เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ‘บิวกิ้น-พีพี’ ทุ่มสุดตัวกับบทนำการแสดงครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
event

นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ปล่อยผลงานสุดปังกับ LINE TV Original Series แปลรักฉันด้วยใจเธอ (I told sunset about you)  ซีรีส์แนว Romantic Coming of Age เรื่องใหม่ล่าสุด ที่ได้นักแสดงหน้าใหม่ฝีมือดี อย่าง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มารับบทนำทางการแสดงเป็นครั้งแรก โดยการควบคุมคุณภาพโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์, ผู้กำกับ บอส-นฤเบศ กูโนที่เคยฝากผลงานการกำกับในละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” หลังจากที่ปล่อยเปิดเทรลเลอร์ออกไป ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ล้นหลาม สุดสัปดาห์ขอเสิร์ฟ เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ  ก่อนจะออนแอร์ วันที่ 22 ตุลาคม นี้

 

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ  (I told sunset about you)

ท่ามกลางบรรยากาศสายลมและแสงแดดของเมืองภูเก็ต เพื่อนสมัยเด็กที่ห่างหายกันไปหลายปีอย่าง “เต๋” (บิวกิ้น) และ “โอ้เอ๋ว” (พีพี) โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งที่โรงเรียนกวดวิชาภาษาจีน เพื่อเตรียมสอบแอด มิชชันเข้ามหาวิทยาลัยแต่ในเมื่อต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่น จะสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเดียวกันเพื่อนรักที่เคยร่วมฝัน จึงกลับกลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ

 

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ

เมื่อยิ่งสำคัญ ก็ยิ่งอยู่ในสายตา… การที่เต๋และโอ้เอ๋วได้กลับมาใกล้กันอีกครั้ง ทำให้ทั้งสองได้รู้จักกันและกันมากขึ้น จนได้นำพาไปสู่ความรู้สึกใหม่ ที่ต่างก็ไม่เคยรู้สึกมาก่อนในวันที่พวกเขายังเด็ก สนามสอบที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตเด็ก ม.6 ครั้งนี้ จึงมีทั้งความฝันและความผูกพันของเด็กหนุ่มสองคนเป็นเดิมพัน

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ

“บอส” เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานและโลเคชั่นหลักที่ภูเก็ต

“พีพีบิวกิ้น” ลุยแดด สู้ฝนพร้อมเจอโจทย์สุดท้าทาย

ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพีกฤษฏ์อำนวยเดชกร นักแสดงนำจากซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ(I told sunset about you)   ซีรีส์แนวRomantic Coming of Age ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็ลุ้นกันสุดตัว เพราะยังเดาใจไม่ออกว่าผู้กำกับ บอสนฤเบศกูโน ที่เคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่อง“Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” และละครเรื่อง“My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”  จะนำพาเรื่องราว “แปลรักฉันด้วยใจเธอไปในทิศทางไหน

งานนี้พี่บอส ขอทุ่มเทเต็มที่โดยยกขบวนทีมงานกว่าร้อยชีวิต พร้อมด้วยทัพนักแสดง สไมล์ภาลฎาฐิตะวชิระ,ขุนพลปองพลปัญญามิตรโรเล็กซ์จิรายุสขาวใบไม้, ดรีมธีธัตสุขอิ่ม, คริสเตียนจุราพรบอส ฯลฯไปถ่ายทำกันถึงเมืองภูเก็ต

บอส ผู้กำกับเล่าว่า  “เรายกกอง มาถ่ายทำที่ภูเก็ตเป็นเวลาเกือบสองเดือนครับ ภูเก็ตคือจังหวัดที่ตอบโจทย์มากเพราะให้ความรู้สึกโรแมนติก มีทั้งทะเล ภูเขา มีตึกรามบ้านช่องที่ดูเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความพิเศษ พออยากได้มู้ดของวัยรุ่นที่อยู่ในเมือง เดินตามถนนที่ถ่ายทอดบรรยากาศของเมืองได้ ก็ทำให้นึกถึงโอล์ดทาว์นของภูเก็ต  เมืองนี้มีกลิ่นอายของวัฒนธรรม ทั้งอาหารการกิน การอยู่อาศัย รู้สึกได้ถึงดีเทลที่มีเสน่ห์ของจังหวัดนี้ ซึ่งใช้เป็นฉากหลังของเรื่องนี้ได้ส่วนเรื่องการถ่ายทำคือ

