Sweet Dreams, ซีรี่ย์จีน, ป๋อไห่, หลิงหลิงชี, 一千零一夜,เติ้งหลุน, ตี๋ลี่เร่อปา, 迪丽热巴, 邓伦 , 凌凌七, 柏海

รวมฉากฟินในซีรี่ย์จีน Sweet Dreams จิกเตียงทะลุ! #ฉากฆ่าคนโสด (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event
Sweet Dreams, ซีรี่ย์จีน, ป๋อไห่, หลิงหลิงชี, 一千零一夜,เติ้งหลุน, ตี๋ลี่เร่อปา, 迪丽热巴, 邓伦 , 凌凌七, 柏海
Sweet Dreams, ซีรี่ย์จีน, ป๋อไห่, หลิงหลิงชี, 一千零一夜,เติ้งหลุน, ตี๋ลี่เร่อปา, 迪丽热巴, 邓伦 , 凌凌七, 柏海

Sweet Dreams ซีรี่ย์จีนที่แนะนำให้ซื้อหมอนเตรียมไว้สิบใบ!

Sweet Dreams ซีรี่ย์จีน 2018 ที่จะส่งความฟินให้ต้องตาค้าง! ฝันไปฝันมาในที่สุดก็ได้รักกัน พระ-นางอย่างป๋อไห่และหลิงหลิงชีเล่นได้เข้าคู่กันสุดๆ!

 

Sweet Dreams, ซีรี่ย์จีน, ป๋อไห่, หลิงหลิงชี, 一千零一夜,เติ้งหลุน, ตี๋ลี่เร่อปา, 迪丽热巴, 邓伦 , 凌凌七, 柏海

 

หลังออกอากาศไปเมื่อ 25 มิถุนายน 2018 ทั้งทางช่องของสถานทีโทรทัศน์หูหนาน เว็บไซต์ Youku และ Tencent ซีรี่ย์จีนSweet Dreams (หรือชื่อไทย หนึ่งพันราตรี) สามารถกวาดเรตติ้งจากทางเว็บไซต์ได้เป็นอันดับ 1 เสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ 40 ตอนแล้ว แต่สถิติยังแรงดีไม่มีตกจริงๆ นอกจากช่องทางการรับชมต่างๆ แล้ว ในเวย์ป๋อ (Weibo) ก็มี # ของซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ติดทุกวันที่ออนแอร์ไม่ว่าจะเป็น #ฉากฟิน #ตัวละคร #ชื่อซีรี่ย์ #ตัวอย่างตอนต่อไป #ดาราที่รับบทนำ เรียกได้ว่าติดกระแสทุกช่องทางเลย

 

Sweet Dreams, ซีรี่ย์จีน, ป๋อไห่, หลิงหลิงชี, 一千零一夜,เติ้งหลุน, ตี๋ลี่เร่อปา, 迪丽热巴, 邓伦 , 凌凌七, 柏海

 

พูดถึงตัวละครหลักของเรื่องSweet Dreams ผู้สร้างเคมีความฟินให้ฟุ้งกระจาย ป๋อไห่-หลิงหลิงชี พระเอกและนางเอกที่รับบทโดยเติ้งหลุน-ตี๋ลี่เร่อปา เรื่องความปังของสองคนนี้ไม่ต้องพูดถึง เพราะต่างก็เป็นนักแสดงดาวรุ่งซุปตาร์ของจีนที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นในหลายประเทศเลยด้วย (ประวัติและผลงานซีรี่ย์จีนของตี๋ลี่เร่อปาเสิร์ฟไว้ให้แล้วคลิกที่นี่) การมารับบทคู่กันของทำเอาแฟนๆ พูดได้แค่ว่า เคมีตรงกัน ฟินกรี๊ดบ้านแตกไปเลยจ้า วันนี้สุดฯ จึงนำฉากฟินฆ่าคนโสดในซีรี่ย์จีนSweet Dreams มาฝากกันด้วย

 

