James Charles, Tati, Youtuber, ดราม่า

สรุปดราม่า James Chales Youtuber ชื่อดัง สูญยอดติดตามหลักล้านภายในวันเดียว!

Alternative Textaccount_circle
event
James Charles, Tati, Youtuber, ดราม่า
James Charles, Tati, Youtuber, ดราม่า

กลายเป็นดราม่าร้อนระอุชั่วข้ามคืนสำหรับยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันวัย 19 ปี ผู้โด่งดังในวงการบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ James Charles ผู้เคยมียอดการติดตามชาแนลบนยูทูปสูงถึง 16,553,579 คน (เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ก่อนที่อดีตรุ่นพี่ยูทูบเบอร์ที่รักอย่าง Tati จะอัพคลิประบายความอัดอั้นตันใจที่มีต่อ James Charles) ใครตามไม่ทันงานนี้สุดฯมี สรุปดราม่า James Charles vs Tati มาให้ทุกคนแล้ว เขยิบเข้ามาได้เลยค่ะ 

James Charles เริ่มเปิดช่องยูทูปของตัวเองเมื่อปี 2015 ในขณะที่เขาอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับวัยทำให้ James Charles เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น วิดีโอสอนแต่งหน้าของเขาได้กลายเป็นที่พูดถึงจนทำให้เขาได้ร่วมงานกับยูทูบเบอร์ชื่อดังมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ Tati Westbrook ที่ให้โอกาสยูทูบเบอร์หน้าใหม่อย่าง James ได้มีส่วนร่วมในคลิปบนช่องของเธอและทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

โดย Tati ได้เป็นเหมือนโค้ชที่คอยให้คำแนะนำแก่ James ในด้านการเป็นยูทูบเบอร์รวมถึงช่วยแนะนำโอกาสทางธุรกิจดีๆให้กับเขาอีกด้วย เรียกว่าเป็นน้องสาวสุดที่รักเลยก็ว่าได้ 

ภายในปีเดียวเขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง Covergirl และยังถูกเชิญให้ไปสัมภาษณ์ในรายการ The Ellen DeGeneres Show อีกด้วย และหลังจากนั้น James ก็มีผลงานร่วมกับเหล่าคนดังอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น Kylie Jenner ในคลิป “Doing Kylie Jenner’s Halloween Makeup”

หลังจากนั้นเส้นทางการเป็นยูทูบเบอร์ของ James Chales ก็รุ่งเรืองอย่างไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุด เขาได้ออกพาเลตต์อายแชโดว์เป็นของตัวเองร่วมกับแบรนด์ Morphe ซึ่งบอกเลยว่าการออกผลิตภัณฑ์ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของเหล่ายูทูบเบอร์เลยก็ว่าได้ กราฟความสำเร็จของ James Chales ยังคงพุ่งสูงไม่หยุดถึงขั้นมีการประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์ เพื่อพบปะกับเหล่า “Sisters” (ชื่อเรียกแฟนคลับของ James Charles) ทั่วอเมริกา…อย่างกับไอดอลเลยทีเดียว

 

สรุปดราม่า James Charles, James Charles, Tati, Youtuber, ดราม่า
James Charles กับคลิปแนะนำเครื่องสำอางคอลเลคชั่น James Charles X Morphe

 

สรุปดราม่า James Charles James Charles Tati Youtuber ดราม่า
หน้าเว็บไซต์ขายบัตรแฟนมีตติ้งของ James Charles

 

สรุปดราม่า James Charles x Tati อดีต “Sister” สุดที่เลิฟ

แต่แล้วเส้นทางของเขาก็ต้องสะดุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 เมื่ออดีตพี่สาวสุดที่รักอย่าง Tati Westbrook ได้อัพคลิประบายความในใจถึงอดีต Sister อย่าง James Charles ซึ่งมีชื่อคลิปว่า “BYE SISTER” ความยาวกว่า 43 นาที! 

