Where we belong หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์

รวม หนังของ BNK48 พักไมค์มาโผล่จอเงิน บอกเลยปังทุกรุ่น!!!

Alternative Textaccount_circle
event
Where we belong หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์
Where we belong หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์

คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะสำหรับความปังของไอดอลสาว BNK48 ที่วันนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่บนเวที แต่ยังข้ามมาสร้างผลงานบนจอเงิน สุดสัปดาห์เลยขอรวบรวม หนังของ BNK48 มาให้แฟนๆ ได้อ่านกันบอกเลยว่าปังทุกรุ่น!!!

AppWar แอปชนแอป หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์

App War แอปชนแอป

เริ่มที่เรื่องแรก ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเรื่องนี้กวาดรางวัลมาแล้วหลายสถาบัน ทั้งรางวัลลำดับภาพยอดเยี่ยม จากชมรมวิจารณ์บันเทิง และรางวัลรองชนะเลิศผู้กำกับยอดเยี่ยม จากสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย  App War เป็นเรื่องราวของ บอมบ์ กับ จูน หัวหน้าทีมทำแอป ที่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จในการประกวด Startup เวทีไหนเลย วันหนึ่งพวกเขาได้บังเอิญเจอกัน และเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน บอมบ์ได้สร้างแอปขึ้นมาและได้พบว่ามีคู่แข่งที่สร้างแอปคล้ายกับเขา ซึ่งก็คือจูนนั่นเอง เลยเกิดการแข่งขันขึ้น โดยมีเงินร้อยล้านเป็นเดิมพัน!

ในเรื่องนี้สาวอร BNK48 (พัศชนันท์ เจียจิรโชติ)  ได้ร่วมแสดงในบท มายด์ นักศึกษาฝึกงานของทีม Amjoin ของจูน อีกหนึ่งตัวแปรสำคัญของเรื่อง  ที่ถูกส่งไปสืบความลับจากทีม Inviter ของบอมบ์

BNK48: Girls Don't Cry หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์

BNK48 : Girls Don’t Cry  

ภาพยนตร์สารคดีฝีมือผู้กำกับชื่อดังอย่าง เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ ถ่ายทอดเรื่องราวเส้นทางการเป็นไอดอลของสาวๆ BNK48 รุ่น 1 ที่เต็มไปด้วยน้ำตาจากหลากหลายความรู้สึก

Homestay โฮมสเตย์ หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์

 

โฮมสเตย์ (Home Stay)

มาที่ผลงานหนังของแคปเฌอคนสวย เรื่อง โฮมสเตย์ (Home Stay) เรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้น ม.ปลาย (รับบทโดย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) ที่ได้รับโอกาสกลับมาอยู่ในร่างของมินในฐานะ “โฮมสเตย์” แต่การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้เป็นการกลับมาแบบถาวร เพราะเขามีเวลาแค่ 100 วันที่จะได้ใช้ชีวิตใหม่อีกครั้ง ถ้าเขาอยากอยู่ต่อ เขาต้องหาคำตอบให้ได้ว่า เจ้าของร่างที่ชื่อมิน ตายเพราะใคร?  เขาได้พบกับ พาย (เฌอปราง อารีย์กุล) หญิงสาวที่เต็มไปด้วยความน่ารัก แถมยังเรียนเก่ง และเขาก็เริ่มมีความสุขกับการที่ได้รับโอกาสนี้

งานนี้นางเอกของเรื่องคือสาวสวย น่ารัก ซึ่งเฌอปราง รับบทเป็น พริมา วงษ์สุทิน (พาย) พี่รหัสของมิน นักเรียนทุนจากสงขลาที่เข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพฯ เป็นผู้ที่คอยติวหนังสือให้มิน จริงจัง ตั้งใจ เรียนเก่ง และเป็นคนที่ทำให้มินอยากมีชีวิตอยู่ต่อ แต่เธอก็เป็นหนึ่งในสาเหตุการตายของมินเช่นกัน

ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็กวาดรางวัลจากเวทีสุพรรณหงส์ครั้งที่ 28 ไปถึง 3 รางวัลด้วยกัน ทั้ง ลำดับภาพยอดเยี่ยม เทคนิคสร้างภาพพิเศษยอดเยี่ยม และ ผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นหนังคุณภาพจริงๆ