ฉากที่ป๋อไห่เลิกปฏิเสธหัวใจตัวเองเสียที! หลังรู้ว่าหลิงหลิงชีประสบอุบัติเหตุทำเอาเจ้าตัวถึงกับสติแตกจนพูดจาแรงๆ กับหลิงหลิงชี นางเอกส่วนกลับว่าใช่ เธอโง่ โง่ที่ทิ้งทุกอย่างเพื่อให้ได้เจอผู้ชายคนนี้ ถึงอย่างนั้นคนโง่ๆ อย่างเธอก็ขอดูถูกป๋อไห่ เพราะเธอรู้ใจตัวเองว่าชอบก็พูดออกมาตรงๆ ไม่เหมือนป๋อไห่ที่แค่ยอมรับความรู้สึกตัวเองยังทำไม่ได้เลย สุดท้ายพระเอกของเราก็เหมือนจะคิดได้เสียทีจึงเข้าไปกอดนางเอก

 

หลิงหลิงชีมีเรื่องกลุ้มใจ ป๋อไห่จึงเรียกร้องความสนใจจากคุณแฟนด้วยการทำเป็นงอน พูดตัดพ้อต่างๆ นานา นางเอกของเราจึงเข้าไปกอดด้านหลังง้อเสียเลย (โอ้ย อยากกรี๊ด ทำไมเล่นเหมือนแฟนกันจริงๆ เลย) พอเลิกงานหลิงหลิงชีไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าคบกัน แต่ป๋อไห่โนแคร์จ้ะ จับมือลากออกไปพร้อมกันเลย #อยากมีแฟนแมนแบบนี้

 

ป๋อไห่มาส่งหลิงหลิงชีที่บ้านแต่นางเอกไม่อยากให้ขึ้นไปเจอพ่อแม่ เจ้าตัวเลยออกอาการ (แกล้ง) งอนนางเอก แถมพอนางเอกง้อก็ดันทำเข้มไม่ยอมดีด้วย จนยื่นข้อเสนอว่า “งั้นจูบหน่อย ถ้าจูบจะปล่อยให้เข้าบ้าน” แหม รู้เลยฉากนี้สาวๆ ทุกคนต้องอยากเป็นหลิงหลิงชีแน่นอน

 

ความมุ้งมิ้งส่งต่อไม่ยั้ง เมื่อป๋อไห่จะทำอาหารให้หลิงหลิงชีกิน แฟนสาวก็เลยอัดคลิปเก็บโมเม้นท์ความหวานไว้ ตอนหลังป๋อไห่หั่นหัวหอมแล้วเอามือไปขยี้ตาแล้วเกิดแสบตา นางเอกก็อดเอ็นดูพระเอกไม่ได้

 

หลิงหลิงชีดูหนังสือท่องเที่ยวแล้วป๋อไห่ถามว่าที่ไหนเหรอ นางเอกตอบว่าเป็นที่ที่เธออยากไปมานานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าไปเพราะเป็นสถานที่ของคู่รักไปเดทกัน ป๋อไห่เลยบอกว่าตอนนี้มีคู่แล้วไง ทั้งคู่เลยตกลงว่าจะไปกัน (ตกลงไปเที่ยวกัน ยังไม่กรี๊ดเท่าเห็นหลิงหลิงชีกอดรัดป๋อไห่ ดูเหมือนแฟนกันจริงๆ เลย)

 

เป็นอย่างไรบ้างฉากหวานๆ ในซีรี่ย์จีนSweet Dreamsที่สุดฯ นำมาฝาก นี่เป็นเพียงออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ใครอยากดูแบบเต็ม ติดตามจากบ้านแปลซับซีรี่ย์จีนต่างๆ ได้เลยจ้า เห็นมีบางบ้านตามแปลให้ตอนต่อตอนเลยด้วย ตามไปฟินจนต้องกรี๊ดกันต่อได้เลย #Sweet Dreams #一千零一夜

 

ขอบคุณคลิปจาก  偶像星劇場 – 一千零一夜 獨家熱播

รูปจาก : dcard.tw , baike.baidu.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

ติดตามเรื่องราวฟินๆ จากซีรี่ย์ได้ยาวๆ ที่นี่!

ฝูเหยา ซีรี่ย์จีนมาแรงแซงทุกโค้ง ฉาย 20 ตอน กวาดยอดวิว 2,000 ล้าน! (มีคลิป)

ส่อง Legend of Yun Xi หนึ่งในสามซีรี่ย์จีนมาแรงติดท็อปชาร์ต ยอดวิวกว่าพันล้าน! (มีคลิป)

จะไม่หยุดใช่มั้ย ! Moonshine and Valentine ส่งความฟินข้ามประเทศอีกรัวๆ เรตติ้งพุ่งทะลุจอ !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up