ทำความรู้จัก เคเจ อาปา จากหนุ่มเลือดร้อนใน Riverdale สู่ชายผู้มีรักแท้ใน I Still Believe

Alternative Textaccount_circle
event

ต้อนรับวิถีNew Normal และการผ่อนคลายล็อกดาวน์ด้วย I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก ภาพยนตร์ที่จะทำให้เราอบอุ่นใจไปกับเรื่องราวสุดซึ้ง และสร้างแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจของ “เมลิสซ่า” (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่เปลี่ยนสถานะจาก“แฟนเพลงหน้าเวที”มาเป็น“คนรู้ใจ” ของศิลปินหนุ่มที่กำลังเป็นขวัญใจสาวๆอย่าง“เจเรมี่ แคมป์” (รับบทโดยเคเจ อาปา) แม้โชคชะตาจะเล่นตลกกับความรักของเขาทั้ง 2 แต่เจเรมี่ก็ยังยืนหยัดอยู่เคียงข้างเธอ

ยังจำได้ไหมว่า ความรักในช่วงวัย 20 ของคุณเป็นอย่างไร ? คงเป็นความรักที่สดใส และทำให้หัวใจเต้นแรงสมกับวัย แต่ไม่ใช่สำหรับคู่ของ “เจเรมี่ แคมป์” และ “เมลิสซ่า” โดยเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่ถูกนำมาเล่าผ่าน I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงเรื่องนี้จะทำให้เราได้เห็นความรักในอีกมุม ที่จะสร้างทั้งรอยยิ้ม และน้ำตา ซึ่งนอกจากพล็อตเรื่องกินใจที่ว่ามา สิ่งที่ทำให้เราโฟกัสภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษคือ พระเอกรูปหล่ออย่าง เคเจ อาปา #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

I Still Believe

 

ทำความรู้จัก เคเจ อาปา จากหนุ่มเลือดร้อนใน Riverdale สู่ชายผู้มีรักแท้ในI Still Believe

บทบาทของ “เจเรมี่ แคมป์” หนุ่มนักดนตรีผู้มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และมีความรักเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจนี้ รับบทโดย “เคเจ อาปา”  ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตามาจากซีรี่ย์ Riverdale ที่หลายคนติดกันงอมแงม รวมถึงภาพยนตร์ A Dog’s Purpose , The Hate U Give

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ เคเจ ได้รับบทเป็นคนที่มีชีวิตอยู่จริง แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่าย เขาจะต้องเรียนรู้ ศึกษา และถ่ายทอดความเป็น เจเรมี่ แคมป์ ให้ใกล้เคียงความเป็นจริงที่สุด โดย เคเจ เผยเหตุผลในการรับแสดงในI Still Believe ว่า

“สิ่งที่ทำให้ผมรับบทนี้คือการที่มันเป็นเรื่องราวความรัก พวกเขาถูกทดสอบอย่างหนักเลยในเรื่อง มันยิ่งทำให้คุณตาสว่างว่า ความรักมีค่าขนาดไหน หลังจากได้เห็นความรักระหว่างเจเรมี่และเมลิสซ่า ผมหวังว่าผู้ชมจะคิดว่า ‘ว้าว ซักวันหนึ่งฉันอย่างมีความรักแบบนั้นบางจัง’ ความรักของพวกเขาสร้างแรงบันดาลใจได้ดีจริง ๆ ครับ”

 

นอกจากนี้ เคเจ อาปา ยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ทั้งเพลง Find Me in The River และI Still Believe อีกด้วย มากความสามารถขนาดนี้ เรามาทำความรู้จักหนุ่มหล่อ “เคเจ อาปา” ให้ฟินกันก่อนจะไปชมภาพยนตร์ 18 มิถุนายนนี้กันเถอะ

All about KJ Apa

  • ชื่อของเขา เคเจ อาปา เป็นชื่อย่อจาก คีนาติ เจมส์ ฟิตซ์เจอรัลด์ อาปา (Kenati James Fitzgerald Apa) คำว่า คีนาติ แปลว่า “ก้าวข้ามอุปสรรคทุกประการ”

  • แม้ว่าจะรับบทเป็นหนุ่มอเมริกันขนานแท้ทั้งในI Still Believe และ Riverdale แต่เคเจเกิดและโตใน โอ๊คแลนด์ นิวซีแลนด์ ทำให้ตัวเขาต้องฝึกฝนสำเนียงอเมริกันเพื่อพูดและร้องเพลงอีกด้วย

  • ด้วยความที่เขามีสายเลือดเผ่าซามัว เคเจจึงสักแทนสัญลักษณ์เผ่าซามัวซึ่งเป็นอีกส่วนในชีวิตเขา การเป็นหนึ่งในเผ่าซามัวเป็นบทบาทสำคัญที่ทำให้เขากลายมาเป็นตัวเองในทุกๆวันนี้

 

