หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซีรี่ย์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน

หลัวเรียกกลับด้อม! หยางหยางคัมแบ็คงาน พร้อมจัดชุดหล่อ-ชุดหมอเรียกเสียงหวีด!

Alternative Textaccount_circle
event
หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซีรี่ย์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน
หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋- ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซีรี่ย์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน

แฟนคลับกรี๊ดลั่นบ้าน! หยางหยางคัมแบ็คงาน พร้อมโพสต์ภาพเรียกทีมเมียกลับด้อม!

หยางหยางคัมแบ็คงาน พร้อมจัดชุดหล่อ-ชุดหมอเรียกเสียงหวีด งานนี้ทีมเมียอยู่ที่ไหน รีบกลับมาด่วนๆ เพราะหลัวเรียกกลับด้อมแล้วจ้า! 

ขอเสียงทีมเมียหน่อยจ้า!!! กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันหรือยังเอ่ย สำหรับทีมเมียมโนของหลัวจีนตลอดกาล หยางหยาง (Yang Yang) พระเอกซีรี่ย์จีนหน้าหล่อเป๊ะทุกองศา เจ้าของผลงานสุดฮิตอย่าง The Lost Tomb (2015), Love O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (2016), Martial Universe (2018) ฯลฯ ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา หยางหยางได้ฤกษ์ดีโพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านเวย์ป๋อถึงแฟนคลับว่า “ผมมาแล้ว ผมเริ่มทำงานแล้วนะ” แม้จะเป็นเพียงข้อความสั้นๆ แต่ก็ทำเอาแฟนๆ รีบกลับด้อม แสดงตัวด้วยการกดไลค์โพสต์นี้กว่า 3.7 แสนไลค์! พร้อมคอมเม้นท์ตอบกลับอีกกว่าแสนเม้นท์! ณ จุดนี้สุดฯ บอกเลยว่า แค่เห็นภาพหน้าหล่อๆ สาวๆ ก็พร้อมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างกลับไปหาหยางหยางแล้วจ้า ^^

หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋

ตามมาติดๆ กับอีกหนึ่งโพสต์ของหยางหยางที่อัพลงเวย์ป๋อเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา โดยหยางหยางได้ลงภาพที่เขากำลังวิ่งอยู่ริมถนน พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ผมวิ่งเสร็จแล้ว พวกคุณล่ะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาตอบกลับอย่างล้นหลามมากถึง 1.3 แสนคอมเม้นท์

หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋

เมื่อพูดถึงการคัมแบ็คงานของหยางหยาง ไม่นานมานี้มีข่าวหนึ่งถูกเผยแพร่ในวงกว้างและกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลจีน นั่นคือ ข่าวของหยางหยางที่ใส่ชุดกาวน์อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจีน โดยเป็นภาพแอบถ่ายซึ่งสำนักข่าวจีนและชาวเน็ตจีนคาดการณ์ว่า หยางหยางกำลังจะรับงานแสดงในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ โดยจะรับบทเป็นคุณหมอ เขาจึงตั้งใจไปศึกษาเรียนรู้การทำงานของหมอถึงที่โรงพยาบาลด้วยตัวเอง

หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋

แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาจากทางต้นสังกัดว่า หยางหยางจะรับบทคุณหมอในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่จริงหรือไม่ แต่กระแสตอบรับของหยางหยางในชุดหมอก็ปังแบบถล่มทลาย ส่งแฮชแท็ก #杨洋医生造型# แปลเป็นไทยว่า หยางหยางในชุดหมอ ติดเทรนด์อันดับต้นๆ บนเวย์ป๋อไม่พอ ยังมีคนเข้ามาอ่านแฮชแท็กนี้อีกกว่า 400 ล้านครั้ง!

杨洋医生造型 - หยางหยาง

อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงแนวสายอาชีพของหยางหยาง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หยางหยางมักจะมีบทหนึ่งที่กลายเป็นภาพจำของผู้ชมเลยคือ ภาพของเขาในฐานะนักกีฬาอีสปอร์ตหรือทำอาชีพที่เกี่ยวข้องเกม อย่างเช่นในซีรี่ย์จีนเรื่อง Love O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในหลายประเทศทั่วเอเชีย จนทำยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิว! และอีกเรื่องคือ The King’s Avatar เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (2019) ที่กระแสตอบรับดีจนประกาศทำภาค 2 แล้วจ้า

The King's Avatar - เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ หยางหยางคัมแบ็คงาน - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋

กระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 2019 หยางหยางก็ได้พลิกบทบาทครั้งสำคัญมาสวมชุดทหาร จับปืน รับบทเป็นทหารในหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษในซีรี่ย์จีนเรื่อง Special Force (ยังไม่ออนแอร์) ซึ่งหยางหยางก็ทุ่มเทให้บทนี้แบบสุดชีวิต เข้าฝึกในกองทหารจริงๆ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทได้ดีที่สุด! แฟนๆ รอติดตามกันได้เลยจ้า คาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปี 2020 นี้แล้วค่ะ ^^

หยางหยางคัมแบ็คงาน - Special Force - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 Special Force - หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋

ดังนั้น หากหยางหยางรับบทเป็นคุณหมอในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่อย่างที่ข่าวลือกันจริง ก็จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองแบบห้ามกะพริบตา! เพราะก่อนหน้านี้หยางหยางก็เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไว้ว่า ในอนาคตก็อยากจะพิจารณารับบทเป็นหมอด้วย ซึ่งจะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ คงต้องรอประกาศกันอีกครั้งนะคะ ^^ เอาเป็นว่าตอนนี้มาตั้งตารอดูซีรี่ย์ Special Force และหนังจีนเรื่อง Vanguard หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก ที่หยางหยางรับบทนำร่วมกับนักแสดงฮ่องกงรุ่นใหญ่ ฝีมือชั้นครู เฉิงหลง (Cheng Long) ที่ก่อนหน้านี้ถูกเลื่อนฉายไป เนื่องจากโรคระบาดโควิด-19 (COVID-19) แฟนๆ เตรียมปักหมุดรอวันฉายกันได้เลยค่าาา ^^

หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: 橘子娱乐/wikipedia.org/weibo.cn

รูปจาก: 杨洋资讯站/杨洋/橘子娱乐 

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์

มิตรภาพมั่นคง! 4 อดีตสมาชิกวง NINE PERCENT​ เตรียมคืนสู่เหย้าในรอบ 7 เดือน!

สุดฯ แยกพัฒนาการ เฉินจั๋วเสวียน หรือ อาจิง สู่การเป็นตัวเต็งใน CHUANG 2020!

2020 ปีของ ไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน พากันผงาดในรายการจีนเกือบ 10 คน!

ภาพเรียกน้ำย่อยมาแล้ว! Novoland: Pearl Eclipse ซีรี่ย์จีนจากการร่วมงานครั้งที่ 2 ของหยางมี่-เฉินเหว่ยถิง!

ต้องดู! Street Dance of China คว้าตัวท็อปดีกรีไอดอลเกาหลีนั่งแท่นโค้ชตั้งแต่ซีซั่น 1-3

เปิดวาร์ป หลินอวิ๋น อดีตหวานใจของซ่งเวยหลง ดีกรีนางเอกพันล้าน! #เกิดชาติไหนถึงได้แบบนี้

ย้อน ผลงานของคริส วูในปี 2020 ก่อนแจมลู่หาน-เทาในฐานะเมนเทอร์พิเศษ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up