จีดราก้อน,แดซอง,ซึงยอน,แทยัง,คยูฮยอน,ยงฮวา,Bigbang,CN Blue,Super Junior

มีคนใช้หรือยังจ๊ะ!5 ไอดอลเกาหลีที่มีอสังหาริมทรัพย์ราคาแพงที่สุด #ไม่รวยจริงทำไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
event
จีดราก้อน,แดซอง,ซึงยอน,แทยัง,คยูฮยอน,ยงฮวา,Bigbang,CN Blue,Super Junior
จีดราก้อน,แดซอง,ซึงยอน,แทยัง,คยูฮยอน,ยงฮวา,Bigbang,CN Blue,Super Junior

อย่างที่รู้กันดีว่าการเป็น ไอดอลเกาหลี มีอายุงานน้อยกว่าสายงานอื่นในวงการบันเทิง และการแข่งขันในอุตสาหกรรมนี้ก็ยังสูงมากๆ ถ้าไม่ดังจริงก็ยืนระยะในวงการได้ไม่นาน เหล่าไอดอลจึงต้องหันไปจับสายงานอื่น เพื่อเป็นการต่อยอดรายได้ของตัวเองให้พอกพูนขึ้น

นอกจากหันไปเป็นนักแสดง พิธีกร และการทำธุรกิจแล้ว มีไอดอลหลายคนที่ตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างรายได้ แต่คุณคะ ไม่รวยจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ เพราะราคาแต่ละอสังหาฯ สู๊งสูง ต้องควักเงินระดับแปดหลักขึ้น ถึงจะซื้อได้ แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับไอดอลตัวท็อปจ้า ทำงานมาเยอะ เงินก็จะเยอะเป็นปกติ นิยามของคำว่า เปย์คนที่รวยกว่าอย่างแท้จริง

ไม่รวยจริงทำไม่ได้ 5 อันดับ ไอดอลเกาหลี มีอสังหาฯ มูลค่าสูงสุด

แดซอง

แดซอง,daesung,บิ๊กแบง,ฺฺBigbang,ไอดอลเกาหลี,ดารารวยมาก

ของจริงไม่ต้องพูดเยอะที่แท้ทรู สำหรับแดซอง Bigbang ถ้าให้เลือกสมาชิก Bigbang ที่น่าจะครอบครองอสังหาฯ แพงที่สุด ร้อยทั้งร้อยก็ต้องตอบว่า จีดราก้อน แต่ไม่ใช่จ้า อันดับ 1 ของวง คือแดซองไง จะใครล่ะ แดซองเป็นสมาชิก Bigbang ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในรายการวาไรตี้อย่าง Family Outing และมีชื่อเสียงในญี่ปุ่น แถมวง Bigbang ก็ยังได้รับความนิยมแบบสุดๆ ไม่รวยก็ให้มันรู้กันไป จากรายงานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อว่า Won Building แดซองได้ซื้อตึก 10 ชั้น ละแวกสถานีอัพกูจอง ในราคาเบาๆ คร่าวๆ 940 ล้านบาทเอง #รวยต่อไม่รอแล้ว

ยงฮวา

ยงฮวา,จองยงฮวา,jungyonghwa,younghwa,cnblue,ซีเอ็นบลู,ไอดอลเกาหลี,ดารารวยมาก

ไอดอลเกาหลีที่เป็นทั้งนักแต่งเพลงและนักแสดง รายได้ก็ต้องเยอะเป็นปกติ ตั้งแต่เข้าวงการมา 9 ปี ก็ไม่เคยเห็นยงฮวา หยุดทำงานสักกะที (เพิ่งได้พักก็ตอนเข้ากรมนี่แหละ) มีงานพุ่งเข้าใส่รัวๆ เพราะยงฮวาเป็นไอดอลที่ความสามารถรอบด้านมากๆ ทั้ง ร้องเพลง เล่นดนตรี ทักษะวาไรตี้ แต่งเพลง และการแสดง ยงฮวาตัดสินใจควักเงินซื้อตึก 6 ชั้น ชื่อว่า 612 ย่านชองดัม มีมูลค่าประมาณ 291 ล้านบาท ซึ่งตัวแทนบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในรายงานเพิ่มเติมว่า ตึกนี้ได้ปล่อยให้บริษัทเตียงนอนจากสวีเดนเช่าด้วยค่าเช่าเดือนละเกือบเก้าแสนบาท อยากถามยงฮวาว่า มีสาจ๋าคอยดูแลหรือยังจ๊ะ รับสมัครภรรยาสักคนไหม

