THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI - รายการจีน  - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - ไอดอลจีน - ไอดอลหญิงจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน -ข่าวจีน - ไอดอลเกาหลี -ไอดอลหญิงเกาหลี -เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี - ลิซ่า Blackpink - ลิซ่า ลลิษา มโนบาล -เมนเทอร์ลิซ่า - MAMAMOO - Iz*One - พีดีคุน -ช่ายสวีคุน 

เปิดวาร์ป THE NINE เกิร์ลกรุ๊ปเด็กฝึกรุ่นเมนเทอร์ลิซ่าเดบิวต์แล้ว!!

Alternative Textaccount_circle
event
THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI - รายการจีน  - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - ไอดอลจีน - ไอดอลหญิงจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน -ข่าวจีน - ไอดอลเกาหลี -ไอดอลหญิงเกาหลี -เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี - ลิซ่า Blackpink - ลิซ่า ลลิษา มโนบาล -เมนเทอร์ลิซ่า - MAMAMOO - Iz*One - พีดีคุน -ช่ายสวีคุน 
THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI - รายการจีน  - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - ไอดอลจีน - ไอดอลหญิงจีน - เกิร์ลกรุ๊ปจีน -ข่าวจีน - ไอดอลเกาหลี -ไอดอลหญิงเกาหลี -เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี - ลิซ่า Blackpink - ลิซ่า ลลิษา มโนบาล -เมนเทอร์ลิซ่า - MAMAMOO - Iz*One - พีดีคุน -ช่ายสวีคุน 

THE NINE เกิร์ลกรุ๊ปจีนของ 9 เด็กฝึกรุ่นเมนเทอร์ลิซ่า Blackpink เดบิวต์แล้ว!

สุดฯ พาเก็บตกรายการเซอร์ไวเวิลจีน Youth With You หลังรู้ผลชนะส่ง 9 เด็กฝึกรุ่นเมนเทอร์ลิซ่า Blackpink เดบิวต์ในนามวง THE NINE แล้ว! 

รู้ผลการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา สำหรับรายการเซอร์ไวเวิลจีนเฟ้นหาไอดอลหญิงจีนเพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป Youth With You หรือชื่อไทย วัยรุ่นวัยฝัน ของแอป iQIYI ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายการจีนที่ร้อนแรงสุดๆ ในช่วงครึ่งปีแรก 2020 เลยก็ว่าได้ เห็นได้ชัดจากการเป็นกระแสที่พูดถึงทั้งในโลกโซเชียลจีนและไทยตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เริ่มต้นความปังจากการได้ไอดอลหญิงเกาหลีสัญชาติไทยอย่างลิซ่า ลลิษา มโนบาล แห่งเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Blackpink มารับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ด้านการเต้น นอกจากนี้ยังมีช่ายสวีคุน (Cai Xukun/KUN) อดีตเซ็นเตอร์แห่งบอยแบนด์จีน NINE PERCENT มารับหน้าที่เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ พร้อมด้วยทีมเมนเทอร์คนอื่นๆ อย่างเอลล่า เฉิน (Ella Chen) และ Jony J ร่วมเสริมทัพความปังด้วย

หากใครที่ติดตามรายการ Youth With You มาตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ จะเห็นเลยว่าตลอดระยะเวลาการแข่งขันเกือบ 3 เดือน รายการนี้เป็นกระแสที่พูดถึงในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสเตจสุดร้อนแรงต่างๆ โมเม้นท์ระหว่างเด็กฝึกด้วยกันเอง รวมไปถึงกับพีดีคุน/ทีมเมนเทอร์ที่จะมีความน่ารัก เป็นกันเองออกมาให้ผู้ชมที่ติดตามอยู่ทางบ้านเอ็นดูอยู่เสมอ อย่างเช่นอีพีล่าสุดที่รายการประกาศรายชื่อ 9 เด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ในนามสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีนวงใหม่ใช้ชื่อว่า THE NINE ก็ทำเอาเมนเทอร์ลิซ่า Blackpink หลั่งน้ำตากลางรายการเลยละจ้า เรียกว่าแม้ช่วงหลังๆ ลิซ่าจะไม่ได้ไปใช้เวลากับเด็กๆ ด้วยตัวเอง แต่เมนเทอร์ลิซ่า Blackpink ก็คอยส่งกำลังใจและเอาใจช่วยเหล่าเด็กฝึกไม่เคยห่างจริงๆ ค่ะ

Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI - ลิซ่า Blackpink - ลิซ่า ลลิษา มโนบาล -เมนเทอร์ลิซ่า Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI - ลิซ่า Blackpink - ลิซ่า ลลิษา มโนบาล -เมนเทอร์ลิซ่า 

ช่ายสวีคุน - Cai Xukun - 蔡徐坤 - NINE PERCENT - KUN - พีดีคุน
พีดีคุน หรือ ช่ายสวีคุน หนุ่มฮ็อตของรายการ Youth With You ที่บอกเลยว่ามาออกรายการนี้ยิ่งกวาดหัวใจสาวๆ ได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าเลยละจ้า
NINE PERCENT - เสียวกุ่ย - Xiao Gui - 小鬼 - Lil Ghost - AKA.imp - Wang Linkai - หวังหลินข่าย - 王琳凯
เสียวกุ่ย (Xiao Gui/Lil Ghost หรือชื่อจริง หวังหลินข่าย/Wang Linkai) อดีตเพื่อนร่วมวง NINE PERCENT ของช่ายสวีคุน นอกจากจะมาร่วมสเตจกับเหล่ารุ่นน้องในรายการแล้ว วันประกาศผลเสียวกุ่ยก็เป็นตัวแทนของรุ่นพี่มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วย
THE NINE - Chris Lee - 李宇春 - Li Yuchun - หลีอวี่ชุน
ภาพบรรยากาศของเหล่าเด็กฝึกกับหลีอวี่ชุน (Li Yuchun/Chris Lee) นักร้องหญิงจีนชื่อดังผู้ทรงอิทธิพลของจีนที่มาร่วมโชว์ปิดท้ายในวันประกาศผล

นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่สุดฯ ต้องขอพาทุกคนมาเก็บตกเลยคือ รายการ Youth With You ยังเป็นที่พูดถึงของเหล่าไอดอลเกาหลีด้วย โดยเฉพาะ 2 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดังอย่าง MAMAMOO รวมไปถึงนักร้องหญิงเกาหลี อันจียอง (Ahn Ji Young) ที่ก่อนหน้านี้เคยอัดคลิปส่งกำลังใจเชียร์หนึ่งในเด็กฝึกของรายการอย่างสวี่เจียฉี (Xu Jiaqi/Kiki) และอีกหนึ่งวงคือ Iz*One เกิร์ลกรุ๊ปผู้ชนะของรายการ Produce 48 (2018) ก็ยกทัพกันมาถึง 12 คนพร้อมใจกันอัดคลิปให้กำลังใจเด็กฝึกในรายการ Youth With You ด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความน่ารักที่ทำเอาแฟนคลับทั้งในจีนและต่างประเทศต่างก็ฮือฮาและปลาบปลื้มกันสุดๆ เลยละค่ะ

เก็บตกบรรยากาศเก่าๆ กันไปพอสมควรแล้ว ตอนนี้สุดฯ ก็ไม่รอช้าขอพาทุกคนมาทำความรู้จัก 9 สมาชิกวง THE NINE เกิร์ลกรุ๊ปจีนผู้ชนะจากรายการ Youth With You กันที่นี่เลยค่าาา ^^ 

THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

หลิวอวี่ซิน (Liu Yuxin)

สุดฯ ขอเปิดด้วยเซ็นเตอร์ของวงTHE NINE ผู้ครองอันดับ 1 มาแบบคะแนนโหวตกินขาดอย่างหลิวอวี่ซินวัย 23 ปี (เกิดปี 1997) ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยเดบิวต์มาก่อนแล้วในฐานะสมาชิกวง Lady Bees และมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหนังจีน งานเพลงที่หลิวอวี่ซินเคยออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองมาแล้วด้วยเมื่อปี 2018 โดยใช้ชื่อว่า XIN ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนหน้าที่หลิวอวี่ซินจะมาออกรายการ Youth With You เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่เคยหยุดท้าทายความสามารถของตัวเอง และเดินหน้าเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลจีนมาแล้วหลายรายการ เช่น Hot Blood Dance Crew (2018), Street Dance of China ซีซั่น 2 (2019) เป็นต้น เรียกได้ว่าหลิวอวี่ซินเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ไม่เคยหยุดสานฝันให้ตัวเองจนประสบความสำเร็จในที่สุด

THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin)

