ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน-อู๋เชี่ยน- จางอวี่เจี้ยน -杨幂- 吴倩- 魏大勋- 张雨剑- Yang Mi - Wei Daxun - Zhang Yujian -Wu Qian

ติดเทรนด์ข้ามคืน! 2 ข่าวลือคู่รักดาราจีน ฮ็อตยิ่งกว่าแดดหน้าร้อน งานนี้มีดราม่าด้วย!!

Alternative Textaccount_circle
event
ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน-อู๋เชี่ยน- จางอวี่เจี้ยน -杨幂- 吴倩- 魏大勋- 张雨剑- Yang Mi - Wei Daxun - Zhang Yujian -Wu Qian
ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน-อู๋เชี่ยน- จางอวี่เจี้ยน -杨幂- 吴倩- 魏大勋- 张雨剑- Yang Mi - Wei Daxun - Zhang Yujian -Wu Qian

2 ข่าวลือคู่รักดาราจีน มาแรงทะลุแดดซัมเมอร์ ทั้งฟิน ทั้งดราม่า!

สุดฯ พาเจาะลึก 2 ข่าวลือคู่รักดาราจีน หยางมี่-เว่ยต้าซวิน และ อู๋เชี่ยน-จางอวี่เจี้ยน ลือยาวนานข้ามปีไม่พอ แถมดีกรีความแรงเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มีข่าว!!  

 

หยางมี่-เว่ยต้าซวิน กับข่าวลืออีกระลอกที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด! 

สุดฯ เชื่อว่านาทีนี้ข่าวล่ามาแรงที่สุดต้องยกให้ข่าวลือคู่รักดาราจีนอย่างหยางมี่ (Yang Mi) นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ เจ้าของซีรี่ย์จีนเรื่องเยี่ยม Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) และเว่ยต้าซวิน (Wei Daxun) นักแสดงชายจีนสายฮา ซึ่งต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่หยางมี่หย่าขาดจากอดีตสามีนักแสดงชาวฮ่องกง หลิวข่ายเวย (Liu Kaiwei) ไปเมื่อปลายปี 2018 หลังจากนั้นหยางมี่ก็มักจะตกเป็นข่าวกับดาราชายจีนชื่อดังหลายคน แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือที่พัดมาแล้วจากไปเหมือนสายลมเท่านั้น

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน -杨幂- 魏大勋- Yang Mi - Wei Daxun

กระทั่งหยางมี่ตกเป็นข่าวกับนักแสดงรุ่นน้องเว่ยต้าซวินที่อายุห่างกัน 3 ปี (หยางมี่เกิดปี 1986 เว่ยต้าซวินเกิดปี 1989) หลังจากนั้นก็กลายเป็นข่าวยาวนานต่อเนื่องข้ามปีเลยละจ้า โดยข่าวลือครั้งแรกเริ่มต้นลือหนักๆ เมื่อช่วงเดือนส.ค.2019 หลังจากมีมือดีถ่ายภาพที่เว่ยต้าซวินกับหยางมี่เดินเที่ยวด้วยกันได้ อีกทั้งยังมีคนจับผิดว่าทั้งสองคนใส่รองเท้าคู่ด้วย ถึงแม้ข่าวในครั้งนั้นเว่ยต้าซวินจะชี้แจงว่าเป็นแค่เพื่อนเดินเที่ยวกันแค่นั้น แต่ก็ไม่มีแนวโน้มว่าข่าวลือของเว่ยต้าซวินกับหยางมี่จะซาลงเลย หลังจากนั้นชาวเน็ตจีนก็ยังเล่นเกมจับผิดภาพว่า ไม่ใช่แค่รองเท้าคู่เท่านั้น แต่เว่ยต้าซวินกับหยางมี่อาจจะใช้ภาพเป็นตัวแทนสื่อรักด้วย

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน -杨幂- 魏大勋- Yang Mi - Wei Daxun

