แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ซุปตาร์หญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน 

งานเซฟแม่ต้องมา! แฟนคลับปกป้องหยางมี่ หลังโดนมือดีแอบถ่าย!!

Alternative Textaccount_circle
event
แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ซุปตาร์หญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน 
แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ซุปตาร์หญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน 

แฟนคลับปกป้องหยางมี่ หลังโดนแอบถ่ายที่กองถ่ายซีรี่ย์เรื่องใหม่!

กำลังใจทะลักโลกโซเชียล! แฟนคลับปกป้องหยางมี่ ซุปตาร์คนดังแถวหน้าของจีน หลังโดนผู้ไม่หวังดีแอบถ่ายขณะเดินทางไปที่กองถ่ายซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!!!

เพิ่งจะมีข่าวดีให้แฟนคลับตื่นเต้นดีใจกันได้ไม่นาน สำหรับขุ่นแม่ หยางมี่ (Yang Mi) นักแสดง ผู้จัด นักร้อง นักธุรกิจ แฟชั่นไอคอนระดับซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงจีน เจ้าของบทไป๋เฉี่ยนแห่งสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ที่เมื่อต้นเดือนพ.ค.2020 ที่ผ่านมา หยางมี่เพิ่งจะเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดของเธออย่าง Novoland: Pearl Eclipse (九州·斛珠夫人) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่าประกบคู่กับพระเอกชาวฮ่องกงชื่อดัง เฉินเหว่ยถิง (Chen Weiting/William Chan) ที่เคยฝากฝีมือไว้แล้วในซีรี่ย์จีนสุดฮิต Mystic Nine เก้าสกุล (2016), Lost Love in Times อภินิหารรักเหนือบัลลังก์ (2017) (คลิกอ่านข่าวซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เต็มๆ ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

Novoland: Pearl Eclipse - 九州·斛珠夫人 - หยางมี่ - เฉินเหว่ยถิง

แต่ปล่อยให้แฟนคลับดีใจกันได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็มีข่าวเกี่ยวกับขุ่นแม่หยางมี่ออกมาให้แฟนๆ ได้วิพากษณ์วิจารณ์และออกมาปกป้องหยางมี่ผ่านทางโซเชียลกันถล่มทลาย ซึ่งข่าวที่สุดฯ กำลังพูดถึงอยู่นี้มีที่มาจากวันที่ 12 พ.ค. ที่หยางมี่นั่งรถเดินทางไปกองถ่ายซีรี่ย์จีน Novoland: Pearl Eclipse พอรถจอดสนิทปุ๊บ หยางมี่ก็ลงจากรถรีบวิ่งเพื่อจะเข้าตึกไป แต่หน้าทางเข้าตึกมีผ้าใบที่ถูกนำมาทำเป็นซุ้มประตูอยู่ และมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งยืนรอถ่ายรูปหยางมี่อยู่หลายคน รวมไปถึงด้านหลังของผ้าใบก็มีคนยืนกล้องกับมือถือเข้ามาเพื่อจะถ่ายรูปของหยางมี่ด้วย

แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi

กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมามีมือดีเผยแพร่ภาพของหยางมี่ที่ถูกแอบถ่ายมุมเสยในวันก่อนหน้าลงในโลกโซเชียล ด้วยมุมภาพทำให้เห็นต้นขาของหยางมี่! ซึ่งนี่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่ร้อนแรงที่สุดของช่วงเช้านี้ โดยมีแฟนคลับจำนวนมากออกมาให้กำลังใจหยางมี่ พร้อมกับแสดงท่าทีไม่พอใจและต่อว่าคนที่ถ่ายภาพดังกล่าวว่า ทำเกินเหตุ อยากให้หยางมี่ดำเนินการทางกฎหมายกับคนที่ถ่ายภาพและเผยแพร่ ถ้าทำกันแบบนี้ไม่ควรเรียกตัวเองว่าเป็นแฟนคลับของหยางมี่ เป็นต้น จนส่งให้แฮชแท็ก #杨幂遭代拍恶意拍摄# แปลเป็นไทยว่า หยางมี่โดนแอบถ่ายอย่างเจตนาร้าย ติดเทรนด์อันดับ 1 บนเวย์ป๋อ โดยมีคนเข้ามาอ่านมากถึง 260 ล้านคน และคอมเม้นท์อีกกว่า 6.2 หมื่นเม้นท์!

แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi - Weibo - เวย์ป๋อ - 杨幂遭代拍恶意拍摄หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi - Weibo - เวย์ป๋อ - 杨幂遭代拍恶意拍摄

คนเรารักกันก็ต้องให้เกียรติกัน ทุกคนต่างก็มีสิทธิส่วนบุคคลที่ใครก็ไม่ควรไปละเมิด และไม่ควรถูกใครละเมิดด้วย สุดฯ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หยางมี่ด้วยนะคะ

พูดเรื่องเครียดๆ กันไปแล้ว สุดฯ ขอเอาข่าวดีๆ ที่ชวนให้แฟนๆ คิดถึงขุ่นแม่หยางมี่มาให้อัพเดตกันด้วยค่ะ อย่างเช่นก่อนหน้านี้ขุ่นแม่หยางมี่ก็เพิ่งจะได้นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์โซนเอเชียคนล่าสุดของแบรนด์ดังระดับโลก Victoria’s Secret ใครพลาดไปคลิกอ่านข่าวนี้ พร้อมย้อนรอยแบรนด์อื่นๆ ที่ขุ่นแม่นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์มาแล้วเป็นสิบๆ แบรนด์ต่อได้ที่นี่เลยค่า

แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi

นอกจากนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Hengdian World Studio ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพของหยางมี่ พร้อมด้วยทีมนักแสดงจากซีรี่ย์จีนย้อนยุคสุดฮิตระดับหมื่นล้านวิวอย่าง Swords of Legends มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ (2014) ไม่ว่าจะเป็นหลี่อี้เฟิง (Li Yifeng), เฉินเหว่ยถิง, เกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang), ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ในวันเปิดกล้องซีรี่ย์เมื่อเดือนก.ค. 2013 ให้แฟนคลับได้หวนคิดถึงบรรยาการวันเก่าๆ กันด้วย บอกเลยว่า 7 ปีผ่านไป ทั้ง 5 คนยังสวยหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยละจ้า! >< #กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ

Swords of Legends - มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ - หลี่อี้เฟิง - เฉินเหว่ยถิง - เกาเหว่ยกวง - ตี๋ลี่เร่อปา Swords of Legends - มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ - หลี่อี้เฟิง - เฉินเหว่ยถิง - เกาเหว่ยกวง - ตี๋ลี่เร่อปา Swords of Legends - มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ - หลี่อี้เฟิง - เฉินเหว่ยถิง - เกาเหว่ยกวง - ตี๋ลี่เร่อปา Swords of Legends - มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ - หลี่อี้เฟิง - เฉินเหว่ยถิง - เกาเหว่ยกวง - ตี๋ลี่เร่อปา Swords of Legends - มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ - หลี่อี้เฟิง - เฉินเหว่ยถิง - เกาเหว่ยกวง - ตี๋ลี่เร่อปา Swords of Legends - มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ - หลี่อี้เฟิง - เฉินเหว่ยถิง - เกาเหว่ยกวง - ตี๋ลี่เร่อปา

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของหยางมี่ ตอนนี้นอกจากซีรี่ย์จีนเรื่อง Novoland: Pearl Eclipse ที่กำลังถ่ายทำอยู่ หยางมี่มีซีรี่ย์จีนอีก 2 เรื่องคือ Storm Eye รับบทคู่กับจางปินปิน (Zhang Binbin) และ Thank You Doctor ที่คู่กับไป๋อวี่ (Bai Yu) แฟนคลับปักหมุดรอติดตามกันได้เลยจ้า ^^

แฟนคลับปกป้องหยางมี่ - หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi หยางมี่ - 杨幂 - Yang Mi

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: 新浪娱乐/weibo.cn/baike.baidu.com

รูปจาก: 新浪娱乐/嘉行杨幂工作室/杨幂/电视剧斛珠夫人/电视剧斛珠夫人    

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

หลัวเรียกกลับด้อม! หยางหยางคัมแบ็คงาน พร้อมจัดชุดหล่อ-ชุดหมอเรียกเสียงหวีด!

สุดฯ แยกพัฒนาการ เฉินจั๋วเสวียน หรือ อาจิง สู่การเป็นตัวเต็งใน CHUANG 2020!

มิตรภาพมั่นคง! 4 อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT​ เตรียมคืนสู่เหย้าในรอบ 7 เดือน!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์ในเดือนพ.ค. ทำคนดูติดงอมแงมจนไม่อยากลุกไปไหน!!

ย้อน ผลงานของคริส วูในปี 2020 ก่อนแจมลู่หาน-เทาในฐานะเมนเทอร์พิเศษ!

2020 ปีของ ไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน พากันผงาดในรายการจีนเกือบ 10 คน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up