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ

ทั้งพีพีบิวกิ้นเจอโจทย์ที่ต้องชาเล้นจ์ตัวเองเยอะมาก เพราะเรื่องอื่นๆ  อาจจะมีนักแสดงคู่หลักหลายคู่  แต่ว่าเรื่องนี้ เก้าสิบเปอร์เซ็นต์คือเป็นคู่นี้เท่านั้นดังนั้นเลยต้องเข้าทุกฉากเรียกว่าต้องปรับตัวกันขนานใหญ่ รวมไปถึงสภาพอากาศ ที่มีทั้งฝนตกแดดออก  ทีมงานก็ต้องปรับเปลี่ยนแผนกันไปมา

ประทับใจเพราะสองคนนี้ก็คือลุยสุดใจ ลุยมาก มีหลาย ๆ ฉากที่มีความท้าทาย ทั้งการแสดง ทั้งโปรดักชั่นบางอย่างน้องเขาไม่เคยทำ แต่น้องก็เต็มที่ ก็ไปเรียนรู้กันใหม่ทุ่มเทสุดๆ พอได้เห็นพัฒนาการของน้องๆ สำหรับบอส คือบอสภูมิใจมาก การแสดงในเรื่องนี้จะใช้เสน่ห์อย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องมีสกิลด้วย อย่างฉากร้องไห้ หรือฉากดราม่ามีความซับซ้อน ที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกไม่เท่ากัน ซึ่งน้องก็ต้องทำการบ้านเยอะขึ้น ดีที่สองคนเขาช่วยซัพพอร์ตกัน ถ้ามีฉากที่บิวกิ้นร้องไห้ไม่ได้ พีพีก็จะมาคอยช่วย ยืนส่งความรู้สึกให้ ส่วนพีพีจะเป็นคนที่เล่นฉากสดใสยาก พอจะให้เขากระดี๊กระด๊าก็ต้องมีบิวกิ้นคอยมาช่วยแหย่ ช่วยแกล้งก็ถือว่าเขาส่งพลังงานให้กัน อันนี้คือข้อดีที่จะทำให้ทั้งคู่ค่อย ๆ เก่งขึ้นไปด้วยกัน

เรื่องย่อซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ

สำหรับเรื่องนี้ส่วนตัวบอสเอง บอกเลยว่าเป็นงานกำกับที่รู้สึกกดดัน เป็นความกดดันที่เราอยากทำให้มันออกมาดี เพราะที่มีคนรอดูอยู่ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับน้อง ๆ รวมถึงแฟน ๆ ของนาดาว ที่รอคอยและลุ้นอยากดูซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะมาก ก็อยากจะอ้อนน้อง ๆ แฟนคลับและคนดูทุกคนว่า อยากให้ทุกคนรอติดตาม อยากให้ดูกันด้วยความสนุก เพราะเรื่องนี้มีหลากหลายรสชาติ และมีน้อง ๆ นักแสดงรุ่นใหม่ที่มาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ  เรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นการเติบโตของตัวละคร ก็เหมือนกับช่วงชีวิตคน สำหรับเด็กมัธยมการสอบ ก็อาจเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ของเด็กในโมเม้นต์นั้น เป็นช่วงที่เรากำลังเริ่มต้นการเรียนรู้ อะไรเป็นครั้งแรก ๆ รวมถึงเรื่องการเรียนกับสนามสอบครั้งใหญ่ที่ตอนนั้นเราจะรู้สึกว่าสิ่งนี้คือการเดิมพันของชีวิต ว่าความฝันเราจะไปอยู่ที่จุดไหน

รวมถึงเรื่องความรักด้วย ครั้งแรกที่เรากล้าเปิดความรู้สึกกับใครสักคน เป็นการท้าทายความรู้สึกใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเจอ เปิดประสบการณ์ของตัวละครในหลาย ๆ มิติ  รวมถึงเรื่องครอบครัว ตัวละครกำลังตัดสินใจที่จะก้าวข้ามอะไรบางอย่าง เราจะได้เห็นการเติบโตของตัวละครไปด้วยกันครับ”

เตรียมติดตามชม LINE TV OriginalsSeries   “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น

Text: AuAi Photo: Nadao Bangkok 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

แรกพบสบตากับ 7 หนุ่มก่อนไปฟินจนตัวแตกใน Fantopia 2020

Exclusive Interview 7 หนุ่มจาก Fantopia 2020 พร้อมแฟชั่นเซ็ตพิเศษ หล่อปัง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up