ซานะ,โมโมะ,มินะ,เจแปนไลน์,Twice,ซากุระ,นาโกะ,ฮิโตมิ, IZ*ONE,ยูตะ,NCT,เคนตะ,JBJ95,ยูโตะ,Pentagon,ยู ONF,ทาคุยะ,Cross Gene,ยูตะ NCT,เคนตะ JBJ95,ยูโตะ Pentagon,ยู ONF,ทาคุยะ Cross Gene,Sana,Momo,Mina,Sakura,Nako,Hitomi,Yuta,Kenta,Yuto,U,Takuya

บ้านใกล้เรือนเคียง!ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่นที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเดบิวท์ถึงแดนโสม

Alternative Textaccount_circle
event
ซานะ,โมโมะ,มินะ,เจแปนไลน์,Twice,ซากุระ,นาโกะ,ฮิโตมิ, IZ*ONE,ยูตะ,NCT,เคนตะ,JBJ95,ยูโตะ,Pentagon,ยู ONF,ทาคุยะ,Cross Gene,ยูตะ NCT,เคนตะ JBJ95,ยูโตะ Pentagon,ยู ONF,ทาคุยะ Cross Gene,Sana,Momo,Mina,Sakura,Nako,Hitomi,Yuta,Kenta,Yuto,U,Takuya
ซานะ,โมโมะ,มินะ,เจแปนไลน์,Twice,ซากุระ,นาโกะ,ฮิโตมิ, IZ*ONE,ยูตะ,NCT,เคนตะ,JBJ95,ยูโตะ,Pentagon,ยู ONF,ทาคุยะ,Cross Gene,ยูตะ NCT,เคนตะ JBJ95,ยูโตะ Pentagon,ยู ONF,ทาคุยะ Cross Gene,Sana,Momo,Mina,Sakura,Nako,Hitomi,Yuta,Kenta,Yuto,U,Takuya

ในอุตสาหกรรมไอดอลเกาหลี นอกจากมีเหล่าไอดอลชาวเกาหลี จีน ไต้หวัน ฮ่องกงและไทยแล้ว ยังมี ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเดบิวท์ที่แดนกิมจิเพียบ แต่ละคนความสามารถก็ไม่ธรรมดาด้วยนะจ๊ะ

ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น ย้ายบ้านมาเอาดีในเกาหลี

ซานะ โมโมะ และมินะ เจแปนไลน์แห่ง Twice

ซานะ,โมโมะ,มินะ,TWICE,Sana,Momo,Mina,ทไวซ์,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น,ไอดอลเกาหลีคนญี่ปุ่น,เจแปนไลน์

3 สาวเจแปนไลน์แห่งเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า Twice อย่างซานะ โมโมะ และมินะ ถือว่าเป็นไอดอลตัวท็อปที่มากไปด้วยความสามารถและเสน่ห์แบบสุดๆ แฟนคลับเดี่ยวของแต่ละคนก็มากมายไม่แพ้เมมเบอร์ฝั่งเกาเลยจ้า ยิ่งความสวยไม่ต้องพูดถึง ด้วยใบหน้าแบบฉบับสาวญี่ปุ่น ทำให้พวกเธอดูแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ ในวง และไม่เหมือนใครในวงการไอดอลด้วยซ้ำ ไม่แปลกที่เราจะจดจำทั้งสามคนได้เป็นอย่างดี

ซากุระ นาโกะ และฮิโตมิ เจแปนไลน์แห่ง IZ*ONE

Sakura,Nako,Hitomi,ซากุระ,นาโกะ,ฮิโตมิ,IZ*ONEไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น,ไอดอลเกาหลีคนญี่ปุ่น,เจแปนไลน์

ซากุระ นาโกะ และฮิโตมิ น้องเล็กสุดของเจแปนไลน์แห่งวงการ K-POP ในเวลานี้เลย แต่ถ้านับประสบการณ์ในวงการ เผลอๆ เป็นรุ่นพี่ของไอดอลหลายๆ คน ยิ่งซากุระนั้น ไม่ต้องพูดถึงทำงานในฐานะไอดอลมา 7 ปีแล้วอะค่ะ อย่างที่เราทราบกันดีว่าทั้งสามคนเป็นไอดอลที่ญี่ปุ่นสังกัดตระกูล AKB48 ก่อนจะตัดสินใจมาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 48 แล้วกลายเป็นหนึ่งในผู้ชนะ ได้เดบิท์ร่วมกับสมาชิกชาวเกาหลีอีก 9 คน ในนาม IZ*ONE ที่เพิ่งปล่อยเพลงเดบิวท์ไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมนี่เอง นอกจากความน่ารักและเสน่ห์แบบสาวญี่ปุ่นแล้ว ซากุระ นาโกะ และฮิโตมิ ยังเป็นเด็กคลาส A ในรายการ Produce 48 อีกด้วย แถมความนิยมก็มีมากมายมาตั้งแต่ตอนแรกๆ ของรายการ จึงได้เดบิวท์ไปตามความคาดหมายจ้า

ยูตะ NCT

ยูตะ,Yuta,NCT127,เอ็นซีที,เอ็นซีที127,NCT,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น,ไอดอลเกาหลีคนญี่ปุ่น,เจแปนไลน์

