เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁 - ดาราจีน - ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน  

งานคู่ต้องมา! เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น กับเคมีร้อนแรงที่มีผู้คนจับตากว่า 700 ล้าน!

Alternative Textaccount_circle
event
 เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁 - ดาราจีน - ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน  
 เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁 - ดาราจีน - ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน  

เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น เคมีแรง! ผู้คนจับตาความสัมพันธ์กว่า 700 ล้านวิว!

สุดฯ พาส่องเคมีคู่ดาราจีน เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น หลังกลายเป็นข่าวในโลกโซเชียลจีนอีกครั้ง พร้อมชาวเน็ตจีนที่จับตาดูกว่า 700 ล้านวิว! จุดนี้ผลงานคู่ต้องมาอีกเรื่องแล้วค่า!

กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลจีนอีกครั้ง สำหรับ 2 นักแสดงจีนชื่อดังแถวหน้าของวงการอย่างเติ้งหลุน (Deng Lun/Allen Deng) พระเอกเจ้าของผลงานสุดปัง Because of Meeting You (2017), Sweet Dreams พันหนึ่งราตรีฝันนี้มีเธอ (2018), Ashes of Love มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (2018) และหลี่ชิ่น (Li Qin) นักแสดงหญิงจีนเจ้าบทบาทจาก Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019-2020), The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต (2020) ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีข่าวลือที่ชาวเน็ตจีนจับผิดกันว่า รูปโปรไฟล์เวยป๋อสตูดิโอของทั้งคู่มีความคล้ายกันมาก โดยเป็นภาพที่เติ้งหลุนและหลี่ชิ่นกำลังหลับตา พร้อมทำมือเหมือนกำลังขอพรอยู่โดยมีพื้นหลังภาพเป็นสีดำ

邓伦李沁工作室头像 - เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁邓伦李沁工作室头像 - เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁

หลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้างก็มีชาวเน็ตจีนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า ที่รูปโปรไฟล์เหมือนเป็นแค่เรื่องบังเอิญหรือว่าเติ้งหลุนกับหลี่ชิ่นกำลังจะสื่อเป็นนัยว่า ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานใหม่ร่วมกันหรือเปล่า จนส่งให้แฮชแท็ก #邓伦李沁工作室头像# แปลเป็นไทยว่า เติ้งหลุนหลี่ชิ่นรูปโปร์ไฟล์สตูดิโอ ติดเทรนด์อันดับ 1 บนเทรนด์ประเด็นร้อนเวยป๋อ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตคอมเม้นท์กันกว่า 6.9 หมื่นเม้นท์ พร้อมด้วยยอดอ่านแฮชแท็กที่สูงถึง 730 ล้านวิว!!! แม้จะมีแฟนคลับของเติ้งหลุนบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า รูปโปรไฟล์สตูดิโอของเติ้งหลุนไม่ได้เปลี่ยนมานานมากแล้ว และไม่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด แต่จากจำนวนยอดอ่านกว่าหลายร้อยล้านวิวในเวยป๋อก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เคมีของคู่เติ้งหลุน-หลี่ชิ่นได้รับการจับตาดูจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

邓伦李沁工作室头像 - เติ้งหลุน-หลี่ชิ่น - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁

อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงความสัมพันธ์ของเติ้งหลุน-หลี่ชิ่น อันที่จริงก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วนะคะ โดยครั้งแรกคือ การร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนย้อนยุค/ดราม่า/เชือดเฉือนระดับหมื่นล้านวิว Princess Agents หรือชื่อไทย ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017) ที่มีหลินเกิงซิน (Lin Gengxin) และจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) รับบทพระ-นางของเรื่อง แม้ว่าในเรื่องนี้เติ้งหลุนกับหลี่ชิ่นจะไม่ได้รับบทคู่กัน แต่ก็ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนและมีมิตรภาพดีๆ ให้กัน

Princess Agents - ฉู่เฉียว จอมใจจารชน - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁

