เนเน่ BonBon Girls 303 - เนเน่ พรนับพัน - เนเน่ - เจิ้งไหน่ซิน - Zheng Naixin - Nene - 郑乃馨- พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ - BonBon Girls 303 - ไอดอลจีน - ไอดอลหญิงจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน - สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน - วาไรตี้จีน - เรียลลิตี้จีน - คนดังจีน-ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เนเน่ BonBon Girls 303 กับเส้นทางหลังเดบิวต์ที่จีน เซ้นส์วาไรตี้มาแรงมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
เนเน่ BonBon Girls 303 - เนเน่ พรนับพัน - เนเน่ - เจิ้งไหน่ซิน - Zheng Naixin - Nene - 郑乃馨- พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ - BonBon Girls 303 - ไอดอลจีน - ไอดอลหญิงจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน - สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน - วาไรตี้จีน - เรียลลิตี้จีน - คนดังจีน-ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
เนเน่ BonBon Girls 303 - เนเน่ พรนับพัน - เนเน่ - เจิ้งไหน่ซิน - Zheng Naixin - Nene - 郑乃馨- พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ - BonBon Girls 303 - ไอดอลจีน - ไอดอลหญิงจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน - สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน - วาไรตี้จีน - เรียลลิตี้จีน - คนดังจีน-ดาราจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ส่อง เนเน่ BonBon Girls 303 โชว์ทักษะด้านวาไรตี้โกยใจแฟนๆ เพิ่ม!

สุดฯ พาส่อง เนเน่ BonBon Girls 303 กับเส้นทางหลังเดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน พร้อมโชว์เซ้นส์วาไรตี้ทำแฟนๆ หลงหนักกว่าเก่า!! 

เรียกว่ากระแสแรงดีไม่มีตก แถมยังแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย สำหรับเนเน่ พรนับพัน (Nene หรือชื่อจีน เจิ้งไหน่ซิน/Zheng Naixin) ไอดอลหญิงจีนสัญชาติไทยแห่ง BonBon Girls 303 (硬糖少女303) เกิร์ลกรุ๊ปจีนผู้ชนะของรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2020 (หรืออีกชื่อ Produce Camp 2020) หลังจากโกยเสียงหวีดและความร้อนแรงในโลกโซเชียลทั้งจีนและไทยเมื่อช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา จนได้ 7 สาวผู้ชนะของรายการคือ เคอร์ลีย์ เกา (Curley Gao), จ้าวเยว่ (Zhao Yue), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin), เฉินจั๋วเสวียน (Chen Zhuoxuan), หลิวเซียหนิง (Liu Xiening), จางอี้ฝาน (Zhang Yifan) และเนเน่ พรนับพัน ตัวแทนของเด็กไทยมากความสามารถที่ครองบัลลังก์อันดับที่ 5 (คลิกชมบรรยากาศในวันประกาศผลผู้ชนะของรายการ CHUANG 2020 ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

BonBon Girls 303 - 硬糖少女303 - CHUANG 2020 - Produce Camp 2020

อย่างไรก็ตาม หากใครที่ติดตามเนเน่มาตั้งแต่ในรายการ CHUANG 2020 จะเห็นได้ชัดว่า เนเน่ได้รับความรักจากแฟนๆ ทั้งในจีนและไทยเยอะมาก อีกทั้งยังโกยงานถ่ายแบบ ขึ้นโชว์รายการเพลงระดับชาติของจีนมาแล้วตั้งแต่ยังแข่งไม่จบเลยด้วย! ซึ่งเป็นการการันตีความปังของสาวน้อยหน้าจิ้มลิ้มคนนี้ได้เป็นอย่างดี (ใครพลาดไป คลิกตามเก็บตกความปังของเนเน่ พรนับพันต่อได้ที่นี่ค่ะ) กระทั่งเนเน่ พรนับพันได้เดบิวต์ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 6 คนในนามสมาชิกวง BonBon Girls 303 ก็ยิ่งกวาดความรักจากแฟนๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิมแบบที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่ะ เริ่มด้วยการส่งมินิอัลบั้มชุดแรกที่ชื่อ Ying Tang Ding Lu (硬糖定律) ที่มีเพลงฮิตอย่าง BONBON GIRLS, We Are Young ฯลฯ โชว์เสียงและท่าเต้นน่ารัก สดใส พร้อมลุคแฟชั่นสุดชิคจนทำหัวใจแฟนคลับเต้นไม่เป็นจังหวะไปตามๆ กัน

เนเน่ BonBon Girls 303 - เนเน่ พรนับพัน - เนเน่ - เจิ้งไหน่ซิน - Zheng Naixin - Nene - 郑乃馨- พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ - BonBon Girls 303เนเน่ BonBon Girls 303 - เนเน่ พรนับพัน - เนเน่ - เจิ้งไหน่ซิน - Zheng Naixin - Nene - 郑乃馨- พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ - BonBon Girls 303

นอกจากงานเพลงในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีนน้องใหม่มาแรงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เนเน่ BonBon Girls 303 ตกแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยเข้าด้อมได้อีกเพียบ ต้องยกให้เซ้นส์ทางด้านวาไรตี้ รวมไปถึงความสามารถในด้านกีฬาของเนเน่ที่ทำให้ไปออกรายการไหนก็ปังเปรี้ยงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่าาา!!

