พี่น้องตระกูลฟ่าน - ฟ่านปิงปิง - ฟ่านเฉิงเฉิง - 范冰冰- 范丞丞- Fan Chengcheng - Fan Bingbing - Adam Fan - ไอดอลชายจีน - ไอดอลจีน - นักร้องชายจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นางเอกจีน - นักแสดงหญิงจีน - พี่น้องคนดังจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

2 พี่น้องตระกูลฟ่าน กับ 2 เรื่องราวชวนซึ้งที่ทำฟ่านเฉิงเฉิงหลั่งน้ำตามาแล้ว!

Alternative Textaccount_circle
event
พี่น้องตระกูลฟ่าน - ฟ่านปิงปิง - ฟ่านเฉิงเฉิง - 范冰冰- 范丞丞- Fan Chengcheng - Fan Bingbing - Adam Fan - ไอดอลชายจีน - ไอดอลจีน - นักร้องชายจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นางเอกจีน - นักแสดงหญิงจีน - พี่น้องคนดังจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน
พี่น้องตระกูลฟ่าน - ฟ่านปิงปิง - ฟ่านเฉิงเฉิง - 范冰冰- 范丞丞- Fan Chengcheng - Fan Bingbing - Adam Fan - ไอดอลชายจีน - ไอดอลจีน - นักร้องชายจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นางเอกจีน - นักแสดงหญิงจีน - พี่น้องคนดังจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

2 พี่น้องตระกูลฟ่าน กับ 2 ข่าวช่วงสุดสัปดาห์ที่งานชวนซึ้งน้ำตาซึมก็มา!

สุดสัปดาห์พาอัพเดต 2 ข่าวที่มีทั้งแง่ชวนขบคิดและซึ้งของ 2 พี่น้องตระกูลฟ่าน ฟ่านปิงปิง-ฟ่านเฉิงเฉิง หลังผลัดกันขึ้นเทรนด์ประเด็นร้อนบนเวยป๋อในวันเดียวกัน! 

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้สุดฯ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งวีคที่มีประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ออกมาให้ชาวเน็ตจีนและสื่อจีนฮือฮาและรายงานข่าวแทบไม่ทันเลยละจ้า! ไม่ว่าจะเป็นข่าวซีรี่ย์จีนเรื่องแรกในชีวิตของคริส วูอย่าง The Golden Hairpin หรือชื่อไทย บันทึกปิ่น ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวของแจ็คสัน GOT7 ที่เปิดตัว TEAM WANG Design แบรนด์แฟชั่นของตัวเองอย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยข่าวรายการแข่งเต้นจีนสุดปังอย่าง Street Dance of China 3 ที่ลงจอฟาดกระแสตั้งแต่คืนแรกที่ออกอากาศ เป็นต้น บอกเลยว่าแต่ละข่าวร้อนแรงทำเวยป๋อแทบแตกทั้งนั้น!

นอกเหนือจากข่าวบางส่วนที่สุดฯ ได้พูดถึงไปแล้วข้างต้น ยังมีอีก 2 ข่าวที่เป็นที่จับตาของชาวเน็ตจีนเช่นกัน นั่นคือข่าวของ 2 พี่น้องคนดังจีนอย่างฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) นักแสดงหญิงจีนซุปตาร์ชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลงานเรื่องเยี่ยมทั้งซีรี่ย์จีนและหนังจีน เช่น Buddha Mountain (2010), The Empress of China บูเช็คเทียน (2014), I Am Not Madame Bovary อย่าคิดหลอกเจ้ (2016) ฯลฯ และน้องชายฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng/Adam Fan) ไอดอลชายจีนแห่งวง NEXT จากค่าย Yuehua Entertainment และอดีตสมาชิกบอยแบนด์จีนผู้ชนะของรายการเซอร์ไวเวิลจีนเฟ้นหาไอดอล Idol Producer ซีซั่น 1 (2018) อย่าง NINE PERCENT

พี่น้องตระกูลฟ่าน - ฟ่านปิงปิง - ฟ่านเฉิงเฉิง - 范冰冰- 范丞丞- Fan Chengcheng - Fan Bingbing - Adam Fanพี่น้องตระกูลฟ่าน - ฟ่านปิงปิง - ฟ่านเฉิงเฉิง - 范冰冰- 范丞丞- Fan Chengcheng - Fan Bingbing - Adam Fan

