หนุ่มบริติชสุดฮ็อต

6 หนุ่มบริติชสุดฮ็อต แห่งวงการฮอลลีวูดที่สาวๆ แห่กรี๊ด พร้อมผลงานใหม่

Alternative Textaccount_circle
event
หนุ่มบริติชสุดฮ็อต
หนุ่มบริติชสุดฮ็อต

สาวกฮอลลีวูดทั้งหลายคงทราบกันดีว่า หนุ่มๆ ฮอลลีวูดก็มีกันหลากหลายสัญชาติแต่วันนี้สุดฯ จะขอแนะนำเหล่า หนุ่มบริติชสุดฮ็อต ที่สุดขอรับประกันเลยว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดี ความคูลของหนุ่มบริติชนั้น นอกจากสำเนียงที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว บุคลิกที่ค่อนข้างสุภาพและเงียบขรึมก็เป็นอีกหนึ่งไม้ตายที่ทำให้สาวๆ ใจละลายให้กับความเจนเทิลแมนนี้ …ไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง

หนุ่มบริติชสุดฮ็อต จากจักรวาล Marvel

Benedict Cumberbatch

เริ่มที่หมอแปลกแห่งทีม Avengers อย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ที่นอกจากผลงานการเป็นฮีโร่อันโด่งดังจากฝั่งจักรวาล Marvel ผลงานสุดฮ็อตของ เบเนดิกต์ ก็คือทีวีซีรี่ย์ Sherlock ในบทนักสืบ เชอร์ล็อก โฮมส์ ที่โด่งดังไปทั่วโลกกว่า 7 ปี

ด้วยคาแร็คเตอร์เท่ๆ เบเนดิกต์ ทำให้สามารถตกสาวๆ ให้เข้ามาติดตามได้มากมาย แต่สาวๆ อาจจะช้ำใจเล็กน้อยเพราะหนุ่มเบเนดิกต์นั้นมีเจ้าของแล้ว เขาแต่งงานกับภรรยาสาวนักเขียน โซฟี ฮันเตอร์ (Sophie Hunter) มา 4 ปีแล้ว

 

แน่นอนว่าเบเนดิกต์ ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อให้เราได้หวีด ตลอดระยะเวลา 17 ปีในวงการบันเทิง เบเนดิกต์ ได้สร้างผลงานดีๆ ไว้มากมายไม่ว่าจะภาพยนตร์ ทีวีซีรี่ย์ หรือการพากย์เสียงต่างๆ เขาก็ทำได้ดีเสมอ โดยเฉพาะการพากย์เสียงซึ่งได้รับรางวัลการันตีจากเวที Behind the Voice Actors Awards หรือ BTVA จากการพากย์เสียง ตัวละคร Smaug ในเรื่องThe Hobbit: The Desolation of Smaug

ส่วนผลงานใหม่ แฟนๆ เตรียมตัวรอได้เลยเพราะจากการคาดการณ์ของสำนักข่าวต่างประเทศภายในปี 2021 หนัง Doctor Strange 2 แห่งจักรวาล Marvel กลับมาแน่

หนุ่มบริติชสุดฮ็อต ดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ Benedict Cumberbatch Doctor Strange Avengers

 

Tom Holland

ตามมาติดๆ กับทอม ฮอลแลนด์ ที่ต้องบอกนิดนึงว่าคาแร็คเตอร์หนุ่มคนนี้อาจจะหลุดธีมหนุ่มขรึมแบบบริติชไปนิดนึง เพราะเขาค่อนข้างจะร่าเริงและเป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆ ทอมเป็นน้องเล็กแก๊ง Avengers ผู้ขึ้นชื่อลือชาว่าเป็นนักสปอยล์แห่งวงการฮอลลีวูด เพราะไม่ว่าจะไปสัมภาษณ์หรือไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ หนุ่มคนนี้ก็เผลอสปอยล์หนังของตัวเองได้ตลอด ถึงแม้หนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ จะอายุแค่ 23 ปี แต่ก็ฝากผลงานไว้มากมายเพราะเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก เพราะหนังเรื่องแรกที่ทอมเล่นก็คือ The Impossible ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวเหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นในประเทศไทย นั่นก็คือสึนามิ ที่ภูเก็ตซึ่งทอมรับบทเป็นเด็กชายที่เดินทางมาท่องเที่ยวกับครอบครัวและพลัดพรากกันหลังเกิดคลื่นยักษ์ถล่ม

แน่นอนว่าผลงานที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือบทบาท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (Peter Parker) หรือสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นใหม่ในฐานะเด็กมัธยม งานนี้เรียกได้ว่าพลิกโฉมสไปเดอร์แมนให้ออกมาในรูปแบบใหม่ ซึ่งก็ดูท่าทางจะเป็นที่ถูกใจแฟนๆ มาก

สำหรับใครที่ติดอกติดใจในฝีมือการแสดงของน้องทอม ฮอลแลนด์ ก็ขอให้อดใจรออีกนิดเดียวเพราะ Spider-Man: Far from Home จะเข้าโรงให้เราได้ชมกันในปี 2019 แน่นอน

หนุ่มบริติชสุดฮ็อต ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ Peter Parker สไปเดอร์แมน The Impossible หนุ่มบริติช ทอม ฮอลแลนด์ Tom Holland

