การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายวิลเลี่ยม ดัชเชสเคท เจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสเมแกน

การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!! ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เตรียมจัดทริปไปแอฟริกาใต้

Alternative Textaccount_circle
event
การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายวิลเลี่ยม ดัชเชสเคท เจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสเมแกน
การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายวิลเลี่ยม ดัชเชสเคท เจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสเมแกน

เหล่าข้าราชบริพารในกระท่อมฟร็อกมอร์คงต้องเตรียมแพ็คของแล้วละ เพราะ การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!! งานนี้แฟนๆ เตรียมชมความน่ารักของพระโอรสกันได้เลย

ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรม @sussexroyal ว่าครอบครัวแห่งซัสเซกส์กำลังจะเดินทางไปแอฟริกาใต้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง โดยนี่จะถือเป็นการเดินทางครั้งแรกแบบครบ 3 คนของครอบครัวแห่งซัสเซกส์ ซึ่งนอกจากจะไปที่แอฟริกาใต้แล้ว การเดินทางครั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่ก็จะเสด็จไปยัง มาลาวี แองโกลา และบอสวานาเพื่อปฏิบัติงานส่วนพระองค์ด้วย

https://www.instagram.com/p/BzN8VdOlsbk/?utm_source=ig_embed

เป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าชายแฮร์รี่นั้นทรงชื่นชอบการเสด็จไปเยือนทวีปต่างๆ และพื้นที่ห่างไกล เพื่อช่วยเหลือองค์กรการกุศลตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์ และเมื่อทรงคบหาดูใจกับดัชเชสเมแกน ทั้งสองก็เดินทางไปที่แอฟริกาใต้อยู่บ่อยครั้งเพื่อช่วยเหลือผู้คนและสัตว์ป่า เจ้าชายแฮร์รี่กล่าวว่าพระองค์เคยชวนให้ดัชเชสเมแกนมาตั้งแคมป์ด้วยกันที่บอสวานา ซึ่งเธอก็เดินทางมาตั้งแคมป์เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งนั่นถือเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจมากสำหรับทั้งสอง

ในแคปชั่นบนโพสต์ในอินสตาแกรม ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ยังได้กล่าวว่า ทั้ง 2 ตั้งตารอที่จะพบกับผู้คนในแอฟริกาใต้และต้องการจะเพิ่มความตระหนักถึงความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้คนในชุมชนท้องถิ่นอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นสมาชิกตัวน้อยแห่งราชวงศ์อังกฤษเดินทางไปต่างประเทศพร้อมกับพระบิดาและพระมารดา เพราะลูกพี่ลูกน้องของพระโอรสอาร์ชี่อย่าง เจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ก็ทรงเคยเดินทางไปต่างประเทศกับพระบิดาและพระมารดาตั้งแต่พระชันษายังน้อยเช่นกัน

การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายวิลเลี่ยม ดัชเชสเคท

การเดินทางครั้งแรกของเจ้าชายจอร์จเริ่มขึ้นในปี 2014 ขณะที่เจ้าชายจอร์จทรงมีพระชันษา 9 เดือน ในโอกาสที่ครอบครัวแห่งเคมบริดจ์เสด็จเยือนนิวซีแลนด์ และออสเตรเลียเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยเจ้าชายจอร์จทรงปรากฏตัวในฉลองพระองค์ที่ดูน่ารักน่าชังสุดๆ ไปเลย แถมขณะครอบครัวแห่งเคมบริดจ์ประทับ ณ ออสเตรเลีย เราก็ยังได้เห็นภาพน่ารักๆ ของเจ้าชายน้อยที่กำลังชมธรรมชาติและเล่นกับสัตว์ ถือเป็นภาพพิเศษๆ ที่หาชมได้ยากจริงๆ

การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายวิลเลี่ยม ดัชเชสเคท

ฟากเจ้าหญิงชาร์ลอตต์เองก็ทรงมีโอกาสได้เสด็จไปเยือนต่างประเทศเช่นกันแต่เสด็จไปเมื่อมีพระชันษาที่มากกว่าพระอนุชา เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ในพระชันษา 1 ปี 4 เดือน ได้เสด็จเยือนแคนาดาพร้อมสมาชิกครอบครัวทั้ง 3 คือ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และเจ้าชายจอร์จนั่นเอง

การเดินทางของพระโอรสอาร์ชี่ เจ้าชายจอร์จ เจ้าชายวิลเลี่ยม ดัชเชสเคท

ถึงแม้ลูกพี่ลูกน้องของพระโอรสอาร์ชี่ต่างก็เคยเสด็จเยือนต่างประเทศกันมาหมดแล้ว แต่พระโอรสอาร์ชี่จะเป็นสมาชิกราชวงศ์ที่อายุน้อยที่สุดที่เดินทางเยือนต่างประเทศ ท่าทางเหล่าข้าราชบริพาร และคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคงจะต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ เลย ยังไงแฟนๆ รอชมความน่ารักของพระโอรสกันนะคะ

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวของราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

สอง Ed รวมใจ Ed Sheeran และเจ้าชาย Edward ร่วมเชียร์คริกเก็ตอย่างสนิทสนม

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ กับความสามารถที่ทุกคนต้องทึ่ง!!!

ทำความรู้จักรัชทายาทอันดับ 1 ของสเปน เจ้าหญิงลีโอนอร์ ว่าที่สมเด็จพระราชินีนาถแห่งสเปน

เตรียมชมความน่ารักแบบคูณสิบ!! เจ้าหญิงและเจ้าชายน้อย จะเป็น Pageboy และ Bridesmaid อีกครั้ง

ทำกันได้ลงคอ!!! คนใจร้ายขโมยจักรยานของ น้องชายดัชเชสเคท เหล่าลูกสมุนคอตก อดออกเที่ยว

19 มิถุนายน วันสำคัญของราชวงศ์ยุโรป #หอมกลิ่นความรักมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up