กระสือสยาม หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์

 Sisters กระสือสยาม

ผลงานของสมาชิก BNK48 รุ่น 2 เรื่องราวความรักความผูกพันของ  “โมรา” (มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล) และ “วีณา” (โจโจ้-พลอยยุคล โรจนกตัญญู) สองสาวพี่น้อง เมื่อคนหนึ่งกำลังรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของร่างกายตามสายเลือดนักล่า ส่วนอีกคนต้องพยายามฝึกฝนวิชาเพื่อให้ได้มาซึ่งสัญชาตญาณนักฆ่า จากความแค้นที่ฝังลึกในอดีต สู่การต่อสู้กับชะตากรรมที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง…ที่ไม่อาจรู้ได้ว่าจะสิ้นสุดอย่างไร

โดย มิวนิค BNK48 รับบท โมรา เด็กสาววัย 16 ปีที่ชีวิตของเธอกำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เธอต้องฝืนใช้ชีวิตอย่างไม่เป็นอิสระเพื่อหลีกเลี่ยงการกลายร่างตามสายเลือดที่แท้จริง

Where we belong หนังของ BNK48 BNK48 เฌอปราง มิวนิค อร เจนนิษฐ์ มิวสิค คุณพระอาทิตย์ ลูกพี่เจนนิษฐ์

Where We Belong ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของสาวๆ BNK48 ก็คือเรื่อง Where We Belong ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า นำแสดงโดย เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ และ มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์ ลูกพี่และคุณพระอาทิตย์แห่ง BNK 48 ร่วมด้วย แพนด้า น้ำหนึ่ง ปูเป้ ฝ้าย ตาหวาน ซึ่งเป็นเรื่องราว ของ ซู และ เบล เพื่อนซี้ที่คนหนึ่งกำลังจะต้องจากไปไกลเพื่อเรียนต่อต่างประเทศ มีเรื่องราวมากมายที่เธอต้องสะสางก่อนที่จะไป ไม่ว่าจะเป็นการเคลียร์ใจกับพ่อของเธอ การประสานรอยร้าวระหว่างเพื่อนๆในวงดนตรี รวมถึงบอกความในใจกับคนที่เธอชอบ งานนี้จึงทำให้เธอต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไปทั่วจันทบุรี เพื่อจัดการเรื่องราวต่างๆ ให้เสร็จสิ้น โดยเรื่องนี้จะพาคุณย้อนไปยังความทรงจำสมัยมัธยม โดยเฉพาะชาวจันทบุรี ที่ขนาดแค่ปล่อยตัวอย่างออกมา หลายๆ คนที่เติบโตมาในตัวเมืองจันทบุรีก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังเรื่องนี้เก็บรายละเอียดวิถีชีวิตของวัยรุ่นจันทบุรีไว้ได้ดีมาก

โดย Where We Belong ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า จะเข้าโรงให้ได้ชมกันในวันที่ 20 มิถุนายน นี้แล้ว แฟนๆ BNK48 เตรียมเข้าโรงไปย้อนวัยกับเจนนิษฐ์และมิวสิคได้เลย และพิเศษสุดๆ เตรียมพบกับ นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่ลูกพี่และคุณพระอาทิตย์จะมาถ่ายแฟชั่นปกสุดคิ้วท์ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการทำงาน รวมถึงเปิดเผย FUN FACT ที่คุณอาจไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อน  ใครยังไม่ได้สั่งจองคลิกที่นี่ได้เลย เพราะปกพิเศษๆ แบบนี้หมดเร็วตลอด ใครรอไปซื้อหน้าแผงแล้วนก จะหาว่าสุดสัปดาห์ไม่เตือนไม่ได้นะจ๊ะ

นอกจากเรื่องที่กล่าวมาด้านบน ก็ยังมีอีกสองเรื่องที่แว่วๆ มาว่าจ่อคิวฉายภายในปีนี้ นั่นก็คือ ไทบ้าน X BNK และ Mother Gamer เรียกได้ว่าปี 2019 นี้โอตะเตรียมดู หนังของ BNK48 กันยาวๆ ตลอดปีไปเลย

ข้อมูลเรื่องย่อจาก Majorciniplex

Text: Seasons

Photo: Majorciniplex, Where We Belong

 

ติดตามข่าวสารวงการบันเทิงทั้งไทยและเทศได้ที่นี่

ขายของเก่งมาก!!! ริฮานน่าขึ้นแท่น นักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ใส่แหวนวงละ 44$ ออกงาน แต่ดูแพงมาก!?!

เพลง BTS กำลังจะไปดวงจันทร์!!! ติดโผ #NASAMoonTunes ถึง 3 เพลง

ใครๆ ก็ชอบคริส! ส่องความแซ่บของ 3 คริสแห่ง จักรวาล Marvel

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up