  • เคเจเกือบพลาดบทที่ทำให้เขาดังเป็นพลุแตกจาก Riverdale แต่ได้รับโอกาสในการคัดตัวครั้งที่สอง จึงทำให้เขามาเป็นที่รู้จักในบทของ Archie หนุ่มนักกีฬาสุดฮ็อตประจำไฮสคูลที่ขโมยหัวใจสาวๆทั่วโลก

I Still Believe

  • เคเจ อาปา เคยขึ้นแสดงบนเวทีเทศกาลงานดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ร่วมกับ Kygo โดยขึ้นไปโซโล่กีต้าร์เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆนับล้าน นอกจากร้องเพลงแล้ว เขายังสามารถเล่นเปียโนและกีตาร์ได้อย่างคล่องมือ เขาออกอัลบั้มกีตาร์โซโล่ตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี และทุกคนจะได้เห็นทักษะทั้งหมดโดยผ่านบทบาทศิลปินหนุ่มชื่อก้องอย่างเจเรมี่ แคมป์ในภาพยนตร์รักที่เปิดตัวดีที่สุดอย่างI Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก

  • เคเจ อาปา เป็นคนรีเควสท์เองว่าอยากได้ “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” มาเล่นคู่กัน ในI Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” เพราะเขารู้ว่าเธอจะต้องถ่ายทอดบทบาทของ เมลิสซ่าออกมาได้ดีที่สุด I Still Believe

 

ในส่วนของ “เมลิสซ่า” สาวสวยผู้เปี่ยมเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มที่สดใส ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง แถมยังมาพร้อมทัศนคติที่ดีเหมือนหน้าตา รับบทโดย “บริตต์ โรเบิร์ตสัน” เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงไม่กี่คน ที่อายุเข้าเลข 3 แล้วแต่ยังสามารถรับบทวัยรุ่นได้อย่างแนบเนียน ยิ่งไปกว่านั้น การมารับบท เมลิสซ่า ของเธอ ส่งผลมาจากการที่ ผู้กำกับสองพี่น้องเออร์วินส์ และ เคเจ อาปา เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะทำได้ดี พวกเขาบอกว่านึกภาพไม่ออกจริง ๆ ว่าจะมีใครเหมาะจะเป็น เมลิสซ่า ไปกว่านี้ถ้าไม่ใช่เธอ และตัว บริตต์ เอง ก็อินกับบทนี้ไม่ใช่น้อย

“ฉันจำได้ว่าอ่านประโยคของเมลิสซ่าออกเสียง ฉันได้ยินเสียงตัวเอง… มันเหมือนคำพูดออกมาจากในตัวฉันเลย ฉันอินกับตัวบทและเรื่องมาก ฉันตัดสินใจเล่นแทบจะทันที” บริตต์ กล่าว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นับเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ เคเจ และ บริตต์ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ เรื่อง A Dog’s Purpose ที่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของ เคเจ อีกด้วย แน่นอนว่าทั้งสองทำงานกันด้วยความเข้าขามากกว่าเดิม แถมเพิ่มเติมคือเคมีสุดน่ารักที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ นี่ยังไม่รวมถึงข่าวซุบซิบที่เคยออกมาช่วงหนึ่ง ว่าทั้งสองเคยเดทกันนอกจอ! เอาเป็นว่าทั้ง เคเจ และ บริตต์ จะเล่นเป็นคู่รักกันได้โรแมนติกขนาดไหน คงต้องรอติดตามกันเองในภาพยนตร์แบบที่ห้ามกะพริบตาเลยทีเดียว

I Still Believe

 

*** โพสต์นี้มีแจก 10 รางวัล*** เพียงคลิกอ่านข่าว พร้อมแคปหน้าจอข่าวมาโพสต์ที่คอมเมนต์ FB : สุดสัปดาห์แฟนคลับ

รับเสื้อยืดจากภาพยนตร์I Still Believe ไปเลย คนละ 1 ตัว

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 22 มิถุนายน ที่คอมเมนต์ในโพสนี้ จ้า

ข้อมูลและภาพ : สหมงคลฟิล์ม

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เรื่องย่อ รักแลกภพ ฟิล์ม ธนภัทร ทุ่มสุดตัวกับ 2 บทบาทสุดท้าทาย

หมอเจษ เจษฏ์พิพัฒ อุ้มรักเกมลวง นอกจอโปรไฟล์ไม่ธรรมดา หล่อ เรียนดี ทายาทตลาดรังสิต

สุดฯ แยกพัฒนาการ หมาก ปริญ สุภารัตน์ จากนักกีฬายูโดระดับประเทศ สู่สามีแห่งชาติที่มีแต่คนแอบรัก

9 ซีรี่ย์น่าดูจาก Netflix ฝีมือการแสดงของอีมินโฮ คิมโกอึน อูโดฮวาน ที่ชวนมูฟออนเป็นวงกลม

นนกุล กับเส้นทางโกอินเตอร์ที่เมืองจีน ;ตายเอาดาบหน้า ดีกว่าไร้เป้าหมาย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up