Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ดาราจีนรุ่นใหม่ - นักแสดงจีนรุ่นใหม่ - ไอดอลจีน - เด็กฝึกจีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2020 - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - 嘉行新悦 - JAYWALK NEWJOY

ค่ายหยางมี่ Jay Walk Studio ส่งเด็กรุ่นใหม่ผงาดลงจอ ควบทั้งซีรี่ย์จีน-รายการจีน!!

Alternative Textaccount_circle
event
Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ดาราจีนรุ่นใหม่ - นักแสดงจีนรุ่นใหม่ - ไอดอลจีน - เด็กฝึกจีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2020 - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - 嘉行新悦 - JAYWALK NEWJOY
Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ดาราจีนรุ่นใหม่ - นักแสดงจีนรุ่นใหม่ - ไอดอลจีน - เด็กฝึกจีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2020 - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - 嘉行新悦 - JAYWALK NEWJOY

Jay Walk Studio ส่งเด็กผงาดฝีมือทั่ววงการบันเทิงจีน กวาดหมดทั้งซีรี่ย์จีน-รายการจีน!!

ส่งต่อความแรงไม่ยั้ง! ค่ายหยางมี่ Jay Walk Studio ส่งเด็กรุ่นใหม่ในสังกัดโชว์ความสามารถทะลักวงการ กวาดหมดทั้งฝั่งซีรี่ย์จีน รวมไปถึงรายการจีน บอกเลยว่าไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่เด็กปั้นของขุ่นแม่หยางมี่!! 

หากใครที่ติดตามวงการบันเทิงจีนมานาน สุดฯ เชื่อว่าหนึ่งในค่ายต้นสังกัดดาราจีนที่โด่งดังถึงขั้นที่แม้แต่คนต่างชาติยังรู้จักเลยคือ ค่ายJay Walk Studio (หรืออีกชื่อ Jiaxing Media) หรือที่คนในวงการติ่งจีนเรียกติดปากกันว่า ค่ายหยางมี่ (Yang Mi) นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ เจ้าของบทไป๋เฉี่ยนแห่งสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ที่นั่งแท่นเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นของบริษัท ยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงรุ่นแรกของค่ายนี้แต่ละคนก็บอกเลยว่าดีกรีความปังระดับแถวหน้าของจีนทั้งนั้น! ไม่ว่าจะเป็นตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba), เกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang), จางปินปิน (Zhang Binbin), จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong), จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan), หวงเมิ่งอิ๋ง (Huang Mengying), หลิวรุ่ยหลิน (Liu Ruilin), ล้ายอี้ (Lai Yi) เป็นต้น

嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - หยางมี่ - Yang Mi -

หลังจากปั้นนักแสดงรุ่นแรกจนแจ้งเกิดเป็นดาวเด่นในวงการได้สำเร็จ หยางมี่ก็ไม่หยุดอยู่แค่นี้! ยังคงเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่มีความสามารถมาเป็นนักแสดงในสังกัดJay Walk Studio อยู่เรื่อยๆ กระทั่งปี 2018 หยางมี่ก็ก่อตั้งบริษัทลูกของJay Walk Studio ที่ใช้ชื่อว่า JAYWALK NEWJOY โดยเป็นบริษัทที่พุ่งเป้าไปที่สายเด็กฝึกเพื่อเดบิวต์เป็นไอดอล ซึ่งหลังจากบ่มเพาะความสามารถมานาน ในที่สุดปี 2020 ก็บอกเลยว่าเป็นปีที่เด็กรุ่นใหม่ของค่ายหยางมี่เข้ามาครอบครองวงการบันเทิงจีนอย่างล้นหลาม โดยฟาดหมดไม่ว่าจะเป็นฝั่งซีรี่ย์จีนหรือรายการจีน! ซึ่งวันนี้สุดฯ จึงไม่รอช้า ขอพาทุกคนมาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันเต็มๆ ที่นี่เลยค่ะ ^^ #เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

 

ปี 2020 ปีของการส่งต่อทายาทรุ่นใหม่ตีตลาดซีรี่ย์จีน!!

เรียกว่าเปิดต้นปี 2020 มาปุ๊บ คอซีรี่ย์จีนก็เห็นหน้าตาของเด็กรุ่นใหม่ในค่ายJay Walk Studio ปั๊บ โดยซีรี่ย์จีนที่สุดฯ กำลังพูดถึงอยู่นี้คือเรื่อง Eternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนยที่พระ-นางรับบทโดยเกาเหว่ยกวง-ตี๋ลี่เร่อปา ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนอาจยังไม่รู้คือ ในเรื่องนี้ค่ายหยางมี่ส่งดารารุ่นใหม่ในค่ายร่วมโชว์ฝีมือการแสดงเกือบ 10 คน ซึ่งหากนับรวมกับนักแสดงรุ่นพี่ในค่ายJay Walk Studio ด้วยจะมากถึง 13 คน! ซึ่งจะมีใครบ้าง คลิกอ่านต่อได้ที่นี่เลยค่ะ

