“ไบร์ท-วิน” นำทีมโชว์จัดเต็มในงาน คั่นกู 2gether Live On Stage

Alternative Textaccount_circle
event

นับเป็นปรากฏการณ์ความฟันแอนด์ฟินแบบไม่มีอะไรมาคั่น สำหรับงาน คั่นกู 2gether Live On Stage ซึ่งจัดโดย “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจรครั้งแรกที่ทุกคนได้เจอกันแบบใกล้ชิดหลังจากที่ซีรีส์สุดฮอต“เพราะเราคู่กัน” 2gether The Series และซีรีส์“เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” Still 2getherโด่งดังไปทั่วโลก

“ไบร์ท-วิน” นำทีมโชว์จัดเต็มในงาน คั่นกู 2gether Live On Stage

ทำแฟนๆ แฮปปี้ฟินเบอร์แรงครั้งแรกได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ

ปังสุดขีดกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด

ภายในงานมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างดี และมีการรักษาระยะห่างตามนโยบายของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรียกว่างานนี้ผู้ชมได้สัมผัสทั้งโมเมนต์ความประทับใจกับการจำลองฉากฟินในดวงใจพร้อมโชว์สุดพิเศษ จัดเต็มทั้งร้องและเต้น บนเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ นำทีมโดยคู่ฮอตสุดปัง“ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” หรือ “สารวัตร-ไทน์” ขวัญใจของแฟนๆ ทั่วโลก

พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นมาแรง“ไมค์-ชินรัฐสิริพงษ์ชวลิต, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์คูอาริยะกุล, เดรก-สัตบุตรแลดิกี, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ซําทองไหล, เจเจ-ชยกรจุฑามาศ, ข้าวตัง-ธนวัฒน์รัตนกิจไพศาล, กันต์สมาย-ชนกันต์อาพรสุทธินันธ์, กาย-ศิวกรเลิศชูโชติ, กันต์-กรวิชญ์บุญศรี, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ลิ้มปติยากรและฟิล์ม-รชานันท์มหาวรรณ์” ที่ยกขบวนกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ยาวนานถึง 3 ชั่วโมงเต็มโดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-18 ตุลาคมที่ผ่านมาณ Union Hall ชั้น F6ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

โดยครั้งนี้ผู้ชมทั่วโลกสามารถดูสดผ่านแอปพลิเคชัน VLIVE แพลตฟอร์มออนไลน์ ในรอบวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกับ “VLIVE” แพลตฟอร์ม Live Streaming และ Community ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้อีกครั้ง ที่รองรับผู้ชมได้กว่า 200 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยSub-title ภาษาอังกฤษ, จีน และญี่ปุ่น

งานนี้กระแสตอบรับปังสุดขีด มีแฟนๆทั่วโลกกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด กับโชว์ชุดพิเศษที่ผสมผสานเทคโนโลยี AR ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น แถมยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง675 ล้านดวง และจาก Light Stick แท่งไฟสูงกว่า 491 ล้าน การันตีถึงความฮอตของซีรีส์ที่ยังคงยืนหนึ่งในใจแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งถึงแม้ทุกคนจะอยู่ไกลจากหลายประเทศ แต่สามารถใกล้ชิดและร่วมฟินกับทุกซีนที่ทุกคนชื่นชอบในรูปแบบโชว์พร้อมกันอีกครั้ง

เริ่มต้นออกสตาร์ทความสนุกแบบนันสต็อป ด้วยพาเหรดเพลงฮิต “ติดกับ, สิ่งที่ตามหา, แฟน” ที่ทีมนักแสดงทั้ง 13คน ออกมาโชว์สเต็ปออดอ้อนขอคะแนนความคิดถึงจากแฟนๆ กันยกใหญ่ ก่อนที่ทุกคนจะทักทายและต้อนรับแฟนคลับเข้าสู่งาน “คั่นกู 2gether Live On Stage”ที่จัดเต็มเพลงเพราะจากซีรีส์ รวมถึงการจำลองฉากสุดประทับใจที่จัดให้ดูกันสดๆ บนเวที ซึ่งงานนี้ทั้ง “ไบร์ท-วิน” เริ่มปาโมเมนต์ความฟินด้วยการสวมบทบาทเป็น “สารวัตร-ไทน์” พร้อมแนะนำตัวเองในแบบชิคๆ ทำเอาคนดูอินสุดขีดส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นลั่นฮอล์

จากนั้นดีกรีความจิ้นก็พุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง  เมื่อคู่รักในซีรีส์ต่างควงคู่ออกมาร้องเพลงหวานที่สื่อถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ประเดิมด้วยคู่ของ “กันสมาย-เลิฟ” ที่ขอนำเพลง “กะทันหัน” มาโชว์ความน่ารักกุ๊กกิ๊กบนเวที ต่อด้วยเพลง “ดีอย่างไร” ที่ “กาย-กันต์” เอามาร้องออดอ้อนง้องอนกันไปมา ส่วน “ข้าวตัง-เจเจ-ฟิล์ม” ก็คว้าไมค์มาโชว์เพลง “ยิ้ม” ด้วยลีลาน่ารักสดใส

