Blackpink, เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู, ชูก้า,เจโฮป,จิน,RM,V,จองกุก,จีมิน,ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, ไอดอลกรุ๊ป, BTS, Billboard Music Awards

จักรวาลไปทางไหน!!! Blackpink – BTS เดินหน้าสานต่อความปังในอเมริกา กับโอกาสครั้งยิ่งใหญ่

Alternative Textaccount_circle
event
Blackpink, เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู, ชูก้า,เจโฮป,จิน,RM,V,จองกุก,จีมิน,ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, ไอดอลกรุ๊ป, BTS, Billboard Music Awards
Blackpink, เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู, ชูก้า,เจโฮป,จิน,RM,V,จองกุก,จีมิน,ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, ไอดอลกรุ๊ป, BTS, Billboard Music Awards

ข่าวดีรับปี 2019 เลยจ้า เมื่อมีการประกาศออกมาว่า Blackpink และ BTS เตรียมบินไปอเมริกาเพื่อร่วมงานระดับบิ๊กบึ้ม ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่Blackpink และ BTS จะได้สานต่อความปังของตัวเองในอเมริกา

Blackpink – BTS ลุยงานในอเมริกาต่อไม่รอแล้วนะ

Blackpinkและ BTS เป็นศิลปินเกาหลีที่กำลังมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในอเมริกา พวกเขาสามารถส่งเพลงของตัวเองติดชาร์ต Billboard Hot 100 Chart ได้สำเร็จ ทำให้ Blackpink และ BTS กลายเป็นวงเกาหลีที่น่าจับตามองมากๆ

ชูก้า,เจโฮป,จิน,RM,V,จองกุก,จีมิน,ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, ไอดอลกรุ๊ป, BTS, Billboard Music Awards

BTS เริ่มต้นโด่งดังในอเมริกา ตั้งแต่พวกเขาได้รับรางวัล Top Social Artist ในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards 2017 หลังจากนั้นสปอร์ตไลท์ก็หันมาที่ BTS ทันที พวกเขาค่อยๆ มีฐานแฟนคลับในอเมริกาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มมีโอกาสได้ทำงานในอเมริกามากขึ้น

BTS เดินสายออกรายการของอเมริกาเป็นว่าเล่น พ่วงด้วยการร่วมงานใหญ่ๆ ระดับโลกมากมาย ทั้ง American Music Awards 2017 หรือได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุมสหประชาชาติเมื่อปี 2018 รวมไปถึงการคว้ารางวัลสาขาโซเชียลในเวที Billboard Music Awards และ American Music Awards  ในปี 2018 ได้อีก

นอกจากฐานแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นแล้ว ทั้งยอดดิจิตอลและยอดขายอัลบั้มของ BTS ก็ยังเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า แถมยังมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกคัมแบ็คอีกด้วย ไม่พอ! ทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาของ BTS ก็จำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยง ซึ่งเป็นการการันตีความนิยมของ BTS ในประเทศมหาอำนาจ เจ้าของตำแหน่งตลาดเพลงที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก

ล่าสุด BTS เตรียมสานต่อความปัง ด้วยการเตรียมปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลของวงการเพลงสุดยิ่งใหญ่ของอเมริกาและระดับโลกอย่าง Grammy Awards ในฐานะผู้ประกาศรางวัล พร้อมกับไปร่วมลุ้นรางวัล Best Recording Package จากอัลบั้ม LOVE YOURSELF 轉 : Tear

ส่วนสาวๆBlackpink เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ปังระเบิดมาตั้งแต่เดบิวท์แล้ว ด้วยคอนเซ็ปต์วงที่ค่อนข้างโดดเด่นแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น บวกกับเสน่ห์และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ไม่ธรรมดา Blackpinkเคยสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เคป๊อป เมื่อเอ็มวีเพลง AS IF IT’S YOUR LAST ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดัง Justice League หลายๆ คนจึงต่างคาดการณ์กันว่า  ในอนาคตBlackpink อาจจะมีชื่อในอเมริกาก็เป็นได้

หลังจากนั้นBlackpink ก็เงียบหายไปกว่า 1 ปี ก่อนจะคัมแบ็คเพลง DDU-DU-DDU-DU ก็ปังยาวเลยจ้า กวาดสถิติยอดวิวในยูทูบมากมาย ปัจจุบันฟันยอดวิวไปเกิน 600 ล้านแล้ว พร้อมกับติดชาร์ต Billboard Hot 100 Chart อันดับที่ 55 ซึ่งเป็นอันดับที่สูงที่สุดที่เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิทำได้ ไม่พอ! Blackpinkยังมีโอกาสได้ไป Featuring เพลงในอัลบั้มของ Dua Lipa อีก

นอกจากงานเพลงแล้ว Blackpink ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมากมาย ทั้งบินไปชมงานแฟชั่นโชว์ และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปังทั้งสายแฟชั่นและสายเพลงเลยนะจ๊ะ

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่Blackpink จะได้เฉิดฉายในอเมริกาอย่างเต็มที่สักที เมื่อมีข่าวคอนเฟิร์มออกมาว่า Blackpinkจะเดบิวท์ในอเมริกาอย่างเป็นทางการ ผ่านรายการดัง Good Morning America ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับเตรียมร่วมงานอื่นๆ รัวๆ ทั้ง New York Fashion Week, รายการ Strahan and Sara ฯลฯ ซึ่งBlackpink อาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานระดับโลกมากขึ้น เพราะพวกเธอจรดปากกาเซ็นสัญญากับค่ายเพลงของอเมริกา Interscope Records ต้นสังกัดของนักร้องระดับโลกมากมาย เช่น มาดอนน่า เลดี้ กาก้า Maroon5 และเซเลน่า โกเมซ เรียบร้อยแล้ว

Blackpink, เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, วงไอดอลเกาหลี, ไอดอลกรุ๊ป

สุดฯ ขอปรบมือให้Blackpink และ BTS เลยจ้า ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แถมอนาคตในวงการเพลงระดับโลกก็สดใสสุดๆ นอกจากทั้ง 2 วงแล้ว ยังมีวงเกาหลีหลายๆ วงเริ่มหันไปตีตลาดอเมริกากันมากขึ้น งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า จะมีวงไหนประสบความสำเร็จในอเมริกาต่อจากBlackpink และ BTS อีกมั้ย^^ 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Getty Images

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่! BLACKPINKได้ร่วมงานในเพลงใหม่ของ Dua Lipa

แค่เกาหลีมันไม่พอ!Blackpinkกับความสำเร็จทะลุจักรวาล ปังทั้งในบ้านและนอกบ้าน #ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ

ดาราไทยตบเท้าไปคอนเสิร์ตBlackpink ประกาศสถานะแฟนคลับเต็มขั้น!

ระดับโลก! BTS จะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ America’s Got Talent พร้อมโชว์พิเศษ

BTS ติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลของเกาหลีใต้ ปี 2018

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up