ในปี 2020 นี้ข่าวลือของหยางมี่กับเว่ยต้าซวินก็กลับมาโหมกระหน่ำอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา สื่อจีนหลายสำนักเผยแพร่รูปที่หยางมี่กับเว่ยต้าซวินกำลังยืนกินไอศกรีมอยู่ด้วยกันหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหลายฝ่ายลือกันว่า หยางมี่น่าจะบินไปหาเว่ยต้าซวินเพื่อฉลองวันเกิดของฝ่ายชาย (วันเกิดวันที่ 12 เม.ย.) นอกจากนี้ต่อเนื่องด้วยข่าวลือว่า หยางมี่นั่งรถไปรอเว่ยต้าซวินที่กองถ่ายซีรี่ย์ของเขาด้วย ทำเอาแฮชแท็ก #杨幂魏大勋# แปลเป็นไทยว่า #หยางมี่เว่ยต้าซวิน# ที่เป็นแฮชแท็กประจำข่าวลือของทั้งคู่มียอดอ่านพุ่งสูงทะยานสู่ 4,960 ล้านครั้ง!!

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน -杨幂- 魏大勋- Yang Mi - Wei Daxunข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน -杨幂- 魏大勋- Yang Mi - Wei Daxun ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน -杨幂- 魏大勋- Yang Mi - Wei Daxun

สื่อจีนหลายสำนักยังพูดถึงข่าวลือของหยางมี่และเว่ยต้าซวินว่า มีชาวเน็ตจีนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยหากสองคนนี้คบกันจริง โดยมองว่าเว่ยต้าซวินไม่เหมาะสมกับหยางมี่ เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า หยางมี่เป็นทั้งนักแสดงมากฝีมือ นักร้อง ผู้บริหารและแฟชั่นไอคอนของจีน เรียกว่าเพรียบพร้อมทั้งความสามารถ ความสวยและความรวยแบบนับเงินไม่ถ้วน!! ส่วนเว่ยต้าซวินแม้จะมีชื่อเสียงและโด่งดังอย่างมากทางฝั่งรายการจีน แต่ก็ยังถือว่าไม่เท่าหยางมี่ (อันที่จริงโปรไฟล์ของเว่ยต้าซวินก็ไม่ธรรมดานะคะ ไม่เชื่อตามสุดฯ มาคลิกอ่านประวัติของเว่ยต้าซวินเต็มๆ ได้ที่นี่ค่ะ)

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน -杨幂- 魏大勋- Yang Mi - Wei Daxun

ในทางกลับกัน ทางด้านของกลุ่มแฟนคลับหยางมี่ก็โพสต์ข้อความผ่านทางเวย์ป๋อทางการของกลุ่มแฟนคลับเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีใจความคร่าวๆ ว่า ตั้งแต่เริ่มแรกที่หยางมี่ประกาศเรื่องความรักกระทั่งแต่งงานมีลูก กลุ่มแฟนคลับก็อวยพรขอให้หยางมี่มีความสุขเสมอ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนๆ ก็สนับสนุน เชื่อใจ เคารพหยางมี่ และพร้อมเผชิญหน้ากับทุกอย่างไปด้วยกัน ไม่ว่ายังไงแฟนคลับก็จะอยู่กับหยางมี่ตลอดไป ซึ่งเผยให้เห็นว่า ไม่ว่าจะมีชาวเน็ตจีนส่วนหนึ่งที่ดราม่ากับความสัมพันธ์ของหยางมี่กับเว่ยต้าซวิน แต่ก็มีแฟนคลับจำนวนมากที่พร้อมจะยินดีด้วยเสมอ ไม่ว่าข่าวลือของคู่นี้จะเป็นมากกว่าเพื่อนหรือไม่ก็ตาม เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์ซึ้งๆ ที่ได้รับความสนใจตลอดคืนที่ผ่านมาไม่แพ้ข่าวลือของหยางมี่กับเว่ยต้าซวินเลยละค่ะ

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - หยางมี่- เว่ยต้าซวิน -杨幂- 魏大勋- Yang Mi - Wei Daxun

 

อู๋เชี่ยน-จางอวี่เจี้ยน จากคู่จิ้นซีรี่ย์จีนสู่ข่าวลือคู่รักที่ถึงขั้นแต่งงานแล้ว!

