James Charles, Tati, Youtuber, ดราม่า, ดราม่า James Charles, สรุปดราม่า, สรุปดราม่า James Charles

ดราม่า James Charles เหมือนจะจบด้วยดี?!? ไคลี่เชิญไปร่วมงานแล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
event
James Charles, Tati, Youtuber, ดราม่า, ดราม่า James Charles, สรุปดราม่า, สรุปดราม่า James Charles
James Charles, Tati, Youtuber, ดราม่า, ดราม่า James Charles, สรุปดราม่า, สรุปดราม่า James Charles

หลังจากที่ ดราม่า James Charles กับ Sister สุดที่เลิฟอย่าง Tati Westbrook ยูทูบเบอร์ด้านความงามเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม Halo Beauty ได้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์จนฟอลโลวเวอร์ของ James Charles ลดลงอย่างน่าใจหาย แถมเหล่าเซเล็บยังพากันเลิกติดตามโซเชียลมีเดียของ James Charles อีกด้วย เรียกได้ว่าโดนกระแสลบจนหายหน้าหายตาไปจากโซเชียลมีเดียเลยทีเดียว

ดราม่า James Charles สถานการณ์กลับพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี!!!

หลังจากที่  เจมส์ ชาลส์ (James Charles) โพสต์คลิปที่ชื่อว่า “No more Lies” ซึ่งอธิบายสถานการณ์ทั้งหมด พร้อมทั้งเปิดเผยข้อความแชทต่างๆระหว่างเขาและ ตาติ เวสบรู๊ค (Tati Westbrook) ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาวกว่า 40 นาที เรียกได้ว่างานนี้เจมส์เผยหมดเปลือก แถมแชทที่ว่ายังทำให้เราทราบว่า  James Charles แจ้ง Tati ทันทีหลังจากที่อัพโหลดสตอรี่ให้ผลิตภัณฑ์ Sugar Bear Hair Care ซึ่งในข้อความดังกล่าวเจมส์ได้ชี้แจ้งถึงเหตุผลที่เขาโฆษณาให้ Sugar Bear Hair Care เพราะจำเป็นที่จะต้องได้รับความช่วยเหลือเพื่อรักษาความปลอดภัยในงาน Coachella พร้อมบอก Tati ว่าเขาอยากให้เธอรับรู้เรื่องนี้เพราะไม่อยากให้เธอเข้าใจเขาผิดไป

(อ่านสรุปดราม่าที่ทำให้ James Charles สูญ​ Follower กว่า 3 ล้านคน… คลิก)

รวมถึงเรื่องที่ Tati กล่าวหาว่าเจมส์พูดกับบริกรชายเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ ในขณะร่วมโต๊ะกับครอบครัวของเธอ เจมส์ได้อธิบายว่ามันไม่ใช่แบบที่ Tati กล่าว เพราะในขณะนั้นเอง Tati ก็ร่วมแซวบริกรกับเขาด้วยและมันไม่ใช่การคุกคามทางเพศ เจมส์เปิดเผยว่าวันรุ่งขึ้น บริกรคนนั้นยังส่ง Direct Message มาพูดคุยกับเขาทางอินสตาแกรม และ เจมส์ได้กล่าวขอโทษบริกรสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่บริกรกลับบอกว่าเขาไม่ได้ติดใจอะไรเลย รู้สึกว่าเป็นคำชมซะด้วยซ้ำ

เรียกได้ว่าคลิปวิดีโอนี้เรียกความยุติธรรมให้ เจมส์ ชาลส์ (James Charles) ได้เป็นอย่างดี เพราะล่าสุด (27 พฤษภาคม 2562) ยอดผู้ติดตามช่องยูทูบของเขากลับขึ้นมาที่ 15,279,105 ฟอลโลว์เวอร์ แถมคอมเมนต์ต่างๆ ใต้คลิปนี้ก็ดูจะเป็นไปในทางที่ดีอีกด้วย

James Charles คัมแบ็คแล้วจ้า ลงรูปคู่ sister คนดัง Kylie Jenner

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 James Charles ได้โพสต์รูปภาพคู่กับ Kylie Jenner ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพภายในงานเปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ของสาว ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) แบรนด์ Kylie Skin นั่นเอง และภายในงาน James Charles ก็ดูจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากเหล่ายูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์คนอื่นๆ เห็นได้ชัดว่างานนี้ James Charles ดูจะแฮปปี้มากทีเดียว

https://www.instagram.com/p/Bxx8-EWgF5n/?utm_source=ig_web_copy_link

ดูเหมือนว่า ดราม่าครั้งนี้ จะจบลงด้วยดี เพราะ เจมส์ ชาลส์ (James Charles) ก็ได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เขากล้าที่จะพูดความจริงและยินดียอมรับผลที่ตามมา แถมฝั่ง ตาติ เวสบรู๊ค (Tati Westbrook) เองก็ได้ลบคลิปต้นเรื่องที่เธอออกมาแฉ Sister สุดที่รักไปแล้ว อีกทั้งยังประกาศว่าต้องการจบเรื่องทั้งหมดไว้เพียงเท่านี้ ถือว่าหมดทุกข์หมดโศกกันแล้วนะจ๊ะ อีกไม่นานเกินรอเจมส์ ชาลส์ (James Charles) คงคัมแบ็คมาพร้อมคลิปแต่งหน้าให้เหล่า Sisters ได้ดูให้หายคิดถึงแน่นอน

Text: Seasons
Photo: @Jamescharles

อ่านเรื่องข่าวบันเทิงเกาหลีและฮอลลีวูดได้ที่นี่

เซเล็บสาวหมื่นล้าน ไคลี่ เจนเนอร์เปิดตัวธุรกิจใหม่ เป็นสกินแคร์สุดจี๊ด!!! #สายฝ.ห้ามพลาด

8 เดือนสุดรันทดของคูฮารา เผชิญทั้งข่าวลือพยายามฆ่าตัวตาย และข่าวฉาวกับอดีตแฟนหนุ่ม

Disney live action จ่อคิวลงโรงให้ชมกันรัวๆ ตลอดปี 2019 #มีตัวอย่างครบทุกเรื่องแล้ว

6 หนุ่มบริติชสุดฮ็อต แห่งวงการฮอลลีวูดที่สาวๆ แห่กรี๊ด พร้อมผลงานใหม่

ใครๆ ก็ชอบคริส! ส่องความแซ่บของ 3 คริสแห่ง จักรวาล Marvel

3 ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา เรียงคิวออกรายการดัง ปังทุกวง!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up