เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love - เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun - 密室大逃脱2 - Great Escape S2 - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน - รายการจีน  

เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีน Ashes of Love เหมา 3 ข่าวฮ็อตส่งท้ายสัปดาห์!

Alternative Textaccount_circle
event
เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love - เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun - 密室大逃脱2 - Great Escape S2 - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน - รายการจีน  
เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love - เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun - 密室大逃脱2 - Great Escape S2 - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน - รายการจีน  

เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love กับ 3 ข่าวส่งท้ายสัปดาห์ที่ทำแฟนๆ เอ็นดูหนักมาก!

สุดฯ พาอัพเดต 3 ข่าวฮ็อตของ เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love เรียกว่ามาหมดทั้งข่าวเรียกเสียงฮา ข่าวอบอุ่นใจและข่าวที่ชวนกรี๊ด ทำแฟนคลับหลงรักหนักกว่าเดิม!

อีกหนึ่งหนุ่มฮ็อตของแดนมังกรที่ได้รับความรักและคิดถึงจากแฟนๆ เสมอ สำหรับเติ้งหลุน (Deng Lun) นักแสดงชายจีนวัย 27 ปี (เกิดเดือนต.ค.1992) เจ้าของซีรี่ย์จีนสุดปังมากมายที่สุดฯ เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็น Because of You (2017) ซีรี่ย์จีนโรแมนติก/ดราม่าระดับยอดวิวหมื่นล้านวิว, Sweet Dreams (2018) ซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดฟินที่เติ้งหลุนรับบทคู่กับตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) และอีกเรื่องที่ขาดไม่ได้เลยคือ Ashes of Love มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (2018) ซีรี่ย์จีนย้อนยุคที่กวาดความสำเร็จถล่มทลาย ทั้งเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดการออกอากาศ รางวัลจากหลากหลายเวที รวมไปถึงยอดวิวออนไลน์ที่สูงถึง 14,950 ล้านวิว!!! นอกจากนี้ในปี 2019 เติ้งหลุนยังส่งซีรี่ย์จีนลงจออีกหลายเรื่องด้วย เช่น My True Friend, Mr. Fighting ซีรี่ย์จีนที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามในจีน เป็นต้น

เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love - เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun

ล่าสุดในปี 2020 แม้เติ้งหลุนจะยังไม่มีผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน แต่หลัวจีนคนนี้ก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหนนะคะ แถมจะเรียกว่าออกกล้องบ่อยมากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะในปีนี้เติ้งหลุนมีรายการเรียลลิตี้จีนที่เขาเป็นสมาชิกหลักถึง 2 รายการคือ Go Fighting! ซีซั่น 6 ที่เติ้งหลุนเพิ่งมาเข้าร่วมเป็นครั้งแรก และอีกรายการคือ Great Escape 2 ที่เติ้งหลุนเป็นหนึ่งในทีมซุปตาร์ที่อยู่กับรายการมาตั้งแต่ซีซั่นแรก และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นข่าวแรกของเติ้งหลุนที่สุดฯ จะนำมาอัพเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยค่ะ ^^

Great Escape ถือเป็นเรียลลิตี้จีนที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ซึ่งหลายๆ อีพีที่ออกอากาศเรียกได้ว่าต้องมีเรื่องราวของเหล่าซุปตาร์ในรายการติดเทรนด์ในเวยป๋อแทบทุกครั้ง และหนึ่งในเรื่องที่แฟนๆ ชาวจีนพูดถึงเกี่ยวกับเติ้งหลุนหนักมากเลยคือ ความเป็นคนตกใจง่ายของเติ้งหลุนที่ล่าสุดมาถึงซีซั่น 2 ก็ยังมีโมเม้นท์ให้แฟนๆ พูดถึงอีกครั้ง โดยในอีพีล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันก่อน เหล่าซุปตาร์ต้องเข้าไปไขปริศนาในห้องที่ทั้งมืด แถมยังมีเสียงและแขกที่ไม่ได้รับเชิญปรากฏตัวออกมาด้วย ทำเอาเติ้งหลุนกับหยางมี่ (Yang Mi) สะดุ้งแรง แถมเติ้งหลุนยังตกใจหนักถึงขั้นลากหยางมี่ไปด้วยกัน จนส่งให้เกิดแฮชแท็ก #杨幂被邓伦拖了一米远# แปลเป็นไทยว่า หยางมี่ถูกเติ้งหลุนลากไปเป็นเมตร ติดเทรนด์เวยป๋อและมีคนอ่านมากถึง 530 ล้านคน

เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love - เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun - 密室大逃脱2 - Great Escape S2

ต่อด้วยข่าวที่ 2 ของเติ้งหลุนที่มาพร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับความอบอุ่นที่เขามีต่อแฟนคลับ ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากมีแฟนคลับของเติ้งหลุนรายหนึ่งที่ตั้งใจว่า หากสอบเกาเข่า (National College Entrance Examination ปี 2020 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7-8 ก.ค.) เสร็จจะไปกินหม้อไฟร้านที่เติ้งหลุนเปิด ซึ่งหลังจากการสอบผ่านพ้นไป แล้วเรื่องนี้รู้ไปถึงสตูดิโอของเติ้งหลุนเข้าก็มีทีมงานติดต่อไปยังแฟนคลับรายนั้นทันที โดยไม่เพียงส่งคำอวยพรไปให้ แต่เติ้งหลุนยังเชิญแฟนคลับกินหม้อไฟฟรีอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนถึงกับอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กันเลยละจ้า บอกเลยว่าหลัวดูแลเอาใจใส่ดีเบอร์นี้ ทีมเมียมโนจะหนีไปไหนพ้นละคะเนี่ย!? #ตกหลุมรักวนไป

เติ้งหลุน พระเอกซีรี่ย์จีนAshes of Love - เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งข่าวส่งท้ายสัปดาห์นี้ของเติ้งหลุนที่บอกเลยว่า ทำเอาสาวๆ ที่กำลังง่วงๆ สะลึมสะลือต้องหายง่วงเป็นปลิดทิ้งเลยละจ้า หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า เติ้งหลุนใช้หน้าสดถ่ายแบบให้กับนิตยสาร WSJ. MEN’S STYLE CHINA ซึ่งเติ้งหลุนถือเป็นซุปตาร์จีนคนแรกที่ขึ้นปกแบบโนเมคอัพตลอด 1 ปีของการก่อตั้งนิตยสารเล่มนี้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากปกของเติ้งหลุนถูกวางขายได้เพียง 90 นาทีก็ทำยอดได้ถึง 5.1 หมื่นฉบับ รวมเป็นยอดขายกว่า 2.1 ล้านหยวน (คิดเป็นเงินไทย 9,380,085 บาท) ทุบสถิติยอดขายที่สูงที่สุดของนิตยสาร WSJ. MEN’S STYLE CHINA เลยละจ้า #ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เหนือสิ่งอื่นใดเติ้งหลุนหน้าสดคืองานดีมาก งานผิวออร่ากระจายไปเลยจ้า

เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun - WSJ. MEN'S STYLE CHINA - 出色WSJ中文版 เติ้งหลุน - 邓伦 - Deng Lun - WSJ. MEN'S STYLE CHINA - 出色WSJ中文版

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: baike.baidu.com/wikipedia.org/新浪综艺/邓伦全球后援会   

คลิปจาก: 明星大侦探官方频道 Who’s the murderer——密室大逃脱第二季正在热播中

รูปจาก: 邓伦/邓伦工作室/密室大逃脱官微/新浪综艺/出色WSJ中文版    

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนแบบเจาะลึกได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนปล่อยภาพโปรโมท เรียกเสียงกรี๊ดในวันเดียว อดใจรอดูไม่ไหวแล้ว!

อัพเดตไลน์อัพ ซีรี่ย์จีนและรายการจีนที่ออนแอร์เดือนก.ค. 2020 ทัพคนดังทยอยฟาดกระแสไม่ยั้ง!

เผยความน่ารักของ 2 ไอดอลชายเกาหลีสัญชาติจีน ที่แฟนคลับและทีมงานการันตี!

ท็อป 3 นักแสดงชาย-หญิงจีนที่มียอดวิวใน Youtube สูงสุด ฟาดร้อยล้านวิวทั้งนั้น!

ตามเก็บ 3 ซีรี่ย์จีนสุดฮิตของอู๋เหล่ย น้องชายแห่งชาติจีนที่ทำหัวใจพี่ๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ!

โซเชียลแตกข้ามคืน! หยางหยางคัมแบ็คเรียลลิตี้จีน หลังห่างหายไปนาน 5 ปี!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up