คิมแจอุค Kim Jae Wook ไรอัน โกลด์ Her Private Life กงยู Gong Yoo สามีแห่งชาติ Goblin ลิซ่า ลลิษา ลิซ่า Blackpink BLACKPINK Paris Fashion Week 2020

ส่องลุค กงยู คิมแจอุค และ ลิซ่า ลลิษา กับลุคสุดปังใน Paris Fashion Week #ปังมากจ้า

Alternative Textaccount_circle
event
คิมแจอุค Kim Jae Wook ไรอัน โกลด์ Her Private Life กงยู Gong Yoo สามีแห่งชาติ Goblin ลิซ่า ลลิษา ลิซ่า Blackpink BLACKPINK Paris Fashion Week 2020
คิมแจอุค Kim Jae Wook ไรอัน โกลด์ Her Private Life กงยู Gong Yoo สามีแห่งชาติ Goblin ลิซ่า ลลิษา ลิซ่า Blackpink BLACKPINK Paris Fashion Week 2020

คึกคักจริงๆ สำหรับ Paris Fashion Week Spring/ Summer 2020 ที่เหล่าเซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลกแห่แหนไปรวมตัวกัน ซึ่งฝั่งเอเชียเราไม่น้อยหน้าแน่นอน เพราะยกทีมไปบุกฟร้อนท์โรว์กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แถมยังมีหนุ่มเกาหลีอย่าง มิโน (Mino หรือ ซงมินโฮ Song Min Ho) จากวง Winner ไปร่วมเดินแบบอีกด้วย แต่งานนี้ไม่ได้มีแค่คนเดียวแน่นอน เพราะยังมีสามีแห่งชาติอย่าง กงยู ผอ. สุดหล่อ คิมแจอุค และมักเน่สาวน้อยสุดแซ่บ ลิซ่า ลลิษา สมาชิกจากวง Blackpink ที่ยกขบวนไปโชว์ความปัง จะแซ่บแค่ไหน ตามมาดูกันได้เลย

กงยู (Gong Yoo)

สำหรับคนแรกกงยูอปป้า สามีแห่งชาติของใครหลายๆ คนเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Louis Vuitton ในคอลเล็คชั่น  Men’s Spring/Summer 2020 Fashion Show ณ Place Dauphine กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

กงยู Gong Yoo สามีแห่งชาติ Goblin Paris Fashion Week 2020

งานนี้รังสีความอบอุ่นแผ่กระจายมาถึงไทยเลยค่ะคุณ เพราะอปป้าของเรามาในลุคออลแบล็กสุดเท่อย่างกับหลุดออกมาจากเรื่อง ก็อบลิน (Goblin) เลยแหละ แถมยังมีคลิปที่แฟนๆ บางส่วนได้พบปะและพูดคุยกับกงยู สุดฯ บอกเลยว่าแค่เห็นรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นของกงยูอปป้า ก็ละลายแล้วจ้า

คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

ผอ. ไรอัน โกลด์ จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Her Private Life ที่เพิ่งจะลาจอไปได้ไม่นาน ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนานเพราะ คิมแจอุคก็ได้ไปปรากฏตัวในงาน Paris Fashion Week Spring/ Summer 2020 เช่นกัน โดยไปร่วมชมโชว์ของแบรนด์ Dunhill กับคอลเล็คชั่น Menswear Spring/Summer 2020 ณ Musée des Arts Décoratifs

คิมแจอุค Kim Jae Wook ไรอัน โกลด์ Her Private Life  Paris Fashion Week 2020

บอกเลยว่าถึงแม้จะไปไกลถึงปารีส แต่ความฮ็อตของคิมแจอุคก็ไม่มีตก เพราะมีแฟนๆ จำนวนมากไปรอต้อนรับคิมแจอุคที่บริเวณงาน ซึ่งคิมแจอุคก็ทักทายอย่างเป็นกันเอง อบอุ่นขนาดนี้ไม่ว่าสาวๆ ชาติไหนก็คงจะอยากสมัครเป็นภัณฑารักษ์ของผอ. ไรอัน โกลด์แล้วละค่ะ

ลิซ่า ลลิษา จาก Blackpink (Lisa Blackpink)

มักเน่คนสวยสัญชาติไทยจากวงแบล็กพิ้งค์ (Blackpink) ก็ไม่พลาดที่จะถูกเชิญมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ในงานนี้ โดยลิซ่าเป็นแขกของแบรนด์ Celine เข้าชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น Menswear Spring/Summer 2020 ในฟร้อนท์โรว์ กระทบไหล่เซเล็บริตี้มากมาย เช่น ไมล์ส เคน (Miles Kane) นักร้องเพลงร็อคชาวอังกฤษ

ลิซ่า ลลิษา ลิซ่า Blackpink BLACKPINK Paris Fashion Week 2020

สาวลิซ่าของเราไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนเพราะตั้งแต่ออกเดินทางจากสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ชื่อของเธอก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย แถมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ( 24 มิถุนายน 2562)  #LISAXCELINE ก็ติดเทรนด์อันดับนึ่งในประเทศไทยด้วยจำนวนทวีตสูงถึงกว่า 1 ล้านทวีต!!! แต่บอกเลยความฮ็อตของเธอไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้น เพราะใน weibo ชื่อของเธอถูกเสิร์ชเป็นอันดับที่ 5 ด้วยยอดค้นหากว่า 2 ล้านครั้ง!!! รวมถึงแฮชแท็กรูปของเธอที่ต่างประเทศก็มีคนคลิกเข้าไปดูกว่า 70 ล้านคนแล้วจ้า ปังสุดๆ ไปเลย!!!

ลิซ่า ลลิษา ลิซ่า Blackpink BLACKPINK Paris Fashion Week 2020

อีกหนึ่งความน่ารักของสาวลิซ่าคือ ขณะเดินออกจากงานได้มีแฟนๆ มายืนต้อนรับพร้อมร้องเพลง Kill This Love ต้อนรับสาวลิซ่าจนเธออดใจไม่ไหวต้องแอบออกลีลาท่าเต้นเพลง Kill This Love เกิดเป็นภาพน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ตามกรี๊ด

ในสัปดาห์หน้า 30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2562 ก็จะเป็นคิวของ Paris Fashion Week Spring/ Summer 2020 คอลเล็คชั่น Haute Couture คงต้องมารอติดตามดูกันนะคะว่าจะมีศิลปินหรือดาราเกาหลีคนไหนได้ไปร่วมฟร้อนท์โรว์อีกบ้าง สุดฯ รับรองว่าจะรีบมารายงานเลยค่ะ

Text: Seasons
Photo: OSEN, @alfreddunhill, Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงเกาหลีใต้ได้ที่นี่

BTS นำทีม ไอดอลเกาหลีขึ้นชาร์ต Billboard World Album ประจำสัปดาห์ อันดับปังมาก!!!

GOT7 เตรียมกลับไปออกทีวีอเมริกาอีกครั้ง ในฐานะเคป๊อปกลุ่มแรกของรายการ Today Show!!!

3 ไอดอลเคป็อป ที่เคยร่วมงานศิลปินระดับโลก คอลแล็บกันปังทุกวง!!

Her private life อวสาน รวมซีนเด็ดการันตีความฟินถ้ามีแฟนหนุ่มที่เข้าใจติ่งแบบ ไรอัน โกลด์

เพลง BTS กำลังจะไปดวงจันทร์!!! ติดโผ #NASAMoonTunes ถึง 3 เพลง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up