อันดับ 2 ตกเป็นของอวี๋ชูซิน นักแสดงหญิงจีนขวัญใจวัยรุ่นวัย 24 ปี (เกิดเดือนธ.ค.1995) ที่คอซีรี่ย์จีนน่าจะคุ้นเคยกันดีในฐานะหนึ่งในนางเอกจีนของไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้ My Amazing Boyfriend 2: Unforgettable Impression (2019) โดยอวี๋ชูซินถือเป็นอีกหนึ่งสาวฮ็อตของรายการ Youth With You ที่กระแสความรักของแฟนๆ หลั่งไหลมาไม่หยุดตั้งแต่ต้นรายการ! เห็นได้ชัดจากในโลกโซเชียลจีนที่มีแฮชแท็กชื่อของอวี๋ชูซินติดเทรนด์เวย์ป๋อตลอดระยะเวลาการแข่งขันที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องของความน่ารักปนตลกของอวี๋ชูซินที่ทำเอาคนดูต่างก็เอ็นดู๊ว์…เอ็นดูและห้ามใจไม่ให้ตกหลุมรักเสน่ห์ของเธอคนนี้ไม่ได้!

THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

สวี่เจียฉี (Xu Jiaqi/Kiki)

ลำดับที่ 3 เป็นของสวี่เจียฉีวัย 24 ปี (เกิดเดือนส.ค.1995) เด็กฝึกสุดปังที่แม้แต่รุ่นพี่เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ MAMAMOO ยังส่งแรงใจเชียร์! อันที่จริงก่อนหน้านี้สวี่เจียฉีเคยเดบิวต์มาแล้วในฐานะสมาชิกวง 7SENSES ยูนิตย่อยของSNH48 ซึ่งสวี่เจียฉีรับหน้าที่เป็นทั้งภาพลักษณ์ เต้นนำและแร็ปเปอร์หลักของวงด้วย โดยสาวๆ วงนี้ยังเคยไปเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Soribada Best K-Music Awards 2018 และได้รับรางวัล Global Entertainer Award มาครองด้วย นอกจากนี้สวี่เจียฉีไม่ได้เป็นแค่นักร้องไอดอลเท่านั้น แต่เธอยังรับงานแสดงมากขึ้นเป็นระยะ โดยก่อนหน้านี้สวี่เจียฉีก็เคยร่วมแสดงในซีรี่ย์จีน Legend of Yun Xi (2018) มาก่อนแล้วด้วย

THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

อวี้เหยียน (Yu Yan)

อีกหนึ่งสาวมากความสามารถ อวี้เหยียน ที่ครองอันดับ 4 ของรายการ โดยอวี้เหยียนเป็นอีกคนที่ก่อนหน้านี้เคยเดบิวต์มาก่อนแล้ว ย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2015 อวี้เหยียนเคยออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของตัวเองที่ชื่อ Bad Girl ต่อมาในปี 2016 ก็ได้เดบิวต์ร่วมกับเพื่อนๆ ในนามไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจีน Diamond Girls หลังจากนั้นก็มีงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงงานแสดง อวี้เหยียนก็ไม่น้อยหน้า เธอเคยฝากฝีมือไว้ในซีรี่ย์จีนและหนังจีนมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Waiting For You In A Long Time (2018), Pet Departures (2018), Customer First (2020) เป็นต้น

Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

เซี่ยเข่ออิ๋น (Xie Keyin/Shaking Chloe)

เซี่ยเข่ออิ๋น ผู้ครองอันดับที่ 5 ของรายการ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลมาแล้วหลายครั้งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super Girl (2015), Girls Fighting (2016), The Next Top Bang (2018-2019) ที่เซี่ยเข่ออิ๋นเป็นหนึ่งในผู้ชนะจนได้เดบิวต์ในนามสมาชิกวง LEGAL HIGH กระทั่งเซี่ยเข่ออิ๋นได้มาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Youth With You และได้ติดหนึ่งในผู้ชนะของรายการอีกครั้ง ด้วยยอดคะแนนโหวตมากกว่า 6.8 ล้านคะแนน

Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

อันฉี (An Qi)

อันฉี เด็กฝึกสุดแซ่บของรายการ Youth With You ที่หลายๆ คนต่างก็มองว่าเธอคือหนึ่งในตัวเต็งมาตั้งแต่ต้นรายการแล้ว ไม่ว่าจะการร้อง เต้น อินเนอร์ในการแสดง เธอก็ครบเครื่อง! โดยเฉพาะการแดนซ์ที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่อันฉีรักและฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเด็ก ความสามารถของอันฉีเฉิดฉายมาตั้งแต่ปี 2018 โดยเธอได้เดบิวต์ในนามเกิร์ลกรุ๊ปจีน Hickey ของค่าย Star Master Entertainment ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ซึ่งนอกจากอันฉี ยังมีเพื่อนๆ อีก 3 คนในวงนี้ที่มาเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Youth With You ด้วย

Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

จ้าวเสี่ยวถัง (Zhao Xiaotang)

อันดับ 7 คือ จ้าวเสี่ยวถัง เด็กฝึกจากค่ายยักษ์ใหญ่ของจีน Mountain Top ที่มาพร้อมความสามารถด้านการเต้น จนครองใจเหล่าเมนเทอร์และผู้ชมได้ไม่ยาก โดยก่อนหน้านี้จ้าวเสี่ยวถังเข้าวงการบันเทิงจีนจากการเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิล Zui You De Wo Men (2018) ต่อมาจ้าวเสี่ยวถังก็ได้ฝากฝีมือไว้ในซีรี่ย์จีนหลายเรื่องด้วย เช่น Women In Beijing (2018), Caught In The Heartbeat (2018) เป็นต้น

Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

ข่งเสวี่ยเอ๋อร์ (Kong Xueer)

อีกหนึ่งสมาชิกวง Lady Bees (วงเดียวกับหลิวอวี่ซิน) ที่หน้าตาสวยปังไม่พอ ความสามารถยังแน่นอีกด้วย สำหรับข่งเสวี่ยเอ๋อร์ วัย 24 ปี (เกิดปี 1996) ที่สุดฯ เชื่อว่าไม่ใช่แค่คนที่ติดตามรายการนี้เท่านั้นที่จะรู้จักเธอ แต่ใครที่เป็นแฟนคลับวงการไอดอลเกาหลีก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาข่งเสวี่ยเอ๋อร์มาบ้างจากการเคยเป็นอดีตเด็กฝึกของหนึ่งในค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง JYP Entertainment กระทั่ง 3 ปีผ่านไปข่งเสวี่ยเอ๋อร์ก็ออกจากค่ายและได้เดบิวต์กับเพื่อนๆ วง Lady Bees ในปี 2016 หลังจากนั้นเสวี่ยเอ๋อร์ก็แท็กทีมหลิวอวี่ซินไปเข้าแข่งขันในรายการ Hot-Blood Dance Crew และ Youth With You จนได้เดบิวต์ร่วมกันอีกครั้งในสถานะวงใหม่

THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

ลู่เคอหราน (Lu Keran)

ปิดท้ายด้วยอันดับที่ 9 ที่ตกเป็นของลู่เคอหรานที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการไอดอลเกาหลีใต้มานานพอสมควร จากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Fanxy Red เกิร์ลกรุ๊ปจีนที่มีผลงานอยู่ทางฝั่งเกาหลีมาตั้งแต่ปี 2017 โดยมีซิงเกิ้ลเพลงทั้งภาษาจีนและภาษาเกาหลี และก่อนหน้านี้ลู่เคอหรานและเพื่อนๆ วง Fanxy Red ก็เพิ่งจะมีอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ชื่อ Activate ปล่อยออกมาเมื่อปี 2019 ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งวงสาวหล่อที่มีฐานแฟนคลับเยอะพอสมควร ใครสนใจก็ลองไปหาฟังกันได้ค่าาา

THE NINE - Youth With You - วัยรุ่นวัยฝัน - iQIYI

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: NewShowBiz完全娛樂/baike.baidu.com/wikipedia.org

คลิปจาก: Youth With You/MTV 我愛偶像 Idols of Asia/iQIYI 爱奇艺

รูปจาก: 爱奇艺青春有你/lalalalisa_m/NewShowBiz完全娛樂/嘉桦ella 

เรื่องโดย: Lizhu

 

ใครสนใจคลิกอ่านต่อเรื่องราวอื่นๆ ของรายการ Youth With You ต่อได้ที่นี่เลยค่าาา 

ส่อง อวี๋ชูซิน ตัวเต็งผู้เข้าแข่งขันรายการ Youth With You ดีกรีนางเอกของไมค์ พิรัชต์!!

SNH48 แหล่งรวมสาวเก่ง! แจ้งเกิด จวีจิ้งอี นางเอกซุปตาร์จีน -​ สวี่เจียฉี ตัวท็อปรายการ Youth With You

รายการ Youth With You สปอยล์ภาพสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันจากค่ายต่างๆ น่ารัก น่าเชียร์กันทุกคน!!!

หล่อ เก่ง นิสัยดี! ช่ายสวีคุน ตัวแทนพีดีแห่งชาติ ที่แฟนคลับลิซ่า Blackpink ยังเทใจให้!!

มิตรภาพมั่นคง! 4 อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT​ เตรียมคืนสู่เหย้าในรอบ 7 เดือน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up