หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue

ตอกกลับขาเม้าท์! หยางเชาเยว่ เปิดใจเรื่องโดนวิจารณ์ ตลอด 2 ปีทำเต็มที่เสมอ!

Alternative Textaccount_circle
event
หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue
หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue

หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 ตอกกลับขาเม้าท์ เปิดใจเรื่องโดนวิจารณ์และสิ่งที่คนภายนอกคาดหวัง!

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาทำเต็มที่กับทุกงานเสมอ! หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 เปิดใจครั้งใหญ่ พูดถึงเรื่องโดนวิจารณ์และสิ่งที่คนอื่นคาดหวัง

หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue

ตั้งแต่เกิร์ลกรุ๊ปจีน Rocket Girls 101 ผู้ชนะจากรายการเซอร์ไวเวิลจีน Produce 101 China (2018) เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อกลางปี 2018 หนึ่งในสมาชิกวงที่มักจะถูกพูดถึงในโลกโซเชียลจีนอยู่เป็นระยะ โดยมีทั้งข่าวในแง่ดีและแง่ลบคือ หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) สาวน้อยวัย 21 ปี (เกิดเดือนก.ค.1998) ผู้ชนะลำดับที่ 3 ของรายการ

ก่อนหน้านี้หากใครที่ติดตามหยางเชาเยว่มาตลอดจะเห็นได้ว่า ชื่อของหยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 มักจะมีข่าวดราม่าในโซเชียลมีเดียและหน้าสำนักข่าวจีนออกมาเป็นระลอก ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกี่ยวกับแฟชั่น ทักษะการแสดง (ก่อนหน้าซีรี่ย์ออนแอร์) รวมไปถึงการวางตัวต่างๆ ซึ่งถือได้ว่าหยางเชาเยว่เป็นหนึ่งในไอดอลจีนที่พกความสตรองมาเต็ม เพราะไม่ว่าจะเจอกับกี่ข่าวดราม่าก็ฝ่าฟันมาได้แบบสวยๆ ทุกครั้ง!

ล่าสุดใน Crash into 20 Years Old ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้จีนของสาวๆ วง Rocket Girls 101 ทั้ง 11 คนที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ก็มีช็อตหนึ่งในรายการที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจีนอย่างมากเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการเปิดใจผ่านรายการของหยางเชาเยว่ที่พูดถึงเรื่องโดนวิจารณ์และความคาดหวังจากคนนอก โดยมีใจความประมาณว่า

หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue

“แรกเริ่มเดิมทีที่ฉันเริ่มเข้ามาอยู่ในวงการนี้ ทุกรายการที่ฉันทำ ทุกบทสัมภาษณ์ ทุกกิจกรรม ทุกการโปรโมท ทุกๆ งานทำออกมาจากใจ ใช้ใจในการทำงาน แต่ก็ค้นพบว่าพอไม่มีไฟแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องไปเติมไฟที่ไหน เพราะว่าในปีนี้เหมือนนั่งอยู่บนจรวดที่ไปจนถึงจุดสูงแล้ว ฉันจำเป็นต้องสั่งสมประสบการณ์เพิ่ม ไม่มีใครที่จะสามารถพุ่งชนสุดตัวไปข้างหน้าได้ตลอด คุณใช้ใจของตัวเองมาตลอด ใช้พลังงานของตัวเองมาตลอดในการทำสิ่งต่างๆ มากมาย ตอนที่คุณพยายามที่จะก้าวไปข้างหน้า ทุกคนยังรู้สึกว่าคุณอาจจะไปเร็วได้มากกว่านี้อีกนิด ไปข้างหน้าได้อีกนิด

“มีปากเป็นสิบล้านปากที่กำลังต่อต้านคุณอยู่ (ปี 2019 ขึ้นประเด็นร้อนในเวย์ป๋อ 55 ครั้ง และมี 10+ ประเด็นร้อนที่ติดเทรนด์อันดับสูงสุด) ตอนที่คุณพูดประโยคเหล่านั้นออกมา มีคนมากมายอยากจะเปลี่ยนสิ่งที่คุณต้องการจะสื่อ หรือเพิ่มบางอย่างเข้าไปในตัวคุณ คุณไม่มีทางไปแจกแจงอะไรให้พวกเขาฟังได้ หลังจากพูดมากเกินไปแล้ว ท้ายที่สุดคุณก็ทำได้เพียงอยู่นิ่งๆ เอาไว้ เพราะการออกมาพูดของคุณ จะถูกคนอื่นเอาไปพลิกแพลงเพิ่มอีกครั้ง กลายเป็นอีกประเด็นหนึ่ง เพื่อดึงดูดความสนใจให้มากยิ่งขึ้น