ข่าวแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยข่าวของพี่สาวคนสวยฟ่านปิงปิงที่หลังจากเคลียร์ทุกอย่างเกี่ยวกับคดีเลี่ยงภาษีเสร็จไปเมื่อปี 2018 แม้จะมีงานถ่ายแบบนิตยสาร งานอีเว้นท์ออกมาให้แฟนคลับได้หายคิดถึงอยู่บ้าง แต่ก็ถือได้ว่านานๆ ทีถึงจะมีข่าวของขุ่นแม่ฟ่านปิงปิงออกมาให้เห็นสักครั้ง ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ฟ่านปิงปิงก็มีข่าวความเคลื่อนไหวออกมาอีกครั้ง เมื่อขุ่นแม่โพสต์ข้อความผ่านเวยป๋อว่า “努力坚强的活着。” แปลเป็นไทยว่า “พยายามใช้ชีวิตอยู่อย่างเข้มแข็ง” แม้จะเป็นเพียงวลีสั้นๆ ที่มีแค่ 7 ตัวอักษร แต่หลังจากเห็นฟ่านปิงปิงโพสต์ข้อความแบบนี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนออกอาการเป็นห่วง และรีบเข้าไปคอมเม้นท์ถามไถ่และให้กำลังใจฟ่านปิงปิงอย่างท่วมท้น

ฟ่านปิงปิง - 范冰冰- Fan Bingbing

แม้จะมีชาวเน็ตจีนและสื่อจีนหลายฝ่ายสงสัยว่า สรุปแล้วเกิดอะไรขึ้นกับฟ่านปิงปิงกันแน่ เธอถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความในลักษณะนี้ เพราะมีแฟนๆ หลายคนเป็นห่วงว่า ฟ่านปิงปิงอาจจะเครียดและเกิดความกดดัน หลังจากทุกวันนี้ยังมีชาวเน็ตจีนบางส่วนที่ยังเข้ามาคอมเม้นท์ในเชิงลบถึงฟ่านปิงปิงอยู่เรื่อยๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์เลี่ยงภาษีที่เคยเกิดขึ้นในอดีต แต่ก็มีอีกหลายส่วนที่คาดการณ์กันว่า สาเหตุอาจจะมาจากการที่ฟ่านปิงปิงรู้ข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดง นักร้องชายญี่ปุ่นชื่อดัง มิอุระ ฮารุมะ (Miura Haruma) วัย 30 ปีที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันก็เป็นได้ (เนื่องจากเวลาที่ฟ่านปิงปิงโพสต์ข้อความเป็นช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่มีข่าวการเสียชีวิตมิอุระ ฮารุมะออกมา อีกทั้งมิอุระ ฮารุมะก็เป็นนักแสดงญี่ปุ่นที่ดังมากในจีนและเคยมีผลงานร่วมกับนักแสดงจีนมาแล้ว) ทำให้เธอตัดสินใจออกมาโพสต์ข้อความการใช้ชีวิตดังกล่าวผ่านเวยป๋อ อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคาดเดาของสื่อจีนและชาวเน็ตจีนบางส่วนเท่านั้นนะคะ

มิอุระ ฮารุมะ - Miura Haruma
มิอุระ ฮารุมะ

นอกจากข่าวของฟ่านปิงปิง สุดฯ ขอต่อด้วยข่าวของฟ่านเฉิงเฉิงกันบ้าง ปี 2020 นี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่เฉิงเฉิงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มที่ชื่อ EMERGING เป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 20 ปีเต็มของเขา ต่อด้วยซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ที่มีถึง 2 เรื่องติดคือ Spirit Realm ซีรี่ย์จีนย้อนยุคที่ฟ่านเฉิงเฉิงรับบทพระเอกคู่กับเฉิงเซียว (Cheng Xiao) ไอดอลหญิงชื่อดังจากวง Cosmic Girls และซีรี่ย์จีนแนวลึกลับ Wisher รวมไปถึงสายวาไรตี้จีนที่ฟ่านเฉิงเฉิงเป็นสมาชิกหลักถึง 3 รายการคือ Wo Yao Zhe Yang Sheng Huo, 720 Chao Liu Zhu Li Ren และอีกรายการที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Youth Periplous ซีซั่น 2 ที่ตั้งแต่ออกอากาศเมื่อต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมาก็มีโมเม้นท์ของเหล่าซุปตาร์ในรายการออกมาให้ชาวเน็ตจีนฮือฮากันเป็นระยะ

