Blackpink NCT 127 BTS

3 ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา เรียงคิวออกรายการดัง ปังทุกวง!!!

Alternative Textaccount_circle
event
Blackpink NCT 127 BTS
Blackpink NCT 127 BTS

ในยุคนี้ไอดอลเกาหลีไม่ได้ไม่ได้เป็นที่นิยมแค่ในหมู่แฟนๆ ชาวเอเชียแต่ยังขยายความนิยมไปยังอีกหลายทวีป ซึ่งบอกเลยว่ากระแสตอบรับนั้นดีไม่แพ้ฝั่งเอเชียเลย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็มี ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา กันอยู่หลายวง แถมยังได้ออกรายการทีวีดังๆ ของอมเริกากันทั้งนั้น มีใครบ้างต้องไปดูกัน

BTS

เรียกว่าเป็นไอดอลระดับโลกแล้วก็ว่าได้ สำรับวงไอดอลเกาหลีจากค่าย Bighitอย่างBTS ที่ปัจจุบันกำลังมีทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่อเมริกาภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า “Love Yourself: Speak Yourself” ซึ่งก็บัตรคอนเสิร์ตก็ Sold Out ไปเกือบทุกเมืองแล้ว

เป็นธรรมดาสำหรับการโปรโมทศิลปินในอเมริกาที่จะมีการไปออกรายการทีวี BTSก็ไม่พลาดเช่นกัน พวกเขาได้แวะเวียนไปยังรายการดังๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น The Late Late Show with James Corden EllenShow หรือ Good Morning America พวกเขาก็ได้ไปโชว์ความสามารถมาหมดแล้ว

ล่าสุดกับรายการ The Late Show with Stephen Colbert ณ Ed Sullivan Theater โรงละครที่ The Beatles ทำการแสดงครั้งแรกในอเมริกา ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกของ BTS กับ The Late Show with Stephen Colbert

พวกเขาจึงให้เกียรติ The Beatles ด้วยการแต่งตัวในชุดสูทสีดำแบบเดียวกับThe Beatles แถมยังเก็บรายละเอียดกันยันกลองชุดด้านหลังที่มีคำว่า BTS ในฟ้อนต์เดียวกับThe Beatles และที่พิเศษสุดๆ ยังฉายผ่านทีวีเป็นภาพขาวดำเป๊ะตามต้นฉบับจริงๆ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเช้าวันนั้น

คลิปการแสดงของ The Beatles ที่ Ed Sullivan Theater เมื่อปี 1964

คลิปการแสดงของ BTS ที่ Ed Sullivan Theater เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2019  (ตามเวลาอเมริกา)

NCT 127

อีกหนึ่งบอยแบนด์ที่ดังไกลถึงอเมริกาอย่าง NCT 127 ที่นอกจากจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา พวกเขายังเดินสายออกรายการทีวีชื่อดังให้แฟนๆ ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น แถมงานนี้พวกเขายังได้กระทบไหล่คนดังระดับฮอลลีวูดอีกด้วย อย่างล่าสุดสาว ลิลี่ คอนลินส์ (Lily Collins) นักแสดงสาวมากความสามารถที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้ในซีรี่ย์ Les Misérables และภาพยนตร์รักโรแมนติกอย่าง Love, Rosie ที่ได้เจอกับพวกเขาในรายการของ James Corden ก็ได้พูดถึงพวกเขาบนทวิตเตอร์ของเธออีกด้วย

ไอดอลเกาหลี, ไอดอลเกาหลีที่อเมริกา, ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา, NCT 127, NCT, Lily Collins
ภาพจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของดาราสาว ลิลี่ คอนลินส์

 

ไอดอลเกาหลี, ไอดอลเกาหลีที่อเมริกา, ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา, NCT 127, NCT, Lily Collins
ภาพจาก Twitter @NCTsmtown_127

Black Pink 

มาที่สาวๆ สุดฮอตจากค่ายYG ที่นอกจากจะไปอเมริกาเพื่อแสดงในเทศกาลดนตรี Coachella และทำการแสดงทัวร์คอนเสิร์ต พวกเธอยังได้ไปโชว์ในรายการต่างๆ ด้วย ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีไม่แพ้หนุ่มๆ เพราะการไปออกรายการ Good Morning America  ของพวกเธอมีแฟนคลับจำนวนมากมาต่อคิวรอเพื่อจะได้เข้าชมโชว์สดๆ ในห้องอัดที่ใจกลาง ไทม์ สแควร์ (Time Square) ท่ามกลางหิมะ งานนี้หนาวแค่ไหนแฟนๆ ก็ไม่ถอดใจ แห่มารอสาวๆ Black Pink กันเนืองแน่น

FLINCH เกมสุดมันส์ของ James Corden ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา ท้าพิสูจน์ความกลัว

รายการ The Late Late Show with James Corden ถือเป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ชาวอเมริกัน ออกอากาศทางช่อง CBS ใน ลอสแองเจิลลิส แคลิฟอเนียร์ เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อปี 2015

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเกมFLINCH เป็นยังไง… FLICHในภาษาอังกฤษมีความหมายว่า หลบหรือถอยหนี ซึ่งก็ตรงกับลักษณะของเกมส์ที่จะให้เหล่าแขกรับเชิญมาทบสอบความกลัวด้วยการยืนหลังกระจกใส โดยที่ James Corden ปล่อยผลไม้จากเครื่องปล่อยแรงดันสูงไปยังกระจกที่แขกรับเชิญยืนอยู่ ซึ่งถ้าใครไม่ถอยหนีหรือกระพริบตาก็ถือว่าทำสำเร็จ

ทั้งนี้ เหล่าไอดอลเกาหลีทั้ง 3 วง ก็ไม่พลาดที่จะไปท้าพิสูจน์ความใจนิ่งกับเกมนี้ ไปดูกันเลยว่าผลเป็นยังไง ใคร FLINCH หรือไม่ FLINCH เดี๋ยวรู้กัน!!!

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE
ติดตามข่าวสารแวดวงเกาหลีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใครยืนท็อป?!? TOP5 ดาราเกาหลียอดฟอลโลว์ไอจีสูงสุด ปี 2019 #หน้าใหม่ก็มา

ปีแห่งเฟิร์สวิน!!! ส่องศิลปินเกาหลีคว้าอันดับ 1 รายการเพลงในปี 2019 ได้สำเร็จ

โซจีซบไม่โสดแล้ว!!! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม โซจีซบ กำลังออกเดทกับผู้ประกาศข่าวสาวอายุน้อยกว่า 17 ปี

NCT DAILY แชนแนลนี้ศิลปินขอจอง! ส่องหนุ่มๆ NCT กับบทบาทยูทูบเบอร์ที่ใครๆ ก็ต้องเลิฟ

จะเลิกนัดคนทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว! ชาวเน็ตเกาหลีเลือกไอดอลหนุ่มที่อยากควงไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up