ ถึงคาแร็กเตอร์จะดูเย็นชาแต่ก็ซ่อนความอบอุ่น แถมความแอบอมยิ้มนั้นก็ชวนใจละลายสุดๆ เรียกว่าไม่ได้ใจร้าย แค่เก็บสีหน้าเก่งเท่านั้นเอง แต่ถึงมนุษย์สัมพันธ์จะติดลบขนาดนี้ก็ยังเป็นที่หมายปองของสาวๆ เลยอะ #อยากมีชาฮอนเป็นของตัวเอง

A Love So Beautiful

ทางฝั่งนางเอกของเอกของเราก็เรียกว่าแสดงดีจนไม่รู้จะชมยังไงหมด บทสาวน้อยแสนสดใส ชินซลอี ช่างเหมาะกับนางเอกหน้าเด็กอย่างโซจูยอนจริงๆ เพราะแค่เห็นหน้าเธอโลกนี้ก็สว่างจ้าไปทั้งใบแล้ว สารภาพว่าไม่มีอีพีไหนเลยที่จะไม่ยิ้มตามเธอคนนี้ หนุ่มๆ ต่อคิวสมัครเป็นบราเธอร์ยาวไปจ้า ส่วนตัวชอบความดุ๊กดิ๊กของตัวละครชินซลอีมากกก #น่ารักอะ

โซจูยอน , คิมโยฮัน-โซจูยอน

ใครที่จบจากเรื่องอื่นๆ และอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะตามดูดีไหม สุดสัปดาห์ขอเอาฉากเรียกน้ำจิ้มเล็กๆ มาให้พิจารณากันดูก่อนจ้า

ฉากโชว์ทักษะนักกีฬาเทควอนโดทีมชาติของคิมโยฮัน เป็นตอนที่นางเอกชินซลอีเผลอทำถังน้ำ (ที่ไม่มีน้ำ)หล่น เกือบโดนหัวพระเอกแต่ด้วยความกีฬาเด่นของชาฮอนก็เตะออกไปได้สวยๆ เลยจ้า (ทั้งที่จริงแค่กระโดดหลบก็ได้) ดูแล้วแอบขำเหมือนกันนะ5555 เป็นฉากที่ผู้กำกับรีเควสมาว่าอยากให้โชว์ของนิดนึง เพราะคาแร็คเตอร์ของชาฮอนเป็นผู้ชายที่เก่งทุกด้าน ซึ่งทางตัวโยฮันเองก็บอกว่าแอบเขินๆ

โยฮัน , โซจูยอน , คิมโยฮัน-โซจูยอน

ฉากปั่นจักรยานไปโรงเรียนพร้อมกัน น้อยนักที่โอกาสนั้นจะตกถึงมือของนางเอก เพราะบางทีก็ออกมาสายกว่าพระเอก หรือบางทีก็ออกมารอพระเอกแต่เช้าจนเผลอนั่งหลับยาว รู้ตัวอีกทีพระเอกของเราปั่นไปถึงโรงเรียนแล้ว #เอ็นดู แต่ในความเย็นชาของชาฮอนก็มีแอบรอไปโรงเรียนพร้อมนางเอกเหมือนกันน้า

 

ความน่ารักยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีฉากน่ารักๆ ของชาฮอนและชินซลอีอีกเพียบในซีรี่ย์เกาหลีA Love So Beautiful ที่ดูแล้วทำให้เราคิดถึงความรักในสมัยวัยมัธยมที่หลายคนต่างต้องเคยผ่านมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในช่วงกีฬาสีของโรงเรียน การไปจองที่นั่งแต่เช้า เพื่อที่จะได้นั่งข้างคนที่ชอบ ใครเคยทำยกมือสารภาพมาซะดีๆ

แอบเสียดายตรงที่แต่ละตอนมันช่างสั้นอะไรอย่างนี้ T^T ใครอยากเข้าลัทธิชาฮอนหรือชมความน่ารักของ คิมโยฮัน-โซจูยอน สามารถติดตามรับชมซีรี่ย์เกาหลี A Love So Beautiful ได้ทาง Netflix ทุกวันจันทร์ พฤหัสและเสาร์จ้า

 

Text : Hyein J.

Photo : Facebook @kakaotv , Netflix

Clip : The Swoon , All About K

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

เทียบแคสต์ 2 เวอร์ชันของ A Love So Beautiful ปังกินกันไม่ลง

โซจูยอน – คิมยองแด แจ้งเกิดแล้วงานชุกมาก ฟาดผลงานซีรี่ย์เกาหลีในปี 2020 ไป 3 เรื่อง

ชาอึนอู – ฮวังมินฮยอน – คิมโยฮัน เตรียมสวมบทนักเรียนเขย่าหัวใจผู้ชมส่งท้ายปี 2020 

ย้อนรอยซีรี่ย์ตระกูล School หลังคิมโยฮันคอนเฟิร์มรับบทนำ

ส่องงานแสดงในครึ่งปีหลัง 2020 ของไอดอลตระกูล PRODUCE ไลน์อัพแน่นมาก

อะไรยังไง?!? สื่อเกาหลีตีข่าว A Love So Beautiful จะถูกรีเมกเป็นเวอร์ชั่นเกาหลี!

ชาอึนอูหลุดมาจากการ์ตูนที่แท้ทรู! จาก My ID is Gangnam Beauty สู่ True Beauty!

ฮวังอินยอบเตรียมแผ่ความหล่อแบดต่อใน True Beauty หลังเขย่าใจผู้ชมจาก 18 Again!

Netflix ส่งสัญญาณ ปี 2021 จัดเต็มแน่ เตรียมปล่อยออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีแน่นทั้งปี

ก่อนชม Dear.M ย้อนดูเรื่องราวและความสัมพันธ์ใน Love Playlist

ออนไลน์กำลังมา! เกาหลีคลอดเว็บดราม่าเกาหลีออกมารัวๆ แต่ละเรื่องสนุกถึงใจ!

ส่องงานแสดงในครึ่งปีหลัง 2020 ของไอดอลตระกูล PRODUCE ไลน์อัพแน่นมาก!

5 เว็บดราม่าจากแดนกิมจิ สนุกไม่แพ้ซีรี่ย์ยาว ควรค่าแก่การไปส่องฟินๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up