Tom Hiddleston

ผู้รับบท โลกิ (Loki) น้องชายเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง ทอม ฮิดเดิลส์ตัน ก็เป็นหนุ่มบริติชกับเขาด้วยนะ รายนี้การันตีความแซ่บด้วยตำแหน่งอดีตคนรักของนักร้องสาวเทเลอร์ สวิฟท์ (Taylor Swift) ด้วยวัย 38 ปี เขาได้มีผลงานมามากมายทั้งทีวีซีรี่ย์และภาพยนตร์โดยเฉพาะบทบาท โลกิ (Loki) ที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกจดจำเขาได้

แฟนๆ ก็ไม่ต้องเศร้าไปว่าหลังจากจบ  Avengers End Game จะไม่ได้เห็นเขาได้บทบาทนี้แล้วเพราะก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า จะมีการนำเรื่องราวของโลกิมาทำเป็นทีวีซีรีย์ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมาถ้ามีเมื่อไหร่สุดสัปดาห์จะมาอัพเดทนะจ๊ะ

ทอม ฮิดเดิลส์ตัน Tom Hiddleston โลกิ Loki หนุ่มบริติช หนุ่มบริติชสุดฮ็อต

หนุ่มบริติชมากความสามารถระดับตัวท็อป

Eddie Redmayne

นักแสดงรางวัลออสการ์อย่าง เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) ที่ตีบทแตกกระจายไปซะทุกเรื่อง อย่างบทบาท Stephen Hawking ในเรื่อง The Theory of Everything  ที่พาให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ไปในปี 2015 นอกจากผลงานระดับรางวัล ก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) ได้สร้างความประทับใจไว้ในหนังหลายเรื่อง

อย่างเช่น The Danish Girl กับการผลิกบทบาทมาเป็นผู้หญิงข้ามเพศซึ่งถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายมาก แต่เอ็ดดี้ก็ทำได้ดีสุดๆ และ Fantastic Beasts and Where to Find Them หนังจากจักรวาลโลกพ่อมดอย่าง Harry Potter เขาก็สามารถถ่ายทอดบทบาทอดีตนักเรียนแห่งบ้านฮัฟเฟิลพัฟได้ออกมาไร้ที่ติทั้ง 2 ภาค เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดนักแสดงของวงการฮอลลีวูดที่ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อจริงๆ

เอ็ดดี้ เรดเมย์น Eddie Redmayne หนุ่มบริติชสุดฮ็อต The Theory of Everything หนุ่มบริติช

Dan Stevens

อีกหนึ่งนักแสดงที่ทุกคนคงรู้จักเป็นอย่างดีกับบทบาท เจ้าชายอสูรผู้หล่อเหลา แห่ง Beauty and The Beast เวอร์ชั่น Live action ที่แม้จะมีซีนหล่อให้เห็นแค่แป๊ปเดียว แต่กลับทำให้สาวๆ เพ้อไปเลย!

ต้องบอกว่าเขาไม่ได้ปังแค่ในวงการภาพยนตร์ เพราะผลงานซีรี่ย์เขาก็ทำได้ดีจนโด่งดังไปหลายเรื่อง เช่นเรื่อง legion ที่แฟนๆ ชาวไทยน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี และในปี 2019 Dan Stevens ก็เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆ กับภาพยนตร์เรื่อง Lucy in the sky ประกบนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman)

Dan Stevens แดน สตีเว่น หนุ่มบริติชสุดฮ็อต หนุ่มบริติช ผู้ชาย ผู้ชายอังกฤษ หนุ่มหล่อ

Henry Cavill

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มฮีโร่จากค่าย DC เจ้าของหุ่นแซ่บสมบทบาท Superman ที่บอกเลยว่าไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินอลเฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) ก็ไม่ได้มีผลงานเด่นเฉพาะในบทบาท Superman เพราะอีกหลายเรื่องที่เขาแสดงก็บู๊ระห่ำสมใจแฟนๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Mission Impossible หรือ The Man from U.N.C.L.E. ที่เฮนรี่ รับบทสายลับชาวอเมริกันประกบกับหนุ่ม อาร์มี่ แฮมเมอร์ (Armie Hammer) สายลับจากเยอรมนี ซึ่งก็หล่อไม่แพ้กันจนสาวๆ เลือกไม่ถูกเลยว่าจะอยู่ทีมไหนดี

หนุ่มบริติชสุดฮ็อต หนุ่มเอังกฤษ ผู้ดีอังกฤษ ผู็ชาย ผู้ชายอังกฤษ ชายอังกฤษ ซูเปอร์แมน ซุปเปอร์แมน Superman เฮนรี่ คาวิลล์ Henry Cavill

 

ใครชอบแนวไหนเลือกได้ตามสไตล์เลยสุดฯ รับประกันว่าแซ่บทุกคน ทั้งหน้าตาและผลงานการแสดง

 

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE

 

ติดตามเรื่องราวของหนุ่มหล่อจากฮอลลีวูดและเกาหลีได้ที่นี่

สำรวจจักรวาลมาร์เวล! ส่อง 5 หนังใหม่ Marvel จ่อคิวลงจอภายในปี 2021

ใครๆ ก็ชอบคริส! ส่องความแซ่บของ 3 คริสแห่ง จักรวาล Marvel

มาแรงกว่า4G!!! คังแดเนียลยืนหนึ่ง ยอดวิวโฟกัสแคมจาก 2 ปีก่อนเบียดขึ้นมาแซงรุ่นน้อง Produce X

ส่องหนุ่มๆ อดีตสมาชิก Wanna One ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่นะ?!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up