“เพราะเดิมทีตัวฉันเองก็ไม่ได้มีความสามารถและมีคุณสมบัติอะไรมากนัก รวมไปถึงเรื่องตำแหน่ง การจะไปพูดโน้มน้าวผู้คนให้เห็นด้วยกับความคิดของเราได้ มีเพียงตอนที่คุณมีความสามารถมากพอแล้วเท่านั้น คุณถึงจะสามารถเลือกที่จะเป็นตัวของตัวเองได้”

หลังจากคลิปการเปิดใจของหยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 ถูกเผยแพร่ออกไปในวงกว้างก็ส่งให้แฮชแท็ก #杨超越谈外界评价# แปลเป็นไทยว่า หยางเชาเยว่พูดถึงการวิจารณ์ของคนภายนอก ติดอันดับต้นๆ บนเทรนด์เวย์ป๋อ อีกทั้งยังมีคนอ่านแฮชแท็กนี้แล้วไม่ต่ำกว่า 220 ล้านครั้ง!!

 

หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue

อันที่จริงหลังจากหยางเชาเยว่เดบิวต์ในนามสมาชิก Rocket Girls 101 เธอก็ค่อยๆ สร้างผลงานในหลายๆ ด้านอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเข้าร่วมรายการจีน รวมไปถึงงานแสดง ซึ่งตั้งแต่ปี 2019 หยางเชาเยว่ก็มีผลงานซีรี่ย์จีนออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน เช่น ซีรี่ย์จีนรีเมคจากซีรี่ย์ไทย Side by Side (2019) ที่เดบิวต์หยางเชาเยว่ในฐานะนักแสดงเต็มตัว, Ever Night 2 (2020) ที่กวาดยอดวิวทะลุ 2 พันล้านวิว แม้บทที่หยางเชาเยว่ได้รับจะไม่ใช่นางเอก แต่ก็สามารถโชว์ฝีมือการแสดงจนเป็นที่ชื่นชมจากชาวเน็ตจีนได้อย่างมาก นอกจากนี้หยางเชาเยว่ยังมีซีรี่ย์จีนที่ยังไม่ได้ออนแอร์อีกหลายเรื่อง เช่น Midsummer Is Full of Hearts ประกบคู่กับพระเอกรุ่นพี่สวี่เว่ยโจว, Dance of the Phoenix รับบทนางเอกคู่กับสวีไคเฉิง และซีรี่ย์จีนย้อนยุค The Promise of Chang’an 

Ever Night 2 - หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue
ภาพหยางเชาเยว่จากซีรี่ย์จีน Ever Night 2
Midsummer Is Full of Hearts - สวี่เว่ยโจว - หยางเชาเยว่
ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Midsummer Is Full of Hearts

ใครที่เป็นแฟนคลับของหยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 เตรียมเกาะติดขอบจอรอดูผลงานเรื่องใหม่ของสาวน้อยหน้าแบ๊วคนนี้ได้เลยจ้า บอกเลยว่าเส้นทางในวงการบันเทิงจีนของเธอคนนี้ยังอีกยาวไกล! 

หยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyueหยางเชาเยว่ Rocket Girls 101 -หยางเชาเยว่ - Rocket Girls 101- 杨超越 - Yang Chaoyue

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: weibo.com/微博综艺/baike.baidu.com

รูปจาก: 火箭少女101_杨超越/火箭少女101官博/将夜官微/仲夏满天心      

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีนสดใหม่ได้ที่สุดสัปดาห์ทุกวันค่ะ

สุดฯ แยกพัฒนาการ จ้าวลี่อิ่ง สตาฟหน้าเด็ก เล่นคู่หวังอี้ป๋อ ห่าง 10 ปียังดูไม่ออก!!

อดีตตัวประกอบแล้วไง!? จ้าวลู่ซือ จาก Love of Thousand Years ปีเดียวก็ครองมงนางเอกดาวรุ่ง!

ไม่อยากโสดแล้ว! เทา อดีตวง EXO เปิดใจอยากมีแฟน พร้อมเผยมุมความรักในฝัน!!

2 นักแสดงค่ายหยางมี่ แข่งกันโกยกระแสจาก 2 ซีรี่ย์จีน ทีมไหนดีเลือกไม่ถูก!

กงจวิ้น เตรียมสาดความฟินใน The Love Equations ซีรี่ย์จีนชุดเดียวกับหูอี้เทียน-หลินอี

เทียบ 2 คู่พระ-นางจากซีรี่ย์เกาหลี Weightlifting Fairy Kim Bok Joo หลังเตรียมถูกรีเมคเวอร์ชั่นจีน!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up