ฟ่านเฉิงเฉิง - 范丞丞- Fan Chengcheng - Adam Fan - NEXT - NINE PERCENT

ล่าสุดก็มีโมเม้นท์หนึ่งของฟ่านเฉิงเฉิงในรายการ Youth Periplous ซีซั่น 2 อีพีล่าสุดที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นข่าวที่เกิดขึ้นจากการที่ฟ่านเฉิงเฉิงพูดเปิดใจกลางรายการเกี่ยวกับความหวังในชีวิตของเขาว่า “อยากจะอายุ 30 ปีเร็วๆ” ฟ่านเฉิงเฉิงอธิบายต่อว่า โดยส่วนตัวแล้วเขาไม่ใช่คนที่มีความใฝ่ฝันอะไรมากมายนัก แค่อยากจะข้ามไปให้ถึงอายุ 30 ปีเร็วๆ จากนั้นก็ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดี พยายามมากขึ้นเพื่อหาเงินให้ได้เยอะๆ

นอกจากนี้เมื่อพูดถึงครอบครัวก็ทำให้ฟ่านเฉิงเฉิงถึงกับน้ำตาซึมกลางรายการ Youth Periplous ซีซั่น 2 เลยด้วย โดยมีใจความคร่าวๆ ว่า “ผมหวังว่าแม่จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้น ขอให้คนในครอบครัวมีความสุขกันมากขึ้น จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ไม่ได้ขยันอะไรมากนัก แต่ผมก็มีสิ่งที่ตัวเองชอบมาก ถึงอย่างนั้นเนื่องด้วยสาเหตุหลายๆ อย่าง ทำให้มันกลายเป็นความจริงไม่ได้ … เมื่อก่อนผมจำได้ว่าตอนที่ผมอายุ 17 ปีเคยพูดกับตัวเองว่า ผมหวังว่าหลังจากที่ผมโตขึ้นจะกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสุขมากๆ คนหนึ่ง

ฟ่านเฉิงเฉิง -  范丞丞-  Fan Chengcheng -  Adam Fan - NEXT - NINE PERCENT

หลังจากได้ยินน้องเล็กสุดของรายการ Youth Periplous ซีซั่น 2 เปิดใจแบบหมดเปลือกก็ทำเอาพี่ๆ ในรายการน้ำตาคลอไปตามๆ กัน รวมไปถึงแฟนคลับของฟ่านเฉิงเฉิงที่ได้ดูรายการนี้ก็แห่คอมเม้นท์ให้กำลังใจกันเพียบ เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นความฝันในเรื่องของการทำงานหรือเรื่องใดๆ ก็ตาม ฟ่านเฉิงเฉิงจะทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้ในสักวัน เพราะเส้นทางของเด็กหนุ่มมากความสามารถคนนี้ยังอีกยาวไกลจริงๆ ค่ะ ส่วนใครที่อยากฟังเรื่องราวแบบเต็มๆ สามารถคลิกดูรายการ Youth Periplous ซีซั่น 2 ได้ข้างล่างนี้เลยค่า

ฟ่านเฉิงเฉิง - 范丞丞- Fan Chengcheng - Adam Fan
ภาพของฟ่านเฉิงเฉิงกับคุณแม่

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก 微博综艺/娱乐扒皮/wikipedia.org/k.sina.cn/weibo.cn

คลิปจาก 中国浙江卫视官方频道 Zhejiang STV Official Channel – 欢迎订阅 –

รูปจาก 范丞丞Adam0616/YH_NEXT_OFFICIAL/范冰冰/三浦春马/中国浙江卫视官方频道

เรื่องโดย Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ลู่หาน-กวนเสี่ยวถง กับไอเท็มคู่รักที่แม้ไม่ออกสื่อ แต่ไม่ใช่ไม่หวาน!

7 ซีรี่ย์จีนถูกลือเตรียมลงจอเดือนก.ค. 2020 คับคั่งด้วยหลัวเน้นๆ! #งานอาหารตา

ปังโลกแตก! นิยายที่ได้แรงบันดาลใจในการแต่งจากเลย์ EXO จะถูกสร้างเป็นหนัง!

อัพเดตไลน์อัพ ซีรี่ย์จีนและรายการจีนที่ออนแอร์เดือนก.ค. 2020 ทัพคนดังทยอยฟาดกระแสไม่ยั้ง!

ไม่ปล่อยให้ต้องคิดถึง! 2 พระ-นางคู่จิ้นสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย รับงานแสดงต่อเนื่อง พร้อมดูภาพโปรโมทเรื่องใหม่ของเร่อปา!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up