วันเกิดหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂- Yang Mi - นางเอกจีน - นางเอกซุปตาร์จีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - วันเกิดดาราจีน - Jaywalk Studio - Jiaxing Media

12 กันยาวันดี! วันเกิดหยางมี่ อายุครบ 34 ปี น้องรักแห่อวยพรเพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event
วันเกิดหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂- Yang Mi - นางเอกจีน - นางเอกซุปตาร์จีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - วันเกิดดาราจีน - Jaywalk Studio - Jiaxing Media
วันเกิดหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂- Yang Mi - นางเอกจีน - นางเอกซุปตาร์จีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - วันเกิดดาราจีน - Jaywalk Studio - Jiaxing Media

วันเกิดหยางมี่ อายุครบ 34 ปี คนดังทั่ววงการบันเทิงจีนร่วมอวยพรเพียบ!

12 กันยาวันดี! สุดฯ พาส่องโมเม้นท์ใน วันเกิดหยางมี่ อายุครบ 34 ปีอย่างเป็นทางการ พี่ๆ น้องๆ ร่วมอวยพรคับคั่ง สมฐานะตัวแม่อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิงจีนที่แท้ทรู!

พูดถึงวันที่ 12 กันยายนถือเป็นอีกหนึ่งวันดีของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะสำหรับแฟนคลับของนางเอกซุปตาร์จีน หยางมี่ (Yang Mi) เจ้าของบทไป๋เฉี่ยนแห่งชิงชิวจากซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติกสุดปังระดับตำนาน Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) เพราะวันนี้คือวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปีของหยางมี่นั่นเองค่าาา (เกิดปี 1986) ซึ่งตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมาจนถึงตลอดช่วงวันนี้ก็มีแฟนคลับ รวมไปถึงทัพซุปตาร์จีนมากมายพร้อมใจกันโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดให้กับหยางมี่กันเพียบ การันตีความแรงด้วยการส่งให้แฮชแท็ก #杨幂生日微博评论# แปลเป็นไทยว่า เม้นท์เวยป๋อวันเกิดหยางมี่ ติดเทรนด์ประเด็นร้อนบนเวยป๋อติดต่อกันหลายชั่วโมง และมียอดอ่านแล้วกว่า 220 ล้านครั้ง!

วันเกิดหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂- Yang Miวันเกิดหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂- Yang Mi

ส่วนฝั่งคนดังจีนที่มาร่วมโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดหยางมี่ก็มากันทั้งน้องๆ นักแสดงในสังกัด Jaywalk Studio (หรือ Jiaxing Media) นำทีมโดยน้องสาวสุดที่เลิฟ ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ผู้รับบทไป๋เฟิ่งจิ่ว หลานสาวของไป๋เฉี่ยนในเรื่องสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่และ Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (2020) ก็โพสต์ข้อความผ่านหน้าเวยป๋อส่วนตัวตั้งแต่เที่ยงคืนกว่าว่า “ปีนี้ก็เป็นวันเกิดที่ไม่มีรูปคู่กับนางฟ้าอีกแล้ว เวลาสาวงามกับสาวงามอยู่ด้วยกัน ใครจะอยากเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายกันล่ะ รักพี่” พร้อมกับแท็กเวยป๋อของหยางมี่ สุดฯ บอกเลยว่าเห็นคู่นี้มีโมเม้นท์ถึงกันทีไร ทำให้อดคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ระหว่างไป๋เฉี่ยนกับไป๋เฟิ่งจิ่วไม่ได้จริงๆ ค่ะ ^^

หยางมี่ - 杨幂- Yang Mi - Jaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMiวันเกิดหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂- Yang Mi - Jaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMi - Dilireba - ตี๋ลี่เร่อปา

นอกจากตี๋ลี่เร่อปา ยังมีนักแสดงรุ่นน้องในสังกัด Jaywalk Studio อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นจางปินปิน (Zhang Binbin), จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong), เกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang), จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan), หวงเมิ่งอิ๋ง (Huang Mengying), อี้ต้าเชียน (Yi Daqian), หลิวรุ่ยหลิน (Liu Ruilin) เป็นต้น

Jaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMiJaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMiJaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMi Jaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMiJaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMiJaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMiJaywalk Studio - Jiaxing Media - HappyBirthdayYangMi

