ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ กับความสามารถที่ทุกคนต้องทึ่ง!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน
ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน

หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับภาพดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ยามออกงานในชุดสุดสวยหรือ ลุคทะมัดทะแมงยามออกพบปะประชาชน แต่บอกเลยว่าคุณแม่ลูก 3 คนนี้ ไม่ได้มีดีแค่ความสวย เพราะ ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ก็สวยงามไม่แพ้ใคร

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน

รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบ็ธที่ 2 นั้นทรงเป็นผู้สนับสนุนของ Royal Photographic Society ตั้งแต่ปี1952  โดย Royal Photographic Society  เป็นหนึ่งในสมาคมถ่ายภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1853 เพื่อสนับสนุนศิลปะและวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ซึ่งตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสมาคมก็ได้รับการสนับสนุนจากควีนวิคตอเรีย และเจ้าชายอัลเบิร์ต แห่งราชวงศ์อังกฤษ

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน ควีนเอลิซาเบ็ธที่ 2 ถ่ายภาพ

หลังจากทำหน้าที่อุปถัมป์สมาคมนี้มากว่า 67 ปี ปัจจุบันควีนอลิซาเบ็ธที่ 2 ได้ทรงถ่ายทอดเจตนารมณ์ในการสนับสนุน Royal Photographic Society มาสู่ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นดัชเชสเคทเดินทางไปร่วมงานของสมาคม นั่นก็คือกิจกรรมเวิร์คช็อปการถ่ายภาพที่ทาง Royal Photographic Society จัดร่วมกับองค์กร Action for Children และองค์กรอื่นๆ ที่ดัชเชสเคทเป็นผู้อุปถัมป์

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน

ภายในงานดัชเชสได้ร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆ อย่างเป็นกันเองทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการถ่ายภาพ ร่วมถ่ายภาพ และทักทายเด็กๆ ผู้บกพร่องทางร่างกายด้วย แค่เห็นดัชเชสเคทในแม็กซี่เดรสแสนสวย พร้อมรอยยิ้มที่เป็นมิตร เด็กๆ ก็ยิ้มไม่หุบกันแล้ว

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน

ในฐานะผู้สนับสนุนสมาคม Royal Photographic Society ดัชเชสเคทได้กล่าวว่า การเรียนถ่ายรูปนั้นนอกจากจะได้ความสนุกแล้ว ยังช่วยให้เด็กๆ มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ได้เรียนรู้การตัวตนผ่านภาพถ่าย รวมถึงเป็นการฝึกทักษะต่างๆ อย่างรอบด้าน

เนื่องในโอกาสที่ดัชเชสมาร่วมงานของสมาคมถ่ายภาพ จะไม่กล่าวถึง ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท คงไม่ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วภาพถ่ายหลายๆ ภาพที่เราเคยได้ชมทางอินสตาแกรม @Kensingtonroyal หรือทางเว็บไซต์ Royal UK นั้นมีภาพที่ถ่ายโดยดัชเชสเคทอยู่ด้วยนะ สุดฯ รวบรวมมาให้ชมแล้วค่ะ

ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน ภาพถ่ายฝีมือดัชเชสเคท ดัชเชสเคท เคท มิดเดิลตัน

เป็นยังไงกันบ้างคะ ฝีมือการถ่ายภาพของดัชเชสเคท สวยอย่างกับมืออาชีพเลยไหมคะ เรียกได้ว่าคุณแม่ลูกสามแห่งเคมบริดจ์คนนี้ ความสามารถรอบด้านจริงๆ ไม่น่าแปลกใจที่ดัชเชสเคทกลายเป็นอีกหนึ่งสมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่เป็นที่รักของประชาชนจำนวนมาก

Text: Seasons
Photo: @Kensington, Getty Image

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของราชวงศ์ต่างประเทศได้ที่นี่

ทำความรู้จักรัชทายาทอันดับ 1 ของสเปน เจ้าหญิงลีโอนอร์ ว่าที่สมเด็จพระราชินีนาถแห่งสเปน

เตรียมชมความน่ารักแบบคูณสิบ!! เจ้าหญิงและเจ้าชายน้อย จะเป็น Pageboy และ Bridesmaid อีกครั้ง

ทำกันได้ลงคอ!!! คนใจร้ายขโมยจักรยานของ น้องชายดัชเชสเคท เหล่าลูกสมุนคอตก อดออกเที่ยว

19 มิถุนายน วันสำคัญของราชวงศ์ยุโรป #หอมกลิ่นความรักมาก

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 และดัชเชสเคท ร่วมเปิดงาน Royal Ascot ในเดรสสีฟ้าแบบแพ็คคู่

ส่องแฟชั่น ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ สวยสง่าเคียงข้างควีนจากต่างแดน #ต่างหูเจ้าหญิงไดอาน่าก็มา

สมาชิกราชวงศ์ ในเครื่องแบบโบราณที่ดูแปลกตา ทรงมาร่วมงานอะไรกันนะ ?!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up