Eternal Love of Dream - สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย - เกาเหว่ยกวง - ตี๋ลี่เร่อปา

หลังจากEternal Love of Dream สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนยออกอากาศ นักแสดงรุ่นใหม่ในค่ายJay Walk Studio ของหยางมี่ก็ยังคงมีผลงานการแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจวงต๋าเฟย (Zhuang Dafei) นักแสดงหญิงจีนรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของบทเจี๋ยลวี่ในเรื่องลิขิตเหนือเขนยที่จนถึงตอนนี้จวงต๋าเฟยส่งซีรี่ย์จีนที่เธอรับบทเป็นนางเอกลงจอถึง 2 เรื่องติดแล้ว!! เรื่องแรกคือ CLOSER TO YOU ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นที่ออนแอร์ไปเมื่อปลายเดือนเม.ย. และอีกเรื่องคือซีรี่ย์จีนแนวแฟนตาซี/โรแมนติก/วัยรุ่น I Don’t Want To Be Friends With You ที่ลงจอคืนแรกไปเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เชื่อว่าอนาคตสาวน้อยคนนี้จะยิ่งฉายแววปังขึ้นเรื่อยๆ

Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - จวงต๋าเฟย - Zhuang Dafei Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - จวงต๋าเฟย - Zhuang Dafei

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงชายจีนรุ่นใหม่ของค่ายJay Walk Studio อีก 2 คนที่เพิ่งจะคัมแบ็คผลงานเรื่องใหม่พร้อมกับรุ่นพี่ตี๋ลี่เร่อปาในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟิน Love Advanced Customization หรือชื่อไทย ออกแบบรักฉบับพิเศษ ซึ่งคนแรกก็คืออี้ต้าเชียน (Yi Daqian) หรือเซียงหลี่เหมิงจากสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนยที่มารับบทเป็นพระรองจั๋วอวี่หลิน คู่กับจางซินอวี่ (Zhang Xinyu) ซึ่งหลังจากออนแอร์ได้เพียง 2 วันก็บอกเลยว่า กระแสคู่รองมาแรงไม่แพ้คู่พระ-นางเลยละจ้า (คลิกอ่านข่าวนี้เต็มๆ ต่อได้ที่นี่ค่ะ) ส่วนอีกคนคือ หวังอีหมิง (Wang Yiming) ผู้รับบทจิงเว่ย นกที่เป็นพาหนะประจำตัวของไป๋เจิน อาสี่ของไป๋เฟิ่งจิ่วในเรื่องสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย โดยในเรื่อง Love Advanced Customization หวังอีหมิงมารับบทเป็นเสิ่นตี๋ หลานของโจวฟ่างที่รับบทโดยตี๋ลี่เร่อปา ใครพลาดไปรีบไปตามเก็บย้อนหลังแบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth นะคะ

Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - อี้ต้าเชียน - Yi Daqian - 易大千 - Love Advanced Customization -ออกแบบรักฉบับพิเศษ 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ - หวังอีหมิง - Wang Yiming - Love Advanced Customization -ออกแบบรักฉบับพิเศษ

อันที่จริงยังมีนักแสดงในค่ายJay Walk Studio อีกหลายคนที่มีผลงานทยอยลงจอตลอดช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา เช่น จางอวิ๋นหลงในซีรี่ย์จีน My Roommate is a Detective, หวงหยางเตี้ยนเถียน (Huangyang Diantian) ในซีรี่ย์จีนย้อนยุคเรื่อง The Sleuth of Ming Dynasty รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่, หยวนอวี่เซวียน (Yuan Yuxuan) รับบทนางเอกในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ My Fantastic Mrs Right เป็นต้น

Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่ Jay Walk Studio - 嘉行传媒 - Jiaxing Media – ค่ายหยางมี่

 

ค่ายหยางมี่จัดหนักจัดเต็มขนเด็กฝึกลงแข่งในรายการจีน (เซอร์ไวเวิล) ถึง 3 รายการ!

พูดถึงค่ายทางฝั่งนักแสดงไปแล้ว ถึงคิวบริษัทลูกอย่าง JAYWALK NEWJOY ทำผลงานบ้างแล้วจ้า! โดยในปีนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่า รายการเซอร์ไวเวิลจีนแข่งขันกันแบบดุเดือดมาก-ก-ก ตั้งแต่ต้นปี 2020 ก็ส่งรายการเซอร์ไวเวิลจีนเฟ้นหาไอดอลหญิงจีนเพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปแล้วถึง 2 รายการคือ Youth With You ของ iQIYI และรายการ CHUANG 2020 (หรือ Produce Camp 2020) ของ WeTV เท่านั้นยังไม่พอ! ล่าสุดรายการของฝั่งไอดอลชายจีนอย่าง We Are Young 2020 ของ YOUKU ก็ใกล้จะได้ฤกษ์ลงจอเข้ามาทุกทีแล้ว บอกแล้วว่าวงการเซอร์ไวเวิลลุกเป็นไฟจริงๆ จ้า! แต่ค่ะแต่… ไม่ว่าการแข่งขันจะดุเดือดร้อนแรงขนาดไหน ค่ายJAYWALK NEWJOY ก็ไม่หวั่น ส่งเด็กฝึกในสังกัดร่วมเข้าแข่งขันถึง 3 รายการรวด!!

