ตัวแทนโปรดิวเซอร์, ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ, โปรดิวเซอร์แห่งชาติ, Produce 101, Produce 48, Produce X 101, ดาราเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, Mnet, อีดงอุค, อีดงวุค, โบอา, อีซึงกิ, จางกึนซอก, ลีซึงกิ, Lee Seung Gi, Lee Dong Wook, BoA, Jang Geun Suk

ส่องความปังของ 4 ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติรายการ Produce เกาหลี มีดีจนต้องถูกจีบมารับตำแหน่ง!

Alternative Textaccount_circle
event
ตัวแทนโปรดิวเซอร์, ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ, โปรดิวเซอร์แห่งชาติ, Produce 101, Produce 48, Produce X 101, ดาราเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, Mnet, อีดงอุค, อีดงวุค, โบอา, อีซึงกิ, จางกึนซอก, ลีซึงกิ, Lee Seung Gi, Lee Dong Wook, BoA, Jang Geun Suk
ตัวแทนโปรดิวเซอร์, ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ, โปรดิวเซอร์แห่งชาติ, Produce 101, Produce 48, Produce X 101, ดาราเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นักร้องเกาหลี, Mnet, อีดงอุค, อีดงวุค, โบอา, อีซึงกิ, จางกึนซอก, ลีซึงกิ, Lee Seung Gi, Lee Dong Wook, BoA, Jang Geun Suk

รายการ Produce 101 ก็เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว ความน่าสนใจนอกจากเด็กฝึกในรายการ ก็ต้องยกให้ ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ นี่แหละจ้า ถือว่าเป็นหน้าเป็นตาและสีสันของรายการเลยว่าได้ แต่บอกเลยว่าการจะมารับตำแหน่งนี้ ดีกรีต้องไม่ธรรมดา ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว สุดฯ จะพาไปส่องความปังของ 4 ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติกันดีกว่วว่ามีดีอะไรถึงได้รับเลือกมารับตำแหน่ง!

กว่าจะเป็น ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ไม่ใช่เรื่องง่าย

รายการ Produce 101 เป็นรายการเซอร์ไวเวิลค้นหาไอดอลรายการแรกที่ไม่ใช่รายการของค่ายเพลง และเป็นเจ้าแรกที่ดึงเด็กฝึกต่างสังกัดมาแข่งขันกัน เพียงแค่ออกอากาศในซีซั่นแรกก็สามารถสร้างความสำเร็จ จนเกิดซีซั่น 2, 3 และ 4 ตามมา

นอกจากรูปแบบการแข่งขันที่น่าสนใจแล้ว รายการก็มีกิมมิคเรื่องการใช้คำที่ไม่เหมือนใคร เช่น เรียกคนดูว่า “โปรดิวเซอร์แห่งชาติ” และเรียกพิธีกรของรายการว่า “ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ” ถึงจะทำหน้าที่พิธีกรก็จริง แต่การจะมารับตำแหน่งตัวแทนโปรดิวเซอร์ได้ ไม่ใช่ว่าจะแค่พูดเก่งอย่างเดียว ถ้ามาดูประสบการณ์และความสำเร็จของตำแหน่งตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติทั้ง 4 คน ก็ค้นพบว่าทางรายการไม่ได้จิ้มๆ เลือกมาเฉยๆ แต่ผ่านการคัดกรองมาแล้วว่าปังจริงไม่ติงนัง

เริ่มต้นซีซั่นแรกด้วยตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติจอมฮา นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่คร่ำหวอดในวงการมายาวนานเกิน 10 ปี เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ นั่นคือจางกึนซอก พ่อหนุ่มหน้าหวานผมยาว ย้อนกลับไปสัก 7 – 8 ปีที่แล้ว จางกึนซอกคือนักแสดงเกาหลีที่ดังมากในประเทศไทย หลังจากซีรี่ย์เรื่อง You’re Beautiful มาฉายที่ไทย ใครๆ ก็เป็นแฟนคลับจางกึนซอก ถึงขนาดได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวในประเทศไทยเลยนะจ๊ะ

