เจ้าหญิงยูจีนี่ เจ้าหญิงเบียทริซ ซีลีน ดิออน สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเอ็นจอยคอนเสิร์ต

2 สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเอ็นจอยคอนเสิร์ต ซีลีน ดิออน ในช่วงซัมเมอร์

Alternative Textaccount_circle
event
เจ้าหญิงยูจีนี่ เจ้าหญิงเบียทริซ ซีลีน ดิออน สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเอ็นจอยคอนเสิร์ต
เจ้าหญิงยูจีนี่ เจ้าหญิงเบียทริซ ซีลีน ดิออน สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเอ็นจอยคอนเสิร์ต

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 2 สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเอ็นจอยคอนเสิร์ต กันอย่างสนิทสนม สองพี่น้องที่เป็นลูกพี่ลูกน้องคนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยม และเจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าหญิงเบียทริซ และเจ้าหญิงยูจีนี่นั่นเอง

เจ้าหญิงยูจีนี่ เจ้าหญิงเบียทริซ ซีลีน ดิออน สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเอ็นจอยคอนเสิร์ต

ในงาน British Summer Time Hyde Park concert เราได้เห็น 2 พี่น้องคู่ซี้แห่งราชวงศ์อังกฤษเจ้าหญิงเบียทริซ และเจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์กได้เดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนาน พร้อมออกลีลาเต้นขณะชมการแสดงของนักร้องตัวแม่อย่างซิลีน ดิออน (Celine Dion) แสดงให้เห็นว่าแม้น้องสาวจะแต่งงานไปแล้วแต่ความสัมพันธ์ของคู่พี่น้องสุดซี้คู่นี้ ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม โดยเจ้าหญิงเบียทริซมาในชุดเดรสลายดอกไม้ของแบรนด์ Alexander McQueen พร้อมกับแฟนหนุ่ม Edoardo Mapelli Mozzi

ครั้งล่าสุดที่เราได้เห็นพี่น้องคู่นี้ออกงานร่วมกันก็คือในงาน Royal Ascot 2019 งานแข่งขี่ม้าเก่าแก่ที่สุดของประเทศอังกฤษ แต่ต้องบอกเลยว่าเรื่องความซี้ปึ้กของพี่น้องคู่นี้แม้ไม่ได้ออกงานคู่กันบ่อย แต่พวกเธอก็เป็นพี่น้องที่รักกันมากจริงๆ 

เจ้าหญิงยูจีนีเคยให้สัมภาษณ์กับ Telegraph ว่าเธอกับพี่สาวก็เหมือนพี่น้องทั่วๆ ไป ที่ทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระบ้างบางครั้งคราว แต่พวกเธอก็รักและห่วงใยกันมากจริงๆ  ซึ่งแฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษก็คงจะพอสัมผัสได้ผ่านการโพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมของเจ้าหญิงยูจีนี ที่มักจะโพสต์ภาพวัยเยาว์คู่กับพี่สาวให้เราได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

ทำความรู้จักแฟนหนุ่มของเจ้าหญิงเบียทริซ

เจ้าหญิงยูจีนี่ เจ้าหญิงเบียทริซ ซีลีน ดิออน สมาชิกราชวงศ์อังกฤษเอ็นจอยคอนเสิร์ต แฟนเจ้าหญิงเบียทริซ

เจ้าหญิงยูจีนี่ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มสามัญชนไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา งานนี้เหลือแต่พี่สาวคนสวยที่ควงแฟนหนุ่มออกงานอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ยังไม่มีวี่แววจะสละโสดกันเร็วๆ นี้ 

Edoardo Mapelli Mozzi หรือที่เพื่อนๆ ของเจ้าหญิงเบียทริซรู้จักกันดีในนาม Edo คนรักของเจ้าหญิงเบียทริซนั้นเปิดตัวพร้อมกันครั้งแรกในงาน 2019 National Portrait Gallery Gala เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และ Edo ก็ได้ร่วมงานสำคัญของราชวงศ์อย่างงานแต่งงานของเลดี้กาเบรลล่าด้วย ซึ่งภายในงานสังเกตเห็นได้ว่า Edo มีความสนิทสนมกับสมาชิกราชวงศ์คนอื่นๆ อยู่พอสมควร มีรายงานว่า Edo ได้ไปร่วมทริปพักผ่อนกับครอบครัวของเจ้าหญิงเบียทริซ และเจ้าหญิงก็ได้แนะนำคนรักให้ทำความรู้จักกับ เจ้าชายแอนดรูว์ และซาร่าห์ เฟอร์กูสัน บิดาและมารดาของเจ้าหญิงแล้วด้วย เรียกได้ว่า Edo ได้รับการต้อนรับจากสมาชิกครอบครัวของเจ้าหญิงเป็นอย่างดี 

Edoardo Mapelli Mozzi เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่เจ้าหญิงเบียทริซรู้จักผ่านเพื่อน มีรายงานว่าทั้งสองคนเริ่มสานสัมพันธ์กันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 ซึ่งปัจจุบัน Edo มีลูกชาย 1 คนจากความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ แต่ดีกรีของนักธุรกิจหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะเขาเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง Banda ซึ่งคอยจัดหาบ้านราคาแพงให้ลูกค้าที่มีฐานะรวมถึงตกแต่งและรีโนเวทบ้านด้วย งานนี้หายห่วงได้เลยว่าคนที่จะมาเป็นว่าที่เขยคนใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ 

งานนี้ก็คงจะต้องจับตาดูกันต่อไปนะคะ ว่าเจ้าหญิงเบียทริซจะมีข่าวดีภายในปี 2019 นี้รึเปล่านะ และถ้าหากมีพิธีแต่งงานกับพ่อหม้ายนักธุรกิจหนุ่มคนนี้ งานแต่งงานของเจ้าหญิงคงไม่ธรรมดาแน่นอน

ข้อมูลบางส่วนจาก Town & Country 

Text: Seasons
Photo: Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวของราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่ลงแข่งโปโล เหล่าสมาชิกราชวงศ์แห่ให้กำลังใจเพียบ

ส่องภาพโมเม้นท์สุดพิเศษของครอบครัวแห่งซัสเซกซ์ จาก พิธีศีลจุ่มของพระโอรสอาร์ชี่

ประเด็นร้อนระดับโลก! เจ้าหญิงแห่งดูไบ ทรงหอบลูกพร้อมเงินพันล้านหนีพระสวามีลี้ภัยไปยังยุโรป!

ส่องลุคดัชเชสเคท ชมกีฬาสุดฮิตช่วงซัมเมอร์ เทนนิส Wimbledon 2019

คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ กระโดดขึ้นรถแข่งออกรายการ Top Gear ผู้ชมประทับใจมาก!!!

ดัชเชสเคทจัดปิกนิก ต้อนรับเด็กๆ จากหลากหลายมูลนิธิ สวย น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ

ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ พากันชมเบสบอล นักกีฬาต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบของขวัญแก่พระโอรสอาร์ชี่

การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!! ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เตรียมจัดทริปไปแอฟริกาใต้

สอง Ed รวมใจ Ed Sheeran และเจ้าชาย Edward ร่วมเชียร์คริกเก็ตอย่างสนิทสนม

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ กับความสามารถที่ทุกคนต้องทึ่ง!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up