รายการแรกอย่าง Youth With You ค่ายหยางมี่ก็ส่งเด็กฝึกเข้าประกวดถึง 4 คนคือ จูหลินอวี่ (Zhu Linyu), ถังเคออี (Tang Keyi), หวังหย่าเล่อ (Wang Yale), หลิวไห่หาน (Liu Haihan) ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันมายาวนานร่วม 2 เดือนก็น่าเสียดายที่ตอนนี้เหลือเพียงจูหลินอวี่คนเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่ในรายการ ใครเป็นแฟนคลับของจูหลินอวี่ก็ติดตามส่งแรงใจเชียร์สาวน้อยตัวแทนจากค่ายJAYWALK NEWJOY กันได้เลยค่ะ

Youth With You - Zhu Linyu - จูหลินอวี่ - ค่ายหยางมี่ Youth With You - Zhu Linyu - จูหลินอวี่ - ค่ายหยางมี่

ต่อด้วยรายการ CHUANG 2020 ที่จัดเต็มยิ่งกว่าเก่า ส่งเด็กฝึกมาถึง 6 คน! นำทีมโดยหลิวเมิ่ง (Liu Meng) สาวเท่ขวัญใจมหาชน, เฝิงหว่านเฮ่อ (Feng Wanhe), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin), เถียนจิงฝาน (Tian Jingfan), อ๋าวซินอี๋ (Ao Xinyi), ชุยเหวินเหม่ยซิ่ว (Cui Wenmeixiu) ที่ขนความน่ารัก ความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้นมาโกยหัวใจคนดูได้เพียบ ซึ่งก่อนหน้านี้บอสหยางมี่ก็นำทีมเหล่านักแสดงในค่ายมาร่วมกันอัดคลิปส่งกำลังใจให้เหล่าเด็กฝึกทั้ง 6 คนด้วย

นอกจากนี้ในรายการ CHUANG 2020 ยังมีเด็กฝึกสัญชาติไทยอย่างเนเน่ AF10 ร่วมแข่งขันด้วย ใครเป็นแฟนคลับใครก็ไปตามดูให้กำลังใจสาวๆ และกดเชียร์กันได้ที่แอป WeTVth เลยค่าาา

ปิดท้ายด้วยรายการเซอร์ไวเวิลจีน We Are Young 2020 ที่แม้จะยังไม่ได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการ แต่ก็เผยโฉมหน้าเหล่าเด็กฝึกชายออกมาให้ได้ดูเรียกน้ำย่อยกันแล้ว โดยครั้งนี้เหออี้จวิ้น (He Yijun) รับหน้าที่เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากค่าย JAYWALK NEWJOY ด้วย! ซึ่งการแข่งขันจะออกมาเป็นยังไง มาปักหมุดรอดูไปพร้อมกันนะคะ ^^

Jay Walk Studio - We Are Young 2020 - เหออี้จวิ้น - He Yijun - JAYWALK NEWJOY

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: baike.baidu.com/weibo.cn/wikipedia.org

คลิปจาก: 创造营 CHUANG2020/iQIYI 爱奇艺

รูปจาก: 嘉行新悦/嘉行传媒/嘉行杨幂工作室/腾讯视频创造营2020/电视剧幸福触手可及/我才不要和你做朋友呢/少年之名-何懿峻/我的刺猬女孩官微/深情的高伟光/电视剧三生三世枕上书/网剧_报告王爷王妃是只猫/成化十四年官博            

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ติงอวี่ซี ขึ้นแท่นแฟนหนุ่มประจำเดือนพ.ค. หลังปล่อยผลงานให้กรี๊ดพร้อมกัน 3 เรื่อง!!

ใจตรงกัน! พีดีเลย์ EXO – เด็กฝึก Idol Producer รุ่น 1 พร้อมใจคลอดเพลงใหม่ตลอดเดือนพ.ค.

เก็บตก CHUANG 2020 คริส วู-เทา-ลู่หาน รวมตัว พร้อมข่าวเนเน่ หลังได้รับฉายาใหม่!

ภาพพรีเวดดิ้งอู๋จุน-ภรรยา มาแล้ว! พร้อมเผยเรื่องเศร้าที่ฝ่ายหญิงเคยไปถ่ายคนเดียวมาก่อน!

งานเซฟแม่ต้องมา! แฟนคลับปกป้องหยางมี่ หลังโดนมือดีแอบถ่าย!!

อัพเดตซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของ 2 พระเอกจีนขวัญใจสายวาย อดใจรอดูไม่ไหวแล้ว!

ไม่ได้มาเล่นๆ! พีดีช่ายสวีคุน กับอีกบทบาทในรายการใหม่ แค่ชุดนอนก็ทำโซเชียลลุกเป็นไฟ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up