สุดฯ บอกเลยว่าจางกึนซอกไม่ได้มีแค่ความโด่งดัง แต่เขายังเป็นนักแสดงที่มัตติทาเล้นท์มากๆ แสดงละครดี ร้องเพลงได้ เคยมีผลงานเพลงมาแล้ว ไหนจะทักษะการเป็นพิธีกรและเซนส์วาไรตี้ที่ไม่ธรรมดาอีก บวกกับประสบการณ์ในวงการ จางกึนซอกจึงเหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งตัวแทนโปรดิวเซอร์มากๆ และจางกึนซอกก็สร้างสีสันให้รายการได้ดีจริงๆ มีจางกึนซอกที่ไหน มีรอยยิ้มที่นั่น

พอซีซั่นที่ 2 รายการก็เปลี่ยนจากเด็กฝึกหญิง เป็นเด็กฝึกชายแทน จึงตัดสินใจดึงดาราหญิงมารับหน้าที่ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติแทน ซึ่งดีกรีของผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดามากๆ เป็นตำนานของวงการเพลงเกาหลี เข้าวงการมาตั้งแต่อายุน้อยเช่นเดียวกับจางกึนซอก ไม่ใช่ใครที่ไหน ขุ่นแม่โบอาเองจ้า โบอาสร้างประวัติศาสตร์มากมายตั้งแต่อายุน้อยๆ ถือว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์เลย นอกจากจะส่งเพลงดังในเกาหลีแล้ว โบอายังพาเคป๊อปไปถล่มญี่ปุ่น จนชื่อโบอาดังก้องไปทั่วเอเชีย

ไหนจะความสามารถที่แสนจะปัง ร้องปั๊วะ เต้นก็ฟาด ไม่มีอะไรที่แม่พร่องสักอย่าง เป็นคนที่มีสกิลร้องและเต้นสูงมากจนหาใครเทียบได้ยาก (ก็โบอามีคนเดียวอะเนอะ ^^) บวกกับประสบการณ์ ความจริงจัง ทักษะการให้คำปรึกษาที่ดี ทำให้โบอามีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะรับหน้าที่ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติที่แท้ทรู

ซึ่งแค่อีพีแรกแม่ก็ฟาดๆ คอมเมนต์ตรงถึงใจ แถมมาตรฐานสูงให้เกรดเด็กยากสุดๆ กาฮี หนึ่งในเมนเทอร์ของรายการยังเอ่ยปากชมว่าคาแร็กเตอร์ของโบอากับจางกึนซอกต่างกันมาก เธอมีความจริงจัง สุดฯ แอบคิดเลยว่าเหมือนประธานบริษัทมานั่งออดิชั่นเด็กฝึกเข้าค่ายมากกว่านะคะ 5555+ (ยอมแม่)

แถมหลังจบรายการ มีเด็กฝึกหัดในรายการหลายคนออกมาให้สัมภาษณ์ว่าโบอาคอยให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขันตลอด แต่เธอเลือกจะไม่ให้เปิดเผยออกมาผ่านรายการ เรียกว่าแม่ก็คือแม่ พร้อมดันทุกคนจริงๆ

ซีซั่น 2 จับตำนานมาเป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติขนาดนี้ ซีซั่น 3 จะยอมแพ้ได้อย่างไร ส่งอีกหนึ่งตำนานของวงการบันเทิงเกาหลีมารับหน้าที่เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติของรายการ Produce 48 ชื่อเสียงของอีซึงกิเป็นที่ยอมรับทั้งในเกาหลีและเอเชียเป็นอย่างมาก เพราะชายคนนี้เป็นให้คุณได้ทุกอย่าง ทั้งนักร้อง นักแสดง และพิธีกร ไม่ได้แค่เป็นได้ แต่ทำได้ดีทั้งหมด

อีซึงกิเป็นดาราขวัญใจคนเกาหลี เขามีภาพลักษณ์ที่ดีมาตลอด ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปัง เริ่มต้นเส้นทางด้วยการเป็นนักร้องก็ประสบความสำเร็จทันที พอไปออกรายการก็มีชื่อเสียงขึ้นไปอีก จนมีโอกาสได้หันมาจับงานพิธีกร ตอนนี้ก็ฟาดแดซัง (รางวัลที่สุดแห่งปี) ในสายวาไรตี้ไปได้แล้วในงาน SBS Entertainment Awards เมื่อปี 2018 ส่วนการแสดงไม่ต้องพูดถึง ฝีมือดี ซีรี่ย์ดังหลายเรื่อง

