แทมิน SHINee คัมแบคอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again’ พร้อมโชว์สกิลร่วมแต่งเนื้อร้อง

Alternative Textaccount_circle
event

แทมิน SHINee (ชายนี่) ส่งสัญญาณการคัมแบคสุดอลังการของโซโล่อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again’ (เนเวอร์ กอนนา แดนซ์ อะเกน) ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘2 KIDS’ (ทู คิดส์) ออกมาเป็นโปรล็อค ซิงเกิล (Prologue Single) ที่สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงทั่วโลก

แทมิน SHINee คัมแบคอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again’ พร้อมโชว์สกิลร่วมแต่งเนื้อร้อง

TAEMIN ประสบความสำเร็จกับการเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จากทักษะด้านการร้องที่แข็งแกร่ง, การโชว์เวทีการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และเสน่ห์อันนำสมัย พร้อมสร้างผลงานฮิตมามากมาย ทั้ง ‘Danger’, ‘Press Your Number’, ‘MOVE’, ‘WANT’ ฯลฯ จนได้รับการยอมรับในฐานะ ‘สุดยอด ACE’

แทมิน SHINee

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again’ นับเป็นมหากาพย์เพลง และเรื่องราวที่จะมีความเชื่อมโยงต่อกันราวกับภาพยนตร์ โดยเริ่มต้นด้วยโปรล็อค ซิงเกิลอย่าง ‘2 KIDS’ (ทู คิดส์) ต่อด้วยอัลบั้ม ‘Act 1’ (แอ็ค วัน) และ ‘Act 2’ (แอ็ค ทู) ที่มีกำหนดปล่อยออกมาภายหลังตามลำดับ เรียกได้ว่า อัลบั้มนี้ได้รวบรวมเอกลักษณ์อันมั่นคงที่ TAEMIN ได้แสดงให้เห็นมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงความกังวล และความท้าทายในการค้นหาตัวตนใหม่ในฐานะศิลปิน

แทมิน SHINee

แทมิน SHINee

ส่วนซิงเกิลใหม่ ‘2 KIDS’ (ทู คิดส์) นี้ เป็นเพลงแนวอิเล็กโทร ป๊อป ที่นำความเรียบง่ายของเพลงอย่างเสียงกีต้าร์อันอบอุ่น สบาย ๆ มาผสมผสานเข้ากับเสียงร้องอันงดงาม และแสนเศร้าของ TAEMIN ด้านเนื้อร้องจะแสดงออกถึงความเจ็บปวดของการเติบโต โดยเกี่ยวกับความทรงจำของการเลิกรา เนื่องจากความรักในวัยเด็ก ซึ่ง TAEMIN ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเผยความรู้สึกว่า “เป็นเพลงที่สามารถฟังได้อย่างสบาย ๆ ไม่ว่าเมื่อไหร่ หรือ ที่ไหนก็ตามครับ เพราะว่าผมใช้คำศัพท์ที่เราพูดกันในชีวิตประจำวันมาแต่งเนื้อร้อง มากกว่าที่จะเป็นเชิงบทกลอนครับ ถ้าลองฟังเพลงแบบโฟกัสไปที่เนื้อร้องด้วย จะยิ่งดีมากครับ”

แทมิน SHINee

แทมิน SHINee

ไม่เพียงเท่านี้ ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ TAEMIN ได้สื่ออารมณ์ และบรรยากาศอันแสนเศร้าตามเนื้อร้องของเพลง รวมถึงความรู้สึกอันซับซ้อนที่เกิดขึ้นหลังการเลิกรา ผ่านการเคลื่อนไหวร่างกาย, การแสดงความรู้สึกทางสีหน้าอย่างชัดเจน ฯลฯ รับรองว่า แฟน ๆ จะได้รับชมภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากการแสดงในเพลงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

Text: AuAi Photo: SM True 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สุดปัง! เซฮุน – ชานยอล แห่ง EXO ครองชาร์ตเพลงระดับโลก กับอัลบั้มเต็มชุดแรก1 Billion Views

ฮโยยอน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ Dessert ได้แร็ปเปอร์ Loopy และ โซยอนจาก (G)I-DLE ร่วมแจมความสนุก

TAEYEON (แทยอน) ส่งเพลงใหม่ Happy เป็นของขวัญเพื่อแฟนคลับ

Special Interview : DYE อัลบั้มใหม่ GOT7 และการคัมแบ็กที่ช่วยเยียวยาหัวใจเราในช่วงล็อกดาวน์

สวยและปังมาก TWICE กับ มินิอัลบั้มชุดที่ 9 MORE & MORE

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up