น้องชายของดัชเชสเคท เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton

ส่องชีวิต น้องชายของดัชเชสเคท เจมส์ มิดเดิลตัน แฮปปี้ไม่แพ้พี่ๆ เลย

Alternative Textaccount_circle
event
น้องชายของดัชเชสเคท เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton
น้องชายของดัชเชสเคท เจมส์ มิดเดิลตัน James Middleton

นับตั้งแต่ดัชเชสเคท ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์อังกฤษ สมาชิกครอบครัวมิดเดิลตันหลายๆ คนก็กลายเป็นที่สนใจและถูกเผยแพร่เรื่องราวผ่านสื่อต่างๆ มากขึ้นโดยเฉพาะ พิพพา มิดเดิลตัน (Pippa Middleton) ที่แต่งงานกับแฟนหนุ่มไปเมื่อปี 2017 โดยมีสมาชิกราชวงศ์อังกฤษหลายพระองค์เสด็จไปร่วมงาน แต่อีกหนึ่งสมาชิกครอบครัวมิดเดิลตันที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้รู้จักก็คือ เจมส์ มิดเดิลตัน (James Middleton) น้องชายของดัชเชสเคท นั่นเอง

สำหรับ เจมส์ มิดเดิลตันอีกหนึ่งสมาชิกของบ้านมิดเดิลตันที่เราอาจจะเห็นเขาออกสื่อแค่ในพิธีอภิเษกสมรสของดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ หรืองานเปิดตัวเหล่าเจ้าชายและเจ้าหญิงน้อย บุตร-ธิดาของดัชเชสเคท พี่สาวของเขา จึงทำให้หลายๆ คนไม่รู้เรื่องราวของเขาสักเท่าไหร่ หากเทียบกับพี่สาวคนกลางอย่าง พิพพา มิดเดิลตัน ที่มักจะไปโผล่ในข่าวกอสสิปของราชวงศ์อังกฤษอยู่บ่อยครั้ง

ความจริงแล้วเจมส์ มิดเดิลตัน ก็มีชีวิตที่แฮปปี้ไม่แพ้พี่สาว เขาเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง โดยเขาเป็นเจ้าของธุรกิจหลากหลายธุรกิจด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น boomf ธุรกิจการ์ดและของขวัญสำหรับคนพิเศษที่คุณสามารถออกแบบเองได้ โดยปัจจุบันได้มีสินค้าใหม่เป็นมาชเมลโลวที่ใส่รูปหรือข้อความลงไปบนนั้นได้ เรียกว่าครีเอทสุดๆ รวมถึงธุรกิจขนมเค้กเดลิเวอร์ลี่ ที่ดูจะไปได้ดีเช่นกัน

ปัจจุบัน เจมส์ มิดเดิลตันกำลังคบหาอยู่กับแฟนสาวชาวฝรั่งเศส Alizee Thevenet โดยดีกรีของเธอคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะเธอจบการศึกษาจาก Queen Mary University of London ในสาขาการเงินและการลงทุน ปัจจุบันทำงานในอุตสาหกรรมด้านการเงินของอังกฤษมากว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ดูจะไปกันได้ดีมากๆ เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ให้การยอมรับทั้งคู่เป็นอย่างดี

น้องชายของดัชเชสเคท กับชีวิตสุดแฮปปี้พร้อมเพื่อนรัก 4 ขา

https://www.instagram.com/p/BwuhJH6gVW_/

สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นเอกลักษณ์และตัวตนของ เจมส์ มิดเดิลตันก็คือเจ้าเพื่อนรัก 4 ขาของเขา (ที่นับรวมๆ กันก็เกิน 4 ขามาเยอะอยู่) เจมส์ มีสุนัขทั้งหมด 5 ตัวนั่นก็คือ เอลล่า (Ella) ซูลู (Zulu) อินคา (Inca) ลูน่า (Luna) และ มาเบิล (Mabel) ซึ่งถ้าหากใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาก็จะได้เห็นภาพของเหล่าน้องหมาของเขาอยู่เต็มไปหมด เยอะกว่ารูปของตัวเขาเองด้วยซ้ำ

เห็นได้ชัดว่าสัมพันธ์ระหว่างเจมส์และเพื่อนซี้ 4 ขาของเขานั้นแน่นแฟ้นสุดๆ ไม่ว่าจะไปไหน เขาก็พาสุนัขไปด้วยเสมอ ซึ่งก็ทำให้มีคนพบเห็นเขาเดินอยู่บนท้องถนนพร้อมด้วยสุนัขทั้ง 5 อยู่บ่อยๆ แต่ที่พีคกว่านั้นคือ เจมส์น่ะ มีจักรยานที่สามารถบรรทุกเจ้าสุนัขทั้ง 5 ไปไหนมาไหนกับเขาด้วย และบอกเลยว่าชาวลอนดอนพบเห็นเขากับจักรยานคู่ใจคันนี้บ่อยมาก เพราะน้องชายของดัชเชสเคทคนนี้เลี้ยงสุนัขของเขาอย่างกับเป็นลูกเลยละ

ถ้าแฟนๆ ราชวงศ์อังกฤษอยากรู้จักเจมส์ มิดเดิลตันให้มากขึ้นลองไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา @jmidy รับรองว่าจะต้องประทับใจในความน่ารักของเหล่าเพื่อนซี้ 4 ขาของเจมส์และอมยิ้มไปกับแคปชั่นภาพของเจมส์แน่นอน

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE, @jmidy

ติดตามข่าวสารราชวงศ์ต่างประเทศได้ที่นี่

อ่านข่าวราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำความรู้จักสมาชิก ราชวงศ์สวีเดน เนื่องในวันชาติสวีเดน 6 มิถุนายน

ราชวงศ์โมนาโก มีข่าวดี!!! ชาร์ลอตต์ คาสิรากี สวยงามสมเกียรติในเครื่องประดับเก่าแก่จากเสด็จยาย

ราชวงศ์ภูฏาน เผยภาพเจ้าชายน้อยบนปฏิทินเดือนมิถุนายน หาชมได้ยากสุดๆ

เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ ทรงช่วยถือของจากซูเปอร์มาร์เก็ต ความน่ารักคูณสิบ!!!!!!

รู้จัก โรงเรียนของเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ค่าเทอมปีละเกือบล้าน!!!

ส่องสไตล์ การแต่งตัวของดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ เรียบหรูดูแพง…ดูไว้แต่งตาม แม่สามีปลื้ม!!!

พ่อแม่ทูนหัวของพระโอรสอาร์ชี่ จะเป็นใครกัน? เผย 6 รายชื่อตัวเก็ง ทำไมถึงไม่มีชื่อของดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์?

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up