ทำได้ดีขนาดนี้ ประสบการณ์ก็แน่น ชื่อเสียงก็โด่งดัง จะไม่จับมาเป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติก็กระไรอยู่ แล้วอีซึงกิก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เขาทำหน้าที่ได้ดีมากๆ แถมฝากข้อคิดดีๆ ให้กับเด็กฝึกไว้มากมาย

และตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติคนล่าสุดที่พอประกาศออกมาปุ๊บ ทำเอาฮือฮากันทั้งเอเชียปั๊บ ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่านักแสดงสุดหล่อแถวหน้าของวงการอย่างอีดงอุค จะตัดสินใจเซย์เยสมารับหน้าที่ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ด้วยความที่อีดงอุคเป็นนักแสดง แถมยังดังมาก เลยดูห่างไกลจากการรับตำแหน่ง แต่ระดับพ่อแล้ว ปังมากมาย เป็นพิธีกรก็ได้ ก็เลยขอสร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าเมียซะเลย

อีดงอุคเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากๆ รวมไปถึงในประเทศไทย เป็นหลัวแห่งชาติในใจมา 10 ปีกว่าแล้ว ตั้งแต่ซีรี่ย์เรื่อง My Girl ปัจจุบันอีดงอุคอปป้าก็ยังยึดหัวใจแฟนๆ ได้เหมือนเดิม

ปกตินักแสดงเกาหลีจะดูไกลเกินเอื้อมมากๆ ไม่ได้ออกรายการ หรือออกสื่ออะไรมากมาย แต่อีดงอุคเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ต่อให้ใครจะมองว่าเขาอยู่สูงแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ยังเฟรนลี่ เป็นกันเองเสมอ ภายใต้ภาพลักษณ์หล่อประดุจเทพบุตรนั้น เต็มไปด้วยความตลก เซนส์วาไรตี้จัดเต็ม เป็นพิธีกรได้คล่องแคล่ว การรับหน้าที่เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติครั้งนี้ของอีดงอุคจึงน่าสนใจมาก ใดๆ ก็แล้วแต่ความหล่อพ่อนำหน้าเด็กฝึกมากค่ะ ถ้ามีปุ่มโหวตตัวแทนโปรดิวเซอร์ ฟ้าก็จะโหวตพ่อรัวๆ จนปุ่มพังไปเลย

นับวันรายการ Produce ยิ่งพีคขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ สามารถเอาตำนานมาเป็นพิธีกรได้หลายคน ทำเราช็อคแล้วช็อคอีก การดึงคนดังที่ปังมากขนาดนี้มาได้ไม่ธรรมดาเด้อ โปรดิวเซอร์แห่งชาติทั้งหลายรอติดตามตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติอีดงอุค และเด็กฝึกในรายการ Produce X 101 ได้ ทางช่อง Mnet ทุกวันศุกร์ เวลา 3 ทุ่ม (ไทย) เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 พฤษภาคมนี้จ้า

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Topnews, SSTV, NEWS1, iMBC

CLIP : Mnet Official, SBSFreeVODSMTOWNViu thailand1theK (원더케이)strongheartsbsSBS Entertainment

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

Produce X 101 เดือด! หนุ่มหล่อที่เคยมีผลงานในวงการบันเทิงร่วมแข่งเพียบ #เตรียมเสียทรัพย์

กองทัพ พีค เด็กไทยยืนหนึ่ง ในรายการเซอร์ไวเวิลเกาหลีสุดปัง Produce X 101

เส้นทางสู่ไอดอลแห่งชาติ จาก I.O.I สู่ IZ*ONE ผลผลิตจากรายการ Produce

ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย! จากคิมจงฮยอนสู่ อีกาอึน พลิกล็อค พลาดเดบิวท์ใน PRODUCE48

สุดฯ จัดเต็ม! อัพเดตทุกความเคลื่อนไหวของสาวๆ IZ*ONE

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up