ระดับโลก! BTS จะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ America’s Got Talent พร้อมโชว์พิเศษ

Alternative Textaccount_circle
event

บอยแบนด์เกาหลีที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น หนุ่มๆ วง BTS อย่างแน่นอน พวกเขาขยันสร้างสถิติและความสำเร็จเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ล่าสุดจะได้ไปโชว์ Stage ปังๆ ในรายการ America’s Got Talent แล้วจ้า

bts ,จิน BTS,V BTS,rm bts,จีมิน bts ,เจโฮป bts,ชูก้า bts,จองกุก bts, America's Got Talent,ไอดอลเกาหลี

BTS กับความปังระดับโลก

BTS เป็นบอยแบนด์เกาหลีที่เดบิวท์ในปี 2013 ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment เริ่มมีชื่อเสียงในระดับโลกแบบสุดๆ จากการคว้ารางวัล Top Social Artist บนเวทีประกาศรางวัล Billboarad Music Awards 2017 และยังสามารถมาคว้ารางวัลนี้ได้ในปี 2018 อีกจ้า หลังจากนั้นแฟนเพลงทั่วโลกโดยเฉพาะในอเมริกาก็เริ่มหันมาสนใจพวกเขา ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ชื่นชอบวงการ K-POP ก็ตาม หนุ่มๆ จึงเริ่มมีแฟนคลับขึ้นเป็นทวีคูณเพิ่มขึ้นจากยอดอัลบั้มที่สามารถทำสถิติจำหน่ายได้มากที่สุดในสัปดาห์แรก ยอดดิจิตอลและเพลงขึ้นฮิตติดชาร์ตในเกาหลีและทั่วโลก สามารถพาเพลงขึ้น TOP 10 บนชาร์ต Billboard Hot 100 จากเพลง Fake Love  (วันที่ 30 พฤษภาคม 2561) ซึ่งเพลงล่าสุดอย่าง IDOL ft.Nicki Minaj ก็สามารถเปิดตัวบนชาร์ต Billboard Hot 100 ด้วยอันดับ 11 และยังมีสถิติอีกมากมายที่สร้างไว้จนนับไม่หวาดไม่ไหว

bts ,จิน BTS,V BTS,rm bts,จีมิน bts ,เจโฮป bts,ชูก้า bts,จองกุก bts, America's Got Talent,ไอดอลเกาหลี

นอกจากความปังในเรื่องงานเพลงแล้ว หนุ่มๆ ยังได้โอกาสออกสื่อดังๆ ในอเมริกามากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Ellen Show ของเอลเลน ดีเจนเนอเรส  Jimmy Kimmel Live ของจิมมี คิมเมล และ The Late Late Show ของเจมส์ กอร์ดอน และล่าสุดของล่าสุดกับการจะได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการ America’s Got Talent ทางช่อง NBC ในวันที่12 กันยายนนี้ พร้อมกับจะมีโชว์พิเศษที่จะแสดงให้ได้ชมกันในรายการอีกด้วย #ปรบมือรัวๆ

ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ ก็เคยมีโอกาสได้โชว์พิเศษบนเวทีประกาศรางวัลของอเมริกามาแล้ว ทั้ง American Music Awards 2017 และ Billboarad Music Awards 2018 ซึ่งเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีของทั้ง 2 งาน ซึ่งหนุ่มๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด โชว์ได้เป๊ะ ปัง อลังเว่อร์ สมกับ ความเป็นBTSของชาวอาร์มี่จริงๆ

ตอนนี้พวกเขา กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ซึ่งมีการประกาศมาแล้วทั้งหมด 8 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ อังกฤษ และแคนาดา ส่วนประเทศไทยนั้นจะมาเมื่อไหร่ อาร์มี่ก็ต้องติดตามกันต่อไปเนอะ ^^

bts ,จิน BTS,V BTS,rm bts,จีมิน bts ,เจโฮป bts,ชูก้า bts,จองกุก bts, America's Got Talent,ไอดอลเกาหลี

BTS ถือว่าเป็นอีกวงที่สร้างประวัติศาสตร์ในอีกหน้าให้กับวงการ K-POP และยังเป็นการก้าวไปอีกขั้นของหนุ่มๆ ซึ่งล้วนแล้วมาจากความอดทน พยายาม ตั้งใจและทุ่มเทของพวกเขา ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า ในอนาคตพวกเขาจะสร้างประวัติศาสตร์อะไรอีกและทิศทางของบทเพลงที่พวกเขาสร้างสรรค์จะเป็นอย่างไร สุดฯ เชื่อว่าทั้งตัวหนุ่มๆ และอาร์มี่ก็พร้อมอยู่เคียงข้างกันในทุกๆ ความสำเร็จอยู่แล้วเนอะ^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ  BTSwebsit,NAVER

 

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบวงการบันเทิงเกาหลี สุดฯ มีมาแนะนำจ้า^^

รวม 10 ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1995 ที่โดดเด่นจนครองตำแหน่งภาพลักษณ์ของวง

ลูกเขยแห่งชาติ! ไอดอลเกาหลีชาย 5 คนนี้ ที่สาวเกาหลีโหวตว่าอยากพาไปเจอพ่อแม่

อยากโดนกัดคอ! 4 ไอดอลเกาหลีลุคแวมไพร์ หล่อนิ่งได้ใจ

5 ไอดอลเกาหลี เป็นเทรนนี่สั้นที่สุด แต่เดบิวต์แล้วปังมาก!

9 วงไอดอลเกาหลีที่ดังในไทย มาทีไรสนามบินแตก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up