GOT7 เตรียมกลับไปออกทีวีอเมริกา GOT7

GOT7 เตรียมกลับไปออกทีวีอเมริกาอีกครั้ง ในฐานะเคป๊อปกลุ่มแรกของรายการ Today Show!!!

Alternative Textaccount_circle
event
GOT7 เตรียมกลับไปออกทีวีอเมริกา GOT7
GOT7 เตรียมกลับไปออกทีวีอเมริกา GOT7

ในยุคที่วัฒนธรรมเคป๊อปแพร่กระจายไปทั่วโลก ไอดอลเกาหลีหลายต่อหลายกรุ๊ปตบเท้าพากันไปออกรายการโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น BTS, Blackpink หรือ NCT127 GOT7 เตรียมกลับไปออกทีวีอเมริกา ในสัปดาห์หน้า!!!

ตลอดหลาย ปีที่ผ่านมา GOT7 ได้ไปทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกามากมายหลายครั้ง ทั้งแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต รวมถึงมีโอกาสได้ไปปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์หลากหลายรายการ แต่นี่จะเป็นครั้งแรกของรายการ The Today Show ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง NBC ที่จะมีไอดอลเกาหลีไปออกรายการ !!! ซึ่งรายการ The Today Show ถือเป็นรายการเล่าข่าวรายการแรกของสหรัฐอเมริกาและของโลก!!! โดยออกอากาศครั้งแรกในปี 1952 จวบจนปัจจุบันรายการนี้มีอายุกว่า 67 ปีแล้ว

ที่บอกว่า GOT7 เตรียมกลับไปออกทีวีอเมริกา ก็เพราะว่าจริงๆ แล้ว GOT7 เคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์สหรัฐอเมริกามาแล้ว 1 ครั้งทางช่อง FOX 5 เมื่อปี 2018 ในรายการ Good Day New York รายการข่าวเช้าที่ถ่ายทอดสดจากนิวยอร์ก โดยหนุ่มๆ GOT7 ก็ได้ไปร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของพวกเขา รวมถึงทัวร์คอนเสิร์ต 2018 World Tour Eyes On You แถมปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษ ทำให้แฟนๆ ชาวอเมริกันได้รู้จักกับ GOT7 มากยิ่งขึ้น

นอกจากรายการโทรทัศน์แล้ว GOT7 ก็ยังเคยไปออกรายการข่าวออนไลน์ชื่อดังอีกหลายรายการเช่น People TV ของนิตยสาร People รวมถึงให้สัมภาษณ์กับทางวิทยุออนไลน์ iHeartRadio ด้วย

ในปี 2019 นี้ GOT7 จะกลับไปยังสหรัฐอเมริกาอีกครั้งกับทัวร์คอนเสิร์ต GOT7 2019 World Tour  Keep Spinning ซึ่งจะจัดขึ้นใน 5 เมืองในทวีปอเมริกาเหนือคือ นิวเจอร์ซี (New Jersey) โตรอนโต (Toronto) ดัลลัส (Dallas) ลอสแองเจลิส (Los  Angeles) และ โอ๊คแลนด์ (Oakland)

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า GOT7 ได้เตรียมโชว์พิเศษที่จะไปแสดงในรายการ The Today Show แล้ว โดย GOT7 จะไปออกรายการในวันที่ 26 มิถุนายน ช่วง 7 โมงเช้าของสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเวลาประมาณ 6 โมงเย็นของประเทศไทย งานนี้แฟนๆ เตรียมรอชมโชว์พิเศษของหนุ่มๆ GOT 7 กันได้เลย

นับตั้งแต่แฟนมีตติ้งทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2017 GOT7 ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวอเมริกันเสมอมา ถึงขั้นที่ว่าคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ Barclays Center ในเมืองนิวยอร์กเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา บัตรขายหมดทุกที่นั่ง โดย Barclays Center เป็นสเตเดียมขนาดใหญ่ที่มีความจุกว่า 19,000 ที่นั่ง แถมศิลปินระดับโลกจำนวนมาก ยกตัวอย่างเช่น Jay-Z, Justin Bieber, Ed Sheeran หรือ The Weeknd ก็เคยทำการแสดงที่นี่มาแล้ว เรียกได้ว่ามีแต่ศิลปินเบอร์ใหญ่ๆ ทั้งนั้นที่มาทำการแสดงที่นี่

สำหรับ World Tour ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายนที่จะถึงนี้แฟนๆ ชาวไทยก็เตรียมชมภาพความตระการตาได้เลยเพราะสุดฯ มั่นใจว่าหนุ่มๆ GOT7 ต้องโชว์จัดเต็มเหมือนเดิมแน่นอน

ข้อมูลบางส่วนจาก Forbes

Text: Seasons
Photo: GOT7

ติดตามข่าวสารวงการบันเทิงเกาหลีได้ที่นี่

BTS นำทีม ไอดอลเกาหลีขึ้นชาร์ต Billboard World Album ประจำสัปดาห์ อันดับปังมาก!!!

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

มาร์ค ต้วน & แจ็คสัน GOT7 กับ 2 ข่าวที่บอกเลยว่าแฮชแท็ก #save ต้องมา!!

ควันหลงวันกอดแมวสากล ส่อง 5 ไอดอลหนุ่มทาสแมว พาลูกๆ อวดโฉม สาวๆ เห็นแล้วต้องอยากสมัคร

Jackson got7 รับทรัพย์แบบนันสต๊อป! นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วโลกคนแรกของ Ray Ban

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up