สองแฝดแห่งราชวงศ์โมนาโก เจ้าชายฌาคส์ เจ้าชายอัลแบร์ เจ้าหญิงกาเบรลลา

รีแอคชั่นสุดน่ารักของ สองแฝดแห่งราชวงศ์โมนาโก เมื่อเจอกับสปอนจ์บ็อบตัวการ์ตูนสุดโปรด

Alternative Textaccount_circle
event
สองแฝดแห่งราชวงศ์โมนาโก เจ้าชายฌาคส์ เจ้าชายอัลแบร์ เจ้าหญิงกาเบรลลา
สองแฝดแห่งราชวงศ์โมนาโก เจ้าชายฌาคส์ เจ้าชายอัลแบร์ เจ้าหญิงกาเบรลลา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา สองแฝดแห่งราชวงศ์โมนาโก เจ้าชายฌาคส์ (Prince Jacgues) และเจ้าหญิงกาเบรียลลา (Princess Gabriella) เสด็จไปร่วมงาน  59th Monte Carlo Television Festival พร้อมกับพระบิดา เจ้าชายอัลแบร์ ที่ 2 (Prince Albert II) ซึ่งรีแอคชั่นของเจ้าหญิงและเจ้าชายน้อยที่มีต่อตัวการ์ตูนทั้งสอง ก็ขโมยหัวใจพสกนิกรที่ไปรอเข้าเฝ้าฯ ไปได้อีกเยอะ

สองแฝดแห่งราชวงศ์โมนาโก เจ้าชายฌาคส์ เจ้าชายอัลแบร์ เจ้าหญิงกาเบรลลา

59th Monte Carlo Television Festival เป็นงานเทศกาลที่ให้แฟนๆ ได้มีโอกาสกระทบไหล่คนดังที่ตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดงรวมถึงแฟนๆ อาจมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นของนักแสดงที่ตนชื่นชอบอีกด้วย โดยงานนี้จัดขึ้นมาเป็นปี่ที่ 59 แล้ว ณ Monte-Carlo Société des Bains de Mer offers ห้างสรรพสินค้าสุดหรูในโมนาโก ซึ่งเปิดให้เข้าชมฟรี แฟนๆ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้สบายๆ เลย

สองแฝดแห่งราชวงศ์โมนาโก เจ้าชายฌาคส์ เจ้าชายอัลแบร์ เจ้าหญิงกาเบรลลา

การเสด็จเยี่ยมชมงาน 59th Monte Carlo Television Festival ของสมาชิกราชวงศ์กรีมัลดีทั้ง 3 พระองค์ เป็นวันที่ 3 ของเทศกาลซึ่งภายในงานเจ้าชายฌาคส์และเจ้าหญิงกาเบรียลลาก็ได้พบกับตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ อย่างเจ้า สปอนจ์บ็อบ (Spongebob Squarpants) ตัวการ์ตูนฟองน้ำสีเหลืองที่มาพร้อมกับเจ้าปลาดาวสีชมพู แพททริกสตาร์ (Pattrick Star) นั่นเอง โดยงานนี้ดูเหมือนว่าเจ้าชายฌาคส์จะทรงถูกอกถูกใจเป็นพิเศษ เพราะเพียงแค่ทอดพระเนตรเห็นมาสคอตของตัวการ์ตูนทั้งสองก็เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่แล้ว แถมยังทรงโผกอดตัวการ์ตูนทั้งสองอย่างเป็นกันเองอีกด้วย ต่างจากพระเชษฐภคินี  เจ้าหญิงกาเบรียลลาที่ทรงแสดงท่าทางไม่อยากเข้าใกล้เจ้าตัวการ์ตูนทั้งสองเท่าไหร่ ทรงหลบอยู่ข้างพระบิดาตลอด สงสัยเจ้า 2 ตัวนี้คงจะไม่ใช่ตัวการ์ตูนตัวโปรดของเจ้าหญิงน้อยซะล่ะมั้ง

เจ้าชายฌาคส์ ออนอเร แรนีเย (Prince Jacques Honoré Rainier) และเจ้าหญิงกาเบรียลลา เคานท์เตสแห่งการ์ลาแด็ส (Princess Gabriella Countess of Carladès) ทรงเป็นพระราชโอรสและพระราชธิดาของเจ้าชายอัลแบร์ ที่ 2 (Prince Albert II) องค์อธิปัตย์แห่งโมนาโก และเจ้าหญิงชาร์ลีน (Princess Charlene) อดีตนักว่ายน้ำทีมชาติแอฟริกาใต้ ทั้งเจ้าชายฌาคส์และเจ้าหญิงกาเบรียลลาทรงเป็นพี่น้องฝาแฝด ประสูติเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ปี 2014 แม้ว่าในความเป็นจริงเจ้าหญิงกาเบรียลลาจะทรงประสูติก่อนเจ้าชายฌาคส์ 2 นาทีและมีศักดิ์เป็นพระเชษฐภคินี (พี่สาว) แต่ตามกฎมณเฑียรบาลของโมนาโก ที่ยังบัญญัติว่ารัชทายาทและประมุขจะต้องเป็นสมาชิกราชวงศ์ชายเท่านั้น จึงทำให้เจ้าชายฌาคส์ได้เป็นรัชทายาทอันดับหนึ่งแทน โดยปัจจุบันทั้งสองพระองค์มีพระชันษา 4 ปี ทรงอยู่ในวัยที่กำลังน่ารักเลย

เรียกได้ว่าเจ้าชายและเจ้าหญิงน้อยแห่งราชวงศ์อังกฤษทรงน่ารักไม่แพ้สมาชิกราชวงศ์ยุโรปตัวน้อยพระองค์อื่นๆ แถมการเสด็จออกงานครั้งนี้คงทำให้ทั้งสองพระองค์มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกเป็นกองเลย

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE

 

ติดตามเรื่องราวของสมาชิกราชวงศ์ต่างประเทศได้ที่นี่

ส่องแฟชั่น ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ สวยสง่าเคียงข้างควีนจากต่างแดน #ต่างหูเจ้าหญิงไดอาน่าก็มา

สมาชิกราชวงศ์ ในเครื่องแบบโบราณที่ดูแปลกตา ทรงมาร่วมงานอะไรกันนะ ?!?

สวยด้วยอินเนอร์ดัชเชส! Victoria Beckham ออกในงานชุดสวยแบบเดียวกับดัชเชสเมแกน

ร่วมฉลองวันพ่อไปกับ คุณพ่อแห่งราชวงศ์อังกฤษ งานนี้คุณพ่อป้ายแดงก็มา

เรือนหอของควีนเอลิซาเบธที่ 2 กำลังถูกขายทอดตลาดแล้ว ราคาโหดมาก!!!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up