จีดราก้อน

จีดราก้อน,G-Dragon,GD,ควอนจียง,จียง,บิ๊กแบง,ฺฺBigbang,ไอดอลเกาหลี,ดารารวยมาก

ถึงคิวจีดราก้อน ไอดอลรูปหล่อและร่ำรวย หลังจากก้มหน้าก้มตาทำงานหัวเป็นเกลียวตัวเป็นน็อตมาตลอด รายได้ของจีดราก้อนเรียกได้ว่ามากมายก่ายกองสุดๆ แต่จีดราก้อนก็ไม่นิ่งนอนใจ ถึงตัวเองจะดังมาก มีงานอยู่ตลอดก็จริง ก็ต้องวางแผนทำให้รายได้พอกพูนขึ้น จึงตัดสินใจควักเงินราวๆ 255 ล้านบาท ซื้อตึก 7 ชั้นย่านชองดัมซะเลย #กราบที่ตักพ่องามๆ

แทยัง

แทยัง,ยองแบ,taeyang,yyoungbae,บิ๊กแบง,ฺฺBigbang,ไอดอลเกาหลี,ดารารวยมาก

อีกหนึ่งสมาชิกของ Bigbang ที่ก็รวยสุด มีตึกมูลค่าแพงอยู่ในมือเหมือนกัน ( Bigbang รวยทั้งวงจริงๆ ซึงรีก็ทำธุรกิจรุ่งเรือง ท็อปก็รวยไม่แพ้กัน)  แทยังซื้อตึกในย่านฮันนัม ด้วยราคาราวๆ 224 ล้านบาท ซึ่งปล่อยให้เช่าในราคาประมาณ 900,000 บาทต่อเดือน  #ยอมใจจริงๆ

คยูฮยอน

kyuhyun,Super Junior,คยูฮยอน,ซูเปอร์จูเนียร์,โจคยูฮยอน,JoKyuhyun,ไอดอลเกาหลี,ดารารวยมาก

ไอดอลเกาหลีที่บ้านมีฐานะดีอยู่แล้วอย่างคยูฮยอน พอเข้าวงการก็ทำงานหามรุ่งหามค่ำ บินทำงานในต่างประเทศยิ่งกว่านกซะอีก ก็เก็บหอมรอมริบ บวกขยันหาธุรกิจทำกับครอบครัวอยู่ตลอด เงินที่มีมากอยู่แล้ว เลยเพิ่มขึ้นไปอีก โดย MOM House เกสต์เฮ้าส์ย่านมยองดงที่บ้านคยูฮยอนเปิดอยู่ในขณะนี้ คือตึก 8 ชั้นที่คยูฮยอนตัดสินใจซื้อมาด้วยมูลค่าถึง 221 ล้านบาท รวยไม่พอ ยังมีหัวธุรกิจต่อยอดรายได้เก่งไปอีก #อยากจดทะเบียนสมรสด้วยเลย 555+

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Instagram(__youngbae__,@jyheffect0622),naver,yg website,super junior web site

 

มีเรื่องที่น่าสนใจอีกน้า

โซลก็ทำไม่ได้! 10 ไอดอลเกาหลีของดีเมืองปูซาน หน้าตาดีสมราคาเบอร์ 1 เกาหลี

หล่อประจักษ์! 10 ดาราชายไทย เข้าชิงผู้ชายที่หล่อที่สุดที่สุดในโลก 

สุดฯ แยกพัฒนาการ คริส วู จากไอดอลเกาหลี– กลับบ้านเกิด สู่การโกอินเตอร์ระดับโลก!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up