ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- อดีตไอดอลเกาหลี - อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี EXO- พระเอกซีรี่ย์จีน – พระเอกจีน - ดาราชายจีน - ดาราจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - นักร้องจีน - ศิลปินจีน-คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - 在劫难逃- SISYPHUS - 穿越火线 - Cross Fire

เฮียปังมาก! 2 ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน ฟาดคำชม คะแนนบวกๆ!!

Alternative Textaccount_circle
event
ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- อดีตไอดอลเกาหลี - อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี EXO- พระเอกซีรี่ย์จีน – พระเอกจีน - ดาราชายจีน - ดาราจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - นักร้องจีน - ศิลปินจีน-คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - 在劫难逃- SISYPHUS - 穿越火线 - Cross Fire
ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- อดีตไอดอลเกาหลี - อดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลี EXO- พระเอกซีรี่ย์จีน – พระเอกจีน - ดาราชายจีน - ดาราจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - นักร้องจีน - ศิลปินจีน-คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - 在劫难逃- SISYPHUS - 穿越火线 - Cross Fire

2 ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน โกยความแรงต่อเนื่องตลอดกลางปี 2020!

ปีนี้ปีทองของเฮีย! สุดฯ พาซูมอินความสำเร็จ 2 ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน หลังส่งความแรงต่อเนื่องตลอดกลางปี ฟาดทั้งกระแสโซเชียล คำชม คะแนนวิจารณ์สูงลิ่ว!! 

หากพูดถึงซุปตาร์หนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลของวงการบันเทิงจีน หนึ่งในชื่อที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึงเป็นชื่อแรกๆ เลยคือ ลู่หาน (Lu Han) ที่คอเกาหลีรู้จักกันดีในฐานะอดีตไอดอลเกาหลีแห่งวง EXO ที่หลังออกจากวงก็ผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยว นักแสดงจีนอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานเพลง ซีรี่ย์จีน หนังจีน รวมไปถึงรายการจีนต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ลู่หานยังขอเอาใจแฟนๆ ด้วยการนั่งแท่นเป็นเมนเทอร์ในรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2020 (หรือ Produce Camp 2020) ร่วมกับอดีตรุ่นน้องร่วมวง EXO อย่างหวงจื่อเทา (Huang Zitao) พร้อมด้วยคริส วู (Kris Wu/อู๋อี้ฝาน หรือ Wu Yifan) ที่มารับหน้าที่เป็นเมนเทอร์รับเชิญพิเศษด้วย ใครพลาดไปคลิกเก็บตกโมเม้นท์ของทั้ง 3 หนุ่มในรายการ CHUANG 2020 ต่อได้ที่นี่เลยค่ะ

ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗

หลังทำโซเชียลทั้งจีนและไทยแตกตลอดระยะเวลาการออกอากาศของรายการ CHUANG 2020 พอรายการจบได้ไม่ทันไร เมนเทอร์ลู่หานก็ส่งต่อความปังแบบไม่มียั้ง ได้ฤกษ์ดีคัมแบ็คงานซีรี่ย์จีนอีกครั้งในรอบ 2 ปี!! หลังจากที่ก่อนหน้านี้ลู่หานเคยฝากฝีมือไว้ในซีรี่ย์จีนย้อนยุคเรื่องแรกในชีวิต Fighter of the Destiny หรือชื่อไทย พลิกลิขิตฟ้า ท้าโชคชะตา (2017) ที่จนถึงปัจจุบันกวาดยอดวิวไปแล้วกว่า 3 หมื่นล้านวิว! ตามมาด้วย Sweet Combat ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/กีฬาที่ออนแอร์เดือนก.ค. 2018 โดยลู่หานรับบทคู่กับหวานใจตัวจริงกวนเสี่ยวถง (Guan Xiaotong) ด้วย ใครยังไม่ได้ดูไปตามดูแบบดำน้ำได้ที่ช่อง HUACE GLOBAL FUN ใน Youtube เลยค่า

ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- Fighter of the Destiny - พลิกลิขิตฟ้า ท้าโชคชะตา
Fighter of the Destiny พลิกลิขิตฟ้า ท้าโชคชะตา
ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- Sweet Combat
Sweet Combat

ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หานในรอบ 2 ปีคือ Cross Fire หรือชื่อไทย เกมเดือดทะยานฝัน ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/วัยรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างมาจากเกมยิงชื่อดังที่พัฒนาโดยบริษัท Smilegate Entertainment และมีบริษัท Tencent Games เป็นตัวแทนจำหน่ายในจีนแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้เล่นชาวจีน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมเกมนี้ถึงได้ถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ย์ให้แฟนๆ ได้ติดตามความสนุกในเวอร์ชั่นคนแสดงกันด้วย

ผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- 穿越火线 - Cross Fire

ในซีรี่ย์จีนเรื่อง Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน ลู่หานรับบทเป็นเซียวเฟิงที่ได้ข้ามเวลามาเจอกับลู่เสี่ยวเป่ยโดยบังเอิญ ทั้งคู่เป็นมือฉมังทางด้านเกม แม้ช่วงเริ่มแรกที่รู้จักกันเซียวเฟิงกับลู่เสี่ยวเป่ยจะไม่ถูกชะตากันเท่าไหร่นัก แต่พอเวลาผ่านไปทั้งสองก็ได้เผชิญอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน จากคู่กัดกลายเป็นมิตรภาพที่ชวนให้หลายๆ คนประทับใจ โดยลู่หานแสดงนำ พร้อมด้วยพระเอกจีนรุ่นน้องอู๋เหล่ย (Wu Lei/Leo Wu) ที่มารับบทเป็นลู่เสี่ยวเป่ย ซึ่งทั้งคู่แท็กทีมกันส่งต่อความสนุก เข้มข้นจนฟันยอดวิวออนไลน์ไปได้สูงถึง 1,710 ล้านวิว!! ยิ่งไปกว่านั้น ซีรี่ย์จีนเรื่อง Cross Fire เกมเดือดทะยานฝันยังมียอดอ่านแฮชแท็กในเวยป๋อทะลุหมื่นล้านครั้งอีกด้วย บอกเลยว่ากระแสแรงดีอย่างต่อเนื่องตลอดการออกอากาศจริงๆ ค่ะ ใครพลาดไปตามเก็บย้อนหลังแบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth เลยค่า

Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- 穿越火线 - Cross Fire Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- 穿越火线 - Cross Fire - Leo Wu - Wu Lei - 吴磊

นอกจากเรื่อง Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน ลู่หานยังมีผลงานสุดฮอตอีกเรื่องที่ออนแอร์ต่อเนื่องกันเลยคือ มินิซีรี่ย์จีนแนวอาชญกรรม/ลึกลับ/ไซไฟ SISYPHUS หรือชื่อไทย โกงความตาย ที่มีทั้งหมด 12 ตอน โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตำรวจนายหนึ่งที่ต้องเสียลูกสาวไปเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน กระทั่งหลังจากนั้นก็เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้น ซึ่งสืบไปสืบมาเขาก็พบว่า คดีนี้อาจเกี่ยวข้องกับสาเหตุการตายของลูกสาวเขาด้วย เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ แล้วลู่หานจะรับบทเป็นใคร บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะได้เห็นลู่หานพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วย!

Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- 穿越火线 - Cross Fire - 在劫难逃- SISYPHUS

ล่าสุดหลังจากซีรี่ย์จีนเรื่อง SISYPHUS โกงความตายออนแอร์ได้เพียง 6 วัน (ออกอากาศวันที่ 2 ก.ย. 2020) ก็ส่งให้แฮชแท็กชื่อซีรี่ย์ภาษาจีน #在劫难逃# มีคนอ่านแล้วกว่า 1.1 พันล้านครั้ง โดยเฉพาะแฮชแท็กของลู่หานอย่าง #鹿晗在劫难逃# แปลเป็นไทยว่า #ลู่หาน SISYPHUS# ที่มียอดอ่านสูงเสียดฟ้าแล้วกว่า 2,640 ล้านครั้ง!!! ซึ่งนี่เป็นเพียงความปังแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ บอกเลยว่านาทีนี้เฮียลู่หานมาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ค่ะ สมกับการคัมแบ็คผลงานการแสดงในรอบ 2 ปีที่แท้ทรู! ใครอยากเห็นลู่หานในบทบาทสุดท้าทายไปตามดูแบบซับไทยได้ที่ iQIYI ได้เลยจ้า ^^

Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- 穿越火线 - Cross Fire - 在劫难逃- SISYPHUSLu Han - ลู่หาน - 鹿晗- 穿越火线 - Cross Fire - 在劫难逃- SISYPHUSผลงานซีรี่ย์จีนของลู่หาน - Lu Han - ลู่หาน - 鹿晗- 穿越火线 - Cross Fire - 在劫难逃- SISYPHUS

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/guduodata.com/weibo.com

คลิปจาก : 创造营 CHUANG2020

รูปจาก : 鹿晗工作室/影视剧在劫难逃/超级网剧穿越火线/爱奇艺电视剧/baike.baidu.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เหมือนเบอร์นั้น!? คนดังจีนแซว ซ่งเวยหลง ต้าเกอแห่งถักทอรักที่ปลายฝัน หน้าคล้ายรุ่นพี่ F4 เวอร์ชั่นในตำนาน!

ส่องท็อป 10 Forbes China Celebrity ดาราจีนทรงอิทธิพลทำวงการสะเทือนในปี 2020!

น่ารักหนักมาก! 3 นักแสดงนำซีรี่ย์จีน Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ซี้กันจริงยันนอกจอ!

เซียวจ้าน – กู่เจียเฉิง 2 ตัวแทนนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งบอยแบนด์จีน X NINE

ส่องเคมี 3 นักแสดงนำซีรี่ย์จีน The Majesty of Wolf หลังเตรียมฉายที่ MONOMAX

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up