ผู้ชายหน้าหล่อที่ขโมยหัวใจสาวๆ ตั้งแต่เป็น SM Rookies สำหรับยูตะ NCT ไม่ต้องดูพาสปอร์ตก็รู้ว่ายูตะคือคนญี่ปุ่น เพราะหน้าตาตามแบบฉบับสายเลือดแดนอาทิตย์อุทัยเลย แต่เป็นคนต่างชาติที่พูดภาษาเกาหลีและรู้จักเกาหลีดีมากๆ จนสมาชิกในวงเคยแซวว่า เขารู้เรื่องเกาหลีมากกว่าตัวเองที่เป็นคนเกาหลีซะอีก นอกจากความหล่อแล้ว ยูตะยังมีความความสามารถ และคาริสม่าบนสเตจมากๆ ใครเล่นทวิตเตอร์บ่อยๆ จะรู้จักยูตะเป็นอย่างดี เพราะแฟนๆ ขยันแซวยูตะแบบฮาๆ อยู่ตลอด

เคนตะ JBJ95

,เคนตะ,JBJ,Kenta,JBJ95เจบีเจ.ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น,ไอดอลเกาหลีคนญี่ปุ่น,เจแปนไลน์

เคนตะ ไอดอลจากญี่ปุ่นที่เริ่มต้นจากการเป็นแฟนคลับวง TEEN TOP ผลักดันให้เขามาตามล่าหาความฝันในเกาหลี เคนตะเป็นที่รู้จักจากเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันของ Produce 101 season 2 และสามารถผ่านเข้าไปได้ถึงรอบ 35 คนสุดท้าย หลังจากนั้นด้วยพลังความรักของแฟนคลับ ทำให้เขาได้เดบิวท์ในโปรเจ็กต์พิเศษที่รวมเหล่าเด็กฝึกที่พลาดตกรอบจากรายการมาเดบิวท์เป็นวงใหม่ชื่อว่า JBJ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยุบวงไปแล้ว แต่เคนตะก็จับมือเพื่อนร่วมวงอย่างซังกยุน มาเดบิวท์เป็นดูโอ้ JBJ95 (95 มาจากคศ.เกิดของทั้งสองคน) ถ้าใครติดตามรายการ Produce 101 จะรู้ว่าเคนตะเป็นไอดอลที่มีความสามารถมากๆ ทั้งร้องและเต้น การันตีด้วยคลาส B ไปเลยจ้า ที่สำคัญยังเป็นคนที่ทำโชว์ดีๆ ออกมาได้ทุกโชว์อีกด้วย

ยูโตะ Pentagon

Yuto,เพนทากอน,ยูโตะ,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น,ไอดอลเกาหลีคนญี่ปุ่น,เจแปนไลน์

ยูโตะ แร็ปเปอร์แห่ง Pentagon คือเด็กฝึกหัดและศิลปินชาวญี่ปุ่นคนแรกของค่าย CUBE ถึงจะฝึกหัดแค่ 2 ปีกว่า แล้วเดบิวท์เลย แต่พูดเกาหลีคล่องมาก นิสัยของยูโตะจะเป็นคนขี้อาย และเงียบๆ หน่อย แต่มีความน่ารักนะจ๊ะ เวลายูโตะแร็ปก็ทำเอาแอบเคลิ้มเหมือนกันนะ เสียงทุ้มเสนาะหูมาก-ก-ก

ยู ONF

ยู,U,ออนแอนด์ออฟ,ONF,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น,ไอดอลเกาหลีคนญี่ปุ่น,เจแปนไลน์

ถ้าพูดว่า ยู ONF หลายๆ คนอาจจะไม่คุ้นหู แต่ถ้าบอกว่ายูโตะ Mixnine จะเริ่มอ๋อขึ้นมา ยูเป็นหนึ่งในสมาชิกของ ONF ที่เข้าแข่งขันในรายการ Mixnine ของทาง YG ความสามารถของยูที่โดดเด่นมากที่สุด ก็ต้องยกให้การเต้นเลยจ้า เต้นดีเต้นเก่งระดับเต้นหลักของวง ในรายการ Mixnine  ก็ปล่อยของสุดๆ

ทาคุยะ Cross Gene

ทาคุยะ,Takuya,Cross Gene,ไอดอลเกาหลี,ไอดอลเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่น,ไอดอลเกาหลีคนญี่ปุ่น,เจแปนไลน์

ทาคุยะ หนุ่มเท่สุดหล่อที่มาพร้อมกับความสูงเพรียว เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Cross Gene ที่เดบิวท์เมื่อปี 2012 หลายๆ คน จะคุ้นหน้าของทาคุยะจากเอ็มวีเพลง Erase ของฮโยรินและจูยอง ทำเอาสาวๆ หลายคนติดบ่วงเหมือนกันนะจ๊ะ เล่นหล่อไม่เกรงใจสาวๆ แบบนี้

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Instagram(@cg_takuya,@wm_onoff,@rkm0855),Twitter(@official_izone),twice website,facebook(@NCT.smtown)

 

สุดฯ รวมเรื่องแซ่บๆ มาให้แล้วจ้า

ถอยดีกว่า! ไอดอลเกาหลีที่ตัดสินใจลาอออกจากวง เพราะปัญหาสุขภาพ

5 ไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน จากค่าย SM สู่บ้านเกิดที่เปรี้ยงไม่หยุดฉุดไม่อยู่!

มีคนใช้หรือยังจ๊ะ!5 ไอดอลเกาหลีที่มีอสังหาริมทรัพย์ราคาแพงที่สุด #ไม่รวยจริงทำไม่ได้

โซลก็ทำไม่ได้! 10 ไอดอลเกาหลี ของดีเมืองปูซาน หน้าตาดีสมราคาเบอร์ 1 เกาหลี

มีเสน่ห์เหลือเกิน!ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996 ยืนหนึ่งเรื่องความสามารถและความดัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up