คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ Zara Tindall Mike Tindall The Gear BBC

คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ กระโดดขึ้นรถแข่งออกรายการ Top Gear ผู้ชมประทับใจมาก!!!

Alternative Textaccount_circle
event
คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ Zara Tindall Mike Tindall The Gear BBC
คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ Zara Tindall Mike Tindall The Gear BBC

การเห็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษออกรายการทีวีอาจจะเป็นเรื่องที่หลายๆ คนไม่คุ้นเคย แต่ล่าสุด คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ ซาร่า ทินดัล (Zara Tindall) และ ไมค์ ทินดัล (Mike Tindall) ได้จูงมือกันไปออกรายการ Top Gear รายการรถยนต์ชื่อดังทางช่อง BBC

คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ Zara Tindall Mike Tindall Top Gear BBC

ซาร่า ทินดัล (Zara Tindall) เป็นพระธิดาในเจ้าหญิงแอนน์ พระราชกุมารีในควีนเอลิซาเบธที่ 2 และร้อยเอก มาร์ก ฟิลลิปส์ เธอเป็นหลานสาวของควีนเอลิซาเบธที่ 2 โดยอยู่ในลำดับที่ 57 ในการสืบราชสันตติวงศ์  ปัจจุบันสมรสกับ ไมค์ ทินดัล (Mike Tindall) อดีตนักกีฬารักบี้ และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือมีอา ทินดัล (Mia Tindall) และ เลน่า ทินดัล (Lena Tindall)

สำหรับซาร่า ทินดัล ที่เคยเป็นนักแสดงและผู้กำกับมาก่อน ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะได้เห็นเธอออกรายการทีวี ซึ่งรายการ Top Gear รายการเกี่ยวกับรถยนต์ที่มีชื่อเสียงของประเทศอังกฤษ เริ่มออกอากาศครั้งแรกตั้งแต่ปี 1988 เป็นรายการทดลองรถยนต์ที่เน้นเรื่องความเร้าใจและตื่นเต้น ก่อตั้งโดย Andy Wilman และ Jeremy Clarkson ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในพิธีกรด้วย ชื่อเสียงอีกด้านของรายการ Top Gear คือการรีวิวรถแบบใช้งานจริง ลุยจริง เน้นการทดสอบสมรรถภาพของรถจริงจัง

ปัจจุบันรายการ Top Gear ดำเนินรายการโดย 3 พิธีกรชุดใหม่ ประกอบด้วย เฟรดดี้ ฟลินออฟ (Freddie Flintoff) แพดดี้ แมคกินเนส (Paddy McGuinness) และ คริส แฮร์ริส (Chris Harris) ซึ่งถึงแม้จะเปลี่ยนทีมพิธีกรยกเซ็ท แต่ความโหดเรื่องการรีวิวรถยังจัดเต็มเหมือนเดิม สุดฯ ได้นำคลิปบางส่วนมาให้ทุกคนได้ชมแล้ว ใครยังไม่รู้จักรายการนี้คลิกได้เลยจ้า

ในเทปที่ ซาร่า และ ไมค์ ทินดัลไปออกนั้น ทั้งสองคนได้ร่วมพูดคุยกับพิธีกรทั้ง 3 คนถึงการแข่งรถที่ทั้งสองได้ไปทดลองขับมา โดยทั้งคู่ผลัดกันขับโดยมีอีกฝ่ายนั่งอยู่ด้านข้าง งานนี้เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นซ่าร่าเป็นฝ่ายเริ่มก่อนโดยเธอได้ขับรถไปรอบสนามแข่งพร้อมใส่อุปกรณ์ป้องกันเพื่อความปลอดภัย และทำเวลาไปได้ 41.6 วินาทีต่อรอบ

เมื่อถึงตาของไมค์ กลายเป็นฝ่ายสามีเอาชนะภรรยาไปได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยเวลา 40.5 วินาที แต่ถึงแม้จะเอาชนะกันในเกม แต่การพูดคุยในรายการทั้งคู่ก็ได้แสดงความรักกันด้วยการจูบกันตั้งแต่ก่อนที่จะฉายเทปบันทึกการแข่งขัน ทำให้ผู้ชมได้เห็นความสนิทสนมและความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน

คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ Zara Tindall Mike Tindall Top Gear BBC

การออกรายการ Top Gear ของ คู่รักแห่งราชวงศ์อังกฤษ ครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้ชม เพราะในทวิตเตอร์แฟนๆ รายการจำนวนมากได้ทวีตข้อความถึงรายการว่าพวกเขาประทับใจความสามารถในการขับรถของซ่าร่า และไมค์ ทินดัลมากๆ แถมยังประทับใจที่ได้เห็นโมเม้นต์ส่วนตัวของทั้งคู่ที่ดูสบายๆ และสนุกสนานไปกับการแข่งขัน ซึ่งเป็นสิ่งที่หาชมได้ยากสำหรับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ

ข้อมูลบางส่วนจาก The Sun

Text: Seasons
Photo: Getty Image, Top Gear

ติดตามเรื่องราวของสมาชิกราชวงศ์อังกฤษเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดัชเชสเคทจัดปิกนิก ต้อนรับเด็กๆ จากหลากหลายมูลนิธิ สวย น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ

ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ พากันชมเบสบอล นักกีฬาต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบของขวัญแก่พระโอรสอาร์ชี่

การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!! ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เตรียมจัดทริปไปแอฟริกาใต้

สอง Ed รวมใจ Ed Sheeran และเจ้าชาย Edward ร่วมเชียร์คริกเก็ตอย่างสนิทสนม

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ กับความสามารถที่ทุกคนต้องทึ่ง!!!

ทำความรู้จักรัชทายาทอันดับ 1 ของสเปน เจ้าหญิงลีโอนอร์ ว่าที่สมเด็จพระราชินีนาถแห่งสเปน

เตรียมชมความน่ารักแบบคูณสิบ!! เจ้าหญิงและเจ้าชายน้อย จะเป็น Pageboy และ Bridesmaid อีกครั้ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up