แม้ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง Le Coup de Foudre หรือชื่อไทย ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว (2019) จะออกอากาศจบไปได้เกือบปีแล้ว แต่ดีกรีความฮ็อตของคู่จิ้นพระ-นางจางอวี่เจี้ยน (Zhang Yujian)อู๋เชี่ยน (Wu Qian) ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย อีกทั้งยังกลายเป็นหนึ่งในคู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่เป็นขวัญใจของผู้ชมชาวจีนไม่เสื่อมคลาย ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับทั้งคู่ก็มักจะได้รับความสนใจจนติดเทรนด์เวย์ป๋ออยู่เสมอ

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน -吴倩-  张雨剑-Zhang Yujian -Wu Qian -ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le Coup de Foudre อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน -吴倩-  张雨剑-Zhang Yujian -Wu Qian -ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le Coup de Foudre

ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 ก็มีหนึ่งข่าวลือที่ทำเอาโซเชียลแทบแตก ซึ่งเป็นข่าวที่มีสื่อจีนจับภาพจางอวี่เจี้ยนกับอู๋เชี่ยนปรากฏตัวพร้อมกันที่สนามบินแห่งหนึ่งในจีน เพื่อไปรับพ่อแม่ของอู๋เชี่ยน โดยจางอวี่เจี้ยนเป็นคนเข็นรถเข็นกระเป๋าสัมภาระ และมีอู๋เชี่ยนเดินอยู่เคียงข้าง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็นั่งรถกลับบ้านไปพร้อมกับพ่อแม่ของอู๋เชี่ยน ซึ่งภาพที่สนามบินกลายเป็นจุดเริ่มต้นของข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสองพระ-นางว่า หรือคู่จิ้นซีรี่ย์จีน Le Coup de Foudre จะเขยิบสถานะมาเป็นคู่รักนอกจอ!?

อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน  - นางเอกจีน  - พระเอกจีน  - Le Coup de Foudre  - คู่รักดาราจีน  - นางเอกซีรี่ย์จีน  - พระเอกซีรี่ย์จีน  - ซีรี่ย์จีนโรแมนติก  - ดาราจีน  - ดาราหญิงจีน  - ดาราชายจีน  - บันเทิงจีน  - ข่าวจีน  - คนดังจีน  - ซุปตาร์จีน  - 我只喜欢你 - 吴倩  - 张雨剑 - Wu Qian  - Zhang Yujian  - ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - นักแสดงจีน  -  นักแสดงชายจีน  -  นักแสดงหญิงจีน  

นอกจากนี้ยังมีข่าวซ้ำอีกครั้ง ด้วยการมีภาพหลุดหวานๆ ของจางอวี่เจี้ยนกับอู๋เชี่ยนออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกัน โดยเป็นภาพที่อู๋เชี่ยนและจางอวี่เจี้ยนเจอกันหลังถ่ายงานเสร็จ โดยทั้งคู่กลับไปเจอกันที่ที่พักแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนจะขึ้นลิฟต์ไปด้วยกัน อู๋เชี่ยนและจางอวี่เจี้ยนก็กอด ซบ จับมือกันตอนอยู่ที่ล็อบบี้ด้วย (คลิกอ่านข่าวลือรักนอกจอของอู๋เชี่ยนกับจางอวี่เจี้ยนเมื่อปี 2019 เต็มๆ ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน  - นางเอกจีน  - พระเอกจีน  - Le Coup de Foudre  - คู่รักดาราจีน  - นางเอกซีรี่ย์จีน  - พระเอกซีรี่ย์จีน  - ซีรี่ย์จีนโรแมนติก  - ดาราจีน  - ดาราหญิงจีน  - ดาราชายจีน  - บันเทิงจีน  - ข่าวจีน  - คนดังจีน  - ซุปตาร์จีน  - 我只喜欢你 - 吴倩  - 张雨剑 - Wu Qian  - Zhang Yujian  - ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - นักแสดงจีน  -  นักแสดงชายจีน  -  นักแสดงหญิงจีน  

ล่าสุดซัมเมอร์ปี 2020 ข่าวลือระหว่างอู๋เชี่ยนกับจางอวี่เจี้ยนก็แพร่สะพัดอีกครั้งเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยจุดเริ่มต้นของข่าวในครั้งนี้ไม่ได้มีภาพหวานบาดใจของทั้งคู่ออกมาเรียกเสียงฟินแต่อย่างใดนะคะ แต่เป็นภาพที่อู๋เชี่ยนไปออกไลฟ์รายการหนึ่งในจีน ซึ่งระหว่างที่อู๋เชี่ยนกำลังกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อยจนทำคนดูน้ำลายสอตามไปด้วยนั้น ก็มีคนตาดีสังเกตเห็นว่า นิ้วนางข้างซ้ายของอู๋เชี่ยนมีแหวนวงหนึ่งสวมอยู่ ทำเอาหลายคนพักการทำงานของต่อมน้ำลาย มากระตุ้นต่อมเผือกสักนิดว่า สรุปแล้วนี่เป็นแหวนแทนใจหรือว่าเป็นเครื่องหมายแสดงว่าอู๋เชี่ยนแต่งงานกับจางอวี่เจี้ยนแล้วหรือเปล่า!?!?