รายการแรกที่สุดฯ ต้องพูดถึงเลยคือ Youth Periplous ซีซั่น 2 (2020) รายการจีนชื่อดังที่มีฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT และน้องชายสุดเลิฟของฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) นั่งแท่นเป็นสมาชิกหลักของรายการ ซึ่งเมื่อต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา อีพีที่สาวๆ วง BonBon Girls 303 ไปเข้าร่วมก็ออนแอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งในอีพีนี้เนเน่ก็โชว์สเต็ปแดนซ์ท่าดึงดาว รวมไปถึงท่าอื่นๆ ตามแบบฉบับไทยๆ ที่ทำเอาฟ่านเฉิงเฉิงถึงกับอึ้งไปเลยละจ้า ส่วนแฟนๆ ที่ดูอยู่ทางบ้านก็ออกอาการฮา อมยิ้มและเอ็นดูไปกับความน่ารักและเซ้นส์วาไรตี้ของเนเน่ไปตามๆ กัน ใครไม่อยากพลาดไปตามเก็บรายการ Youth Periplous ซีซั่น 2 ย้อนหลังแบบดำน้ำได้ที่ช่อง Zhejiang STV Official Channel ทาง Youtube เลยค่า ^^

เนเน่ พรนับพัน - เจิ้งไหน่ซิน - Zheng Naixin - Nene - 郑乃馨- พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งรายการจีนที่สุดฯ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Super Nova Games 2020 ของ WeTV ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยเป็นรายการที่จะให้เหล่าไอดอลจีน สมาชิกบอยแบนด์จีน เกิร์ลกรุ๊ปจีน รวมไปถึงดารา นักแสดงจีนรุ่นใหม่ได้มาร่วมแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ทั้งกีฬาบนบกและในน้ำ เช่น วิ่งระยะสั้น ยิงธนู ว่ายน้ำ เป็นต้น ซึ่งปีนี้บอกเลยว่าพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เพราะมีไอดอลจีนสัญชาติไทยร่วมลงแข่งในทีมเดียวกัน (ทีมสีแดง) ถึง 3 คนคือ ซันนี่ เกวลิน, เนเน่ BonBon Girls 303 และแพม เปมิกา (PAM) สมาชิกวง SiS

หลังจากการแข่งขันในรายการ Super Nova Games 2020 เริ่มต้นขึ้น เนเน่ก็ปล่อยของทำเอาหลายๆ คนอึ้งกับสกิลด้านกีฬาของเนเน่กันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง ยิงธนู รวมไปถึงว่ายน้ำที่บอกเลยว่า ทำแฟนคลับไทยภูมิใจหนักมาก เพราะเนเน่ BonBon Girls 303 แท็กทีมรุ่นพี่ซันนี่ เกวลินคว้าที่ 1 ในรายการว่ายน้ำผลัด 4×50 เมตร มาครองได้สำเร็จด้วย งานนี้ใครยังไม่ได้ดูอย่ามัวรอช้า รีบไปดูแบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth เลยค่าาา ^^ #ไท่กั๋วไลน์ต้องมา

เนเน่ พรนับพัน - เนเน่ - เจิ้งไหน่ซิน - Zheng Naixin - Nene - 郑乃馨- พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/wikipedia.org

คลิปจาก : WeTV Thailand/创造营 CHUANG2020/中国浙江卫视官方频道 Zhejiang STV Official Channel – 欢迎订阅 –/腾讯视频/腾讯视频 – 热播综艺

รูปจาก : 硬糖少女303-郑乃馨/硬糖少女303  

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์

ส่องเคมี 3 นักแสดงนำซีรี่ย์จีน The Majesty of Wolf หลังเตรียมฉายที่ MONOMAX

กรี๊ดหนักมาก! ซูมอิน เว่ยเจ๋อหมิง พระรองงานดีจาก Count Your Lucky Stars!

9 ซีรี่ย์จีนรีเมคจากเกาหลี การันตีความยิ่งใหญ่ แท็กทีมกันฟาดความปังทั้ง 2 เวอร์ชั่น!

6 ซีรี่ย์จีนคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อ แฟนๆ เตรียมปักหมุดรอกรี๊ด!!

เทียบ ลุคหนวดเฟิ้ม VS ลุคไร้หนวดเคราของดาราชายจีน จะหน้าใสหรือมาดเข้มก็ขยี้ใจหนักมาก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up