ส่วนคนดังจีนคนอื่นๆ ที่มาร่วมโพสต์ข้อความอวยพรหยางมี่ในปี 2020 นี้ หนึ่งในคนที่ได้รับการพูดถึงในโลกโซเชียลจีนอย่างมากคือ เฉินเสวียตง (Chen Xuedong) ที่สนิทกับหยางมี่หลังจากที่ทั้งคู่เคยรับบทคู่กันในหนังจีนสุดปัง  Tiny Times ภาค 1-4 (2013-2015) ซึ่งอันที่จริงตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็จะเห็นเฉินเสวียตงไม่เคยพลาดอวยพรรุ่นพี่สุดซี้หยางมี่เสมอ แต่ปีนี้มีเหตุที่ทำให้เกิดประเด็นชวนฮือฮา!! นั่นคือการที่เฉินเสวียตงไปโพสต์ข้อความคั่นกลางระหว่างที่แฟนคลับของหยางมี่พร้อมใจกันทำโปรเจ็กต์ฉลองวันคล้ายวันเกิดหยางมี่ด้วยการตั้งรูปโปรไฟล์เป็นตัวหนังสือ ซึ่งหากเม้นท์เรียงต่อๆ กันจะกลายเป็นประโยคที่แฟนคลับจะพูดอวยพรหยางมี่นั่นเอง ถึงอย่างนั้นไม่นานนัก หลังจากเฉินเสวียตงรู้ว่าตัวเองทำโปรเจ็กต์ของแฟนคลับหยางมี่สะดุด เฉินเสวียตงก็ไม่ลบข้อความ แต่ขอเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เวยป๋อของตน เพื่อให้การทำโปรเจ็กต์ของแฟนๆ หยางมี่เป็นไปด้วยความราบรื่น พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า จะยอมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในวันนี้เป็นกรณีพิเศษด้วย เห็นความน่ารักของเฉินเสวียตงแล้วก็อดอมยิ้มตามไปด้วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ^^

杨幂- Yang Mi - เฉินเสวียตง - Chen Xuedong杨幂- Yang Mi - เฉินเสวียตง - Chen Xuedong 杨幂- Yang Mi - เฉินเสวียตง - Chen Xuedong

อย่างไรก็ตาม สุดฯ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ขุ่นแม่หยางมี่ด้วยนะคะ ^^ ส่วนในปี 2020 นี้ใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของหยางมี่ ตอนนี้หยางมี่มีซีรี่ย์จีน 4 เรื่องคือ Storm Eye ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า/สายลับที่กำลังจ่อคิวรอออนแอร์อยู่ในขณะนี้, Thank you Doctor ซีรี่ย์จีนแนวแพทย์ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงหยุดถ่ายทำชั่วคราว หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 (COVID-19) ทำให้ต้องพักกอง ซึ่งในเรื่องนี้ขุ่นแม่หยางมี่จะมาสวมชุดกาวน์เป็นครั้งแรกด้วย บอกเลยว่า ออร่าสวยมงลงมากค่าาา ^^, Novoland: Pearl Eclipse ซีรี่ย์จีนย้อนยุคที่หยางมี่รับบทคู่กับเฉินเหว่ยถิง (Chen Weiting) ซึ่งกำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ และคาดว่าจะได้ชมกันภายในปี 2021 นอกจากนี้ล่าสุดหยางมี่ก็รับงานแสดงเรื่องใหม่แล้วด้วยนั่นคือ She & Her Perfect Husband (ยังไม่เปิดกล้อง) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ปัจจุบันที่หยางมี่ประกบคู่กับสวีข่าย (Xu Kai) แฟนๆ รอติดตามความปังกันได้เลยจ้า แค่คิดก็อดใจรอดูผลงานแต่ละเรื่องของขุ่นแม่หยางมี่ไม่ไหวแล้ว ><

暴风眼 - Storm Eye谢谢你医生 - Thank you Doctor斛珠夫人 - Novoland: Pearl Eclipse

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/wikipedia.org/weibo.cn

รูปจาก : 嘉行杨幂工作室/Dear-迪丽热巴/嘉行迪丽热巴工作室/电视剧谢谢你医生/电视剧斛珠夫人/电视剧暴风眼/深情的高伟光/张彬彬Vin/易大千/刘芮麟Wayne/黄梦莹maggie/祝绪丹Bambi/张云龙mmc/陈学冬                   

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ดาราจีน ซีรี่ย์จีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์

2020 ปีแห่งฤกษ์ดี! 5 พระ-นางจีนคัมแบ็คซีรี่ย์จีน ในรอบหลายปี ส่งต่อความปังคุ้มค่าการรอคอย!

น่ารักหนักมาก! 3 นักแสดงนำซีรี่ย์จีน Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ซี้กันจริงยันนอกจอ!

ส่องท็อป 10 Forbes China Celebrity ดาราจีนทรงอิทธิพลทำวงการสะเทือนในปี 2020!

เฮียปังมาก! 2 ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน ฟาดคำชม คะแนนบวกๆ!!

เหมือนเบอร์นั้น!? คนดังจีนแซว ซ่งเวยหลง ต้าเกอแห่งถักทอรักที่ปลายฝัน หน้าคล้ายรุ่นพี่ F4 เวอร์ชั่นในตำนาน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up