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน -吴倩-  张雨剑-Zhang Yujian -Wu Qian -ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le Coup de Foudre

หลังจากข่าวแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของอู๋เชี่ยนถูกลืออย่างมากในโลกโซเชียลจีนก็ส่งให้แฮชแท็ก #吴倩 戒指# แปลเป็นไทยว่า #อู๋เชี่ยน แหวน# ติดเทรนด์เวย์ป๋อตลอดคืนที่ผ่านมา โดยมีคนอ่านแล้วกว่า 230 ล้านครั้ง! ซึ่งล่าสุดก็มีสื่อจีนติดต่อไปยังต้นสังกัดของอู๋เชี่ยนเพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าวว่าจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แค่ชอบใส่แหวนเท่านั้น ไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษ

ถึงแม้ข่าวลือแต่งงานของอู๋เชี่ยนและจางอวี่เจี้ยนจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่แฟนคลับก็ยังลุ้นให้คู่นี้กลายเป็นคู่จริง งานนี้สุดฯ บอกเลยว่า เชื่อแล้วจริงๆ ค่ะว่าคู่พระ-นางจาก Le Coup de Foudre ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว เป็นคู่ที่แฟนๆ รักมากตลอดกาลจริงๆ จ้า สมศักดิ์ศรีคู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่ได้รับการชื่นชมจากหน่วยงานระดับชาติของจีนที่แท้ทรู!! ^^

ข่าวลือคู่รักดาราจีน - อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน -吴倩-  张雨剑-Zhang Yujian -Wu Qian -ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le Coup de Foudreข่าวลือคู่รักดาราจีน - อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน -吴倩-  张雨剑-Zhang Yujian -Wu Qian -ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le Coup de Foudre ข่าวลือคู่รักดาราจีน - อู๋เชี่ยน - จางอวี่เจี้ยน -吴倩-  张雨剑-Zhang Yujian -Wu Qian -ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว - Le Coup de Foudre

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: ent.sina.com.cn/weibo.com/k.sina.cn/新浪娱乐/杨幂官方粉丝团   

รูปจาก: 青春剧我只喜欢你/嘉行杨幂工作室/魏大勋de工作室/吴倩工作室/我就是张雨剑工作室/ent.sina.com.cn/k.sina.cn/凤凰网娱乐/China HunanTV Official Channel/新浪娱乐/CCTV中国中央电视台

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีนใหม่ๆ ได้ที่สุดสัปดาห์ทุกวัน

หมดเวลาพัก! โควิด-19 ที่จีนดีขึ้น เติ้งหลุน – หยางมี่ นำทัพซุปตาร์จีนกลับมารายการ ใครอยู่ใครไปรายการไหนบ้าง!?

ไม่อยากโสดแล้ว! เทา อดีตวง EXO เปิดใจอยากมีแฟน พร้อมเผยมุมความรักในฝัน!!

ตอกกลับขาเม้าท์! หยางเชาเยว่ เปิดใจเรื่องโดนวิจารณ์ ตลอด 2 ปีทำเต็มที่เสมอ!

2 นักแสดงค่ายหยางมี่ แข่งกันโกยกระแสจาก 2 ซีรี่ย์จีน ทีมไหนดีเลือกไม่ถูก!

กงจวิ้น เตรียมสาดความฟินใน The Love Equations ซีรี่ย์จีนชุดเดียวกับหูอี้เทียน-หลินอี

SNH48 แหล่งรวมสาวเก่ง! แจ้งเกิด จวีจิ้งอี นางเอกซุปตาร์จีน -​ สวี่เจียฉี ตัวท็อปรายการ Youth With You

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up