โดยเนื้อหาภายในคลิปได้กล่าวถึงชนวนที่นำมาสู่การแตกหักของทั้งสองคน นั่นก็คือตอนที่ James Charles ได้มีการอัพคลิปโฆษณาให้กับแบรนด์อาหารเสริมเกี่ยวกับเส้นผมที่ชื่อว่า Sugar Bear Hair Care ซึ่งเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Halo Beauty Products แบรนด์ของ Tati Westbrook ซึ่งเป็นอาหารเสริมเกี่ยวกับเส้นผมเช่นกัน ที่แซ่บกว่านั้นคือเธอเคยขอให้ James ช่วยลงคลิปโปรโมทสินค้าให้เธอแล้ว แต่เขากลับปฏิเสธ!!! 

งานนี้ Tati Westbrook ทั้งอับอายและเจ็บปวด เธอรู้สึกเหมือนถูกหักหลังที่เขากลายเป็นคนที่ซื้อได้ด้วยเงิน แถมยังรีวิวสินค้าที่เขาอาจจะไม่ได้ใช้จริงด้วยซ้ำ โดยไม่สนว่าเด็กๆ ที่ติดตามจะซื้อตามโดยที่ไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย เธอระบายความอัดอั้นตันใจออกมาจนหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เธอและสามีเคยให้ความช่วยเหลือเขาในการติดต่องานและตกลงสัญญากับเหล่าแบรนด์เครื่องสำอาง รวมไปถึงได้ฝากข้อความให้เขาหัดให้ความเคารพแก่คนอื่นในวงการซะบ้าง เพราะนั่นคือสิ่งที่เขาไม่มี!!! เธอยังได้เอ่ยถึงพฤติกรรมแย่ๆ ที่เขาเคยกล่าวถึงเรื่องทางเพศขณะร่วมโต๊ะอาหารกับครอบครัวของเธอในงานวันเกิดของเธอ ซึ่งแฟนๆ ของ James Charles ก็ล้วนแต่เป็นเด็กที่ยังอายุน้อย เธอรู้สึกว่า พฤติกรรมของเขา ไม่เหมาะสมที่จะให้เด็กๆ ติดตามและชื่นชม 

โดยหนึ่งวันหลังจาก Tati Westbrook ปล่อยคลิป James Charles ก็ได้โพสต์คลิปถึงเธอ เพื่อขอโทษสำหรับทุกอย่างที่เขาทำกับเธอ โดยบอกว่าเธอและสามีเปรียบเสมือนผู้ปกครองที่ดูแลเขาที่จากบ้านมาไกล และปิดท้ายด้วยการกล่าวว่า เขารู้สึกผิดหวังในตัวเองที่เป็นคนทำให้ Tati Westbrook ต้องเจ็บปวด รวมถึงขอโทษพ่อแม่ของเขาที่ทำให้ต้องรู้สึกผิดหวัง

จนถึงตอนนี้ทาง Tati Westbrook ก็ยังไม่ได้ตอบโต้อะไรกลับมา แต่ก็คาดว่าเธอคงจะได้รับสารที่ James Charles ส่งถึงเธอผ่านคลิปแล้วละ ดราม่านี้จะจบอย่างไรยังไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้ๆ James Charles สูญ subscriber ไปกว่า 3 ล้านคนแล้ว (อ้างอิงจากวันที่ 14 พฤษภาคม 2562) และมีท่าทีจะลดลงอย่างต่อเนื่องด้วย หากมีอัพเดตสุดฯจะมา สรุปดราม่า James Chales ให้อีกแน่นอนค่ะ

 

ข้อมูลบางส่วนจาก Eonline, CNN, People

Text: Seasons
Photo: James Charles, Sisters Tour

ติดตามเรื่องราวบันเทิงฮอลลีวูดเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำรวจจักรวาลมาร์เวล! ส่อง 5 หนังใหม่ Marvel จ่อคิวลงจอภายในปี 2021

คนดังแข่งกันแปลก! Met Gala 2019 มาในธีม Camp : Note of Fashion Camp…คืออะไร?

รียูเนียนสาวๆ Charlie’s Angels ผ่านไปเกือบ 20 ปียังซี้เหมือนเดิม

ความรักยังไม่ตาย! เมแกน ฟ็อกซ์ ถอนฟ้องหย่าสามี เหตุทนคิดถึงกันไม่ไหว

เทย์เลอร์ สวิฟท์ ทาสแมวที่แท้ทรู! ยก “แมว” ให้เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up