ส่วนคู่ของ “เดรก-แฟรงค์” ไม่ยอมน้อยหน้าโชว์ความกุ๊กกิ๊กด้วยเพลง “แค่พี่น้อง” ก่อนที่คู่ของ “ไมค์-ท็อปแท็ป” จะโชว์สกิลดาวเต้น Tiktok ในเพลง Tick Tock” ปิดท้ายด้วยคู่ของ “ไบร์ท-วิน” ที่ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน ควงคู่มาร้องเพลง “เข้ากันดี” เรียกว่าแจกความหวานขั้นสุด ก่อนที่จะไปมันส์กันต่อกับเพลง “วัดใจ” ที่งานนี้ ไบร์ท-วิน-กาย-กันต์-แฟรงค์-เลิฟ-ฟิล์ม” โดนใจแฟนคลับขั้นสุดกดส่งหัวใจมาแบบรัวๆ

จากนั้นขอพักเบรกความมันส์มาร้องเพลงความหมายดีของวงสครับบ์อย่าง “คู่กัน” ซึ่งถือเป็นเพลงธีมของเรื่องที่ช่วยเพิ่มความฟันแอนด์ฟินให้แฟนๆ ยิ่งขึ้นไปอีกต่อด้วยการพูดคุยเผยความในใจของทีมนักแสดงถึงซีนประทับใจ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ “ไบร์ท-วิน” ได้หยิบยกเอาซีนดราม่าที่ทั้งคู่ต้องอยู่ห่างกันออกมาถ่ายทอดผ่านเพลง “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม”

คั่นกู 2gether Live On Stage

ต่อกันด้วยช่วงพาเหรดเพลงฮิต “ใกล้,ให้เธอ, ขอ, รอยยิ้ม,ฤดูร้อน, ทุกอย่าง, รักนิรันดร์” และ “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ”ที่มีการใช้กราฟิก AR เสมือนจริงอย่างเด่นชัดช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมอีกเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นการที่ “ไบร์ท-วิน” นั่งร้องเพลงคู่กันในสนามฟุตบอล หรือแสงไฟราวส่องแสงระยิบระยับ และดวงดาวทางช้างเผือกที่ส่องประกายสวยงามบนท้องฟ้า จากนั้น “วิน” ก็ขอโชว์เพลงเดี่ยวสุดฮิต “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ก่อนจะเข้าเพลงที่ทำให้ทุกคนได้มารู้จักกัน “คั่นกู” จากทีมนักแสดง ไบร์ท-วิน-ไมค์-ท็อปแท็ป-เดรก-แฟรงค์-กาย-กันต์-กันสมาย-เลิฟ-ฟิล์ม”

คั่นกู 2gether Live On Stage

พวกเขาไม่ปล่อยให้แฟนคลับได้หยุดพักความฟิน พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ให้ทุกคนได้อินกันต่อกับช่วงไฮไลท์สำคัญ เมื่อ “ไบร์ท-วิน” นำทีมขอบคุณแฟนๆ ด้วยเพลง “ยังคู่กัน” ซึ่งทั้งคู่ขึ้นไปอยู่บนปิ๊กกีตาร์ขนาดใหญ่ที่ลอยออกไปทักทายแฟนคลับทั้งฮอลล์ พร้อมแจกปิ๊กกีตาร์หักครึ่งให้คนดูอีกด้วย ก่อนที่ ไมค์-ท็อปแท็ป-เดรก-แฟรงค์-กาย-กันต์-กันสมาย-เลิฟ-ฟิล์ม”จะเข้ามาสมทบร่วมร้องเพลง “เก็บไว้ให้เธอ” เพื่อแทนความในใจสื่อถึงแฟนคลับที่ยังสนับสนุนและอยู่เขียงข้างกันเสมอมา

 

ต่อด้วยการเผยความรู้สึกพร้อมกับน้ำตาแห่งความตื้นตันใจที่ได้มาเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน”โดย “ไบร์ท-วิน” ตัวแทนนักแสดงเผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ ที่ทำให้ทุกวินาทีในวันนี้เกิดเป็นเรื่องราวที่มีค่าและจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป และที่สำคัญถ้าไม่มีทุกคนคอยมอบความรัก สนับสนุนและเป็นแรงใจที่ดีเสมอมา ก็จะไม่มีพวกเรามายืนอยู่ตรงนี้ครับ” ก่อนจะส่งท้ายความประทับใจกับเพลงฮิต“คู่กัน”เรียกว่าบรรยากาศงานในวันนี้เต็มอิ่มครบทุกรสทุกอารมณ์ ทั้งสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจและซึ้งใจสุดๆ เลยทีเดียว 

 

แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage แบบย้อนหลังได้ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ สำหรับ iOS 2,400 V Coins สำหรับ Android และ PC ประมาณ 1,425บาทและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tvหรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Text: AuAi Photo: GMMTV 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คุยกับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ แบบลึกสุดใจ ความดัง ดราม่า และผู้หญิงที่รักที่สุดในชีวิต

วิน เมธวิน ลูกชายที่เลือกตามใจพ่อแม่ มากกว่าทำตามหัวใจตัวเอง

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จากตัวประกอบส่งตัวเองเรียน สู่นักแสดงดาวรุ่งดังไกลทั่วเอเชีย

NCT รวมตัวครั้งใหญ่ 23 คน พร้อมปล่อยอัลบั้มชุด 2 NCT 2020

 เป๊ะ ปัง อลังการ SuperM เปิดตัวเพลงใหม่ One (Monster Infinity)

Stray Kids คัมแบ็กให้ชื่นใจ ปล่อยอัลบั้มรีแพ็กเกจ IN生 (IN LIFE) พร้อมเพลงใหม่ Back Door

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ บิวกิ้น-พีพีทุ่มสุดตัวกับบทนำการแสดงครั้งแรก

                                           

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up