กระทั่งหลังจากซีรี่ย์จีน Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชนออนแอร์ได้เพียงไม่กี่เดือน เติ้งหลุนก็เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้จีน Dad Where Are We Going ซีซั่น 5 (2017) ซึ่งเป็นรายการที่ให้เหล่าคุณพ่อซุปตาร์จีนมาออกเดินทางผจญภัยไปพร้อมกับลูกๆ โดยเติ้งหลุนรับหน้าที่เป็นคุณพ่อฝึกหัดดูแลสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มชื่อเล่นว่า เสี่ยวซานจู๋ ซึ่งในอีพีหนึ่งเติ้งหลุนก็ได้ชวนหลี่ชิ่นไปออกรายการด้วย ด้วยเคมีของทั้งคู่ทำให้พี่ๆ ซุปตาร์จีนในรายการ รวมไปถึงสื่อจีนและแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดและฮือฮากับความน่ารักของเติ้งหลุน-หลี่ชิ่นเป็นอย่างมาก ใครพลาดไปสามารถคลิกดูได้ด้านล่างนี้เลยค่า

Dad Where Are We Going ซีซั่น 5 - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁Dad Where Are We Going ซีซั่น 5 - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁 Dad Where Are We Going ซีซั่น 5 - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁 Dad Where Are We Going ซีซั่น 5 - เติ้งหลุน - หลี่ชิ่น - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁

นอกจากจะเคยเจอกันในซีรี่ย์จีนและรายการเรียลลิตี้จีนแล้ว ในปีเดียวกันนั้นเติ้งหลุนกับหลี่ชิ่นยังเคยถ่ายแบบลงนิตยสาร YOHO!GIRL คู่กันด้วย เรียกได้ว่าปี 2017 เป็นปีที่ทั้งคู่กวาดกระแสคู่จิ้นจากแฟนๆ ได้เพียบ แม้จะไม่เคยแสดงซีรี่ย์จีนประกบคู่กันเลยก็ตาม

YOHO!GIRL - Deng Lun - Allen Deng - Li Qin - 邓伦 - 李沁

กระทั่งล่าสุดในปี 2020 เติ้งหลุนกับหลี่ชิ่นก็มีผลงานการแสดงร่วมกันอย่างเป็นทางการอีกครั้งใน With You (Zai Yi Qi) หรือชื่อไทย เพราะเรามีกัน ซีรี่ย์จีนที่สร้างจากเรื่องจริงของสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 (COVID-19) ที่เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อปลายเดือนก.ย. 2020 ที่ผ่านมา โดยตอนของเติ้งหลุนกับหลี่ชิ่นคือตอนที่ชื่อว่า Wo Jiao Da Lian (我叫大连) ที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องเอาชนะใจตัวเองไปเป็นอาสาสมัครในโรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์พยาบาลในการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 โดยมีหลี่ชิ่นรับบทเป็นหนึ่งในทีมพยาบาลของโรงพยาบาล ใครพลาดไปสามารถไปตามเก็บซีรี่ย์จีน With You เพราะเรามีกันทั้ง 10 เรื่องสั้นแบบซับไทยได้ที่แอป iQIYI และ WeTVth หรือใครสนใจสามารถคลิกอ่านเรื่องย่อต่อได้ที่นี่ค่ะ 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นดาราจีนที่มีแฟนคลับชื่นชอบเยอะมากจริงๆ ค่ะ สำหรับเติ้งหลุนและหลี่ชิ่น ส่วนอนาคตจะมีซีรี่ย์จีนหรือผลงานอื่นๆ ร่วมกันอีกหรือไม่ แฟนๆ ที่ชื่นชอบทั้งสองคนก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ ^^ 

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/weibo.com/cunman.com

รูปจาก : 李沁/邓伦/李沁工作室/邓伦工作室/sina.com.cn/k.sina.cn/圈内少年/电视剧楚乔传

คลิปจาก : 湖南卫视芒果TV官方频道 China HunanTV Official Channel/耀客傳媒官方頻道 YOUHUG MEDIA Official Channel

เรื่องโดย : Lizhu

 

มีข่าวซีรี่ย์จีน ดาราจีน บันเทิงจีนให้อัพเดตอีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

F4 Reunion ในรอบ 7 ปี! พิสูจน์ ความหล่ออมตะ มีอยู่จริง!

7 ซีรี่ย์จีนคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อ แฟนๆ เตรียมปักหมุดรอกรี๊ด!!

ส่อง ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ ติงอวี่ซี-หวงจิ่งอวี๋ นำทีมส่งความจิ้นหวานทะลุจอ!

ส่องท็อป 3 ซีรี่ย์จีนที่มีกระแสนิยมแรงสุด ในปี 2019 – ครึ่งปีแรก 2020!

ปักหมุดรอ! 4 ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเดือนก.ย. 2020 สามีหยางหยาง-ติงอวี่ซี นำทัพ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up